Capitulo II

25 2 2
                                    

Ay Teka, marahil naiinip na kayo at atat na atat at kaninang kanina ninyo pa kay gustong malaman kung sino ba talaga ako sa buhay mo? wait, gusto ko nga palang pasalamatan ka dahil matiis mong binasa ang istorya kong ito. 

Hi i'm Armey Glenstid 16 years of age from "Philippines" x-D

My Basic Information about myself  ^_^.* (mga dapat ninyong malaman kung sino ba talaga ako?)

*Race: Human

*Gender: Female

*Age: 15 (past) 16 (now) x-D

*Height: 156 cm (maliit na Cute)

*Blood Type: AB

*Date of Birth: September 12th 1998

*Horoscope: Virgo

*Color: Violet

*Status: Single 

*Hobbies: Collecting enchanted stuff

*Like: Magical Research and Smell of Old Paper

*Dislikes: Interference with her magic reasearch, Being treated like a child

*Weakness: Spicy Foods and Tall Bookcases

Siguro naman alam nyo na kung sino ba talaga ako. Take note ayon sa mga Weaknesses ko kahinaan ko talaga ang Tall Bookcases. OO? tama ang nasa isip mo? Maliit talaga ako Simpleng pag abot ko nga lang ng Book's sa Library kailangan ko pa ng bangkuan. Simpleng pagsagot sa Black Board di ko ma Reach >____< piling ko tuloy ang liit liit ko. Pero isa lang maipagmamalaki ko Maliit 'man ako sa inyong paningin "Cute" naman. Collecting Enchanted Stuff, hayy...  marami ako sa house 'nan. Gustong gusto ko talaga to! Smell of Old Paper. Piling ko kasi tuwing inaamoy ko sya para akong nasa Heaven/Alapaap . Alam mo? kung anong bagay ang ayaw na ayaw kung marinig, Ang "Tawagin akung Bata" ay nako! dyan dyan ako galit na galit >____<!"

Ngayon  nalaman nyo na ang tunay kong pagkatao dako naman tayo sa naudlot kung Salaysay.

[Sa Room

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tricycle &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon