Chapter TWO!!

15 1 0
                                    

Mia POV'S

*********

''AHHHHHHHHHHHHHHHHHAHH!"-- Bakit naman kaya sila sumisigaw..kung akala mo may artista na dumating...-_-

"ANG GWPOOOOOO..TALAGA NILA!!AHHHH...."--gwpo??sino??..as if i care naman ako..kung sino sila diba?!

"gwapo??huh!bakit lahat ng mga babae nasa tapat ng gate..?"--tanong ni jess!! oo nga .. bakit lahat sila nandun...

"aba,malay ko..."--sagot ko naman saka,ako pumunta sa isang babae..

"ahh!!excuse me..ate "--sabi ko..lumingon naman siya..

"ugh!!yess..!!"--sabi niya .. uhmm!! impernes..ang ganda niya !! pero mas maganda naman ako sakanya..ohh!!!walang kokontra..totoo ang aking sinasabi..tssk

"Ugh!!pwede magtanong"..--sabi ko sakanya habang naka pout .. 

"tch!!nag tatanong ka na hindi ba?"--sabi niya sabay irap...tch!!nako!pillosopo..

"sabi,ko nga...ahh!! bakit lahat ng babae ay nasa gate..parang may hinihintay?"--tanong ko ...grabe..lalong dumadami,yung mga babae..hayysst

"huh?hahahahahaha!! hindi mo alam?kung bakit lahat ng mga babae dito sa W.U ehh!! nag aabang sa gate?"--hayy!!ang kulit sin pala nito nuh!!

"oo!!hindi ko alam... magtatanong ba ako kung alam ko?"--sabi ko,sabay irap..akala niya ahh..

"okay!easy girl..kasi kaya ganyan ang mga girls dito sa W.U ehhh!! may FAMOUS tayo... I mean,HEARTTHROB PRINCE... I guess tatlo sila..lahat kasi ng mga babae dito gusto makasama ang mga "PRINCE"ng W.U..sobrang sikat nila ...saka sympre..HANDSOME!!"--kinikilig na sabi.. hayyy!! ganun.

"uhmmm!!..HEARTTHROB PRINCE!!...."-sabi ko ...

"oh!!girl,sige pupunta mo na ako sa gate .. nandyan na kasi silaaaaa!! "--sabi niya,sabay takbo ang bilis ahhhhh!!

"THANKS!"--pasigaw na sabi ko,asan na ba yung dalawa!!ligon sa kaliwa sa kanan..eheheh!!bakit iniwan nila ako...patay talaga sila saakin..mamaya.

"NANDITO,NA SILAAAAAA"--pasigaw na sabi ng isang babae...at!!may mga sasakyan na pumasok..sila siguro yan.. hayyy!!hayaan na natin sila dyan..at umalis na ako..kailangan ko pumunta sa BULLETIN board sa may Guidance Office...

**********

GUIDANCE OFFICE [BULLETIN BOARD]

Uhmm!!ang dami din palang tao dito...[malang Mia,nandito sila para makita nila yung room nila ...common sense please]hayyy!!pati ba naman ang isip kinakausap mo Mia ...baliw na ata ako..makasingit na nga..

"ahh!!excuse me!!"--ako,habang nakikisiksik...hayyy!!thanks god,at nakasingit din..ano bang room ko..I mean pati section and schedule ..hmm!!saan na...tingin tingin..aayun!!room 24 sec.1,nice naman sec.1 talaga ..ehh!!yun ang nakalagay ehh!!at pag katapos kinuha ko na yung schedule ko..at umalis na ko,sa Guiadance Office..at pumunta na sa blgd ng culinary!!

*********

[AFTER ILANG MINUTES]

Nakapunta na ako sa blgd.namin.ayy!oo, nga pala,nakausap ko na rin ang magaling kong BEST FRIEND..at nasa room na sila..magkaiba kasi kami ng course kaya..Break Time ko sila pwdeng makasama..pati uwian..pwera nalang sa mga Schedule namin...at habang umaakyat ako..grabe ah!kung makatingin ang mga student dito,akala mo papatayin ka nila sa tingin...bahala nga kayo dyan..hindi ko nalang sila pinapansin..who care's...

At salamat at nakarating din..sa aking room..pag pasok ko medyo kaunti palang ang student na na rito..at wala pa yung proffesor...hayy!! hahanap muna ako ng umpuan...nundun ako sa dulo..sa may bintana..kasi hilig ko talaga ang katapan ng window...pag kaupo ko..nagsalpak agad ako ng headset..then,music..

[RIGHT WHERE YOU BELONG]

<><><><><><><><><><><>----PLAYMUSIC

WONDRIN' WHERE YOU ARE TONIGHT 

MAYBE YOUR'E THAT DISTANT STAR 

HOW I WANT YOU RIGHT HERE BY MY SIDE

NOW I SEE YOUR FACE ABOVE 

COULD YOU TAKE ME,WHERE YOU ARE 

UNAFRAID NO MATTER,WHAT MAY COME

WAITING FOR THE HOUR OF THOSE MANY NIGHTS 

WHEN YOU WAKE UP IN THE STORM 

TREES WILL ALL STANDING TALL

I COME TO YOU,YOU'LL NEVER BE ALONE

WHEN YOUR HOPES FALL APART 

NIGHT IS COLD,DAY IS DARK

I GIVE MY HEART ,ITS RIGHT WHERE YOU BELONG 

RIGHT WHERE YOU BELONG...

<><><><><><><><><><><><>...

Pinatay ko na yung iphone ko..yup!!iphone..5 nice naman...hehehe!!pagkapatay ko,nilagay ko na sa bag ko yung phone ..kasi pumasok na yung professor..at bigla nalang tumahimik ahh!!

"GOOD MORNING STUDENT"--sabi ng prof.sus!! anong good sa morning ?? huh!! sir?hehehehe!!

"Good Morning sir.."--sabi namin...hayyy!! =_=..

"okay!!first Iwant to intoduce ...I'm sir Mark Valdez,I'm your'e home room teacher..--sabi ni sir..infairnes ang handsome ni sir.. ahha!! pero wala akong care...sama ko ba ?? 

"okay!!so!!before we start our lesson,mag pakilala mu na kayo.. first this group.."--sabi ni sir..tssk..grabe saamin agad ..sabagay nasa parang group1 ako..pero dulo...hayy!! yaan na ... una si ate ..magand din naman siya..

"I'm noimie lastrilla,I'm 17 years old.,blah blah blah blah ....--hanggang sa ako na ...hayyy!! 

"Next please"-- sabi ni sir Mark... tch..yun na nga pumunta na ko sa harapan... breath in breath out ...yan na nasa front na ako...

"hello!!^__^ I'm Alex Mia Nicole Santos,you can call me Mia for short ... or Alex..I'm 17 years old..and nice to meet you all"..--sabi ko habang nakangiti...pansin ko lang..plastic..masydo..pagkatapos ko uupo na sana ako..ng!!!

<><><><><><><><><><><><><>

[A/N:sorry guys!! kung medyo ganyan palang yung update ko...]

sino kaya yun?? kayo may clue ba ?? 

#minffany07

#COLLEGEorLOVELIFE<3

&quot;College Or Love Life&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon