My Daily Life

20 0 0
                                    

Kring!!!?naku alas siete na anu ba naman yan palagi na lamang akong malelate.....

Nagmadali akong manligo,nagluto kumain syempre pinagtira ko na din ang madrasta ko tapos nagdamit at tumakbo hanggang sa may humarang sa akin galing sa lugar ng mga mahilig magsugal ang tiya ko na napakasungit actually bawal ko siyang tawaging mama,nanay o kaya maging Ina....

Oh..Lorraine??napagluto mo na ba ako ng almusal bago ka umalis...

Sabi ng madrasta ko...

Ahhh..opo mama este tita pala!! - sagot ko habang natataranta sa or as

Oh siya sige.... - sagot niya at bumalik na sa pagbibingo wala man lang baBye o kaya Ingat ka...

Ahhh..ako nga pala si Lorraine Jimenez 18 years old at pumapasok sa isang sikat na paaralan amg St.John'sWorth Academy....nagtataka kayo kung paano ako nakapasok sa isang eskwelahan na napakalaki...Ito at dahil sa aking katalinuhan....Matalino nga ako masasabing Walang makatalo sa akin sa kahit anong labanan gamit ang Utak...

Kaso hindi ako kumpleto wala akong tunay na mga magulang nalimot lang kasi ako sa isang ilog nang makita ako ng tita ko...Hindi ako maganda at walang kahit isang nagmamahal sa akin.....

(Give Your Heart A Break)

So Give Your Heart A break!!!

Your Heart A break...

Na!!Na!!Na!!

The Day I First Met You...

Ringtone ko iyon...at siyempre sinagot ko iyong tawag

Ako:Hello???

Nurse:Ahh..mam this is the nurse of Doctor Saavedra

Ako:Ahh..bkit po??

Nurse:I'd like to inform you about your checkup later...

Ako:Cge po punta na lang po ako diyan ng 12:00...Thank you po

Nga pala siya si Nurse Rose ang nurse ng doctor ko sa puso...actually may sakit ako at bawal ako mapagod alam na Ito ng tita ko kaso wala pa din Siyang pakialam...Nagiipon ako para sa pangpagamot ko dito at kahit minsan hindi siya nagmalasakit tungkol sa kalagayan ko.....

At nakarating na din sa wakas sa school....

Hayyyyy!!?

Dumiretso na ako sa room at nagsayaw sa unahan dahil isa sa routine namin as a collage na pag nalate ka magsasayaw ka....

Hahahahhaa.....

Hahahhahahahha.....

Weirdo!!!!!

Freak!!!!

Iyon na lamang lagi ang naririnig ko sa kanila hindi marunong magsawa....

Hindi ko na lang sila iniintindi kahit masakit na sa kalooban.....

Umupo na ako at biglang parang basa pagkakita ko may chocolate ang uniform ko!!!

Puti pa man din ang uniform namin...Hindi ko iyon napansin ahhh..

chocolate Syrup masarap iyon kaso naupuan ko....

Idiot!!! - sabi ni Vreena De La CruZ

Loser!! - sabi ni Brenda Fernandez

Sila ang daily Bullies sa buhay ko....at mga war freak sa school namin kaso ako na lang parati ang napagtripan pagkatapos noon...

Tinawag ako ng Professor namin para magsagot paano kaya itong stain sa palda ko tumayo na lang ako at sinagutan ang nasa board hanggang sa

Yak!!!

Oy!!nagtae - sabi ng isang lalaking pinakapilyo pero heartthrob siya si Leo Macalinao... tatlo nga sila magbabarkada ang Tropa nila ay ang X3

Hahahha!!! - sabi ng iba

Pooopp!!! - sabi nung crush ko doon sa X3 gwapo kasi siya at hindi gaanong masungit kaso maloko din ehhhh...siya si Lance Trono

Hahaha...ay!!Hindi nagdiaper - siya ang leader pinakamalakas ang appeal at malaks din ang trip sa X3 walang iba kundi si Aeron Garcia....

Walang pakialam ang Prof namin kahit pagbabatuhin na ako ng papel ng mga iyon at naghihiyawan at tumakbo na lang ako sa c.r.

Compassionate Love!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon