Say

726 35 0
                                    

Trong 1 buổi tối, đa số tất cả thành viên đều ngủ nhưng còn 2 người vẫn còn thức đó là Dennis và Jena. Dennis rủ Jena đi chơi nhưng họ lại tấp vào 1 quán nào đó.
Này, cô biết uống bia không

Ờ có, mà sao vậy

Uống với tôi đi, tôi cảm thấy hơi chán.

Được thôi

Dennis cũng không ngờ Jena có tửu lượng khá tốt, nhưng cậu cũng có 1 tửu lượng ổn nhưng cậu say hơn Jenna 1 chút thôi.
Sao cô không nói mình có tửu lượng tốt hả

Hử, cậu khác gì

Mệt cô ghê, tôi ngủ trước đây

Này uống với tôi đi chứ.

Tôi mà uống 1 lượng nhỏ nữa là không biết trời đất đấy.

Tửu lượng của tôi với cậu giống nhau mà.

Không là không

Này!
Nói xong thì anh ngủ, Jena thì khó chịu nên uống ly nữa.
Ôi này đừng uống nữa, hồi cô say thì tôi biết làm sao hả. Bộ tôi không uống với là cô vậy à

Cô ngừng uống nhìn qua Dennis trong khuôn mặt ửng đỏ, cô say thiệt rồi. Ý thức của cô mơ hồ, không biết trời đất. Cô lại cho bia vào miệng nhưng cô không uống nó mà lao tới Dennis.
Này gì đấy!C....
Chưa nói hết câu thì Jena đang hôn cậu, miệng cô tiếp cho cậu thêm thứ nước cô vừa uống. Dennis say thiệt rồi, cậu dần mất ý thức, cậu không cản cô được mà chỉ muốn cô gần lại cậu thôi. Cậu lấy tay trái vòng qua eo cô, kéo cô lại gần hơn. Tay phải thì gỡ chiếc nơ đen trên tóc, cậu đặt tay ra sau đầu để nó từ từ gần lại cho nụ hôn thêm 1 chút ngọt ngào. Dennis cậu ta đúng thật là rất mạnh bạo làm Jenna như thiếu ôxi trầm trọng nhưng cô bắt đầu tận dụng hơi thở và điều chỉnh được ôxi. Cậu không dừng lại ở đó mà bắt đầu cho lưỡi vào miệng cô, họ tráo lưỡi với nhau rất lâu. Cậu cho lưỡi vào sâu hơn trong họng cô và cử động lưỡi bên trong. Nó khiến cô thấy khó chiệu nhưng cô lại không làm được gì, tay chân cô cứng đơ như đá. Bàn tay cậu bắt đầu từ từ đặt lên ngực cô. Cô bỗng khóc nên anh dừng lại, dù sao cũng là con gái nên nhạy cảm lắm. Anh hối tiếc vì không kéo dài được nụ hôn, nhẹ nhàng hôn nhẹ lên môi cô. Hai người trong mơ hồ thiếp đi. Từ cửa bước ra 1 cô gái tên Karen, thấy cảnh tượng Dennis và Jena tay trong tay ôm nhau ngủ khiến cô mất máu. Cô đưa vào nhà cô cho chúng ngủ ở 1 không gian êm dịu.
//sáng hôm sau//
Ờ chống mặt quá
Rồi từ đâu 1 cánh tay ôm cậu.
Ơ... Jena cô làm gì vậy////-/////
Jena tối qua uống nhiều quá nên còn ngủ rất say, cô ngủ như 1 con mèo vậy chỉ làm cậu thêm ửng đỏ thôi. Cậu hôn lên đôi môi cô 1 vài phút rồi thả ra. Cậu thấy có chút tiết nuối, liền định hôn thêm 1 chút vì môi cô thật ngọt ngào. Vừa đặt lên môi cô thì cô tỉnh dậy, thấy cảnh này liền ửng đỏ như cà chua nhưng anh đang nhắm mắt nên cô liền giả vờ ngủ trong khi vẫn đang ửng đỏ, cô chỉ muốn lấy tay che mặt mình lại thôi. Dennis cuối cùng cũng bỏ cuộc rồi, anh bắt đầu ngắm khuôn mặt dễ thương đang đỏ lên của cô, anh muốn thế này mãi thôi, anh muốn cô là của anh mãi mãi. Có vẻ Jena chịu không nổi nếu Dennis cứ bỏ khuôn mặt điển trai của mình nhìn cô say đắm. Anh liền nhẹ nhàng ké đôi môi gần lỗ tai cô.
Cậu làm cái gì vậy.///~///

Ủa Jena... Cậu thức lâu chưa

Tớ.. chỉ vừa thức thôi /////  //////

Vậy chúng ta đang ở đâu

Theo tớ thì đây là nhà của chị Karen

Sao bả đưa ta về đây

Hay là do hồi tối chúng ta uống say nhỉ

Hử, cô không biết tối qua cô làm gì đâu.

Hử gì!

Mà tôi chỉ nhớ sơ thôi không nhớ sao đó tôi có ngăn cô lại không  "mong mình không ngăn cô ấy hôn mình vào lúc đó"(suy nghĩ của Denis)

Cậu đang nói cái gì vậy
Từ cửa có tiếng gõ của ai đó.
Hai đứa xuống ăn sáng nè

Là Karen thì phải!
Jena có vẻ bực mình khi Dennis gọi tên người phụ nữ khác. Cô đè cổ áo cao của cậu xuống và cắn lên nó đến chảy máu mặc kệ có ai đang ngoài cửa.
Cô làm gì vậy, đau quá!
Karen nghe vậy tưởng rằng Jena thức dậy và đánh Dennis vì tưởng cậu là biến thái liền xong vào phòng vì cô là chủ nhà mà.
Có chuyện gì vậy
Cô nhìn thấy Jena đang cắn cổ cậu mà đứng ngơ ra đó mặc cho Dennis nhờ giúp, cô chỉ nở 1 nụ cười và rời khỏi đó. Jena trong miệng còn máu của Dennis mà cô không dám nuốt nó vì cô cứ đỏ mặt lên vậy thì sao dám nuốt nó chứ, cô chỉ vô thức lỡ cắn cậu.
Cô ổn chứ tôi thấy cô cứ sao sao ấy

Dennis tôi...
Khuôn dễ thương của cô đang dựa vào giữa lòng ngực anh trong khi cô vẫn đang ửng đỏ.
Ờ ờ, không sao coi như tôi chưa nói j nhá.

Nè Dennis!

Hử

Cậu ghét tôi lắm à •~•

Không, sao tôi lại ghét cô chứ.
Cô ôm anh bằng đôi bàn tay nhỏ bé của mình.
Cõng tôi xuống ik~~~~

Hử, nhưng

Đi mà, tôi đau chân quá

Cô đau ở đâu, có đau lắm không

Đau lắm nên tôi muốn cậu cõng tôi xuống ●w●

Cậu đâu còn là con nít đâu

Đi mà Dennis, cậu muốn tôi làm gì cũng được

Được rồi, muốn thì chiều.

Yeah!
Dennis cõng cô xuống và cho cô ăn sáng, cậu chỉ uống trà thôi. Ăn xong họ đi đến hội.
// Còn tiếp //

Lớp Học Ma Sói // Dennis x Jena //Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ