CHAP 01: TIẾN VỀ THÀNH PHỐ NAGA

47 1 0
                                    


          Ngày 01 tháng 08 năm 1230, ở một ngôi làng nọ nằm sâu trong khu rừng đại ngàn Forreast, nơi mà xung quanh bị bao quanh bởi một khu rừng rộng lớn cùng những những quái thú cực kì nguy hiểm luôn rình rập, ẩn nấp trong khu rừng, xung quanh là những đồi núi cao chót vót hiểm hách, cùng những quái thú hình chim cực kì hung tàn cư ngụ, chính giữa khu rừng là một vùng trũng tương đối bằng phẳng, diện tích đủ và môi trường thích hợp để sinh sống, ở đây, có một ngôi làng nọ khoảng hai trăm người sinh sống.

          Con người ở đây sinh sống bằng nguồn thức ăn tự trồng trọt, chăn nuôi hoặc hái lượm, săn bắt quái thú cấp thấp. Nguồn nước ở đây được lấy theo hai phương thức: Thông qua nguồn nước sông được dẫn về bằng một đường ống nước, cách còn lại là nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất được làm sạch kĩ càng. Phong cảnh xung quanh ngôi làng đâu đâu cx chỉ nhìn thấy rừng cây, ngọn cỏ và những dãy núi hùng vĩ, quang cảnh thật ngất ngây lòng người, cực kì vĩ đại.

          Ở xa xa phía bên kia đồi núi, có hai bóng người đang luyện tập bên con sông, những sóng ánh sáng ma thuật liên tục xuất hiện, những ánh sắc ma pháp liên tục phản kích qua lại.

          " Hỏa cầu, liên đạn! Nhận lấy này!" Người con gái thốt lên. Bắn tới phía người con trai đối diện những khối cầu lửa nóng hừng hực và uy lực.

          " Để tớ tiếp chiêu này của cậu. Lôi linh, nhất tiễn." Người con trai đáp. Ngay lập tức phản kích bằng một đòn tia chớp cấp thấp, đòn phản kích nhan ngay lập tức chặn đứng quả cầu lửa.

          Khi hai ma pháp va chạm vào nhau tạo ra một vụ nổ lớn, khói đen mịt mù. Bất ngờ trong vụ nổ, bóng hình của người con gái lao đến. Đó là Yuuki, cô nói: " Chưa xong đâu, tiếp chiêu này đi này, Nagi." Dứt lời, Yuuki hấp thụ không khí từ bên ngoài tụ vào nắm đấm của cô, khiến nó trở nên rắn chắc hơn, gia tăng thêm sự uy lực cho cú đấm của cô, rồi lao nhanh về phía Nagi. Bị bất ngờ, Nagi chỉ có thể kịp tụ một lượng khí lên hai cánh tay của cậu rồi bắt chéo cánh tay, cố gắng chặn đứng đòn công kích trực diện của Yuuki.

          Cú đấm của cô khiến Nagi bị đẩy lùi với một khoảng cách khá xa, chừa dừng lại ở đó, Yuuki lại tiếp tục lao đến. Để ngăn cản bước tiến của cô, cậu đã nhanh chóng triệu tập một cột lôi đánh xuống đất.

          " Lôi tính, giáng thế." Nagi niệm nhẩm. Một cột sét mạnh mẽ bắn thẳng từ tầng cao xuống tạo ra một sóng xung kích ra xung quanh.

          Yuuki phản xạ nhanh, tung một đòn hệ hỏa tạo một phản lực ngăn bước tiến của cô. " Hỏa cầu , phóng thích."

          Ngọn lửa va chạm với tia sét tạo ra một song xung kích to lớn khiến cho cả Nagi và Yuuki bị đẩy lùi một khoảng cách rất xa.

          Không cho Yuuki có được cơ hội công kích. Nagi liền nhanh chóng niệm chú. " Lôi kiếm, triệu tập."

          Ngay sau đó, một thanh lôi kiếm xuất hiện, Nagi nhanh nhảu tiến thẳng về phía Yuuki.Trận chiến đang trong sự căng thẳng thì bất ngờ có một tiếng gọi từ xa làm cho Nagi phải dừng lại, ánh sắc thanh lôi kiếm mờ dần rồi biến mất, tiếng vọng đó là của mẹ Nagi vang đến. " Nagi, Yuuki, về chuẩn bị lên đường nào các con."

ĐẾ VƯƠNG THẦN GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ