“Ui troy mapagkakatiwalaan ka ba?”
Sabi nmn ni troy oo naman bakit? Ano ba yun
“Kasi parang may fellings na ko kay laiza”
Ano totoo ba yan!!
“Oo parang may fellings na nga ako sa kanya”
Oo ba hindi ko yan sasabihin sa kanya
“Salamat talaga troy makakapagtiwalaan ka nga”….
“alam mo ba troy yung nasa sine tayo kunwari tumawa ako at sinadya ko na ibagsak ang kamay ko sa kamay nya”
Talaga?
“oo pero hindi nya alam na sinadya ko yun”
At biglang dumating si laiza
Biglang tinapik ako ni troy…
Sabi ni laiza ano yung pinaguusapan nyo
Sabi ko “wala yun diba troy?”
Sabi naman ni troy oo wala yun laiza...
Sabi ni laiza kung wala yun kain na lang tayo…
Sabi naming dalawa ni troy sige kain na lang natin to..
Saiisip-isip ko muntikan na kami dun ni troy ahh buti na lang tinapik ako ni troy…
Yung dalawa na lang kami ni troy sabi ko kay troy “troy wag na wag mo saasbihin yun kay laiza”…
Sabi nmn ni troy oo ba ikaw pa malakas ka sa akin ehh!..
Pag uwi ko tinanong ko kay tito christan “tito tama lang ba ang ginagawa ko”..
Sabi ni tito christan ano ba yung ginagawa mo?
Sabi ko nmn “yung nagtatago ako ng sekreto kay laiza at dalawa lang kami ni troy na nakakaalam”…
Sabi ni tito christan ano ba ang tinatago mong sekreto kay laiza?
Sabi ko nmn “kasi may fellings na ko kay laiza ayoko sabihin sa kanya baka kasi magalit sya”..
Charlie mali ang ginagawa mo kung patatagalin mo pa yan baka sa iba nya pa malaman baka lalo pa syang magalit sayo…
Ganun po ba!! Sige po sasabihin kop o sa kanya kapag prom na po..
Kinabukasan sabi k okay troy “troy sasabihin ko na sa kanya kapag prom na”…
Ano sasabihin mo na agad ehh! 4weeks na lang prom na nababaliw ka na ba?
Sabi ko nmn “hindi ayoko lang patagalin kasi kapag tumagal baka sa iba nya pa malaman baka lalo pa syang magalit”…
Sabi ni troy o sige ikaw na bahala jan kung kalian mo sasabihin sa kanya sarili mo nmn yan…
"At troy siniraan ko rin yung boyfriend ni laiza pero totoo ang sinasabi kong may kasama syang ibang babae at nakikipag halikan siya dun"....
Sabi ko kay troy “galit ka ba troy?”..
Hindi ahh bakit nmn ako magagalit sayo?
Sabi ni troy kasi parang hindi na tama yung tinatago natin kay laiza ehh!...
Sasabihin ko na nga sa prom diba…
Basta hindi parin tama yun!..
Troy ikaw ba yan?...
Alam ko hindi gayan yung nakilala kong troy…
Yung nakilala kong troy yung makakapagtiwalaan!..