TG3: Nam Giáo Nữ Sinh (xong)

658 12 3
                                    

Nam Giáo Nữ Sinh (1)

Lạch cạch.

Đi vào thế giới mới, tri giác mới vừa khôi phục, Đường Ninh liền lập tức cảm giác được một giọt nước mắt theo nàng gương mặt trượt xuống, tạp tới rồi nàng chính cầm di động mu bàn tay thượng.

Đường Ninh theo bản năng mà giơ tay sờ sờ mặt, trực tiếp sờ đến một tay ướt át, nói vậy ở nàng tới phía trước, nguyên chủ cũng đã chảy thật lâu nước mắt, cho nên liền khuôn mặt đều có chút chật căng.

Trước tiên, Đường Ninh đem trong tay sớm đã hắc bình di động buông, ngẩng đầu khắp nơi nhìn nhìn, phát hiện nàng hiện tại nơi địa phương hẳn là cái gia cảnh còn tính giàu có nữ hài tử phòng, tông màu ấm nhan sắc phối hợp không chỉ có thập phần thích hợp thoả đáng, càng mang theo một cổ đáng yêu thiếu nữ khí, vừa thấy trang hoàng người thẩm mỹ liền rất không tồi.

Đánh giá xong rồi phòng, Đường Ninh liền thẳng đến một bên toilet mà đi, trên mặt lại dính lại làm, thật sự quá khó tiếp thu rồi, cho nên ở tiếp thu cốt truyện phía trước, nàng càng muốn trước rửa sạch sẽ trên mặt vết nước mắt.

Vừa đến toilet, đứng ở rửa mặt kính trước, Đường Ninh nhìn trong gương bộ dáng tinh xảo đến dường như bị thượng đế thân thủ tinh tế điêu khắc quá thiếu nữ, có chút kinh ngạc mà khơi mào đẹp lông mày.

Không thể so trước hai cái thế giới kia thiên nhu nhược cảm tướng mạo, thế giới này Đường Ninh thật là từ đầu đến chân đều viết tuyệt mỹ hai chữ, mỹ đến thậm chí có chút hùng hổ doạ người, trắng nõn phấn nộn trứng ngỗng mặt, tiêu chuẩn tam đình năm mắt, xinh đẹp đơn phượng nhãn, con ngươi lại ô lại hắc, huyền gan mũi, M hình dạng môi, mỏng hồng nhạt môi châu chỉ có hơi hơi một chút, không cười khả năng còn hơi hơi có chút cao lãnh, cười lên, liền Đường Ninh như vậy nhìn quen mỹ nhân đều sẽ cảm thấy trước mắt sáng ngời.

Rốt cuộc thật sự quá đẹp, thập phần kiều diễm tươi đẹp đẹp.

Cho nên, Đường Ninh thật sự có chút nghĩ không ra có được như vậy một khuôn mặt cô nương như thế nào sẽ cuối cùng lựa chọn cùng nàng làm giao dịch, rốt cuộc chỉ là này một khuôn mặt, rất nhiều chuyện thượng đều có thể vô hướng mà không thắng.

Càng đừng nói, nàng vừa tới khi, nguyên chủ giống như còn đang khóc.

Nghĩ đến đây, Đường Ninh thực mau tẩy hảo mặt, theo sau liền ngồi ở một bên trên sô pha, ôm lấy một con phấn bạch sắc ôm gối, liền bắt đầu tiếp thu khởi thế giới này cốt truyện tới.

Ân, cùng trước hai cái thế giới giống nhau, thế giới này nàng vẫn là kêu Đường Ninh.

Như phía trước Đường Ninh phân tích giống nhau, nguyên chủ trong nhà xác thật thập phần giàu có, hẳn là coi như là Hải thị số một số hai hào môn thế gia, mấy năm trước, nàng phụ thân thậm chí vẫn là Hải thị như vậy một cái quốc tế đại đô thị nhà giàu số một, mấy năm gần đây tuy rằng có chút mệt, lại cũng như cũ là Hải thị đứng đầu kia một đám hào môn chi nhất.

Bất quá nguyên chủ cái này phụ thân, lại không phải nàng thân sinh phụ thân, mà là cha kế.

Mà nguyên chủ mẫu thân Đường Thanh, cũng coi như được với vô số muốn gả vào hào môn các cô nương nhất khát vọng ra thư truyền kỳ nhân vật. Rốt cuộc nàng 28 tuổi tuổi tác thật sự không tính tiểu, bằng cấp không cao, gia thế không hiện không nói, không cửa hạm tiêu thụ công tác càng là hoàn toàn lấy không ra tay, vẫn là cái đã chết trượng phu, mang theo tiểu hài tử nhị hôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Xuyên Nhanh) Công Lược Đều Là Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ