《 xuyên thành cánh cụt hoàng đế ta bán manh thành công sau 》 tác giả: Nam thúc
Văn án:
Từ khi biến thành cánh cụt hoàng đế ấu tể liền không thấy được cha mẹ trở về quá Hạc Từ, đôi mắt trông mong nhìn mặt khác ấu tể đều tại cha mẹ đầu uy hạ đại khoái cắn ăn.
Hắn càng đói bụng.
Nhưng hắn không thể ngồi chờ chết, nhất định muốn nghĩ biện pháp điền đầy bụng!
Rốt cục, hắn thấy được một cái da lông bóng loáng cường tráng anh tuấn thành niên cánh cụt hoàng đế!
Đối phương sau khi lên bờ chính là tại chỉnh lý da lông, cũng không có vội vã đầu uy ấu tể ý tưởng.
Hạc Từ trước mắt sáng ngời, điều chỉnh một chút cảm xúc, mang theo khóc nức nở đánh tiếp:
"Ba ba, ngươi rốt cục trở lại rồi!"
Đang tại chải vuốt da lông độc thân chim cánh cụt tộc trưởng, Đế Khuyết sửng sốt, ngẩng đầu nhìn hắn: Ngươi ai?
Tuy rằng Hạc Từ bính từ thất bại , nhưng là đã trải qua một loạt khúc chiết sau, hắn vẫn là thuận lợi tại độc thân tộc trưởng gia ăn chực nằm chờ.
Ngay tại Hạc Từ cho rằng tương lai ngày cũng sẽ như vậy quá đi xuống thời điểm...
Cha mẹ hắn đi săn trở lại rồi.
Đế Khuyết cùng mặt khác chim cánh cụt không đại nhất dạng, hắn không nguyện ý vi dưỡng nhóc con tìm bạn lữ.
Tại mặt khác chim cánh cụt đau thất ấu tể khổ sở đến đoạt oa thời điểm, hắn vẫn là cảm thấy ấu tể yếu ớt lại bận rộn, phiền một đám.
Nhưng âm kém dương sai ...
Cao lãnh tộc trưởng · cũng không mang nhóc con · Đế Khuyết, nhìn lại bị xô đẩy đến trước mặt hắn lạnh run tiểu mao đoàn, Đế Khuyết. . . Mở ra chính mình dục nhi túi.
". . . Tiến vào, ca tráo ngươi."
Giả cao lãnh thật nóng nảy mỹ hình tộc trưởng công × đáng yêu yếu ớt run rẩy thông minh thụ
ps: Không có thu dưỡng, chính là ăn chực nằm chờ, ba mẹ sẽ trở về; tiến hóa chim cánh cụt sẽ biến người.
Thời gian tuyến vì nhân loại diệt tuyệt khi, tân nhân loại xuất hiện trước, tiến hóa sinh vật từ từ phát triển vi tân nhân loại, xem như hải hoàng mấy trăm năm trước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạc Từ ┃ vai phụ: Đế Khuyết ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Giải phóng bản thân
Lập ý: Gian nan cầu sinh
Tác phẩm giản bình:
Hạc Từ ngoài ý muốn xuyên thành lạc đơn cánh cụt hoàng đế ấu tể, tại lãnh đến muốn mệnh nam cực gian nan tồn tại, hoàn hảo gặp hảo tâm đại chim cánh cụt Đế Khuyết. Nhưng bọn họ mới đồng thời sinh hoạt không bao lâu, Hạc Từ liền phát hiện, cái này đại chim cánh cụt. . . Cư nhiên khác có thân phận! Tàn khốc tự nhiên hoàn cảnh, có thể biến đổi người tiến hóa sinh vật, đáy biển khổng lồ cự thú, tần lâm diệt tuyệt nhân loại. . . Nhiều màu tân thế giới như vậy đối Hạc Từ rộng mở. Bài này tưởng tượng phong phú, đặt ra mới mẻ. Dùng đơn giản văn tự miêu tả xuất mới lạ thế giới. Tại tự nhiên đối sinh mệnh tiến hành sàng chọn khi, tiến hóa sinh vật muốn lựa chọn như thế nào con đường tương lai. Chạy tới tuyệt lộ nhân loại, lại là không có thể tìm tới sống sót phương pháp. Tại đây lần nữa tẩy bài trong thế giới, Hạc Từ cùng Đế Khuyết lẫn nhau giúp đỡ, tại tàn khốc tự nhiên hoàn cảnh trung, đồng thời thăm dò sống sót con đường, đáng giá nhất đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cánh cụt hoàng đế ta bán manh thành công sau - Nam thúc
Tiểu Thuyết ChungTấn Giang VIP2020-07-09 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 9470 Trước mặt bị cất chứa sổ: 30863 Dịch dinh dưỡng sổ: 10038 Văn vẻ tích phân: 324,640,992 Văn án: Từ khi biến thành cánh cụt hoàng đế ấu tể liền không thấy được cha mẹ trở về quá Hạc...