Sau khi bị hút vào hố đen liệu Nam sẽ tới đâu !?!
Nam đang ngủ rất ngon lành thì có thứ củ beep gì đó chọc vô mặt cậu và tiếp theo là tiếng ồn ào , nói chuyện của 2 người nào đó nói chuyện với nhau khiến cậu không thể ngủ tiếp được . A : " Ê , mày nghĩ nó chết chưa ? " . B : " Tao chịu " . Nam nheo mắt để xem bọn âm binh nào đến phá rối giấc ngủ của cậu , vừa mới hề hé mắt 1 chút cậu đã giật cmnr mình mà khép lại because đây là 2 tên phát xít Đức . May cho cậu là 2 tên này ngu hơn những gì cậu tưởng nên 2 tên đó cứ nghĩ cậu đã chết và đi tuần tra chỗ khác . Còn cậu thì , khi 2 tên phát xít kia đi đã xa , cậu mới bò dậy và ...chuồn :v
( Ôi mẹ ơi , mình nhớ là mình bị rơi xuống vực rồi mà sao giờ lại ở đây và quan trọng là tại sao lại có phát xít Đức ở đây ?!?!) , suy nghĩ của cậu loạn hết cả lên , vừa nghĩ cậu vừa chạy.
Sau khi đã do thám sương sương nơi đây thì cậu có thể xác định đây là trại cai nghiện :v à lộn căn cứ của bọn phát xít Đức , Nam biết được điều đó là bởi vì xung quanh cậu toàn là phát xít Đức eyyyyy. Nhìn lại bộ đồ cậu đang mặc khiến Nam có chút hoang mang , cậu nhớ là mình mặc áo hoodie mà sao giờ thành bộ quân phục thời xưa và còn...dính gì đây * Nam sờ thử chất nhờn màu đỏ bám trên áo và đưa lên nhìn , " Hửm , gì đây , sốt cà chua à ?" . *Lưỡng lự 1 lúc cậu đưa lên mũi ngửi ( Cái mùi tanh tanh này...máu ?!!!) , Nam giật mình khi biết thứ này là máu . ( Cái củ chuối củ beep gì vậy ?! Sao trên người cậu lại có máu ) vừa nghĩ cậu vừa kiểm tra lại thân thể Ngọc ngà của cậu xem nó bị làm sao không và tất nhiên là không , cơ thể cậu vẫn rất bình thường và câu hỏi được đặt ra là : Máu trên người cậu rốt cuộc là của ai ?!
Cậu nhìn mặt trời đang lặn chứng tỏ là trời sắp tối rồi , cậu mà còn ở lại thì chỉ mất thêm thời gian và cậu cũng đâu thể trốn mãi được nên Nam đã vạch ra 1 kế hoạch trốn thoát . Cậu canh chừng con đường chính đợi thời điểm bọn phát xít đi ăn tối hết thì cậu mới bắt đầu ra khỏi bụi cây và cắm mặt chạy ra phía cổng. Khi cánh cổng và cậu chỉ cách nhau khoảng vài thước thì bọn phát xít từ đâu hiện ra và bao vây cậu...Quả này toang rồi ông giáo ạ . Cậu đang hoang mang thì 1 tiếng cười + 1 tiếng vỗ tay từ phía sau lưng cậu :" Haha, ngươi thật là ngốc , 1 cái bẫy tầm thường như vậy cũng bắt được ngươi ~ ". Cái giọng đểu này chỉ có thể là , Nam ngẩng mặt lên và giờ cậu như vừa bị dội 1 thau nước lạnh vô người . Đúng rồi chính hắn đó , Nazi . Nazi ngạc nhiên khi nhìn vào đôi mắt của Nam , ánh mắt đó chứa đựng 1 sự căm thù , trông nó thật khác thì cậu làm tay sai cho hắn và giờ thì hắn bắt đầu nhìn cậu với 1 ánh mắt thú vị khi tìm được 1 món đồ chơi mới.
"Cái ánh mắt khinh người của ngươi làm ta thấy có chút thú vị , có điều ... ta nhớ là tên Ussr đó chẳng phải đã bắn chết ngươi ngay tại căn cứ của hắn do hắn biết ngươi làm tay sai cho ta và phản bội hắn sao ~ ". Nam giật mình , ( Nazi , hắn vừa mới nói cái gì vậy , cậu bị ... chính boss mình bắn chết ư ? Sao có thể , cậu còn sống nhăn răng và đứng sờ sờ ở đây cơ mà ) . Ánh mắt chứa đầy hoài nghi , cậu không thể tin lời từ cái tên máu S bệnh hoạn này được và càng không thể nghĩ xấu về boss được . Miễn là chú đau khổ , Nazi được nước lấn tới và hắn lại buông 1 câu nói động vô lòng tự trọng của cậu 1 cách mạnh mẽ nhất . " Nếu ngươi chưa chết thì cũng chả sao , nếu tên đó đã ruồng bỏ ngươi thì mời ngươi về đội của ta ..."*Nazi đưa tay ra trước mặt cậu với vẻ mặt rất chi là tốt bụng khiến cậu suýt nữa đồng ý có điều hắn tốt chưa được đến 5 giây...vì lúc mà cậu đang động lòng thì cái miệng của tên kia lại nói thêm ..."...Với 1 kẻ vô dụng và bất tài như ngươi ra ngoài cũng chỉ có chết ...", chưa để hắn nói hết câu Nam lấy hết sức xô ngã Nazi rồi 36 kế chạy là thượng sách . Lúc Nam chạy thoát cậu không quên tặng Nazi 1 ngón giữa rất chi là " thân thương " và vài câu đạo lí :"Nhắc cho ông chú đây 1 câu , anh đây được lọt vào top 10 tỷ gương mặt beautiful nhất thế giới đấy nên đừng động vô Đông Lào bọn này =)) ". Nam chạy thoát để lại bọn lính và tên Nazi mặt đực ra mãi 1 lúc sau loading 100% , bọn lính thì cuống cuồng đuổi theo Nam vì sợ tên Nazi sẽ giết họ . Nazi thì khác hắn ko tức giận hắn chỉ cười nhếch mép :" Tch- Đúng là 1 tên ngốc , ta biết rằng ngươi sẽ chạy về với bọn chúng có điều...nơi ngươi sắp đến thực chất chỉ là địa ngục đội lốt thiên đường "...
To be ko tình iu OwO
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans VietNamxall :" Xuyên không =))...".
HumorTruyện đã được tác giả đăng trên MangaToon. OwO tác giả đang rảnh háng quá nên viết thêm 1 bộ countryhumans khác ;3 Nguồn ảnh bìa : Haihip 123 Cốt truyện : Sau khi họp xong thì Nam cùng mọi người đi chơi và bằng 1 cách không khoa học và vô lí nhưng...