CHAPTER 7

2.1K 98 82
                                    

CHAPTER 7

Pag karating namin sa bahay nila Miracle sinalubong agad siya ni Dwayne.

"Are you alright?" he worriedly ask to Miracle.

"Yes I'm fine." my Friend answer.

"Next time you are not allow to go outside or in public place while this war is not over."

My gahd sana all my very protective na asawa.

"Okay." tipid na sagot ni Miracle.

"Are you okay Miss?" tanong ni Dwayne in cold way sa akin.

Tumango lang ako bilang sagot sa kanya. This is the first time na kinausap niya ako. Napaka snob ba naman na tao ni Dwayne, kay Miracle lang talaga siya naka focus.

"Lets go inside. The dinner is ready and they are waiting for us." saad ni Dwayne at na unang pumasok sa loob ng bahay nila.

Ang ganda ng bahay nila mala palasyo ang style.

"May Gosh Miracle hindi mo man lang ako ininform na ganito kaganda ang mansion nyo dinaig nyo pa yung mansion namin."

"He is Multi-Billionaire so expect the unexpected."  she said at pumasok na kami sa loob then lalo lang akong na mangha sa ganda ng bahay nila kasi parang sa fairytale lang ako nakakita ng ganitong mala palasyong bahay.

"Atsaka ang Gwapo talaga ng asawa mo sa personal mala Greek God at Calvin Klien Model." saad ko kay Miracle.

"Kaso ang cold nga lang at nakakatakot yung aura nya." Dugtong ko.

"Hahaha Ganun talaga sya so Deal with it na lang." sabi niya

Nang makarating kami sa Dinning area kumapit ako ng mahigpit sa braso ni Miracle.

Nagulat kasi ako yung 'They are' na tinutukoy ni Dwayne mga kaybigan niya na nag gwa-gwapuhan pero yung aura nila kakaiba.

"Hey whats wrong?" bulong sa akin ni Miracle.

"Hindi mo man lang sinabi sa akin na napapalibutan ka ng Hot and Cold fafa here na sobrang pogi. May Greek God,Mala Adonis,Bench model at Calvin Klien Model Hindi man lang ako naka pag handa. Atsaka nakaka takot yung aura nila swear." Bulong ko kay Miracle.

"Hahaha They Good as long your good to them." bulong niya pabalik sa akin.

"Why don't you introduce her to them?" singit ni Dwayne.

"Hmm Guys This is Maxine my best friend since birth. Please be good to her. She scared to all of you hahaha." saad ni Miracle.

Ang babaita nilaglag talaga ko mamaya kainin nila ko ng buhay dito. Nako Maxine ano silq carnival na ngangain ng tao.

"Hey don't be scared to us, were not biting and by the way I'm Zedrick." Zedrick say and he smile that make his dimple show.

Cutie naman ng kuya mo Zedrick.

"I'm Yexel"

"I'm Axel"

"You two are twin?" I ask then nag papalipat-lipat ang tingin ko sa dalawa.

"Definitely Yes." They in chorus answer.

"I'm Luke."

"I'm Gabriel."

"I'm Nathaniel."

Grabe walang tapon sa kanila lahat sila nag gwa-gwapuhan talaga.

"And Dwayne is My husband." introduce ni Miracle.

In Love with the Mafia Boss (Series II #MAFIAWORLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon