01(starting hell)

13 4 2
                                    


" what the hell are you doing here" Galit na sigaw ng mama sa akin.

" Ahhhhhhhhh may ahas" Sigaw ko na nakapikit. Hindi ko alam Kung bakit kinikilabutan ako sa itsura ng nakita ko.
O my god my innocent eyes Lord help me. Bulong ko sa sarili ko.

"Who are you, What the hell are you doing here in my house or should I say my fucking room" malumanay na sabi  niya sa akin. Dahan dahan Kung inalis anG pagkakatakip ko sa mata ko para makita anG mama na nagsasalita nang pag bukas ko sa mga mata ko ay ang una kong tinignan ay yung thing niyang ahas sa gitna ng hita Niya. Salamat sa Diyos at naka boxer brief na siya na kulay itim. Ngunit bakat na bakat parang galit bigla akong narinig na tumikhim ang mama hindi ko na pala namalayan kanina na pala ako nakatingin sa ahas na Yun.

"Hmmmm" tumingala ako at napanganga ako sa lalaking nasa harapan ko sa sobrang gwapo ay parang lumuwag ang garter ng panti ko. Napakaganda ng bilogan at kulay abong mga mata niya at anG tangos ng ilong at anG nipis ng labi.

"Did you know that it's bad to stare you know" Sabi niya sa akin habang papalapit siya ay paatras naman ako. Nagbabakasakali na bukas anG pinto upang doon ako makadaan pero bigla Kong naalala na isinarado ko pala yun. Patay anG tanga ko talagA hanggang sa naramdaman ko na lang ang matigas na bagay sa likod ko tanda na nasa pinto na ako. Nang tumingin ako sakaniya ay galit na galit siyang nakatingin sa akin. Kung nakaka patay Lang anG tingin ay kanina pa ako patay sa sama ng tingin niya sa akin.

Ikinulong niya ako sa dalawang kamay niyang initukod sa pinto. Yumuko ako ng suntukin niya ang dingding takot na takot ako. Ano ba itong pinasok ko na trabaho nakakatakot. Bulong k na lang sa sarili ko bakit ba lord nagkaka ganito ako ehh mabait naman po ako. Pakikipag usap ko sa sarili ko.

" Who  give you a permission to enter in my room" malumanay na tanong niya pero nababakas parin anG inis at galit.

"Ehhh.....po....sir....ano" hindi ko matuloy tuloy ang sasabihin ko dahil natatakot ako at kinakabahan. Nakayuko ako dahil takot akong tignan siya sa mga mata dahil nag aalab iyon sa galit. Bigla ko na Lang naramdaman ang kamay niya sa baba ko at inangat upang makasalubong ko ang kaniyang mga mata. Ewan ko ba sa tingin niya sa akin ay parang may ginawa akong napakalaking kasalanan sakanYa.

Nang salubungin ko ang mga titig niya ay laking gulat ko nang sunggaban niya anG aking labi. He kiss me harshly and harder there's no gentleness. Napaungol na lang ako sinusubukan ko siyang itulak pero mas malakas siya sa akin at mas lalong idinidikit niya ang kaniyang sarili sa akin. My eyes widen when I felt his scrotch on my feminine area. Napanganga ako sa naramdaman ko na yon sa pagitan ng hita ko. He took that chance to enter his tongue on my mouth I can't stopped myself to moan. Sa isipan ko ay gusto ko siyang itulak pero ang katawan ko ay gustong gusto ang pakiramdam na nararamdaman ko ngayon. Ang init init parang gusto Kong ialis ang mga damit ko pero pinigilan ko anG sarili ko dahil Hindi ko kilala ang lalakinG ito kaya pilit ko siyang itinitulak palayo sa akin pero anG lakas Niya. Mas hinigpitan niya ang paghawak sa batok ko at idiniin ng idiniin hanggat sa kinagat niya anG pang ibabang labi ko.

Nang ilayo niya anG mukha niya SA akin ay sinampal ko siya dahil sa mapangahas na ginawa Niya. Akmang aalis na ako ng sabunutan niya ang buhok ko at iniharap niya ako sakaniya at sinampal niya ako. ParanG nabingi ako sa ginawa niya sa akin hindi ko napigilan ang luhang kumawala sa mga mata ko.

"How dare you to slap me bitch" Sabi niya habang ang mga kamay niya ay nasa mga buhok ko parin at mahigpit na hinahawakan iyon.

"Ehhh kase hinalikan mo ako" simpleng sabi ko sakaniya.

"Huh! Did you know that the time you enter in my properties is your have no rights in your life because I own you" matigas na sabi niya SA akin.

"Hindi mo ako pag aari dahil magtratrabaho lang ako dito" balik na sigaw ko sakaniya dahilan ng paghigpit nang kamay niya sa buhok ko. Hinigit niya ako at tumilapon ako sa malambot niyang kama. Babangon sana ako pero tumalon siya at dinaganan niya ako. He kiss me like a thirsty Lion to his prey and in this situation. I'm his prey. Bumaba ang labi niya sa leeg ko at anG mga kamay niya ay ginapos ang mga kamay ko sa ulunan ko.
Hindi ko siya maitulak dahil ang lakas lakas niya.

Walking in the dark soulWhere stories live. Discover now