Her POV
"You!!!" Sigaw ng clown sakin.
Hindi ko maintindihan ang babaeng to puros nalang make up ang inaatupag kaya clown nalang tawag ko sa kanya.
"Why?" Inosenteng tanong ko.
"You are the reason why he left me!!!!" Sigaw na naman nito kaya na agaw na namin ng tuluyan ang attention ng ibang student na nanahimik na kumakain.
"What? Bakit nagsasawa na ba sya sayo?" Tanong ng kaibigan ko.
Tumawa kaming lahat na magkaibigan at ng makita ko face nya sobra ng pula sa inis.
"How dare you!!!" Sigaw nya at bigla nalang akong sinugod.
Nagsabunotan na kaming dalawa at mayamaya pay may humarang saming gitna kaya na patigil kami.
"Babe, please protect me shes hurting me!!!" Sigaw na naman nya at ang ibang student naman napasinghap nalang sa sinabi nya.
Such a liar.
"No, you did it first!!!!" Sigaw ko pabalik.
"You know what you are a slut and of course a whore!!!" Sigaw nito sakin at napatakip nalang ako saking tainga sa kanyang sinabi at bigla nalang ako nakaramdam ng inis.
"What did you just said!!!" Galit kong sabi at lumapit ako sa kanya.
"Sabi nga nila wag mong galitin ang dyosa dahil itoy maging dragon." Sabi ng kaibigan ko pero pinabayaan ko nalang sila at bigla kong sinuntok sa sikmura ang babaeng tinawag ako ng slut at whore.
"Well, let me tell you that you are the one." Galit kong sabi sa kanya at sinampal sya at binuhusan ko pa ng juice.
"GO TO MY OFFICE NOW MS. HERMOSA!!!!" Galit na sigaw ng dragon este principal pala.
Naglakad kami ngayon dito sa hallway papuntang principal's office.
"You know what girl dito nalang tayo mag-aral." Suggest ni Xia sabay pakita sa ipad nya na may school na sobrang ganda pero parang may something about on that school.
"Yeah, that school is so nice." Commento naman ni Ley.
"Ok." Yan nalang ang na sagot ko kasi nandito na kami tapat sa principal's office.
"Hell---" Hindi ko pa nga natapos sasabihin ko, sasabat na?
"You are now kick out on this school." Sabi nya at binigay na ang requirements namin.
Wow! Bilis ha!!
"Thank you." Sabi ko note the sarcasm.
Umalis nako sa office nya, kala mo naman maganda ang school nya hindi naman!!!
"Sarap nyong ionpog lahat!!!!" Sigaw ko sa kanya at sa lahat ng student.
"Let's go." Cold kong saad sa mga kaibigan ko.
Sumakay na kami sa kotse at ng makalayo na kami may inilabas akong button.
"What's that?" Tanong ni J.
Nag-evil smile nalang ako at naintindihan naman nila.
"Nice." Comento ni Ley.
"Sigurado akong yan na naman ang laman ng balita." Comento din ni J.
"As always." Sabi pa ni Xia.
"Hindi ka pa nasanay? Ehhh, palagi nalang nya yang ginagawa sa tuwing na kikick out tayo no!" Sigaw sa kanya ni J.
Walang pag-alinlangan pinindot ko na ito at bigla nalang kami na ka ramdam ng pagshake ng ground.
Tsss, sanay na kami.
YOU ARE READING
Sweet Like Candy Bad like Demons
Non-FictionLisbeth Hermosa is a sweet girl but she's bad if you are bad to her, more bad than mafia or gangsters. Sinasakyan nya lahat ng laro na sinimulan ng iba at kailangan na sila ang tatapos nito at hindi sya. She likes gun, dagger, and any sharp thing th...