C.A:TLS 3

49 1 0
                                    

Chapter 3

LIAN INA GREY (BLUE)

Garden

Garden

Garden---aissshhh asan bayun..!!??

*Lakad*

*Hanap*

*Lakad*

*Hanap*

*Lakad*

Found'ya..@_@

Umupo ako sa kalapit na bench na nakita ko at pinaglaruan ang isang blue flame ball at ginawang crystal using my ice power and yes i can manipulate ice too and healing,telepath,teleportation and invisibility is my special abilities..pareho kami ni ino (orange fire) pero hindi sya ice manipulator kundi earth manipulator...si Ice naman kung napapansin nyo ang pangalan nya ice ma ipulator sya at may kakayahan syang magpapalit-palit sa kahit anong anyong hayop at invisibility and super strength is his special abilities..

Habang nagmumuni-muni ako mang naramdaman aking presensya---mga presensya..

Isa

Dalawa

Tatlo

Apat

Lima----lima silang lahat at malalakas ang mga ito...

RILEY SEAD INOVICH

nag lalakad ako ngayun kasama ang mga kaibigan ko with their guardian/stone partners...ang stone partner ko ay si Razile Dakota isa sa pinakakatiwalaang knight ng Mashiere Palace sya din ang personal knight ng hari't reyna hindi ko pa nakikita ang princesa at ang dalawang princepe kasi wala pang nakakapag summon sa kanila..

°whoaaa..!°

Nabalik ang pag-iisip ko sa realidad ng sinabi yun ni Merol..

°Ang galing..!!°

Segunda naman ni Meir kaya napatingin ako sa tinitingnan nila--- babaeng maputi,matangkad,mahaba ang itim na buhok humarap ito sa deriksyon namin kaya kakita namin ang napakaganda nyang mukha kaso may tatoo da gilid nito-- blue flame yan ang kapangyarihan sya base sa tatoo nya pero may hawak syang crystal na gawasa yelo di kaya ice manipulator din sya..??

Nabigla ako ng bigla sya mawala at isang kurap ko lang nandito na sya sa harap namin...

°hi there..!!!°

Bati nya habang nakangiti...

Fudge..!! Bat ang ganda nito lalo na ang blue eyes nya...

°hello Meir Zender here and you are..??°

Pagpapakilala ni Meir ngumiti naman sya ng malapad at sinabi ang pangalan nya..

°My name is Lian Ina Grey ang you can call me blue my power is blue flame ang ice manipulating..°

°Yno Cress here,earth manipulator..°

°Merol Mers miss.Lian fire manipulator..°

°Fryezen Trium icemanipulator..°

Pagpapakilala nilang lahat at tumangi saakin na pang nagsasabi ng 'Ikaw anong pangalan mo....??'tss.

°i don't care..°

At umalis na ako..

LIAN INA GREY(BLUE)

°I don't care..°...

At umalis na sya

Ako..!!??nganga -O-

WTF..!!??? Ang suplado naman ...

Dahil sa inis ko nagpatubo ako ng ice wall sa dadaanan nya..

°maayos akong nakipag usap sa inyo kahit diko gusto kaya wag kang bastos..°

Totoo yun di ko gustong makipag usap sa kanila gusto ko lang malaman ang motibo nila(na parang wala naman. )kaya nag pakilala ako hindi ako palakibing tao lalo na sa diko kilala..

°Ehh ani bang gusto mo..??alam ko namang nagpapansin kalang samin..°

Aba't ang kapal naman ata ng mukha ng lalaking to..

°Ako * sabay turo sa sarili ko* magpapansin sayo..??hahaha you must be kidding me sa ganda kung to sasayangin lang sa pagpapapansin sayo mandiri kanga sa sinsabi mo..°

Sabay akto na nandidiri talaga...

°talaga lng ha..??°

Well wala na ako sa mood na makipag usap sa kanya kaya bumalik na ako sa bench na inuupuan ko kanina via teleportation syempre..

Cier Academy: The Lost StonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon