Tiện nô hoàng Tiểu Khiết
Thứ 01 chương
Hoàng Tiểu Khiết khôi phục tri giác. Nàng không muốn mở to mắt, bởi vì nàng lúc này chính toàn thân trần trụi nằm tại trên bàn mổ. Đây là phụ khoa sử dụng bàn mổ, nhất trương rộng thùng thình ghế da, hai cái cái giá làm cho hoàng Tiểu Khiết nâng lên hai chân của mình. Hai chân bị đại góc độ tách ra, lộ ra hoàng Tiểu Khiết vậy không có nhất cộng lông lồn che đậy âm hộ.
Âm đạo còn có rõ ràng đau đớn, hoàng Tiểu Khiết đã nhớ không rõ đây là lần thứ mấy làm màng trinh chữa trị giải phẫu rồi. Theo gả cho viên hiểu quang tới nay, cơ hồ hàng tháng, đều phải làm một lần màng trinh chữa trị giải phẫu. Chỉ cần là làm màng trinh, liền ý nghĩa, có khách nhân trọng yếu muốn tới, mà hoàng Tiểu Khiết, chính là đưa cho khách nhân lễ vật tốt nhất.
Viên hiểu quang hòa bác sĩ chính đang hút thuốc lá nói chuyện phiếm, không nhìn thấy hoàng Tiểu Khiết đã tỉnh lại. Hoàng Tiểu Khiết đơn giản tiếp tục nhắm mắt lại nghỉ ngơi, chỉ có tại trên giường bệnh, mình âm hộ mới có thể đến phải nghỉ ngơi.
Không khỏi, hoàng Tiểu Khiết nhớ lại quá khứ của mình. Nàng thật sự là hối hận, tại sao mình hội gả cho viên hiểu riêng này cái súc sinh!
Viên hiểu quang hòa bác sĩ không để ý đến chính mình, một người nằm ở thủ thuật đài hoàng Tiểu Khiết, suy nghĩ về tới 15 năm trước.
15 năm trước mùa thu, chỉ có 16 tuổi hoàng Tiểu Khiết, đáp ứng rồi 22 tuổi viên hiểu quang cầu hôn. Ngay lúc đó viên hiểu chỉ là nổi danh đại học sinh viên. Chủ ý này là dựa vào lấy tại phụ sinh bệnh viện làm viện trưởng lão tử, viên hiểu quang liên chữ Trung Quốc cũng chưa thức toàn, liền vào một khu nhà đại học danh tiếng, thành lúc ấy đứng đầu công thương quản lý sinh viên. Mà hoàng Tiểu Khiết chính là một cái bình thường nông thôn cô gái, mới vừa tiến vào y tá trung chuyên. Nàng và muội muội dựa vào tại đội sản xuất đương kế toán mẫu thân thiếu thu vào, muốn tại thành thị sống yên so với lên trời còn khó hơn. Bất quá, nàng ủng có một nữ nhân lớn nhất lợi thế, thì phải là tiếu lệ gương mặt hòa dáng người ma quỷ. Một đôi 36D vú, làm cho hoàng Tiểu Khiết vào hộ giáo, đã bị nam sinh vụng trộm gọi "Hoàng vú lớn" ! Không có chỗ dựa, liền ý nghĩa không có tiền đồ. Hoàng Tiểu Khiết tại một lần liên hoan hội thượng biết phụ sinh bệnh viện viện trưởng đại công tử, viên hiểu quang. Viên hiểu quang dài sào trúc vậy dài nhỏ cái, chợt nhìn giống như lao ma ốm, hắc ửu ửu ngật đáp mặt, làm cho người ta thấy thế nào như thế nào đều không giống như là ở trong thành sống an nhàn sung sướng đại thiếu gia. Duy nhất đều biểu hiện mình là phần tử trí thức đấy, cũng chính là một bộ bình rượu để lớn kiểu bình thường mắt kiếng. Hoàng Tiểu Khiết mặc dù biết leo lên phú quý đạo lý, nhưng là nội tâm vẫn là một cái thanh thuần xấu hổ tiểu cô nương, ngượng ngùng chủ động tìm viên hiểu quang.
Nhưng thật ra hộ giáo lão sư, xem ra môn đạo, biết viên đại công tử là muốn đòi con dâu đấy, cư nhiên chủ động tác hợp hai người. Làm người lão sư này hết ý là, vốn tưởng rằng hai người ít nhất cũng phải đàm vài năm luyến ái, đã đến hai người đều tốt nghiệp khi tại kết hôn đấy. Không nghĩ tới, hai người nhận thức chưa tới nửa năm, liền lãnh giấy hôn thú, thiết lập chấm dứt lễ hôn điển lễ.
Này muốn theo hoàng Tiểu Khiết hòa viên hiểu quang biết ngày thứ một trăm nói lên. Ngày nào đó, viên hiểu quang mời hoàng Tiểu Khiết đi khách sạn ăn cơm, bảo là muốn chúc mừng quen biết trăm thiên. Hoàng Tiểu Khiết tự nhiên lòng tràn đầy cao hứng đáp ứng rồi.
Tại trong tiệm cơm, viên hiểu quang phụ thân của, viên cẩu thả nhìn đến người mặc màu trắng liên y váy dài hoàng Tiểu Khiết, ánh mắt đều thẳng. Thẳng khoa con tìm cô gái tốt, mà hai mắt của hắn luôn luôn tại hoàng Tiểu Khiết ngực chuyển động. Hoàng Tiểu Khiết chú ý tới xấu hổ chỗ, lại cũng không tiện nói cái gì, chỉ có thể làm làm không phát hiện.
Hoàng Tiểu Khiết không biết uống rượu, lại bị viên cẩu thả hai cha con không được mời rượu. Một bữa cơm ăn xong, hoàng Tiểu Khiết đã thiên toàn địa chuyển, say. Bị viên hiểu quang đở ra khách sạn.
Vào ô tô, viên hiểu quang lái xe, viên cẩu thả hòa hoàng Tiểu Khiết ngồi ở xếp sau. Xe càng động, hoàng Tiểu Khiết mà bắt đầu cảm thấy không được bình thường. Xếp sau không gian đủ để ngồi xuống ba người, khả viên cẩu thả lại cùng mình thật chặc thiếp cùng một chỗ. Hoàng Tiểu Khiết muốn nghiêng người né tránh, lại bị viên cẩu thả một phen ngăn lại eo thon nhỏ, lâu tại trong ngực của mình.
"Viên thúc thúc, ngài làm cái gì vậy?"
Hoàng Tiểu Khiết vẫn là tiểu cô nương, không khỏi liều mạng giãy dụa. Hai cái chân thượng màu trắng cao cân giày da cũng tránh cởi bỏ.
"Tiểu cô nương không nghe lời a, hiểu quang, đem dây thừng lấy tới."
Viên cẩu thả lúc này đã bắt lấy trong lòng hoàng Tiểu Khiết hai cái tay.
Viên hiểu quang một câu chưa nói, đem chỗ kế bên tài xế vị thượng bao da mở ra, lấy ra một quyển màu trắng miên thằng.
"Thúc thúc, không cần a!"
Hoàng Tiểu Khiết đã uống say khướt, nơi đó có khí lực giãy dụa. Ba đến hai lần xuống, hai tay của mình đã bị buộc chặt ở tại phía sau.
Viên cẩu thả lúc này đem tay vươn vào hoàng Tiểu Khiết trong quần, bỏ đi của nàng màu trắng tam giác quần lót. Mặt trên còn có một khối mang theo vết máu băng vệ sinh.
"Tiểu cô nương tháng sau trải qua nữa à, kia làm thoải mái hơn."
Viên cẩu thả như ác ma vậy nói xong. Kéo xuống băng vệ sinh, đem quần lót cuốn thành một đoàn nhét vào hoàng Tiểu Khiết miệng. Hoàng Tiểu Khiết lúc này chỉ có thể phát ra ô ô ô tiếng kêu.
Viên cẩu thả cởi bỏ hoàng Tiểu Khiết bộ ngực lỗ hổng, búng nàng màu trắng áo ngực, bắt đầu đùa bỡn khởi nàng rất tròn tuyết trắng hai cái quả cầu thịt.
"Ô ô... Ô... Ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết tại viên cẩu thả trong lòng không được vặn vẹo giãy dụa, muốn nâng lên hai chân giãy dụa, lại làm cho viên cẩu thả chui chỗ trống, nhân cơ hội đem tay vươn vào đáy quần, mò tới nàng lõa lồ hạ thân.
Xe dừng ở một cái nhà ba tầng tiểu lâu trước, nơi này chính là viên thị phụ tử chỗ ở hào trạch. Viên hiểu quang mẫu thân sớm đã qua đời, nay liền hai cha con ở lại. Có một người hầu, mỗi ngày 5 điểm đều sắp tan tầm về nhà. Viên hiểu quang mở cửa xe ra. Hoàng Tiểu Khiết hướng này ngày mai hiền lành nhã nhặn nam nhân đầu đến ánh mắt cầu cứu, nhưng chỉ là chiếm được lạnh lùng hồi báo. Viên cẩu thả hòa viên hiểu quang hai cha con mang lấy hoàng Tiểu Khiết vào xuống lầu. Mặc màu da vớ dài hai chân dẫm nát bàn đá xanh lên, một tia cảm giác mát nảy lên hoàng Tiểu Khiết lòng của đầu.
Hoàng Tiểu Khiết lần đầu tiên tới viên hiểu quang trong nhà. Tiến vào lầu một thư phòng, viên cẩu thả nhấn trên bàn sách một cái cái nút, tựa vào trên tường giá sách thế nhưng tách ra, lộ ra một cửa. Nơi này cư nhiên còn có một cái tầng hầm ngầm. Hoàng Tiểu Khiết bị mang xuống đất thất, chừng hai trăm thước vuông không gian, bày các loại các dạng hình cụ, dựa vào tường là lan can sắt làm thành lồng giam. Nơi này quả thực chính là một cái hình phòng!
Hoàng Tiểu Khiết nhìn xem cả người phát run. Viên thị hai cha con lúc này đã cởi hết y phục của mình. Hoàng Tiểu Khiết ngồi dưới đất, nhìn đến viên hiểu quang phía dưới nam tính sinh thực khí. Hộ giáo lái qua sinh lý khóa, cho dù là chưa từng thấy nam nhân dương cụ hoàng Tiểu Khiết, cũng hiểu được, nam nhân sinh thực khí tuyệt đối không có nhỏ như vậy. Viên hiểu quang đã 22 tuổi, bộ dạng lại so với bình thường nhân cao lớn, nhưng là sinh thực khí giống như ra tiếng trẻ con giống như, quy đầu nhỏ (tiểu nhân) cơ hồ nhìn không thấy, hai cái hòn dái cũng rúc vào một chỗ, hơn nữa nhất cộng lông lồn đều không có, bạch bạch tịnh tịnh giống như đã lột da trứng gà, hòa hắn ngăm đen thô ráp làn da hoàn toàn kém xa. Con dị dạng, lão tử viên cẩu thả dương vật cũng là dị thường thô to, giống như lư mã sinh thực khí bình thường vừa to vừa dài, nhìn xem hoàng Tiểu Khiết trong lòng run sợ.
"Van cầu ngươi, thả ta đi!"
Hoàng Tiểu Khiết miệng quần lót bị viên hiểu quang lấy ra ngoài.
"Ngươi không phải cùng với ta muốn làm đối tượng sao? Ta đặc biệt dẫn ngươi tới nhà chúng ta nhìn xem. Thế nào, nơi này thích không?"
Viên hiểu quang lộ ra dâm tà tươi cười.
"Không, không, mau thả ta đi ra ngoài."
Hoàng Tiểu Khiết không được cầu xin.
"Hai ta muốn kết hôn, phải làm tình, ngươi cũng thấy đấy, đồ của ta không có cách nào khác dùng a!"
Viên hiểu quang nhìn mình nho nhỏ tiểu kê kê, bi thương nói lấy.
"Không, tuyệt không nhỏ, thả ta đi, ta đáp ứng ngươi chính là."
"Đừng gạt ta, trước kia cùng ta muốn làm đối tượng nữ nhân, nhìn đến dương vật của ta, quay đầu bước đi. Cho nên, ta nhất định phải lưu lại ngươi..."
"Đúng vậy a, Tiểu Khiết, ngươi xem con ta không được. Khả là của ta khả đủ hùng vĩ a. Ngươi nói có đúng hay không?"
Viên cẩu thả đi đến hoàng Tiểu Khiết bên cạnh, kiêu ngạo mà run lên mình dương cụ.
"Đúng, đúng thực hùng vĩ!"
Hoàng Tiểu Khiết dọa nói chuyện cũng bắt đầu lắp bắp rồi.
"Vậy ngươi có nghĩ là muốn à?"
"Không, không cần..."
Hoàng Tiểu Khiết liều mạng lắc đầu, lại bị viên hiểu quang bắt lấy tóc của nàng kéo lên.
Viên hiểu quang đem nàng lạp đại tầng hầm ngầm trung ương, giải khai của nàng dây thừng, lột sạch y phục của nàng. Hoàng Tiểu Khiết thật không ngờ thoạt nhìn bệnh trạng viên hiểu quang, cư nhiên như thế có khí lực, chính mình giống như con gà con vậy giãy dụa không có hiệu quả chút nào. Ba đến hai lần xuống, đã bị lột sạch quần áo, liên trên đùi màu da tất lụa ống dài cũng bị bái xuống dưới.
Toàn thân trần trụi hoàng Tiểu Khiết, đứng lên tưởng muốn chạy trốn, lại bị viên hiểu quang bắt lại mắt cá chân, cấp kéo lại. Viên hiểu chỉ dùng một cái tất lụa ống dài, đem hoàng Tiểu Khiết tay trái tay của cổ tay hòa chân trái mắt cá chân chặt chẽ trói lại với nhau, theo sau tay phải chân phải cũng buộc chặt lại với nhau. Như vậy, hoàng Tiểu Khiết tuy rằng hai chân tách ra, nhưng là tay chân bị trói buộc lại với nhau, chỉ có thể khom lưng quỳ rạp trên mặt đất. Viên hiểu quang lấy tới vài cái da cái đệm, nhét vào hoàng Tiểu Khiết bụng của phía dưới, khiến cho nàng không thể không nâng lên cái mông của mình, lộ ra bản thân âm hộ.
Viên cẩu thả nhìn đến con đã hoàn thành buộc chặt, liền đi tới hoàng Tiểu Khiết phía sau, quỳ gối nàng giữa hai chân, khiến nàng hai chân không thể khép lại, tự nhiên mà vậy trương khai âm hộ.
"Tiểu Khiết phát dục không sai, phía dưới âm mao đều như vậy tươi tốt rồi."
Viên cẩu thả vuốt ve hoàng Tiểu Khiết mặt đối với mình âm hộ, hài lòng nói.
Cảm thấy mình hạ thể bị vuốt ve, hoàng Tiểu Khiết hiểu được là viên cẩu thả ở sau người, khả là mình lại giãy dụa không ra. Chỉ cảm thấy một cây lớn vật cứng cắm vào mình âm đạo.
"A —— "
Đau tê tâm liệt phế đau để cho mình cơ hồ ngất, nhưng là viên cẩu thả kịch liệt đút vào để cho mình tri giác dị thường mẫn cảm.
"Cứu... Ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết ngẩng đầu vừa muốn hướng trước mặt viên hiểu quang cầu cứu, lại bị bạn trai của mình tại trong miệng của mình nhét vào một cái màu đỏ viên bịt mồm. Dây lưng ở sau ót thắt, hoàng Tiểu Khiết bị bắt há to miệng, nước miếng không được chảy xuống. Mà mình bên trong âm đạo, cũng bắt đầu bản năng lưu trữ dâm thủy.
"Thật là một dâm nữ a. Lần đầu tiên làm tình, cư nhiên liền chảy ra nhiều như vậy dâm thủy. Nhanh như vậy liền trơn trợt rồi."
Viên cẩu thả không được than thở, hai tay vuốt hoàng Tiểu Khiết cái mông đầy đặn, để lại từng mảnh một màu đỏ chưởng ấn.
"Ô ô... Ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết không được rên rỉ, đau đớn kịch liệt qua đi, cùng với mà đến chính là vô cùng khoái cảm, mặc dù là tại loạn luân, nhưng là hoàng Tiểu Khiết vẫn là bản năng cảm nhận được giữa nam nữ vui thích.
Hai cái to lớn cái vú vuông góc đạp lạp, viên hiểu quang ngồi xổm hoàng Tiểu Khiết trước mặt của, hai tay nắm núm vú của nàng. Tại khoái cảm dưới sự kích thích, hoàng Tiểu Khiết đầu vú đã cương vậy ngạo nghễ đứng thẳng, cô gái đặc hữu màu hồng, làm cho viên hiểu quang cảm nhận được trước nay chưa có tính phấn. Nhưng là nội tâm vô luận như thế nào khát vọng, mình vật nhỏ lại vẫn là mềm nhũn héo rút lấy, viên hiểu quang không khỏi tức giận, hai tay bắt đầu không được chà đạp hoàng Tiểu Khiết vú.
"Ô..."
Hoàng Tiểu Khiết thống khổ không được kêu rên. Viên hiểu quang hai tay đem hết toàn lực, đem hoàng Tiểu Khiết vú tạo thành các loại các dạng hình dạng. Cuối cùng, đơn giản dùng dây thừng tại vú căn bộ thật chặc buộc chặt. Hoàng Tiểu Khiết hai cái vú to bị dây thừng lặc thành hai cái viên cầu, bởi vì sung huyết mà biến thành màu đỏ thẩm, giống như trái táo chín mùi. Nhìn đến hoàng Tiểu Khiết vẻ mặt thống khổ, viên hiểu quang lộ ra hài lòng tàn nhẫn mỉm cười... .
Trong phòng dưới đất nhìn không tới phía ngoài ánh mặt trời, hoàng Tiểu Khiết không biết mình đã bị giam cầm bao lâu. Ý thức của nàng đã mơ hồ, chính là nhớ rõ chỉ cần mình thanh tỉnh, viên cẩu thả tựu muốn đem côn thịt cắm vào mình âm hộ, viên hiểu quang sẽ không được nhục mạ tra tấn mình mỗi một tấc da thịt.
Lúc này hoàng Tiểu Khiết nằm dưới đất thất nhất trương trên mặt thảm, hai tay hòa hai chân đều bị dây thừng vững vàng buộc chặt, miệng đút lấy chính mình xuyên qua quần lót hòa tất chân. Nàng muốn đi tìm chết, nhưng là liên tự sát khí lực đều không có. Đã lâu không có ăn cơm, viên hiểu quang mỗi lần tới, chính là cho mình tiêm vào nhất châm dinh dưỡng châm. Theo sau chính là không được ngược đánh. Trên người trừ bỏ tra tấn vết thương, chính là viên cẩu thả bắn ra đã khô khốc tinh dịch.
Đương hoàng Tiểu Khiết bị mang ra khỏi tầng hầm ngầm, đã là ba ngày sau đó. Viên hiểu quang vì nàng xin nghỉ bệnh. Đương một tuần lễ sau, hoàng Tiểu Khiết trở về tới trường học, liền nghe được đồng học hòa lão sư chúc mừng. Chính mình sẽ hòa viên hiểu quang kết hôn rồi!
Hoàng Tiểu Khiết lúc này muốn đổi ý, là không thể nào đấy. Viên thị phụ tử nắm giữ mình ảnh nude, nắm giữ tiền đồ của mình, càng nắm giữ danh dự của mình...
Ba tháng về sau, hoàng Tiểu Khiết hòa viên hiểu quang kết hôn rồi. Lúc này hoàng Tiểu Khiết, đã phát hiện chính mình mang thai, tự nhiên là viên cẩu thả nghiệt chủng. Hôn lễ phía trước, viên cẩu thả hướng tương lai của mình con dâu hứa hẹn, nhất định cho nàng một cái hảo tiền đồ. Đây cũng là hoàng Tiểu Khiết duy nhất có thể an ủi rồi.
Hôn lễ hôm đó, hoàng Tiểu Khiết mặc vào tuyết trắng áo cưới, nhưng là tại công công dưới sự yêu cầu, áo cưới dưới váy dài mặt, lại không thể xuyên quần lót, chính là mặc một đôi màu trắng tất lụa ống dài hòa màu trắng cao dép lê.
Khoảng cách kết hôn điển lễ còn có một cái giờ, tại khách sạn phòng nghỉ, hoàng Tiểu Khiết ngồi ở trước bàn trang điểm trang điểm lại. Đây là viên cẩu thả lưu tiến vào.
"Ba, sao ngươi lại tới đây, không phải muốn vời hô tân khách sao?"
Hoàng Tiểu Khiết nhìn đến công công, liền ý thức được bất an.
"Tiểu Khiết, ba không phải sợ ngươi tịch mịch sao? Riêng lại đây theo ngươi..."
Lão già kia nói còn chưa dứt lời, liền đem hoàng Tiểu Khiết kéo lên. Bị sợi tơ cái bao tay bao gồm nộn thủ, làm cho viên cẩu thả cảm xúc mênh mông, không khỏi hung hăng hôn một cái.
"A... Ba... Ngươi làm gì..."
Hoàng Tiểu Khiết không khỏi cơ hồ. Viên cẩu thả cư nhiên chui vào mình áo cưới váy dài.
Viên cẩu thả tiến vào váy dài, hai tay mò tới hoàng Tiểu Khiết bị màu trắng tất chân hòa cao dép lê bao gồm chân nhỏ. Hai cha con một cái không có năng lực một cái tính tràn đầy, tuy nhiên cũng đối với nữ nhân chân ngọc đùi đẹp cảm thấy hứng thú. Viên cẩu thả đầu cơ hồ chạm đến trên sàn nhà, không được một cặp tức chân ngọc hòa cao dép lê lại là hôn lại là liếm. Nước miếng thấm ướt hoàng Tiểu Khiết màu trắng tất lụa ống dài.
Hoàng Tiểu Khiết tuy rằng xem không nhiều, lại hoàn toàn có thể cảm nhận được công công tại chính mình trong quần làm hết thảy. Lúc này, nàng cảm thấy một cái trơn trợt gì đó giống như xà bình thường tại giữa hai chân của mình trắc chạy, đó là viên cẩu thả bắt đầu lè lưỡi liếm láp hoàng Tiểu Khiết bị màu trắng tất chân bao gồm đùi đẹp. Hoàng Tiểu Khiết muốn tránh đi, lại bị viên cẩu thả bắt lấy chân của mình hõa, đứng tại chỗ không thể động đậy.
Chỉ chốc lát, hoàng Tiểu Khiết cảm thấy mình hai chân ẩm ướt, tất chân đã bị nước miếng hoàn toàn sũng nước. Đột nhiên, lồn của mình cảm nhận được vật cứng xúc động. Công công cư nhiên dùng ngón tay thống lồn của mình!
"Tỷ, người chủ trì hỏi ngươi cái gì có thể đi ra ngoài. Hắn nói tiếp qua 10 phút, điển lễ là có thể bắt đầu."
Một người mặc màu đỏ váy dài màu trắng vớ dài tiểu cô nương chạy vào, nàng là hoàng Tiểu Khiết muội muội hoàng tiểu Thiến, lúc này bất quá 10 tuổi. Trừ bỏ mẫu thân Hoàng Kiến mẫn, nàng là hoàng Tiểu Khiết người thân nhất rồi.
"Tốt, ta một hồi liền đi ra ngoài."
Hoàng Tiểu Khiết không thể để cho muội muội biết đàn lý có người. Cũng may áo cưới váy lại hậu lại dài, từ bên ngoài nhìn không ra có người đàn ông trốn ở bên trong.
"Tỷ, ngươi như thế nào mặt đỏ như vậy? Không thoải mái sao?"
Hoàng tiểu Thiến hỏi.
"Không có không có, là quá khẩn trương."
Hoàng Tiểu Khiết không được che giấu nói.
Hoàng tiểu Thiến không nói gì thêm, chạy đi ra ngoài. Lúc này viên cẩu thả đã đem ngón tay cắm vào hoàng Tiểu Khiết mật huyệt.
Hoàng Tiểu Khiết quay đầu nhìn đến mình trong gương, xuân triều xông lên hai gò má, ửng đỏ giống thành thục quả táo, không khỏi xấu hổ đỏ mặt. Nàng thực lo lắng, vạn nhất lại có nhân tiến vào, nhìn đến quẫn thái của mình, nên làm thế nào cho phải? Phải biết, hoàng tiểu Thiến chính là tiểu cô nương, đương nhiên tốt đã lừa gạt đi, nhưng là người trưởng thành vừa tiến đến, tự nhiên sẽ xem ra bản thân giờ phút này động dục khi tiếu bộ dáng.
"Ba, van cầu ngươi, mau ra đây a. Vạn nhất làm cho người ta nhìn đến, thì phiền toái."
Hoàng Tiểu Khiết không khỏi nhỏ giọng cầu xin ngồi tại chính mình trong quần công công.
Viên cẩu thả khả không để ý tới này đó, chính mình tính phấn lúc, là không chút nào liêm sỉ đấy. Hai ngón tay của hắn đã thuần thục lột ra hoàng Tiểu Khiết âm thần, kẹp lấy nàng màu đỏ hòn le, bắt đầu qua lại bóp làm. Khoái cảm không ngừng mà tập kích toàn thân của mình, hoàng Tiểu Khiết rất nhanh mà ngay cả trong khi nói chuyện đều mang tính dục run run. Dâm thủy không ngừng mà theo mật huyệt của mình nội trào ra, theo đùi chảy xuống, nhìn xem viên cẩu thả nước miếng đều chảy ra.
Đột nhiên, một trận điện lưu kích thích toàn thân của mình. Hoàng Tiểu Khiết biết, chính mình cao trào đến đây. Quả nhiên, theo mình bên trong âm đạo bắn ra nồng đặc âm tinh, hoàng Tiểu Khiết triều phun rồi. Viên cẩu thả lập tức lấy tay tiếp được, tham lam đem bắn ra âm tinh dùng đầu lưỡi liếm tiến trong miệng của mình, giống như tại nhấm nháp bầu trời mỹ vị. Hoàng Tiểu Khiết hai chân như nhũn ra, chỉ có thể dùng tay đè chặt cái bàn đến chống đỡ thân thể của chính mình.
Viên cẩu thả hài lòng theo con dâu đáy quần bò ra ngoài, khóe miệng còn giữ con dâu trong khe lồn bắn ra âm tinh. Nhìn đến con dâu suy yếu đứng, hắn nhưng thật ra ôn nhu đem con dâu ôm tại trong ngực của mình, bất quá không có đem nàng ôm hướng sofa đi nghỉ ngơi, mà là ôm nàng để cho nàng ngồi xuống trên bàn.
Viên cẩu thả đưa đến ghế dựa, ngồi ở hoàng Tiểu Khiết đối diện, nhấc lên nàng màu trắng áo cưới váy dài, bỏ đi nàng hai chân màu trắng cao dép lê, cười nói: "Ân huệ tức, vừa rồi ta cho ngươi bắn, hiện tại ngươi cũng nên rình rập công công, làm cho ta cũng bắn a?"
Hoàng Tiểu Khiết không biết hắn muốn làm gì. Chỉ thấy viên cẩu thả kéo ra quần của mình khóa kéo, này lão sắc lang thậm chí ngay cả quần lót đều không có xuyên, trực tiếp rút ra chính mình kia bành trướng đã lâu côn thịt. Viên cẩu thả bắt lấy hoàng Tiểu Khiết bị màu trắng tất lụa ống dài bao gồm hai chân, dùng hai chân của nàng kẹp lấy dương vật của mình, qua lại ma sát, còn bất chợt khép lại của nàng tất chân hai chân cao thấp vận động, giống như tính giao pít tông vận động. Hoàng Tiểu Khiết xấu hổ đỏ mặt, thật không ngờ công công biết dùng mình chân ngọc để làm tính công cụ sử dụng.
Quá thêm vài phút đồng hồ, viên cẩu thả cũng không kiên trì nổi, bắn ra số lớn tinh dịch. Sềnh sệch tanh hôi tinh dịch toàn bộ bắn vào hoàng Tiểu Khiết bị tất chân bao gồm trên hai chân. Viên cẩu thả có chút hăng hái giống như thủy nê tượng giống như, đem tinh dịch của mình tại con dâu tất chân trên chân đẹp vẽ loạn đều đều. Mắt thấy còn muốn xuất tinh, viên cẩu thả nhưng lại cầm lên hoàng Tiểu Khiết màu trắng cao dép lê, đem tinh dịch chiếu vào cao dép lê lý. Tinh dịch thật sự là nhiều lắm, cư nhiên tích đầy hai cao dép lê.
Điển lễ liền muốn bắt đầu, viên cẩu thả buông ra hoàng Tiểu Khiết, sửa sang xong quần áo đi ra ngoài. Hoàng Tiểu Khiết lúc này cũng không thể tìm được thay cao dép lê, không thể không đem này song tích đầy viên cẩu thả tinh dịch cao dép lê xuyên tại trên chân của mình. Tất chân chân ngọc rất nhanh đã bị tinh dịch sũng nước.
Điển lễ đúng là bắt đầu, tại hôn lễ khúc quân hành tiết tấu xuống, viên hiểu quang hòa hoàng Tiểu Khiết chậm rãi đi vào lễ đường. Hoàng Tiểu Khiết đầu đội lụa trắng, ngoại nhân không cách nào thấy nàng lúng túng biểu tình. Hạ thể trần trụi không có quần lót, màu trắng tất lụa ống dài thượng hiện đầy công công tinh dịch, mà chính mình hai chân, giống như ngâm tại công công tinh dịch trung. Cao dép lê nội tinh dịch, giảm bớt tất chân chân ngọc cùng đế giày lực ma sát, khiến cho đi khởi đường tới hoạt hoạt, hoàng Tiểu Khiết nhiều lần đi không xong thiếu chút nữa té ngã xấu mặt, cũng may âm nhạc tiết tấu chậm , có thể để cho mình chậm rãi hành tẩu.
Nhìn đến công công dâm tà hài lòng ánh mắt, nhất là hướng về phía chính mình thần bí mỉm cười, hoàng Tiểu Khiết trong lòng không khỏi sợ hãi.
Kinh khủng tình nô cuộc sống, nay vừa mới bắt đầu.
Thứ 02 chương
Hôn lễ hoàn thành, hoàng Tiểu Khiết mệt mỏi tọa tại chính mình tân phòng trung. Về sau sẽ hòa công công cùng nhau sinh hoạt, nghĩ đến viên hiểu quang biến thái, nghĩ đến viên cẩu thả dâm tà, hoàng Tiểu Khiết hối hận không thôi.
"Ân huệ tức, sốt ruột chờ đi à nha, công công cái này đến hòa ngươi động phòng!"
Viên cẩu thả say khướt đi đến.
Hoàng Tiểu Khiết trong lòng hiểu được, không có năng lực trượng phu chắc chắn sẽ không cùng mình động phòng, công công tiến vào là lại bình thường bất quá đấy. Khả nàng vẫn không khỏi từ chối: "Ba, hiện tại ta có bầu, không thể sinh hoạt vợ chồng. Chờ ta sinh đứa nhỏ đang làm a."
Viên cẩu thả nhưng không có đáp ứng: "Mới hai tháng có bầu, sợ cái gì. Nói sau, hòa công công làm một chút vận động, đối thai nhi càng mới có lợi. Làm cho công công ôm cái béo tôn tử lâu."
Nói xong, mập mạp viên cẩu thả liền leo lên động phòng giường mới. Hoàng Tiểu Khiết chỉ phải bỏ đi y phục của mình, chỉ chừa màu da tất chân dính liền quần, trần trụi đứng ở công công trước mặt của. Điển lễ về sau, tại tiệc rượu lúc, hoàng Tiểu Khiết đã bỏ đi màu trắng áo cưới, đổi lại Trung Quốc truyền thống màu đỏ sườn xám, trên chân cũng đổi thành màu da quần lót liền hòa màu đỏ cao cân giầy thêu. Đương nhiên, không có viên cẩu thả cho phép, quần lót tự nhiên là không thể mặc đấy.
"Đem ngươi áp dưới thân thể, chỉ sợ bị thương của ta tiểu tôn tử, ngươi vẫn là đến chó mẹ đi địa thế a."
Hoàng Tiểu Khiết bị viên cẩu thả giữ lâu ngày, tuy rằng chỉ có 16 tuổi, cũng là đối tình ái tư thế mọi thứ tinh thông. Nghe xong công công mệnh lệnh, hoàng Tiểu Khiết lập tức hiện lên giường lớn, Hướng mẫu cẩu bình thường tứ chi kề sát đất, chổng mông lên làm ra cẩu đi tư thế.
"Ân, không sai. Có bầu, thịt này mông đều đầy đặn rất nhiều, bất quá phải giữ vững dáng người a, bằng không trên mông đít có sẹo lồi, cầm lên đến liền khó chịu!"
Viên cẩu thả quỳ gối hoàng Tiểu Khiết phía sau, vỗ vỗ hoàng Tiểu Khiết đầy đặn thịt băm mông đẹp, không khỏi hài lòng nói.
Cờ-rắc —— viên cẩu thả vạch tìm tòi màu da quần lót liền miệt đang, lộ ra hoàng Tiểu Khiết đầy đặn âm hộ.
"Thật sự là không sai a, bị ta giữ mấy tháng, còn có thể như vậy nhanh. Quả nhiên là vưu vật, vừa đụng liền nước chảy rồi..."
Viên cẩu thả miệng không được nói lấy, dương vật của mình đã hung hăng cắm vào con dâu lỗ lồn.
"Ân... A..."
Kèm theo viên cẩu thả đút vào, hoàng Tiểu Khiết không được rên rỉ. Công công cái kia căn côn thịt thật sự là thô to, giống như súc sinh dương cụ giống như, cắm vào mình âm đạo mặc dù có nói không được khoái cảm, cũng có không chịu được đau đớn. Hoàng Tiểu Khiết rất nhanh liền đau xuất mồ hôi lạnh cả người. Viên cẩu thả đơn giản đem mình dài rộng thân hình áp đã đến hoàng Tiểu Khiết đơn bạc trên thân thể, hai tay bắt được hoàng Tiểu Khiết đầy đặn 35D vú to, tùy ý đùa bỡn.
Viên cẩu thả càng sáp càng tính phấn, không khỏi gia tăng độ mạnh yếu, khiến cho con dâu không được cầu xin tha thứ. Nhưng là hoàng Tiểu Khiết kiều mỵ tiếng cầu xin tha thứ, không có kích khởi viên cẩu thả lòng thương hại, ngược lại làm ra Vĩ ca tác dụng, làm cho viên cẩu thả làm được càng thêm hăng hái. Đút vào biên độ hòa tần suất không ngừng gia tăng, mà ngay cả Italy nhập khẩu hai người giường lớn cũng phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang, giống như đang vì viên cẩu thả trợ uy.
Có lẽ là uống rượu được nhiều lắm, viên cẩu thả lực khống chế yếu bớt, bất quá 5 phút, một cỗ tinh dịch liền chiếu vào con dâu âm đạo. Hoàng Tiểu Khiết cảm nhận được một cỗ nhuyễn lưu thẳng hướng tiến tử cung của mình ở chỗ sâu trong, cảm thấy thẹn rất nhiều ngược lại thì có một tia thoải mái. Công công nhanh như vậy liền bắn, có phải hay không hôm nay chuyện phòng the như vậy xong, ta đây là có thể sớm nghỉ ngơi một chút rồi.
Đáng tiếc, hoàng Tiểu Khiết tốt đẹp nguyện vọng rơi vào khoảng không. Viên cẩu thả tuy rằng quá sớm xuất tinh, nhưng là tại cồn dưới tác dụng, thật ra khiến mình khôi phục sức khỏe đề cao. Côn thịt tại hoàng Tiểu Khiết bên trong âm đạo còn không có lui đến một nửa, tại hoàng Tiểu Khiết vú to dưới sự kích thích, cư nhiên lại một lần nữa thẳng băng!
Hoàng Tiểu Khiết nhíu mày một cái, thầm kêu không tốt. Quả nhiên, viên cẩu thả lúc này lại thẳng người, bắt đầu một vòng mới pít tông vận động. Như thế lặp lại, hoàng Tiểu Khiết đều nhớ không rõ, viên cẩu thả tại chính mình bên trong âm đạo mở bao nhiêu pháo. Đương viên cẩu thả bạt ra dương vật của mình là, trắng sữa tinh dịch theo hoàng Tiểu Khiết bên trong âm đạo không ngừng chảy ra, theo đùi, dính đầy chính mình màu da quần lót liền... ...
Hồi tưởng lại đêm tân hôn của mình, bị công công tùy ý chà đạp cảnh tượng, hoàng Tiểu Khiết không khỏi nhục nhã vạn phần, khả mật huyệt của mình lại thân bất do kỷ chảy xuôi nổi lên dâm thủy.
Cửa mở, viên hiểu quang đi đến: "Tiểu Khiết, mặc xong quần áo, nên về nhà."
Cái kia phụ khoa bác sĩ cũng đi theo tiến vào, nhìn trần trụi hoàng Tiểu Khiết mặc vào y phục của mình, tham lam nói: "Tẩu tử dáng người thật đúng là cực phẩm a. Nhất là hạ thể, là ta đã thấy tối tinh mỹ âm hộ rồi."
Nghe được nam nhân khác hòa trượng phu như thế bình luận mình bộ phận sinh dục, hoàng Tiểu Khiết xấu hổ phải chết. Chỉ phải tăng nhanh mặc quần áo tốc độ, chỉ cầu chạy nhanh rời đi nơi này.
"Tháng sau hoàn muốn đi qua làm phiền ngươi, đến lúc đó cho ngươi tiếp tục xem là được."
Viên hiểu quang cười nói, tựa hồ không thèm để ý chút nào lão bà của mình bị người nhục nhã.
Ra căn này phụ khoa phòng khám, viên hiểu quang lại lạnh lùng nói: "Mới vừa rồi bị thầy thuốc kia khoa thật vui vẻ a, đồ đê tiện!"
"Không có, thật không có..."
Hoàng Tiểu Khiết lời còn chưa nói hết, đã bị viên hiểu quang hung hăng đánh một cái tát: "Còn dám mạnh miệng! Phạt ngươi đi đường về nhà, nếu là dám ngồi xe, trở về còn ngươi nữa dễ chịu đấy!"
Viên hiểu quang mở ra mình màu bạc bảo lai nghênh ngang mà đi, lưu lại hoàng Tiểu Khiết đứng ở ven đường. Lập tức, người đi trên đường, nhất là nam sĩ, đều muốn hoàng Tiểu Khiết đầu đến đây dâm tà ánh mắt.
Đi đường về nhà, có lẽ không phải lớn trừng phạt, nhưng là mọi người muốn nhìn hoàng Tiểu Khiết lúc này mặc. Đã 31 tuổi hoàng Tiểu Khiết, bảo dưỡng vô cùng tốt, thoạt nhìn giống như hai mươi lăm hai mươi sáu giống như, thật dài tóc đen uốn thành cuộn sóng, vẫn cúi đến thắt lưng. Dáng người càng là ma quỷ, 35D hai vú, tại sanh con mẫu nhũ sau, đã phát triển trở thành 37D cao ngất hào nhũ. Mà vài ngày, viên hiểu quang vì nàng chọn quần áo, càng làm cho vóc người của nàng bày ra không thể nghi ngờ. Trên thân là màu đỏ chót hơi mờ không có tay sam, mà hạ thân là một cái màu đen hơi mờ tất chân chất liệu năm phần ăn mồi khố, khố trưởng chính là đến trên đầu gối phương. Tuyết trắng hai chân bạo lộ ra, lõa lồ tiểu chân mang màu trắng tế cao cân dây buộc giày xăng ̣đan. Không có tay sam thân mình chính là hở rốn thiết kế, mà nội y quần lót đều không có xuyên, lúc này hoàng Tiểu Khiết hòa trần trụi thân thể không có gì hai loại. Chính là đầu vú bán ẩn tại màu đỏ hơi mờ vải dệt ở bên trong, mà âm hộ đang đánh quần lót hạ cũng là như ẩn như hiện, hôm nay hoàng Tiểu Khiết đã bị cạo sạch âm mao, đầy đặn âm thần, lại đang đánh quần lót hạ hiện ra xinh đẹp hình dáng.
Như thế bại lộ xuyên qua, ngược lại là so trần trụi càng thêm dâm đãng!
Đi ở trên đường cái, hoàng Tiểu Khiết không thể không thấp, tìm được nhất tiệm mắt kiếng, lập tức mua một bộ kính mát đội. Nhân viên cửa hàng cũng không khỏi kỳ quái nhìn nàng, cho rằng là một cái có lộ âm phích quái nữ nhân. Mà theo hoàng Tiểu Khiết vào điếm, kính mắt điếm ngược lại dặm ngoài đều chật ních ánh mắt ăn kem sắc nam nhân!
Hoàng Tiểu Khiết không thể không cúi đầu, bước nhanh đi ở trên đường, tận lực lảng tránh người qua đường ánh mắt tham lam. Theo bộ pháp nhanh hơn, không có Bra trói buộc vú to, ngược lại cao thấp vui sướng nhảy lên, giống như hai cái khoái hoạt thịt đản đang khiêu vũ. Vốn phương hướng ngược lại người qua đường, cũng không khỏi sửa lại phương hướng, hòa nửa thân trần hoàng Tiểu Khiết đi tới cùng nhau.
"Tiểu thư, bao nhiêu tiền một đêm, ta ra gấp đôi..."
"Con nhóc, bắn ấy ư, ca ca côn thịt khả cứng rắn đâu..."
"Lẳng lơ, không có người thao thực tịch mịch à..."
"Tỷ tỷ, làm cho ta nhìn ngươi một chút hạ thể có thể chứ..."
Nhiều loại nam nhân vây quanh hoàng Tiểu Khiết bên cạnh, rất nhiều người đều đang thử dò xét lấy cùng nàng làm tình khả năng. Hoàng Tiểu Khiết mặt đỏ tai hồng, miệng xấu hổ đến nói không ra lời, chỉ có thể nhanh hơn cước bộ, ý đồ là thoát khỏi bọn họ dây dưa. Nhưng là, vây xem nam nhân càng ngày càng nhiều, chậm rãi làm thành một cái vòng tròn lớn vòng, khiến cho hoàng Tiểu Khiết xuất liên tục lộ đều tìm không thấy.
"Này, làm gì chứ, có cái gì tốt nhìn!"
Theo tiếng còi cảnh sát, một nam nhân quát to.
Nhìn đến tuần tra cảnh sát đến đây, sở hữu sắc đại người nhát gan nam nhân lập tức tản ra, bất quá tất cả mọi người không bỏ được rời đi, xa xa nhìn.
"Nữ sĩ, ngài..."
Cái kia cưỡi motor cảnh sát, nhìn đến hơi mờ cho rằng hoàng Tiểu Khiết cũng xấu hổ đỏ mặt, nói không ra lời.
"Ta, ta phải về nhà đấy..."
Hoàng Tiểu Khiết ngượng ngùng nói.
"Kia, ta đây đưa ngươi trở về đi."
Cảnh sát tận lực cúi đầu không nhìn tới hoàng Tiểu Khiết như ẩn như hiện đầu vú, nhưng là nhất cúi đầu, lại nhìn đến màu đen ăn mồi dưới quần bại lộ âm hộ. Cảnh sát không khỏi không biết theo ai.
"Không, không được... Ta phải đi tới trở về."
Hoàng Tiểu Khiết ngượng ngùng nói ra đây là lão công phân phó, chỉ phải tiếp tục đi về phía trước.
Cảnh sát lo lắng trên đường nam nhân tiếp tục quấy rầy hoàng Tiểu Khiết, đơn giản phụ giúp mô tô, chậm rãi cùng sau lưng nàng. Cảnh sát trẻ tuổi không tự chủ được đưa ánh mắt định ở tại hoàng Tiểu Khiết đầy đặn nửa khỏa thân trên cặp mông, không khỏi mặt đỏ tai hồng, lại luyến tiếc dời đi ánh mắt.
Đi tới nhà trọ cửa chính, hoàng Tiểu Khiết hướng nhiệt tâm cảnh sát tỏ vẻ cảm tạ: "Dọc theo đường đi thật sự là ít nhiều ngài, xin hỏi tên họ của ngài, ta sẽ hướng ngài thượng cấp tỏ vẻ cảm tạ."
Cảnh sát trẻ tuổi đỏ mặt, ngượng ngùng nói: "Này... Này không có gì. Ta... Ta gọi chu Quảng Điền, kêu ta tiểu Chu là được rồi."
Thứ 03 chương
Hoàng Tiểu Khiết sau khi nói cám ơn, trông cửa vào ba tầng tiểu lâu. Nay tổ tôn tam đại, nhất đại gia tử mọi người ở cùng một chỗ, nhưng là phòng ốc rộng, đổ cũng không thấy được chật chội.
Trong phòng khách, viên hiểu quang chính tại xem ti vi, viên cẩu thả đi ra ngoài còn chưa có trở lại. Nhìn đến hoàng Tiểu Khiết, viên hiểu quang lạnh lùng hỏi: "Mới vừa rồi cùng ai nói nói đâu này?"
Nhìn đến viên hiểu quang tức giận, hoàng Tiểu Khiết lập tức quỳ trên mặt đất, hướng nữ đày tớ bình thường cung cung kính kính đáp: "Hội chủ nhân lời mà nói..., vừa rồi nói chuyện với ta là cảnh sát. Trên đường ta bị người vây quanh, là hắn giúp ta giải vây, cũng đưa ta về."
"Làm cho chính ngươi đi đường trở về, ngươi cái đồ đê tiện lại còn dám tìm nhân hỗ trợ?"
Viên hiểu quang nổi giận đùng đùng đứng lên.
"Không, không phải, là hắn tự nguyện, ta từ chối không xong, hơn nữa ta là mình đi về tới đấy, không có tọa xe của hắn..."
Ba —— ba —— hai tiếng thanh thúy tràng pháo tay, hoàng Tiểu Khiết không dám tranh cãi nữa biện, bụm mặt khóc nói: "Tiểu Khiết biết sai rồi, cầu chủ nhân tha thứ Tiểu Khiết..."
"Nếu sai rồi, còn muốn làm cho ta tha thứ ngươi? Hôm nay vừa cho ngươi làm theo yêu cầu hình cụ, làm cho ngươi hảo hảo thoải mái thoải mái, đứng lên, cỡi quần áo."
Viên hiểu gọi lấy vào buồng trong, tựa hồ là muốn làm cái gì vậy lại đây.
Hoàng Tiểu Khiết không dám phản kháng, bỏ đi y phục của mình, trần trụi đứng ở phòng khách. Viên hiểu quang đẩy tới một cái kim hoàng sắc ngựa gỗ, đầu ngựa làm được trông rất sống động, tứ chân hạ cài đặt bánh xe , có thể qua lại thôi động. Hoàng Tiểu Khiết nhìn đến thân ngựa lúc, không khỏi kinh ra một thân mồ hôi lạnh, màu vàng tổ hợp bản đem thân ngựa làm thành hình tam giác hoành mặt cắt, đầy một bên triều thượng.
Viên hiểu quang xuất ra dây thừng đem hoàng Tiểu Khiết hai tay của ninh đến phía sau trói lại, dây thừng lại đường vòng hoàng Tiểu Khiết trước người của, thật chặc trói chặc của nàng vú to. Buộc chặt tốt lắm trên thân, viên hiểu quang đem hoàng Tiểu Khiết ẩm ngựa gỗ, đầy lưng ngựa lập tức lặc vào hoàng Tiểu Khiết âm hộ hòa hậu môn. Hoàng Tiểu Khiết không khỏi kẹp chặc hai chân, khả là hạ thân của mình vẫn là thật chặc dán tại bén nhọn trên lưng ngựa, thống khổ và khoái cảm không được tập kích toàn thân của mình. Vì không cho hoàng Tiểu Khiết lộn xộn hai chân, viên hiểu chỉ dùng dây thừng đem hai chân của nàng phân biệt buộc chặt tại ngựa gỗ hai cái chân sau lên, như vậy hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể ở ngựa gỗ thượng không được vặn vẹo hòa rên rỉ.
Nhìn mình tác phẩm nghệ thuật hoàn thành, viên hiểu quang rốt cục lộ ra tươi cười, trở lại trên sofa, nhìn lão bà của mình không giúp rên rỉ giãy dụa. Bất động hạ thể sẽ có kích thích, giằng co cũng sẽ có kịch liệt kích thích, hoàng Tiểu Khiết không khỏi thân thể mềm mại run run, cảm thấy không biết theo ai!
"Van cầu ngươi, chủ nhân, làm cho ta xuống đây đi, Tiểu Khiết biết sai rồi!"
Hoàng Tiểu Khiết không được cầu xin.
"Thật sự là ầm ĩ nhân, ta đều không được xem tivi rồi!"
Viên hiểu quang tức giận, tại hoàng Tiểu Khiết ngoài miệng mặc bộ một cái màu đỏ viên bịt mồm, như vậy hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể phát ra ô ô ô tiếng kêu, nước miếng theo khóe miệng không ngừng chảy ra.
"Ba, ta đã trở về."
Một thiếu niên thanh âm của mặt sau, một cái cường tráng xanh đen thiếu niên đi vào phòng khách. Đây là viên vĩ, viên hiểu quang con, xác thực nói, là viên cẩu thả hòa hoàng Tiểu Khiết sinh hạ nghiệt chủng. Nay hoàng Tiểu Khiết đã 31 tuổi, mà con hắn, cũng đã 15 tuổi.
Làm lão nhân hài lòng là, viên vĩ không có hướng viên hiểu quang như vậy bệnh liệt dương, ngược lại là dài ra bị viên cẩu thả càng thêm hùng tráng dương cụ. Tuy rằng chỉ có 15 tuổi, nhưng là dương cụ đã phát dục như một đã lớn. Chẳng những là sinh lý, tâm lý viên vĩ cũng phi thường khỏe mạnh, từ nhỏ biết như thế nào đùa bỡn nữ tinh, mà theo 12 tuổi bắt đầu, liền biết như thế nào hòa nữ nhân làm tình rồi.
"Ba, là tân hình cụ a."
Viên vĩ đem túi sách ném một cái, trực tiếp chạy hướng ngựa gỗ thượng mẹ. Tương phản, hoàng Tiểu Khiết không có chút nào cao hứng, nhìn đến con đi tới, ngược lại lộ ra sợ hãi vẻ mặt.
"Ba, vật này gặp nguy hiểm à. Đem mẹ lỗ đít làm mang thai ta khả không đáp ứng, ta đều ba ngày không làm mẹ hoa cúc cửa..."
Nói xong viên vĩ liền đem thủ đưa về phía hoàng Tiểu Khiết chịu đủ chèn ép lỗ đít, bắt đầu không ngừng mà âu yếm mẫu thân kiều đồn.
"Ô... Ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết không được rên rỉ cầu xin, hy vọng con đem nàng buông đến.
"Yên tâm đi, vật này ta nghiên cứu qua, cam đoan không đả thương được mẹ ngươi đấy. Mau đi tắm, một hồi đẳng gia gia ngươi trở về, là có thể ăn cơm rồi."
Viên hiểu đầu bóng lưỡng đều không có trở về, tiếp tục trành xem tivi cơ.
Viên vĩ sau khi lên lầu, để lại cô linh linh ngồi ở ngựa gỗ thượng hoàng Tiểu Khiết. 31 tuổi thiếu phụ tại trong mê ly, suy nghĩ về tới 2 năm trước.
Ngay lúc đó hoàng Tiểu Khiết đã đã trải qua 13 năm tình nô cuộc sống, đối với trượng phu hòa công công lăng nhục, hoàng Tiểu Khiết cơ hồ chết lặng. Để cho nàng ẩn ẩn cảm thấy bất an là, đã tiến vào thời kỳ trưởng thành con viên vĩ, tựa hồ bị gia tộc di truyền, đối với khác phái có khác tầm thường hứng thú.
Đã thượng sơ trung con, vẫn kiên trì cùng với hoàng Tiểu Khiết cùng nhau tắm rửa. Cưng chiều con hoàng Tiểu Khiết ảo không Quá nhi tử tử triền lạn đả, không thể không hòa đã phát dục con dùng chung một cái bồn tắm lớn. Nàng dần dần phát hiện, con càng ngày càng nhiều đưa ánh mắt tập trung ở bộ ngực của mình hòa bộ phận sinh dục. Có một lần, nàng đang vì con đánh xà phòng lúc, con cư nhiên hỏi nàng, vì sao mẹ hạ thể một cọng lông đều không có? Này đương nhiên là viên cẩu thả phụ tử kiệt tác. Theo kết hôn về sau, hoàng Tiểu Khiết liền mất đi có được âm mao quyền lực.
"Làm sao ngươi biết nữ nhân nơi đó muốn lông rậm à? Tiểu hài tử biết cái gì a..."
Hoàng Tiểu Khiết nhẹ nhàng mà khiển trách.
"Ta như thế nào không biết, nữ sinh của trường học chúng ta nơi đó cũng bắt đầu lông dài. Hơn nữa, Anh ngữ lão sư tiếu đỏ nơi đó mao thực rậm rạp đâu!"
Viên vĩ tiến nhập thay đổi thanh kỳ, thanh âm càng ngày càng giống đại nhân.
"A! Ngươi làm sao có thể biết này đó?"
Hoàng Tiểu Khiết thực giật mình.
"Vậy còn không đơn giản, chúng ta ở trường học nhà cầu nữ từng cái nhà một gian nội đều cài đặt lỗ kim camera, mỗi người đàn bà đang đi wc lúc, đều đã bị chúng ta nhìn nhất thanh nhị sở!"
Viên vĩ kiêu ngạo mà nói.
"Ngươi tiểu quỷ này, cư nhiên làm chuyện hạ lưu như vậy. Ta muốn nói cho các ngươi biết lão sư..."
Hoàng Tiểu Khiết giận thật.
"Chẳng lẽ mẹ không hạ lưu sao? Thường xuyên không mặc quần lót liền đi làm, vẫn cùng gia gia cùng một chỗ làm tình, ngươi cho ta không biết a!"
Việc này làm được đều rất bí mật, lại còn là làm cho con phát hiện bí mật, hoàng Tiểu Khiết quá sợ hãi: "Ngươi làm sao có thể biết này đó?"
"Ta ở 13 năm, chẳng lẽ còn hội không phát hiện được. Ta nhớ được gia gia nói qua, ngươi là nhà chúng ta tất cả nam nhân xài chung tình nô, đúng hay không?"
Con trên mặt lộ ra thần bí mỉm cười.
Hoàng Tiểu Khiết không khỏi làm khó, bởi vì này quả thật viên cẩu thả cho nàng định tình nô quy tắc điều thứ nhất, nếu như nói không phải, vạn nhất con đến hỏi gia gia hắn. Viên cẩu thả tự nhiên sẽ lấy này đến hung hăng dạy dỗ hoàng Tiểu Khiết một phen. Hoàng Tiểu Khiết chỉ phải nhíu mày một cái gật gật đầu.
"Ta hiện tại cũng là nam nhân rồi, kia mẹ cũng là của ta tình nô rồi, đúng không?"
Con nói ra lời trong lòng.
"Ngươi nói bậy bạ gì đó! Ta là mẹ ngươi!"
Hoàng Tiểu Khiết tức giận nói.
"Quy tắc chính là quy tắc, ngươi còn muốn chống chế ấy ư, hoàng Tiểu Khiết!"
Viên vĩ cư nhiên gọi thẳng mẹ tên, hơn nữa hai tay bắt được hoàng Tiểu Khiết vú to.
"A, ngươi buông tay!"
Hoàng Tiểu Khiết chạy nhanh lui về phía sau, nhưng là đã không còn kịp rồi. Viên vĩ thân mình chính là trường học đội bóng rổ chủ lực tiên phong, động tác nhanh nhẹn, lúc này đã hai tay bắt được hoàng Tiểu Khiết đầu vú.
Lôi kéo mẫu thân đầu vú, viên vĩ đi đến máy giặt giữ, nơi này đổ đầy cả nhà thay cho quần áo. Theo quần áo khuông lý, viên vĩ lấy ra hoàng Tiểu Khiết hôm nay mặc trôi qua màu da tất lụa ống dài hòa màu da tam giác quần lót. Một sợi tơ miệt đem hoàng Tiểu Khiết hai tay của thật chặc buộc chặt ở sau người.
"Mau thả ta ra, ngươi này phá hư đứa nhỏ."
Hoàng Tiểu Khiết gấp đến độ la to.
"Mẹ thật sự là ầm ĩ a!"
Viên vĩ thừa dịp hoàng Tiểu Khiết há mồm kêu to, đem nàng màu da tam giác quần lót nhét vào trong miệng của nàng. Vì bằng không nàng nhổ ra, viên vĩ lại đem một khác con vớ màu da lặc ở tại hoàng Tiểu Khiết ngoài miệng.
"Ừ... Ô ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết rốt cuộc nói không ra lời, không khỏi nước mắt chảy xuống.
"Mẹ, tuy rằng ta đã xem qua nhiều nữ nhân như vậy hạ thể, xem ta còn là xử nam đâu. Ta muốn đem của ta lần đầu tiên, hiến cho ta yêu nhất mẹ!"
Viên vĩ đối với tình ái phương diện, so với gia gia của mình, đó là kém nhiều lắm. Hắn căn bản không hiểu cái gì tán tỉnh a, âu yếm a các loại thủ đoạn, chính là len lén thấy qua phụ thân viên hiểu quang như thế nào chà đạp mẹ hoàng Tiểu Khiết, hoặc là chính là gia gia đem mình kê kê cắm vào mẹ hạ thân hang hốc lý.
Tại viên vĩ trong ấn tượng, tình ái đơn giản chính là đem côn thịt cắm vào nữ nhân lỗ lồn. Cho nên, hắn cũng y theo hồ lô vẽ bầu, trực tiếp giơ cao chính mình bị choáng côn thịt, dùng sức cắm vào mẹ hoàng Tiểu Khiết âm hộ.
Lúc này hoàng Tiểu Khiết bị con chen lấn phía sau lưng dán tại trên tường, hai chân bị con nâng đùi bế lên đặt tại bên hông, côn thịt vừa tiến vào mình âm hộ, hoàng Tiểu Khiết không khỏi kẹp chặt hai chân gắt gao nhốt chặt con hông của. Viên vĩ cũng không hiểu cái gì kỹ xảo, chính là dụng hết toàn lực mạnh cắm xuống rốt cuộc.
A —— một tiếng thét chói tai, bị chận miệng hoàng Tiểu Khiết tự nhiên không phát ra được, gào thảm viên vĩ. Nguyên lai viên vĩ là lần đầu tiên làm tình, không hiểu được trước hết để cho nữ nhân âm đạo thụ kích thích chảy ra khởi trơn tác dụng dâm thủy. Hơn nữa hoàng Tiểu Khiết trước đó không lâu vừa làm xong màng trinh chữa trị giải phẫu, tuy rằng đã bị viên hiểu quang hộ khách phá thân, nhưng là nhân tiện làm âm đạo co rút lại giải phẫu, làm cho hoàng Tiểu Khiết âm đạo lại hồi phục cô gái thời kỳ hẹp hòi. Mặt khác, viên vĩ mặc dù chỉ là 13 tuổi, nhưng là từ tiểu dinh dưỡng cùng hảo, phía dưới tiểu đệ đệ đã phi thường hùng vĩ, khá sẽ vượt qua hắn tổ phụ viên cẩu thả thế, lúc này côn thịt đã so người trưởng thành tráng kiện không ít. Như thế dùng sức cắm xuống, nam nữ bộ phận sinh dục cũng đều có vẻ khô ráo, to lớn lực ma sát, viên vĩ không đau mới là lạ!
Viên vĩ chạy nhanh rút ra tiểu đệ đệ của mình, cẩn thận quan sát về sau, phát hiện không có vết thương mới yên lòng. Theo sau, viên vĩ có kinh nghiệm, đem tiểu đệ đệ nhắm ngay hoàng Tiểu Khiết miệng âm đạo, chậm rãi sáp nhập, vẫn sáp đến sâu trong âm đạo. Hoàng Tiểu Khiết cũng đã là đau sau cơn đau, to lớn khoái cảm thẳng nảy lên đầu óc, miệng không phát ra được thanh âm nào, chỉ có thể liều mạng giãy dụa quay đầu đến một cặp tử loạn luân tỏ vẻ kháng nghị. Nhưng là viên vĩ nơi nào sẽ cố kỵ mẫu thân cảm thụ, đồng thời hắn cũng sẽ không nghĩ tới mẫu thân sở cảm nhận được thật lớn khoái cảm. Hoàng Tiểu Khiết thân thể mềm mại vặn vẹo kéo mình hai cái viên thịt không được nhảy lên, viên vĩ nhìn ở trong mắt tính phấn không thôi, không khỏi cúi đầu, thật sâu lâm vào mẫu thân giữa hai vú. Thành thục nữ nhân mùi thơm của cơ thể vọt vào lỗ mũi, làm cho viên vĩ giống như phục dụng thôi tình tề giống như, bản năng bắt đầu liếm láp mẫu thân giữa hai vú tuyết trắng thịt non, hơn nữa tăng nhanh đút vào tần suất.
Bên trong âm đạo đại lượng dâm thủy trào ra, khiến cho hoàng Tiểu Khiết âm đạo trơn trợt vô cùng, côn thịt lực cản thật to giảm nhỏ. Viên vĩ đút vào càng thêm vui, hơn nữa tính phấn cắn mẫu thân vú trái đầu vú, dùng răng xỉ nhẹ nhàng mà ma sát. Hoàng Tiểu Khiết tại khoái cảm xâm nhập xuống, tuy rằng còn có loạn luân khuất nhục, lại bắt đầu cao trào tiến đến tiền tính phấn rên rỉ, vui sướng nước mắt thuận chảy xuống. Ý thức đã mơ hồ, hoàng Tiểu Khiết lúc này tự hỏi lực đã trở nên phi thường trì độn, duy nhất tại trong đại não quanh quẩn đấy, bất quá là cự đại nhục bổng nhưng cấp thân thể mình vô cùng khoái cảm...
Rốt cục, viên vĩ từ lúc chào đời tới nay cổ thứ nhất nóng một chút tinh dịch, bắn vào mẫu thân mình bên trong âm đạo. Viên vĩ thân thể cũng bản năng bắt đầu run run, không khỏi viên vĩ đem côn thịt hung hăng sáp nhập hoàng Tiểu Khiết âm đạo vươn. Chỉ cảm thấy mình bàng quang tại không được bành trướng co rút lại, viên vĩ tiểu kê kê giống như súng máy giống như, liên tục khai ra vài thương, tinh dịch một điểm không dư thừa bắn vào mẫu thân hoàng Tiểu Khiết bên trong âm đạo!
Hoàng Tiểu Khiết đã lâm vào tính dục mê ly lốc xoáy, làm sao còn có thể cố kỵ loạn luân cảm thấy thẹn, duy nhất cảm thấy đúng là xử nam ngây ngô không thuần thục tình ái cao trào khi phát ra liên châu xuất tinh. Lúc này thiếu phụ, bả đầu xoay đến giống như, nhắm mắt lại, miệng phát ra ô ô ô vui sướng tiếng kêu.
Viên vĩ bắn xong rồi tinh dịch, côn thịt bắt đầu mềm nhũn co rút lại, hồi phục trạng thái như cũ. Không cứng nổi rồi, viên vĩ chỉ phải bạt ra dương vật của mình, hài lòng rửa thân thể của chính mình. Quay đầu lại nhìn mẹ của mình, hoàng Tiểu Khiết tọa ở trên sàn nhà, trên tay trói buộc không có cởi bỏ, miệng quần lót cũng không có lấy ra, hai chân mở ra về sau, trụi lủi Địa Âm môi không ngừng mà phun ra màu trắng sềnh sệch tinh dịch.
Viên vĩ giải khai mẫu thân trói buộc, cầm vòi hoa sen là mẫu thân tẩy trừ thân thể mềm mại. Tình ái hư thoát về sau, hoàng Tiểu Khiết tứ chi vô lực, chỉ có thể mặc cho con tại trên thân thể của mình lại bóp lại sờ. Viên vĩ cư nhiên dùng ngón tay tạo ra hoàng Tiểu Khiết âm thần, dùng vòi hoa sen nhắm ngay mẫu thân âm đạo, vì này tẩy trừ bên trong âm đạo lưu lại tinh dịch. Sức cùng lực kiệt hoàng Tiểu Khiết, trừ bỏ nhận được kích thích khi bản năng run run một chút, cái gì cũng không cách nào làm.
Ân —— nha —— tại con vỗ về chơi đùa xuống, hoàng Tiểu Khiết cư nhiên nhẹ nhàng mà phát ra vui sướng rên rỉ...
Thứ 04 chương
Cùng con trong phòng tắm loạn luân chuyện tình tự nhiên không thể tại trượng phu hòa công công trước mặt giấu diếm. Viên hiểu quang vì thế tự nhiên là cấp cho hoàng Tiểu Khiết trừng phạt.
Vào lúc ban đêm, dưới đất thất hình phòng ở trong, hoàng Tiểu Khiết bị trói trói chặt tay chân về sau, mắt cá chân liên tiếp da chế xiềng chân, bị đổ sạch tại giữa không trung. Mái tóc thật dài giống như thác nước bình thường treo lủng lẳng, trắng nõn trần trụi che kín mồ hôi thân thể tại dưới ánh đèn tản ra mê người sáng bóng.
A —— a —— kèm theo viên hiểu quang thủ trung roi da hạ xuống, hoàng Tiểu Khiết không ngừng mà phát ra thống khổ tiếng quát tháo.
"Ngươi này đồ đê tiện, cư nhiên câu dẫn con trai ruột của mình."
Viên hiểu quang hung ác nói xong, trong tay roi da không ngừng hướng hoàng Tiểu Khiết cái mông hòa đùi tiếp đón.
"Không, không phải, ta không có..."
Hoàng Tiểu Khiết bị đổ treo giắt, đau khổ kịch liệt để cho nàng hít thở không thông, không thể không dùng sức cầu xin tha thứ.
"Còn dám nói không có!"
Viên hiểu quang gia tăng độ mạnh yếu, bắt đầu quật hoàng Tiểu Khiết âm hộ. Đã không có âm mao bảo hộ, âm thần hai mảnh thịt non trừu đánh nhau càng thêm đau đớn, vài roi tử đi xuống, đau rát đau làm cho hoàng Tiểu Khiết ngay cả lời đều cũng không nói ra được. Rất nhanh âm thần đều sưng lên.
"Cầu... Van cầu ngươi... Dừng tay a..."
Hoàng Tiểu Khiết thanh âm yếu ớt xuống dưới.
"Hoàn không thành thật khai báo!"
Viên hiểu quang không có dừng tay, thật dày dưới tấm kính cách trở một đôi mắt cá chết tản mát ra hung tàn quang mang.
"Ta, ta công đạo, ta câu dẫn con..."
Bị như thế mãnh liệt quất, hoàng Tiểu Khiết chỉ phải vu oan giá hoạ.
Viên hiểu quang tựa hồ còn không có đã nghiền , mặc kệ từ hoàng Tiểu Khiết như thế nào công đạo, như thế nào cầu xin tha thứ, trong tay roi da thủy chung không có dừng lại. Đợi cho hoàng Tiểu Khiết bị phóng xuống thời điểm, toàn thân đều là ứ thanh vết roi, vô cùng thê thảm.
Bị viên hiểu quang kéo ra khỏi tầng hầm ngầm hoàng Tiểu Khiết, trên cổ bộ một cái màu đen vòng cổ bằng da, xích sắt bị viên hiểu quang chộp trong tay, giống như bị nắm chó mẹ bình thường leo ra ngoài tầng hầm ngầm. Tiến vào phòng khách, viên vĩ hòa gia gia viên cẩu thả đang xem tivi, nhìn đến mẹ đã trở lại, viên vĩ đầu tiên tiến lên đón: "Ba, ngươi chơi đã a. Gia gia đáp ứng hôm nay đem mẹ nhường cho ta ngoạn. Đem mẹ giao cho ta có thể chứ?"
"Đương nhiên có thể, cho ngươi giây chuyền."
Viên hiểu quang cười đem xích sắt giao cho con trong tay.
Viên vĩ lôi kéo mẹ, cười nói: "Mẹ, đi theo ta đi đi lên lầu, con hảo hảo cho ngài bôi thuốc!"
Hoàng Tiểu Khiết vừa định đứng dậy, trên mông đít liền đã trúng một cước, chỉ nghe được viên hiểu quang mắng: "Đồ đê tiện, cho ngươi đứng lên sao! Về sau tại con trước mặt, ngươi cũng là chó mẹ, bằng không ngươi đứng, sẽ hướng cẩu giống nhau tứ chi chạm đất!"
Không có cách nào, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể ở con mới sinh tử dắt xuống, giống cẩu giống nhau đi lên lầu hai, bò vào con phòng ngủ.
Ngồi ở con trên giường, hoàng Tiểu Khiết tách ra hai chân, làm cho con vì mình bôi thuốc. Viên vĩ nói là là mẫu thân bôi thuốc, bất quá là xức thuốc cao sau tại mẫu thân âm hộ hòa đùi nội trắc không ngừng vuốt ve. Hoàng Tiểu Khiết hiểu được mình đã trở thành con tình nô, tự nhiên là không thể giống mẹ thân một cặp tử bình thường nói chuyện, chỉ phải cắn chặt hai môi , mặc kệ từ con tại hạ thân của mình sỗ sàng.
"Mẹ, nên làm cho ta cho ngài mông bôi thuốc, ngài ở trên giường lật cái thân, nằm lỳ ở trên giường. Hai tay chống, chổng mông lên, làm cho ta cho ngài bôi thuốc."
Nghe được mạng của con trai lệnh, hoàng Tiểu Khiết cũng không có nói nhiều, đứng lên về sau, đưa lưng về phía con, làm ra cẩu vậy nằm úp sấp tư thế, đem mông nhô lên thật cao đấy.
Tay của con trai bắt đầu ở cái mông của mình qua lại vuốt ve, bị khoái cảm tập kích, cũng có miệng vết thương đau đớn, hoàng Tiểu Khiết cơ hồ muốn kêu thành tiếng, nhưng là lo lắng cho mình lại đã bị trừng phạt, chỉ có thể liều mạng ngậm miệng, tận lực không phát ra thanh âm. Viên vĩ một bên vì mẹ bôi thuốc, một bên cẩn thận nghiên cứu khởi mẹ hạ thân đến. Hoàng Tiểu Khiết tuy rằng thường xuyên làm tình, nhưng là viên cẩu thả bởi vì số tuổi lớn rồi, vẫn không có tinh lực đến đùa bỡn hoàng Tiểu Khiết hậu đình. Cho nên, đối với hoàng Tiểu Khiết mà nói, duy nhất đất hoang, không có bị phá trinh bộ vị, thì phải là hậu đình rồi. Nhìn đến nâu nhắm chặt hoa cúc môn, viên vĩ đột nhiên sinh ra hứng thú nồng hậu. Tuy rằng một ngày trước mới có mình lần đầu tiên, nhưng là 13 tuổi viên vĩ quả thật thường xuyên cùng bằng hữu tụ chung một chỗ xem phim heo. Nhìn đến trong phim Nhật Bản con hát, bị người sáp nhập hậu đình lúc, kia thống khổ âm thanh rên rỉ, viên vĩ luôn dị thường tính phấn.
"Như vậy hẹp lỗ nhỏ, thật sự có thể sáp nhập sao?"
Viên vĩ kỳ quái nghĩ, trong lòng đột nhiên kích thích lên kịch liệt dục vọng.
"Vĩ vĩ, ngươi làm cái gì vậy?"
Đột nhiên cảm thấy mình lỗ đít bị ngón tay nhẹ nhàng mà thọc một chút, hoàng Tiểu Khiết sợ hãi run rẩy kịch liệt một chút, không khỏi hỏi một câu, trong lòng đột nhiên cảm thấy vô cùng sợ hãi.
"Không có gì, không có gì, chính là không nhỏ đụng phải."
Viên vĩ vừa nói, một bên lén lút lấy ra một quyển màu trắng dây thừng.
Hoàng Tiểu Khiết vừa mới cảm thấy yên lòng, viên vĩ đã từ phía sau ôm lấy nàng. Theo sau, hoàng Tiểu Khiết hai tay của ở trước người bị con dùng dây thừng thật chặc buộc chặt lại với nhau. Tiếp theo, không đợi hoàng Tiểu Khiết nói cái gì, viên vĩ lại dùng dây thừng đem mẫu thân hai tay trói ở tại đầu giường trên lan can. Hoàng Tiểu Khiết lúc này đã không đứng nổi, chỉ có thể nằm lỳ ở trên giường, đem mông nâng lên. Thừa dịp hoàng Tiểu Khiết không có phản ứng lại đây, viên vĩ đã quỳ sau lưng nàng giữa hai chân, khiến cho nàng không thể khép lại hai chân.
"Vĩ vĩ, ngươi làm cái gì vậy? Mau buông ra mẹ nha!"
Hoàng Tiểu Khiết cảm thấy có chút không đúng, không khỏi nhẹ giọng cầu khẩn.
"Mẹ, ta đây là phải thật tốt thương ngươi a!"
Viên vĩ đem hai tay đặt ở hoàng Tiểu Khiết kiều đồn hai mảnh thịt béo lên, khẩu khí bắt đầu trở nên dâm tà tàn nhẫn.
Hoàng Tiểu Khiết hậu môn bản năng thu co rúm người lại, đó là có một cây thô sáp đồ vật này nọ chạm đến lỗ đít! Hoàng Tiểu Khiết sợ hãi ưỡn ẹo thân thể, nhưng là viên vĩ tay trái vững vàng đè xuống cái mông của nàng. Viên vĩ vươn tay phải ra ngón trỏ, nhìn xem thăm dò mẫu thân hậu đình. Đầu ngón tay đã chậm rãi cắm vào hoa cúc huyệt.
"Không, không được, vĩ vĩ, mau dừng tay, nơi đó không thể!"
Hoàng Tiểu Khiết gấp đến độ kêu to, nhưng là thân thể nhưng không cách nào giãy dụa. Viên vĩ đã đem ngón trỏ cắm vào. Hoàng Tiểu Khiết lỗ đít còn không có bị trải qua, tự nhiên là hẹp hòi vô cùng, điều này làm cho viên vĩ ngón tay của cảm nhận được to lớn lực cản, cũng để cho viên vĩ kích phát ra kịch liệt tính phấn cảm giác. Mà đối với hoàng Tiểu Khiết mà nói, hậu môn truyền tới kích thích tự nhiên lớn hơn nữa, mà tùy theo mà đến cảm giác sợ hãi tự nhiên cũng là vô cùng mãnh liệt.
"Van cầu ngươi, mau dừng tay, hội lộng thương đấy."
Hoàng Tiểu Khiết khóc kêu to, không được cầu xin con. Viên vĩ không thèm để ý chút nào, chậm rãi đem ngón tay hoàn toàn đưa vào mẫu thân hậu môn, nhập vào sau tại thuận kim đồng hồ nghịch kim đồng hồ luân phiên lấy chuyển động tầm vài vòng. Hoàng Tiểu Khiết bị kích thích toàn thân toát ra mồ hôi lạnh, thân thể không ngừng run rẩy.
Phốc xuy —— một tiếng lay động, viên vĩ rút ra ngón tay của mình. Hoàng Tiểu Khiết nghĩ đến sợ hãi gia tăng trương, cư nhiên tùy theo để lại một cái thí. Viên vĩ không khỏi cười mở lên mẹ vui đùa: "Mẹ, lỗ đít của ngươi cũng thật tiểu a, lỗ đít liền một chút như vậy. Nhưng là đủ thúi!"
Nói xong, viên vĩ đem ngón tay đưa đến mẫu thân trước lỗ mũi. Hoàng Tiểu Khiết hỏi chính mình trong lỗ đít bài tiết vật mùi thúi, bả đầu xoay vừa muốn muốn tránh né. Nhưng là viên vĩ lại dùng tay trái nắm cằm của nàng, không để cho nàng được không ngẩng đầu nhìn thẳng vào tiền phương, đem mùi hôi một tia không lọt hít vào mũi của mình. Hoàng Tiểu Khiết vừa muốn mở miệng cầu xin tha thứ, viên vĩ lại nắm gò má của nàng, khiến cho nàng bị bắt há miệng ra. Ngay sau đó, dính đầy trong lỗ đít bài tiết vật ngón tay của bị cắm vào trong miệng của nàng.
"Nha... Ô..."
Hoàng Tiểu Khiết không thể nói chuyện, lại không dám câm miệng, sợ cắn bị thương tay của con trai ngón tay, chỉ có thể mặc cho viên vĩ ngón tay của tại trong miệng của mình tùy ý quấy. Đợi cho viên vĩ rút ra dính đầy mẫu thân nước bọt ngón tay của, hoàng Tiểu Khiết thống khổ khuất nhục khóc.
Bất quá hoàng Tiểu Khiết còn chưa kịp lấy hơi hướng con cầu xin tha thứ, nàng đột nhiên cảm giác cái mông của mình lại một lần nữa bị nâng lên. Viên vĩ bắt đầu đem trên ngón trỏ nước bọt vẽ loạn tại lỗ đít nàng bốn phía. Bất an truyền đến, hoàng Tiểu Khiết sợ hãi mở to hai mắt nhìn. Quy đầu chạm đến mình lỗ đít, cảm giác càng ngày càng rõ ràng.
"Vĩ vĩ, không thể sáp đâu có!"
Hoàng Tiểu Khiết bắt đầu kêu to, bất quá đã xong rồi. Một cây tráng kiện côn thịt đã cắm vào chính mình hẹp hòi hoa cúc môn, hoàng Tiểu Khiết bản năng co rút lại hậu môn, mưu toan dùng cái mông cơ bắp co rút lại mang tới lực cản ngăn cản con côn thịt xâm nhập. Nhưng là, loại này lực cản đúng là chơi hậu môn khoái cảm nguồn suối, hậu môn bản năng co rút lại ngược lại khiến cho viên vĩ càng thêm tính phấn, càng thêm cố gắng sáp nhập dương vật của mình!
"A! Không cần!"
Hoàng Tiểu Khiết cảm nhận được hậu môn truyền tới đau đớn. Viên vĩ lúc này đã cắm xuống rốt cuộc, mẫu thân sơ bị sáp nhập hậu môn tại co rút lại trung mang đến to lớn lực cản, lúc này lực cản ngược lại khiến cho rút ra côn thịt gia tăng khó khăn. Viên vĩ không thể không tiếp tục dùng lực đem dương vật của mình hướng ra phía ngoài trừu, theo sau lại là cắm xuống rốt cuộc. Vài cái hiệp xuống dưới, viên vĩ côn thịt đã bắn ra cổ thứ nhất tinh dịch, bất quá kịch liệt tính phấn cảm giác, khiến cho côn thịt ngược lại càng thêm cao ngất. Tinh dịch khiến cho hoàng Tiểu Khiết trong lỗ đít bắt đầu trơn mà bắt đầu..., côn thịt đút vào càng thêm phương tiện. Viên vĩ không khỏi tăng nhanh đút vào tần suất, tốc độ càng lúc càng nhanh, chọc vào hoàng Tiểu Khiết không khỏi âm thanh rên rỉ liên tục. Khoái cảm che giấu hậu môn đau đớn, hoàng Tiểu Khiết lâm vào sâu tầng thứ cao trào, miệng không ở phát ra cầu xin tha thứ, chỉ có mơ hồ không rõ dâm thanh kêu xuân!
Trong phòng khách, viên cẩu thả hòa viên hiểu quang hai cha con nghe được hoàng Tiểu Khiết âm thanh âm thanh rên rỉ, không khỏi nhìn nhau cười: "Này viên vĩ, quả nhiên là chúng ta Viên gia tài tuấn a!"
Hoàng Tiểu Khiết cao trào thay nhau nổi lên, không có côn thịt sáp nhập âm hộ, dâm thủy như tiểu tiện không khống chế bình thường cuồn cuộn chảy ra. Viên vĩ trên giường ướt một mảng lớn. Hai chân bản năng hết sức khép lại, bởi vì trung gian quỳ con, ngược lại là kẹp lấy con hai chân. Viên vĩ nhìn đến mẫu thân hạ thể chảy ra số lớn chất mật, thầm nghĩ này không thể lãng phí. Tại đút vào mẫu thân hậu môn đồng thời, một bàn tay đưa đến mẫu thân âm hộ ra, không ngừng mà qua lại vuốt ve khẽ xoa. Trên bàn tay rất nhanh liền tích đầy mẫu thân dâm thủy, viên vĩ giống chỉ đói khát cẩu giống nhau tham lam liếm láp trên bàn tay dâm thủy. Chính mình ăn đủ, liền đem trên giường dâm thủy dùng ngón tay dính mà bắt đầu..., từng điểm một đút vào hoàng Tiểu Khiết miệng. Hoàng Tiểu Khiết lúc này so thao ý thức mơ hồ, làm sao còn có thể cự tuyệt, ngược lại là há miệng ra, liều mạng nhấm nháp con đút tới hương vị ngọt ngào dâm thủy.
Thứ 05 chương
Đương hoàng Tiểu Khiết tại viên vĩ trên giường khi tỉnh lại, đã là ngày hôm sau sáng sớm. Toàn thân trần trụi hoàng Tiểu Khiết, trên thân thể hiện đầy đã khô khốc tinh dịch. Viên vĩ tại cao trào lúc, luôn đem côn thịt rút ra, làm cho tinh dịch tùy ý phun ra tại thân thể của mẫu thân thượng. Nếu hoàng Tiểu Khiết giãy dụa, sẽ đẩy ra cái miệng nhỏ nhắn của nàng, đem côn thịt cắm đi vào, để cho nàng một điểm không dư thừa ăn luôn tinh dịch của mình. Thường xuyên qua lại, hoàng Tiểu Khiết cũng không dám phản kháng, chỉ có thể mặc cho con đem sềnh sệch tanh hôi tinh dịch bắn tại trên thân thể của mình.
Tanh hôi tinh dịch bày kín toàn thân, hoàng Tiểu Khiết thống khổ nói không ra lời. Viên vĩ vẫn chưa có tỉnh lại, lúc này hắn nằm ở mẫu thân bên cạnh, một bàn tay hoàn nắm mẫu thân vú. Hoàng Tiểu Khiết dùng sức bỏ qua rồi tay của con trai, đứng dậy đi vào phòng ngủ toilet. Nơi này có bồn tắm lớn hòa tắm vòi sen, hoàng Tiểu Khiết mở ra vòi hoa sen, dùng nước nóng cố gắng súc thân thể của chính mình. Đã khô khốc tinh dịch tại nước ấm dưới tác dụng, lại một lần nữa trở nên trơn trợt vô cùng, mùi tanh tưởi hương vị tràn ngập ra, hoàng Tiểu Khiết giống như về tới đêm qua tinh dịch che kín thân thể một khắc kia, không khỏi mặt đỏ tai hồng, trong lòng luôn luôn một cái phát xuân tiểu lộc loạn chàng.
"Mẹ, tắm rửa cũng không bảo ta một tiếng."
Một cái làm hoàng Tiểu Khiết kinh hãi thanh âm của. Con viên vĩ đã lặng lẽ đứng ở hoàng Tiểu Khiết phía sau, hai tay đi vòng qua trước người bắt được của nàng hai hạt đầu vú. Con giống như ăn quá nhiều Vĩ ca giống như, tinh lực xuất kỳ tràn đầy, tại phòng tắm lại một lần nữa giày xéo mẫu thân của mình...
Bị con giang gian tình hình rõ mồn một trước mắt, lúc này cưỡi ở ngựa gỗ thượng hoàng Tiểu Khiết, lỗ đít thật sâu rơi vào lập tức lưng tam giác mũi nhọn. Hòa con loạn luân khi hậu đình thống khổ cùng khoái cảm, lại một lần nữa xông lên đầu, không khỏi, hoàng Tiểu Khiết hạ thể lại ướt!
Sau đó trong thời gian, Viên gia tổ tôn tam đại lại không để ý đến hoàng Tiểu Khiết , mặc kệ từ nàng tại ngựa gỗ thượng nhận thống khổ dạy dỗ. Hoàng Tiểu Khiết cũng không có chút nào thoải mái, không có trượng phu, công công hoặc là con chà đạp, lại bị tu bổ màng trinh, cái này ý nghĩa, chính mình vừa muốn giống thịt hàng bình thường cũng bị trượng phu đưa cho nam nhân khác lăng nhục. Nghĩ đến sắp đã đến lăng nhục, hoàng Tiểu Khiết thống khổ nhắm hai mắt lại.
Đã đến đêm khuya, hoàng Tiểu Khiết mới bị theo mộc thả lập tức xuống dưới. Ngày hôm sau, hạ thể của mình hoàn có chứa kỵ ngựa gỗ đau đớn.
Ăn điểm tâm lúc, viên hiểu quang nói cho hoàng Tiểu Khiết, hôm nay không cần đi làm. Viên cẩu thả đã vì con dâu mời sự giả.
Một buổi sáng, công công hòa lão công đi đơn vị, con đi trường học, hoàng Tiểu Khiết một người ở nhà lo sợ bất an, không biết khi nào thì liền phải tiếp nhận dạy dỗ rồi.
Mười giờ sáng, viên hiểu quang về tới trong nhà, hào hứng mang về một cái thật to hộp giấy, làm cho hoàng Tiểu Khiết đổi vào bên trong quần áo. Tại viên hiểu quang giám sát xuống, hoàng Tiểu Khiết đổi lại màu đỏ chót Bra hòa tam giác quần lót, Bra hòa quần lót đều là ren hơi mờ thiết kế, quần lót âm hộ bộ vị lại có chứa toái hoa đồ án sa mỏng chất liệu, không có âm mao che âm thần cơ hồ là rõ ràng có thể thấy được. Theo sau, hoàng Tiểu Khiết mặc vào một đôi màu trắng tất lụa ống dài, miệt miệng cũng là màu đỏ chót đường viền hoa, nhưng thật ra hòa quần lót thập phần phối hợp. Mặc xong nội y, hoàng Tiểu Khiết mở ra hộp giấy, bên trong đúng là nhất kiện màu vỏ quýt Nhật Bản kimônô, kimônô có chứa nhiều màu hồ điệp đồ án, cao quý trung lại tiết lộ ra dâm mỹ gợi cảm. Nói như vậy, Nhật Bản nữ nhân mặc kimônô trước, tổng yếu mặc vào nhất kiện tơ lụa mỏng váy lót, nhưng là cái hộp này nhưng không có, trực tiếp mặc vào kimônô lời mà nói..., lại đi lộ trong quá trình, chỉ cần bước chân nhất đại, tự nhiên sẽ làm cho người ta nhìn đến tất chân bao gồm đùi đẹp, thậm chí ngay cả quần lót bao gồm âm hộ cũng có thể cảnh xuân lộ ra ngoài. Không có váy lót, viên hiểu quang lại không nói gì thêm, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể mặc vào cái này kimônô. Cuối cùng, hoàng Tiểu Khiết tại hai chân thượng lại mặc vào một đôi có chứa đường viền hoa lật miệng màu trắng ngắn tất vải, làm như vậy là để có thể phối hợp Nhật Bản nữ nhân mặc guốc gỗ. Nhưng là viên hiểu quang lại lấy ra một đôi màu trắng cao cân lộ chỉ da giày xăng ̣đan. Hoàng Tiểu Khiết tuy rằng cảm thấy loại này bất luân bất loại cho rằng rất kỳ quái, nhưng là không dám ngỗ nghịch lão công ý tứ, vẫn là mặc vào màu trắng cao dép lê.
Mặc hoàn thành, hoàng Tiểu Khiết đem mái tóc dài của mình dùng một cái màu trắng dây lưng lụa trát thành đuôi ngựa, đi theo lão công phía sau ra khỏi nhà. Hai vợ chồng xe chạy tới vốn là lớn nhất một nhà câu lạc bộ tư nhân, nơi này hội viên toàn bộ đều là vốn là thậm chí quốc nội trứ danh quan lớn hoặc phú thương. Viên hiểu quang nay mặc dù là nghiên cứu sở chủ tịch, nhưng là hoà hội sở tùy tiện một cái hội viên so sánh với, xách giày cho người ta cũng không xứng.
Bởi vì không có tư cách hội viên, viên hiểu quang hơn mười vạn bảo lai không có tư cách ngừng đến họp sở bãi đỗ xe. Xe đành phải ngừng đến mấy trăm mét ngoại một khối công cộng bãi đỗ xe lên, hai vợ chồng xuống xe, đi bộ đi gặp sở. Dọc theo đường đi, hoàng Tiểu Khiết bởi vì kimônô bên trong không có mặc váy lót, không dám bước đi đường, giống như Nhật Bản nữ nhân giống như, bước nhỏ chậm rãi đi về phía trước. Nhưng là, một trận đại gió thổi qua, thổi lên kimônô vạt áo, tất lụa ống dài phía trên bẹn đùi bộ vẫn là lộ ra, mà ngay cả màu đỏ chót gợi cảm quần lót cũng bày ra. Ven đường rửa xe công nhân, thấy được thiếu phụ riêng tư chỗ, tất cả đều thổi lên huýt sáo, xấu hổ đến hoàng Tiểu Khiết mặt đỏ tai hồng, cúi đầu. Viên hiểu quang cũng là người không có sao giống nhau, tự mình đi về phía trước, đối với nam nhân khác đối lão bà mình khinh bạc, của hắn nét mặt già nua liên một tia run run đều không có.
"Xin chào, ta họ viên, là quy Điền tiên sinh mời ta đấy."
Đi đến hội sở cửa chính, viên hiểu quang hướng môn đồng giải thích.
Vừa nghe đến quy điền tên này, hoàng Tiểu Khiết trong lòng lộp bộp một chút. Đã sớm nghe nói lão công chỗ ở nghiên cứu sở muốn bán cho một cái người Nhật Bổn, chẳng lẽ chính là cái này quy Điền tiên sinh?
Người bán hàng mang theo viên hiểu quang hòa hoàng Tiểu Khiết đi tới một cái tráng lệ phòng, thỉnh bọn họ sau đó. Này căn phòng nhỏ là Nhật thức thiết kế, viên hiểu quang hòa hoàng Tiểu Khiết cỡi giày ra, quỳ gối bên cạnh bàn. Hoàng Tiểu Khiết quỳ xuống về sau, lại cố gắng thu liễu thu kimônô vạt áo, đồng thời đem hai chân gắt gao khép lại cùng một chỗ, sợ tái xuất hiện cảnh xuân lộ ra ngoài xấu hổ.
"Hiểu quang, hai ngươi rốt cuộc đã tới."
Một cái năm mươi tuổi tả hữu nam nhân đi đến, dáng người mặc dù không cao đại, cũng rất có học giả phong độ.
"Quy điền quân, ngài đã tới."
Viên hiểu quang một bộ Hán gian sắc mặt, chạy nhanh đứng lên, thỉnh này kêu quy điền nam nhân ghế trên.
Hoàng Tiểu Khiết quay đầu nhìn lại, chấn động, này kêu quy điền nam nhân, dĩ nhiên là chính mình biết.
"Hiểu quang, không nghĩ tới Tiểu Khiết hòa ngươi ngủ 15 năm, vẫn là xinh đẹp như vậy. Như vậy gợi cảm, cao quý như vậy, nhất là đây đối với vú, so trước kia càng đầy đặn rồi, không hổ là bò sữa a!"
Này quy điền, trước mặt viên hiểu quang mặt, cư nhiên không chút kiêng kỵ đàm luận khởi hoàng Tiểu Khiết đến.
"Vương... Nga không, quy Điền tiên sinh, ngươi như thế nào thành người Nhật Bổn rồi hả?"
Hoàng Tiểu Khiết kỳ quái hỏi.
"Năm đó ở nghiên cứu sở, bị Tiền gia cái kia hai cái tạp toái còn có những lão bất tử kia đuổi ra ngoài về sau, ta đi Nhật Bản. Dựa vào ta mang đi cái kia nhuận bút kim, chính mình gây dựng sự nghiệp, xây dựng một nhà văn hóa công ty. Mấy bộ phim vừa tiến vào thị trường, lập tức lửa lên. Ha ha, nay, tại Nhật Bản, ta nhưng là điện ảnh tiết ông trùm rồi! Lần này về nước, ta chính là muốn mua hạ nghiên cứu sở, hảo hảo mà ra vừa ra này miệng ác khí."
Quy điền vừa nói, một bên cẩn thận đánh giá đối diện vị này tuấn mỹ phụ nhân. Tràn đầy dục vọng ánh mắt trành đến hoàng Tiểu Khiết toàn thân không được tự nhiên, không khỏi hai tay nắm thật chặt kimônô cổ áo, mặt cười thẹn thùng xoay qua một bên. Này xấu hổ mang tao tư thế, càng làm cho quy điền trong dục hỏa thiếu, hung hăng uống xong một miệng lớn trà lạnh.
"Quy điền quân" "Mọi người đều là bạn cũ, kêu tên của ta tốt lắm. Tuy rằng sửa lại Nhật Bản họ, nhưng là tên cũng không thay đổi!"
Quy điền lập tức cắt đứt viên hiểu quang trong lời nói.
"Dạ dạ, vậy ta gọi ngài tú nguyên. Tú nguyên, mua nghiên cứu sở chuyện tình ngươi yên tâm, chỉ cần ta dẫn đầu, có cổ phần những tên kia, nhất định phía sau tiếp trước, liền nghiên cứu sở hiện tại cái dạng này, ai không muốn tìm điểm rời tay a. Cũng chính là tú nguyên ngài hảo tâm, khẳng thu lưu những công nhân kia rồi..."
Viên hiểu quang cúi đầu khom lưng, không được khen tặng quy điền tú nguyên. Hoàng Tiểu Khiết không khỏi một trận khổ sở, này lão công, tại nữ nhân như một bá vương, nhưng là đã đến có tiền có thế nhân diện trước, hoạt thoát thoát một cái vương bát. Màng trinh của mình, chỉ sợ sẽ là vì cái này quy điền tú nguyên chữa trị rồi.
Đồ ăn Nhật bưng lên về sau, ba người bắt đầu ăn. Viên hiểu quang lại không được hướng quy điền tú nguyên mời rượu, để bày tỏ kỳ lòng trung thành của mình hòa nhiệt tình. Quy điền tú nguyên uống rượu, ánh mắt nhưng thủy chung không có rời đi hoàng Tiểu Khiết.
"Tiểu Khiết a, mười mấy năm rồi, ta nhưng là thời thời khắc khắc đều nhớ lấy của ngươi a. Năm đó, ngươi nếu không gả cho viên hiểu riêng này cái vô dụng nam nhân, cùng ta tại Nhật Bản ăn hương uống lạt, thật là hạnh phúc dường nào a..."
Qua ba lần rượu, quy điền tú nguyên đầu lưỡi cũng bắt đầu có điểm cứng ngắc, trước mặt viên hiểu gọi nói cũng bắt đầu không chút kiêng kỵ.
Hoàng Tiểu Khiết trong lòng cũng là một trận bi ai, có lẽ năm đó nếu tuyển quy điền tú nguyên, cuộc đời của mình thật sự hội không giống với. Nguyên lai, này quy điền tú nguyên, vốn tên là kêu vương tú nguyên, làm sao là cái gì người Nhật Bổn, là một địa địa đạo đạo người Trung Quốc. Hắn và hoàng Tiểu Khiết vốn là một cái thôn đồng hương. Vương tú nguyên 25 tuổi năm ấy mới thi lên đại học, sau khi tốt nghiệp đại học phân đã đến nghiên cứu sở, lúc ấy hòa viên hiểu quang một cái văn phòng, quan hệ phi thường tốt. Muốn nói viên hiểu quang năng hòa hoàng Tiểu Khiết nhận thức, chỉ sợ phải kể tới vương tú nguyên công lao lớn nhất. Năm đó, 30 tuổi vương tú nguyên hòa 22 tuổi viên hiểu quang đi vệ giáo tham gia vũ hội, vương tú nguyên bổn ý, chính là đi tìm này dáng người ma quỷ nữ đồng hương, hy vọng có thể thông đồng ở chung với nhau. Không nghĩ tới, chính mình còn chưa kịp ngâm hoàng Tiểu Khiết, viên hiểu quang liền nhanh chân đến trước rồi. Sau lại, vương tú nguyên bị đuổi ra khỏi nghiên cứu sở, lưu lạc đến Nhật Bản, nhưng là trong lòng vẫn hoàn nhớ hoàng Tiểu Khiết, ngược lại không phải là xuất phát từ chân ái, một là nuốt không trôi khẩu khí này, hai là vẫn không có được quá hoàng Tiểu Khiết thân thể, làm cho hắn không có cam lòng.
Viên hiểu chỉ từ nhìn đến quy điền tú nguyên ngày đầu tiên lên, cũng đã đoán được hắn đối lão bà mình ý đồ. Đối cho lão bà của mình, viên hiểu quang đã sớm đem nàng đưa cho quá nhiều người chơi làm, hoàng Tiểu Khiết đã sớm là dâm nữ một cái, có thể lấy này dâm nữ đổi lấy ích lợi thật lớn, cớ sao mà không làm à? Quyết định chú ý, viên hiểu quang chủ động đem lão bà hiến tặng cho quy điền tú nguyên, đúng là hai người đều vừa lòng.
"Đây đối với vú, ta thường xuyên mộng, đáng tiếc năm đó thậm chí ngay cả một cái sờ cơ hội đều không có a!"
Quy điền uống lên quá nhiều thanh rượu, nói lời đã không hề cố kỵ.
"Ha ha, tú nguyên năm đó không có cơ hội đụng đến Tiểu Khiết cái vú, hôm nay liền không có cơ hội sao? Tiểu Khiết cái vú đừng nói là sờ soạng, mà ngay cả kia ngọt lành sữa tươi, chỉ cần ngài nguyện ý, cũng là có thể uống được đó a!"
Viên hiểu quang đụng lên đi, a dua nói.
"Thật vậy chăng?"
Quy điền tú nguyên tính phấn mở to hai mắt nhìn.
"Tiểu Khiết, đưa cho ngươi đồng hương đến nhất ly sữa tươi a!"
Viên hiểu quang chỉ huy nói.
"Cái gì, ngay ở chỗ này?"
Hoàng Tiểu Khiết kinh ngạc nói.
"Đương nhiên, còn không mau một chút!"
Viên hiểu quang thúc giục.
"Như thế nào, đứa nhỏ đều mười mấy tuổi rồi, này mẫu nhũ còn giữ sao?"
Quy điền tú nguyên đưa cổ dài, tựa hồ muốn thông qua thật dài cái bàn, bả đầu vói vào hoàng Tiểu Khiết rãnh giữa hai vú.
Hoàng Tiểu Khiết cúi đầu, ngượng ngùng giải khai kimônô hông của mang, lộ ra bộ ngực của mình. Cỡi nịt vú gặp mặt giữa hai vú ám trừ, hoàng Tiểu Khiết bắt được lộ ra vú trái, nhẹ nhàng mà chen bốc lên đầu vú đến. Lúc này, một cái xinh đẹp màu đỏ bộ váy người bán hàng đi tới, trong tay bưng một bàn đồ ăn. Nhìn đến hoàng Tiểu Khiết đối với một cái màu trắng chén kiểu vắt sữa, người bán hàng cười xấu hổ cười, đem đồ ăn để lên trác, nhanh chóng lui ra ngoài. Hội sở quan to các phú hào, tổng hội tại hội sở lý làm một ít khác người chuyện người không thấy được, người bán hàng này cũng là thấy nhưng không thể trách rồi.
Hoàng Tiểu Khiết vú trái rất nhanh thì có phản ứng, màu đỏ sậm đầu vú đã biến thành tỏa sáng màu hồng, giống như cương bình thường đứng thẳng lấy. Một cỗ mầu trắng ngà sữa tươi theo đầu vú bắn ra, hoàng Tiểu Khiết không ngừng mà đè ép, sữa tươi không ngừng mà bắn ra, rất nhanh liền dành dụm nửa bát. Viên hiểu quang đem nửa bát sữa tươi một mực cung kính nâng đến quy điền tú nguyên trước mặt của. Quy điền tú nguyên tiếp nhận sữa tươi, thủ đều có chút run rẩy rồi, trong ánh mắt lại có chút đã ươn ướt.
"Thật sự là thơm nồng xông vào mũi a!"
Cái mũi để sát vào ngửi một cái, quy điền tú nguyên không khỏi tự đáy lòng tán thưởng một câu, cái miệng nhỏ nhâm nhi thưởng thức. Viên hiểu quang nhìn ở trong mắt, hỉ thượng mi sao, trong lòng tính toán về sau sẽ như thế nào phong cảnh.
Uống được từng thầm mến nhiều năm tiếu phụ nhân sữa tươi, quy điền tú nguyên lúc này trong lòng vô cùng kích động. Uống xong sữa tươi về sau, còn muốn đem bát tỉ mỉ liếm một bên, theo sau không được cộp cộp miệng, có vẻ vẫn còn thèm thuồng.
Nhìn đến quy điền tú nguyên hành động, viên hiểu quang rèn sắt khi còn nóng, tiếp tục a dua nói: "Tú nguyên, nếu chưa đủ nghiền lời mà nói..., không phải còn có bên phải vú sao? Ngài có thể trực tiếp dùng miệng hút a!"
Quy điền tú nguyên vừa nghe viên hiểu quang lời mà nói..., không khỏi lớn tiếng tán thưởng: "Hữu hi hữu hi, hiểu gọi thật to tốt. Hoa cô nương, ta đến bú sữa mẹ rồi!"
Một kích động, quy điền tú nguyên lại còn nói nổi lên quỷ năm đó nói ghê tởm nói. Mà quy điền tú nguyên động tác càng thêm ghê tởm, tượng đầu động dục heo đực giống như, bò xề gần quỳ tại nguyên chỗ hoàng Tiểu Khiết. Một phen nhào tới ôm lấy hoảng sợ hoàng Tiểu Khiết, quy điền tú nguyên lập tức dùng miệng cắn hoàng Tiểu Khiết vú phải đầu. Răng nanh thật chặc cắn hoàng Tiểu Khiết đầu vú, khiến cho bị áp dưới thân thể hoàng Tiểu Khiết không dám lộn xộn, kinh xuất mồ hôi lạnh cả người.
Cũng may quy điền tú nguyên không có cắn, chính là bắt đầu liều mạng hút khởi đầu vú đến. Từng trận khoái cảm tê dại đánh úp lại, mấy chén thanh rượu hạ đỗ hoàng Tiểu Khiết cũng có phản ứng, bắt đầu không để ý tới rụt rè, nhẹ giọng rên rỉ.
Quả nhiên, liên hút về sau, sữa tươi bắt đầu chiếu vào quy điền tú nguyên miệng. Quy điền tính phấn gia tăng độ mạnh yếu, lớn hơn sữa tươi chảy xuôi trong miệng của mình. Kết quả, một ngụm sữa không nuốt xuống, quy điền tú nguyên lại bị nồng một cái. Một tiếng ho khan, sữa từ miệng trung trong lỗ mũi phun tới, bắn tung tóe hoàng Tiểu Khiết một thân vẻ mặt.
"Ai nha, Tiểu Khiết, Hoa cô nương không nên cử động, thái quân tới cho ngươi lau sạch sẽ."
Quy điền tú nguyên cười dâm nói nói. Theo sau liền lè lưỡi, tại hoàng Tiểu Khiết trên mặt trên người không được liếm lên.
Đợi cho quy điền tú nguyên thỏa mãn đứng lên, hoàng Tiểu Khiết trên thân trên mặt, đều là này lão nam nhân nước miếng, trong lòng không được ghê tởm buồn nôn!
"Đáng tiếc a, tốt như vậy vưu vật, cư nhiên cho ngươi cấp ngày."
Quy điền tú nguyên lung la lung lay đứng lên, miệng mơ hồ không rõ nói lấy, biểu hiện là nhằm vào viên hiểu quang đấy.
"Phá trinh không vượt qua, nhưng là tú nguyên, hôm nay ta bảo ngươi có thể tìm được động phòng cảm giác!"
Viên hiểu quang vừa nghe gãi đúng chỗ ngứa, ngược lại là thần bí nói.
"Nga, động phòng cảm giác?"
"Tiểu Khiết bảo dưỡng phi thường tốt, phía dưới động lại như xử nữ vậy hẹp hòi. Ta đây mười mấy năm cũng không thiếu lo lắng a. Nhất là biết ngài đã trở lại, ta ngày hôm qua đặc biệt dẫn nàng làm màng trinh chữa trị giải phẫu, cam đoan cho ngươi cho nàng tới một lần phá thân. Như thế nào đây?"
Viên hiểu gọi khởi này đó ra, cư nhiên mặt không đổi sắc, dù sao, lão bà cầm tặng người phá thân, không phải lần một lần hai rồi.
"Hảo, hảo, thật là khéo, thật là khéo. Hiểu quang ngươi tiếp tục hưởng thụ mỹ vị, ta thanh toán. Hoa cô nương, chúng ta này đi mở động phòng đi!"
Quy điền tú nguyên nói xong, kéo té trên mặt đất hoàng Tiểu Khiết liền đi ra ngoài. Hoàng Tiểu Khiết quần áo xốc xếch, tay trái bị giữ chặt, chỉ phải dùng tay phải bắt lấy vạt áo, tận lực bọc lại thân thể mềm mại của mình. Nhưng là bị quy điền tú nguyên lôi kéo bước nhanh ra ngoài đi, tất chân đùi đẹp thậm chí hạ thể đều bạo lộ ra, hai cái vú cũng là gần có thể bao ở đầu vú, tuyết trắng thịt non hay là muốn ngoài chăn nhân thấy rõ ràng.
Quy điền tú nguyên mặc vào giày da, kéo hoàng Tiểu Khiết liền đi ra ngoài. Hoàng Tiểu Khiết liên cao dép lê đều không có mặc vào, đã bị kéo đi ra ngoài. Đi ở trong đại sảnh, hai chân chỉ có màu trắng tất lụa ống dài hòa màu trắng vớ bao vây, thân thể lại là cảnh xuân không được lộ ra ngoài, thiếu phụ thẹn đến muốn chui xuống đất, lại thân bất do kỷ bị quy điền lôi kéo lảo đảo bước nhanh đi về phía trước. Hội sở dặm khách nhân còn có người bán hàng, nhất là nam tính, cũng không khỏi nhìn hơn hoàng Tiểu Khiết vài lần, toát ra dục vọng ánh mắt.
Quy điền tú nguyên đem hoàng Tiểu Khiết dẫn tới hội sở phía sau sa hoa khách sạn. Tầng chót 'phòng cho tổng thống' là quy điền tú nguyên một tháng qua trụ sở tạm thời, bố trí tráng lệ. Hoàng Tiểu Khiết tiến nhập khách phòng, còn không có đứng vững, đã bị quy điền tú nguyên ôm ném tới thật to trên giường.
"Hoa cô nương, làm cho thái quân hảo hảo mà thương ngươi!"
Quy điền tú nguyên nói xong bắt buộc hoàng Tiểu Khiết ghé vào mặc vào, chính mình nhấc lên hoàng Tiểu Khiết kimônô vạt áo, đối với cái mông của nàng lại thân lại sờ. Thỉnh thoảng lại, còn muốn tại trên cặp mông đánh lên mấy bàn tay, đau đến hoàng Tiểu Khiết kêu to, này ngược lại kích thích lên hiểu rõ quy điền tính dục. Lập tức đem hoàng Tiểu Khiết lật người ra, quy điền đem hai chân của nàng cái đến đầu vai của chính mình, đầu lưỡi bắt đầu không được âu yếm hoàng Tiểu Khiết giữa hai chân nơi riêng tư.
Hoàng Tiểu Khiết màu đỏ quần lót tại âm hộ bộ vị vốn chính là hơi mờ sa mỏng, nước miếng hơn nữa dâm thủy, lúc này đã biến thành toàn trong suốt. Đầy đặn âm thần tại trên quần lót chiếu ra rõ ràng hình dáng, giống như hài tử cái miệng nhỏ nhắn, lúc này đã mở ra, cũng kèm theo hoàng Tiểu Khiết thở hào hển Trương Hợp, giống như đói khát khi chờ đợi cho ăn cơm.
Xoẹt một tiếng, màu đỏ quần lót rất có co dãn vải dệt bắt đầu không được hướng về phía trước co rút lại, chỉ chốc lát, màu đỏ quần lót tựu như cùng màu đỏ đai lưng bình thường co rúc ở hoàng Tiểu Khiết hông của đang lúc. Hoàng Tiểu Khiết chấn động, này quy điền răng nanh như thế hữu lực, cư nhiên có thể trực tiếp cắn đứt quần lót hạ bộ. Âm hộ hoàn toàn bạo lộ ra, quy điền tham lam lè lưỡi, dùng sức liếm láp hoàng Tiểu Khiết bộ vị nhạy cảm, không lâu liền làm cho đầu lưỡi của mình giống như cá chạch giống nhau, xâm nhập nhục phùng, cắm vào hoàng Tiểu Khiết âm đạo. Hoàng Tiểu Khiết thân thể run rẩy kịch liệt một phen, quy điền trắng mịn đầu lưỡi không ngừng xâm nhập chính mình bên trong âm đạo thịt non, ngứa, tê dại, khoái cảm, đủ loại cảm giác đan vào thành một loại phức tạp dòng nước ấm, tại trong cơ thể của mình qua lại tán loạn. Hoàng Tiểu Khiết không khỏi liều mạng vặn vẹo thân thể của chính mình, ý đồ thoát khỏi nam nhân xâm nhập, loại kích thích này để cho mình cơ hồ hít thở không thông. Nhưng là, quy điền hai tay của thật chặc ôm lấy hoàng Tiểu Khiết đẫy đà trắng noãn hai chân , mặc kệ từ của nàng chi trên như thế nào kịch liệt giãy dụa, nhưng là bí ẩn nhất nhạy cảm nơi riêng tư, còn đang nam nhân trong khống chế.
Trong cơ thể dành dụm tính phấn năng lượng càng ngày càng lớn mạnh, hoàng Tiểu Khiết đột nhiên thân thể mạnh về phía trước đỉnh đầu, nhất giòng nước ấm theo tử cung của mình phun trào. Miệng âm đạo bắn ra một cỗ chất lỏng sềnh sệch, tiếp theo, hoàng Tiểu Khiết cảm thấy mình đã ma tý niệu đạo, lúc này cũng có phản ứng. Thử lại đồ phát lực đình chỉ đã vu sự vô bổ, kim hoàng sắc nước tiểu lúc này cũng bắn ra một cái hoàn mỹ đường cong, hoàng Tiểu Khiết xấu hổ không chịu nổi, tại quy điền tú nguyên xâm nhập xuống, chính mình không ngừng đạt tới tính cao triều, tiết ra âm tinh, lại còn bị nam nhân đùa bỡn tiểu tiện không khống chế!
Âm tinh bắn vào quy điền tú nguyên trên mặt của, tùy theo mà đến nước tiểu, quy điền tú nguyên cũng không có tránh thoát đi. Bất quá, quy điền tú nguyên cũng không muốn trốn tránh, hắn nới rộng ra miệng của mình, bắt đầu tiếp được giữa không trung hạ xuống nước tiểu hòa âm tinh. Giống như hưởng thụ trời hạn gặp mưa giống như, quy điền tú nguyên bán híp mắt , mặc kệ từ hoàng Tiểu Khiết trong cơ thể bắn ra chất lỏng rơi tại trong miệng của mình, vẩy ra tại trên mặt mình!
Thứ 06 chương
"Không tệ, không tệ. Hoa cô nương thánh thủy, rất lớn mỹ vị. Tiểu Khiết, ngươi thực là thục nữ bên trong cực phẩm. Nếu làm ta trong điện ảnh nữ nhân vật chính, nhất định có thể hồng biến Á châu đấy!"
Xuất tinh sau, quy điền làm cho hoàng Tiểu Khiết nằm ở trên giường tiến hành nghỉ ngơi ngắn ngủi. Tại Nhật Bản sinh hoạt nhiều năm, quy điền tú nguyên đang phát tiết thú tính lúc, nói chuyện đúng là xen lẫn tiếng Trung Quốc hòa Nhật Bản nói, làm cho người ta dở khóc dở cười.
Hoàng Tiểu Khiết bị đùa bỡn tinh bì lực tẫn (*), lúc này không nói câu nào, nhắm mắt lại, chính là không được thở dốc. Nàng phải nghỉ ngơi cho thật khỏe, bởi vì nàng hiểu được, này đồng hương, chắc chắn sẽ không như vậy bỏ qua, mặt sau không biết hoàn đến cỡ nào cảm thấy thẹn đáng sợ lăng nhục dạy dỗ, đang đợi chính mình.
Không đến 5 phút, quy điền tú nguyên đã nghỉ xong, đứng dậy, theo trong ngăn kéo lấy ra một lọ màu đỏ viên thuốc. Cùng rượu đế, quy điền tú nguyên nuốt vào một viên hoa thược dược hoàn. Hoàng Tiểu Khiết phỏng chừng đây là một loại tráng dương thuốc. Quả nhiên, chỉ chốc lát quy điền tú nguyên đã xụi lơ dương cụ lập tức đứng thẳng lên. Không đợi hoàng Tiểu Khiết phản ứng, quy điền tú nguyên đã bắt được nàng hai chân chân của hõa, đem hai chân của nàng hướng về phía trước kéo. Vừa thấy hoàng Tiểu Khiết hai chân thượng mặc màu trắng vớ, tại lên lầu trong quá trình, đủ để dính không ít trên đất tro bụi, đã biến thành màu đen. Quy điền tú nguyên tựa hồ đối với nữ nhân còn có thích sạch sẽ, không nói hai lời liền bỏ đi nàng trên chân hai vớ. Màu trắng tất lụa ống dài hoàn mặc ở hoàng Tiểu Khiết chân của lên, tơ trắng bao gồm chân ngọc có vẻ càng thêm trắng nõn mê người.
Hai chân bị thật cao tách ra nâng lên, âm hộ tự nhiên lại một lần nữa lộ ra. Quy điền tú nguyên dùng sức cắm vào mình dương cụ.
A —— một tiếng thống khổ kêu thảm thiết, hoàng Tiểu Khiết cảm thấy âm đạo một trận vỡ tan đau đớn. Nàng hiểu được, màng trinh của mình lại một lần nữa bị sáp phá! Tuy rằng này mười lăm năm ra, đã trải qua gần trăm lần phá thân, nhưng là mỗi một lần, màng trinh xé rách thống khổ, vẫn là để cho nàng hết hồn.
Một tia đỏ tươi xử nữ máu tại quy điền tú nguyên đút vào hạ bị mang đi ra, ngửi được huyết tinh, làm cho nam nhân trở nên càng thêm điên cuồng, không khỏi tăng nhanh đút vào tần suất, gia tăng đút vào độ mạnh yếu.
"Đau —— nhẹ... Điểm... A..."
Hoàng Tiểu Khiết bị chọc vào không ra cầu xin tha thứ. Này lại làm cho quy điền tú nguyên càng thêm tính phấn, ngược lại đút vào càng thêm mãnh liệt. Hoàng Tiểu Khiết vài lần đều phải ngất đi, nhưng là hạ thể đau đớn hòa khoái cảm rồi lập tức tỉnh lại chính mình.
Tình ái khoái cảm, kèm theo bị nam nhân chà đạp thống khổ, từ hạ thể lưu biến toàn thân. Trước khuất nhục hòa thống khổ đang từ từ biến mất, thay vào đó là nam nữ ái ân khi tính phúc khoái cảm. Tiếng cầu khẩn chậm rãi yếu bớt, hoàng Tiểu Khiết bắt đầu không được phát ra tình ái bên trong âm thanh rên rỉ. Dù sao, bị nam nhân lấy các loại các dạng thủ đoạn đùa bỡn chà đạp, hoàng Tiểu Khiết đã đã trải qua mười lăm năm, cơ hồ là đại chúng sủng vật nàng, đối với các loại tình ái thủ đoạn đều là vô cùng thuần thục. Trong lòng nàng hiểu được, bị lão công đưa tới bị hiếp về sau, mình là tuyệt đối không thể trốn tránh, càng là cầu xin tha thứ, có thể lấy được chỉ có thể là lớn hơn nhục nhã. Đơn giản, buông ra hết thảy, hưởng thụ nam nhân tráng kiện dương cụ chính là, phản chính thân nhân của mình đối với mình giống như tính món đồ chơi giống như, hòa này đó lỗ mãng nam nhân có cái gì bất đồng? Mười mấy năm tình nô cuộc sống, thật ra khiến hoàng Tiểu Khiết đã thấy ra hết thảy, học xong thích ứng trong mọi tình cảnh, theo nam nhân lăng nhục, hưởng thụ tình ái là được!
Nghe được hoàng Tiểu Khiết động dục dâm khiếu, quy điền tú nguyên giống như nhiều ăn xong một cái tính thuốc giống như, càng thêm long tinh hổ mãnh, hạ thể côn thịt lập tức liền càng thêm tráng kiện một phen, đút vào độ mạnh yếu không khỏi lại gia tăng. Mềm mại giường lớn, khiến cho hoàng Tiểu Khiết trên thân thể mềm mại hạ rung động, mà ngay cả giường đều đi theo phát ra "Chi xoay chi xoay" thanh âm của, giống như đang gọi hảo trợ uy!
Kèm theo tình ái, hoàng Tiểu Khiết toàn thân cũng là không ngừng run rẩy. Cặp kia màu trắng tất chân bao gồm chân ngọc, nay gan bàn chân triều thượng nhẹ nhàng. Hai chân chân của hõa bị quy điền tú nguyên thật chặc bắt lấy, chân ngọc bị đâm kích không được vặn vẹo. Quy điền tú nguyên nhìn trước mắt chân ngọc, theo chính mình đút vào tiết tấu qua lại vặn vẹo, khéo léo đáng yêu đầu ngón chân lại khẽ trương khẽ hợp không ngừng run rẩy, không khỏi tâm ngứa khó nhịn, lè lưỡi, tại hoàng Tiểu Khiết tất chân trên chân ngọc qua lại liếm láp âu yếm lên.
"Ai nha, không cần, rất ngứa..."
Gan bàn chân truyền đến nhập tâm như cử chỉ lẳng lơ, một cây trơn trợt gì đó tại chính mình bị tất chân bao gồm gan bàn chân đi lên hồi du đi, hoàng Tiểu Khiết không khỏi mở hai mắt ra. Chỉ thấy quy điền tú nguyên cúi đầu, thật dài lè lưỡi, tham lam liếm láp lấy hoàng Tiểu Khiết chân ngọc gan bàn chân, màu trắng tất chân đã ướt đẫm biến thành trong suốt sắc. Ngứa khó nhịn, hoàng Tiểu Khiết bắt đầu liều mạng giãy dụa, ý đồ rút ra bản thân bị xâm phạm chân ngọc, nhưng là quy điền tú nguyên bàn tay dùng sức, càng thêm nắm thật chặc chân của nàng hõa, để cho nàng giãy dụa không ra. Nhìn đến hoàng Tiểu Khiết kịch liệt phản ứng, quy điền tú nguyên hỉ thượng mi sao, ngược lại gia tăng đầu lưỡi tốc độ, làm cho hoàng Tiểu Khiết giãy dụa càng thêm kịch liệt, cũng sử chính mình chiếm được lớn hơn lạc thú.
"Dừng lại, dừng lại..."
Hoàng Tiểu Khiết không giúp ưỡn ẹo thân thể, nhưng là hết thảy đều vu sự vô bổ. Quy điền tú nguyên làm sao phỏng chừng hoàng Tiểu Khiết cầu xin, ngược lại là đùa càng thêm quật khởi. Hai tay tại hoàng Tiểu Khiết trên mắt cá chân nắm ra màu đỏ vết ứ đọng, mà hoàng Tiểu Khiết chân của tâm tức thì bị liếm lấy đống hỗn độn loang lổ, hai chân đều đã chết lặng mất đi tri giác.
Trong lúc bất chợt, quy điền tú nguyên đầu lưỡi đình chỉ vận động, mà thân thể hắn bắt đầu hướng hoàng Tiểu Khiết áp chế. Hai tay bắt được hoàng Tiểu Khiết hai chân, đã ở quy điền tú nguyên thân thể áp bách, không được gần sát hoàng Tiểu Khiết thân thể mềm mại. Hoàng Tiểu Khiết thân thể cơ hồ bị chiết thành một cái góc độ hình chữ V. Hoàng Tiểu Khiết cảm thấy thân thể nhất là phần eo muốn bị bẻ gãy giống như, nhưng không cách nào giãy quy điền tú nguyên áp bách. Lúc này đầu gối đã thọt tới mình vú to, hoàng Tiểu Khiết bắt đầu rên rỉ thống khổ, nàng cũng dự cảm đến, là quy điền tú nguyên đã đến cao trào, sắp xuất tinh! Quả nhiên, quy điền tú Nguyên Đột nhiên đình chỉ đút vào, dương cụ thật sâu cắm vào hoàng Tiểu Khiết âm đạo, từng cổ một đặc hơn tinh dịch giống như cơ quan pháo giống như, liên châu phát ra, thẳng vào hoàng Tiểu Khiết hẹp hòi âm đạo cuối.
Hoàng Tiểu Khiết tại sanh xong đứa nhỏ về sau, vốn là bị yêu cầu làm tuyệt dục giải phẫu đấy. Nhưng là, viên cẩu thả hòa viên hiểu quang lúc ấy đều lo lắng, làm tuyệt dục giải phẫu, mình tính món đồ chơi sẽ mất đi tính dục, thậm chí sẽ ảnh hưởng dáng người, dễ bị mập. Vì thế, tuyệt dục giải phẫu không có làm, hoàng Tiểu Khiết định kỳ dùng thuốc tránh thai về sau, cũng sẽ bị bắt buộc đi làm kiện mỹ thao đẳng hoạt động, để duy trì khêu gợi dáng người.
Hoàng Tiểu Khiết cũng không lo lắng quy điền tú nguyên tại trong cơ thể mình xuất tinh, cho dù là trực tiếp bắn vào trong tử cung, đối với hoàng Tiểu Khiết cũng là thấy nhưng không thể trách rồi. Nhưng là, hôm nay tinh dịch bắn ra sau lực đạo mười phần, không ngừng mà đụng nhau hoàng Tiểu Khiết âm đạo thịt non, thậm chí trực tiếp nhảy vào tử cung, va chạm phát ra khoái cảm, thật sự là trước đó chưa từng có. Hoàng Tiểu Khiết chưa từng có hầu hạ quá như thế dũng mãnh nam nhân. Toàn thân bị kịch liệt kích thích công kích, hoàng Tiểu Khiết không khỏi khoái hoạt vặn vẹo khởi thân thể mềm mại của mình, miệng lại phát ra lớn hơn nữa càng dâm đãng âm thanh rên rỉ.
"Quả nhiên là cái vưu vật a, theo chưa từng thấy qua gọi dụ người như vậy lãng hóa!"
Quy điền tú nguyên trong lòng mỹ tư tư nghĩ, đối với hoàng Tiểu Khiết khát cầu gần hơn từng bước, đồng thời cũng không được hối hận, lúc ấy nếu không làm cho viên hiểu quang tiểu tử này đắc thủ, tính tính này món đồ chơi không phải là thuộc về mình sao? Cũng may viên hiểu quang làm mình cẩu, người nữ nhân này chính mình còn không phải tùy thời tùy chỗ, tưởng thượng liền lên!
Một vòng kịch liệt công kích về sau, quy điền tú nguyên hài lòng bò dậy. Chính hắn đều nhớ không rõ nhắm ngay hoàng Tiểu Khiết âm đạo mở bao nhiêu pháo, hắn lúc này thật sự là sức cùng lực kiệt, thắt lưng đều thẳng không đứng dậy rồi. Mà nằm trên giường hoàng Tiểu Khiết, lúc này cũng là ý thức mơ hồ, không được mồm to thở dốc. Bị thao lâu ngày, hoàng Tiểu Khiết thân thể đều đã chết lặng, hai chân cư nhiên không thể khép lại, chỉ có thể đại góc độ mở ra, lộ ra bản thân một mảnh hỗn độn âm hộ. Âm đạo lúc này giống như tiểu hài tử miệng giống như, không được ra bên ngoài hộc màu trắng sềnh sệch chất lỏng, này là nam nhân dương tinh cùng nữ nhân âm tinh chất hỗn hợp. Màu trắng tất lụa ống dài đã bị mồ hôi, dâm thủy, nam nhân nước miếng hòa tinh dịch sũng nước, theo ngón chân đến ren miệt miệng, đều cơ hồ thành trong suốt sắc. Màu đỏ ren hơi mờ quần lót, bị quy điền tú nguyên cắn đứt đũng quần về sau, cũng cuộn mình thành một cái vải đỏ mang, quấn quanh tại hoàng Tiểu Khiết hông của đang lúc.
Hoàng Tiểu Khiết nằm ở mềm mại chiếu đất lên, nhắm mắt lại nhớ lại lúc trước kịch liệt kích thích một màn. Không biết quy điền có còn hay không tinh lực chà đạp chính mình. Nội tâm không khỏi dâng lên một loại đối nam nhân khát vọng, làm đê tiện bị người lăng nhục nữ đày tớ mười mấy năm, hoàng Tiểu Khiết từ trong tâm xâm nhập sinh ra một loại bị thô bạo nam nhân chà đạp khát cầu...
Hoàng Tiểu Khiết cuồn cuộn nặng nề đã ngủ. Khi nàng mở to mắt là, đã là ngày hôm sau sáng sớm. Nàng nhìn chung quanh, mình là ở nhà, phòng ngủ của mình. Mà bên cạnh nàng, xác thực là của mình công công viên cẩu thả. Bằng vào chính mình trần trụi trên thân thể mềm mại, dính đầy nước miếng, tinh dịch khô khốc dấu vết, hoàng Tiểu Khiết cười khổ một tiếng, về đến nhà, cho dù ở trạng thái hôn mê, công công cũng không có buông tha chính mình. Dùng gian thi phương pháp, công công hảo hảo mà đem mình đùa bỡn một phen. Hạ thể đau đớn khả là nói rõ, viên cẩu thả tuyệt đối không muốn buông tha cho con dâu vừa mới được chữa trị trôi qua hẹp hòi âm đạo.
Đẩy ra công công bắt lấy chính mình vú tay bẩn, hoàng Tiểu Khiết khó khăn bò dậy. Nhìn xem đồng hồ báo thức, đã là năm giờ rạng sáng nửa, ngoài cửa sổ vẫn là một mảnh sương mù, trời có chút sáng lên, lối đi bộ thưa thớt đi qua vài cái người đi đường. Hoàng Tiểu Khiết thở dài một hơi, tiến đến phòng tắm, bắt đầu tẩy trừ thân thể của chính mình. Hảo vào hôm nay còn có thể không đi làm, hy vọng lão công hòa công công để cho mình hảo hảo mà nghỉ ngơi một chút.
Làm hoàng Tiểu Khiết vui mừng là, hôm nay người cả nhà đều có chuyện không ở trong nhà. Viên vĩ muốn đi trường học tham gia hoạt động, viên hiểu quang hòa quy điền tú nguyên tiếp tục đàm thu mua nghiên cứu sở chuyện tình, viên cẩu thả làm lão lãnh đạo đi cục vệ sinh họp, vài người đều là đi ra ngoài cả một ngày. Hoàng Tiểu Khiết trong lòng buông lỏng rất nhiều, kế hoạch tốt lắm một ngày hành trình, biểu hiện đi dạo phố, sau đó ở bên ngoài ăn cơm, đã đến chạng vạng về nhà là được rồi.
Nghĩ đến thoải mái một ngày, hoàng Tiểu Khiết tâm tình cũng thư sướng, thay cho áo ngủ, mặc vào màu trắng Bra hòa tam giác quần lót, màu da quần lót liền, theo sau liền mặc vào một cái màu vàng ngắn tay bó sát người váy liền áo, bả đầu phát chải vuốt sợi thành một cái thiếu phụ búi tóc về sau, mặc vào một đôi màu vàng cao cân giày da. Đang muốn xuất môn, chuông cửa vang lên. Hoàng Tiểu Khiết mở cửa phòng, mẫu thân của mình Hoàng Kiến mẫn cư nhiên từ nông thôn đến đây.
Hoàng Kiến mẫn tuy nói là dân quê, nhưng là nàng chỗ ở thôn đã sớm là toàn nước nổi danh giàu có thôn. Nàng làm trong thôn kế toán, cũng là thành phần tri thức giai tầng rồi, cho rằng vẫn phi thường thời thượng. Hoàng Tiểu Khiết nếu là đến từ mẫu thân di truyền, làm như vậy mẫu thân Hoàng Kiến mẫn dáng người tự nhiên cũng không kém, hơn nữa Hoàng Kiến mẫn theo khung phát ra tao kính, so với nữ nhi càng thêm mê người. Hôm nay Hoàng Kiến mẫn mặc màu trắng ống tay áo quần áo trong tây trang màu đen váy ngắn, váy thậm chí là chạy đến trên đầu gối phương, đồng thời hai bên xẻ tà thiết kế, trên đùi là màu trắng tất lụa ống dài, trên chân là màu trắng cao dép lê. Trên cổ mang theo một cái nhiều màu khăn lụa, Hoàng Kiến mẫn một bộ thành thục OL cho rằng. Đối với mẫu thân lớn mật khêu gợi cho rằng, hoàng Tiểu Khiết đã thấy nhưng không thể trách rồi. Mẫu thân của mình vẫn rất được nam nhân hoan nghênh, hơn nữa cũng thịnh truyền Hoàng Kiến mẫn có thể tại kế toán này chức quan béo bở thượng làm hơn vài chục năm, hòa nhiều lần đảm nhiệm thôn cán bộ sau lưng có chút gì bất thường quan hệ, hoàng Tiểu Khiết cũng là hơi có nghe thấy. Bất quá này là mẫu thân tự do, hoàng Tiểu Khiết cũng không nguyện nhiều can thiệp.
"Mẹ, ngươi như thế nào vào thành?"
Hoàng Tiểu Khiết kỳ quái hỏi, đồng thời đem mẫu thân làm cho vào trong nhà.
"Quê nhà muốn làm nông thôn nhà ở quy hoạch, chúng ta tiểu lâu muốn một lần nữa đắp, không có cách nào, ta chỉ có thể để cho ngươi nơi này ở tạm hơn một tháng."
Hoàng Kiến mẫn đem sau lưng hai cái rương da kéo tiến vào.
"Vậy ngươi ở trong thôn công tác làm sao bây giờ?"
"Ta mời 1 tháng giả, trước hết để cho thực tập tiểu vương đại lý."
Hoàng Kiến mẫn lưu loát cởi trên chân cao dép lê, xích tất chân kêu đi vào phòng khách.
Nhìn mẫu thân đi vào phòng khách, hoàng Tiểu Khiết một trận khẩn trương. Chính mình mười mấy năm tình nô cuộc sống, mẫu thân không biết chút nào, mà mẫu thân của mình tối nhiên đã 47 tuổi, nhưng là phong vận dư âm, được bảo dưỡng giống như 30 ra mặt thiếu phụ giống như, ở tại nơi này cái ổ sói, không phải hung hiểm dị thường.
"Ngày hôm qua ta gọi điện thoại ra, là thân gia nghe điện thoại. Ta đã được đến đồng ý của hắn, mới đem hành lý mang đến."
Hoàng Kiến mẫn ngồi vào trên sofa, dùng cực kỳ khêu gợi tư thế, đem mình chân trái khoát lên trên đùi phải, bắt đầu mát xa đi mệt tất chân chân ngọc.
Nhìn đến mẫu thân không có lúc nào là đều toát ra gợi cảm, hoàng Tiểu Khiết không nói ra được lo lắng, loại này tư thế, ở nơi này dâm ổ ở bên trong, là sẽ đưa tới lăng nhục đấy. Công công tự nhiên là nguyện ý làm cho mẫu thân ở nơi này, dụng tâm hiểm ác của hắn, hoàng Tiểu Khiết chẳng lẽ không đoán ra được? Nhưng là nếu công công đã biết, ngăn cản đã không còn kịp rồi. Nếu không, cuộc sống của mình cũng không tiện quá. Hoàng Tiểu Khiết thở dài, nói: "Mẹ, ngươi trước nghỉ một lát, ta đem hành lý của ngươi phóng tới khách phòng."
Hoàng Kiến mẫn nhìn xem nữ nhi, cười nói: "Ngươi mặc chỉnh tề như vậy, là muốn xuất môn đi dạo phố a. Vừa vặn ta trước đã lâu không mua quần áo rồi, hành lý trước nhưng ở phòng khách a. Chúng ta đi ra môn a. Thuận tiện nhìn xem muội muội ngươi tiểu Thiến."
Thứ 07 chương
Hai mẹ con đi ở trên đường, lại giống như tỷ muội giống như, rất khó coi ra tuổi sai biệt. Hoàng Kiến mẫn quần áo lại càng thêm lớn mật, âu phục váy ngắn xẻ tà, khiến nàng lại đi lộ khi trên hai chân màu trắng tất lụa ống dài tam đoạn bó sát người ni lông phòng cởi miệt miệng đều rõ ràng có thể thấy được, miệt trên miệng phương lộ ra trắng nõn thịt bắp đùi, càng làm cho hai bên quay đầu nam nhân đại nuốt nước miếng. Váy ngắn bó sát người thiết kế, cũng để cho Hoàng Kiến mẫn cái mông đường cong mơ hồ có thể thấy được, mặc vào quần chữ đinh, tùy không thể bại lộ quần lót ven, cũng là để cho nàng thành thạo đi là, hai bên mông thịt tả hữu phập phồng. Hoàng Kiến mẫn thân mình đi đường khi chính là vặn eo xoay mông, hợp với cao dép lê, đi khởi đường tới lại cực lực vặn vẹo cái mông của mình. Dẫn tới không ít nam nhân nhưng lại lặng lẽ theo đuôi Hoàng Kiến mẫn phía sau, thưởng thức nàng duyên dáng cái mông đường cong!
Hoàng Tiểu Khiết đối với mẫu thân gợi cảm cám dỗ hành động, không khỏi cau mày một cái. Mẫu thân như thế khoe khoang phong tình, làm nữ nhi cũng không cấm mặt đỏ.
Đánh hoàng tiểu Thiến tay của cơ, mới biết được nàng hôm nay có nghiên cứu sinh toạ đàm phải nghe, không thể đi ra. Hôm nay mua sắm hoạt động, là được Hoàng Kiến mẫn hòa hoàng Tiểu Khiết hai mẹ con hoạt động. Suốt đi dạo cả một ngày, hai mẹ con đều là thắng lợi trở về. Nhất là Hoàng Kiến mẫn, giống như thật lâu không có đi dạo phố rồi, từ trong khố tất chân hòa bộ váy quần áo, hai tay đều linh đầy mới bỏ qua.
5h chiều, hoàng Tiểu Khiết mở cửa phòng ra, hòa mẫu thân cùng nhau vào gia. Tại cửa trước hai người cởi cao dép lê lúc, chợt nghe trong phòng một cái lão thanh âm của nam nhân: "Là Tiểu Khiết đã trở lại a?"
Hoàng Tiểu Khiết, trong lòng lộp bộp một chút, là công công viên cẩu thả đã đã trở lại. Mẫu thân cho rằng như thế cám dỗ nhân, hoàng Tiểu Khiết vô cùng lo lắng.
"Là ông thông gia a, ta đây muốn tại nhà các ngươi ở một tháng trước, cho ngài liếm phiền toái."
Hoàng Kiến mẫn cười nói, xích tất chân bao gồm chân nhỏ liền vào phòng khách.
Hoàng Tiểu Khiết muốn nhắc nhở mẫu thân, lại lại không có cơ hội nói lên, chỉ phải đi theo mẫu thân cùng nhau vào phòng khách. Hoàng Kiến mẫn nhưng lại như là cùng nhà mình giống như, không hề cố kỵ ngồi xuống viên cẩu thả bên người trên sofa. Dưới váy ngắn bãi tự nhiên hướng về phía trước rút đi, Hoàng Kiến mẫn cư nhiên lại là đem chân trái của mình đáp đến trên đùi phải mát xa mình tất chân chân ngọc. Chẳng những là tất chân chừng, mà ngay cả đáy quần màu đen quần lót viền tơ đều mơ hồ có thể thấy được. Hoàng Tiểu Khiết đi vào phòng khách, nhìn đến công công đã đem ánh mắt như ngừng lại mẫu thân tất chân đùi đẹp hòa đáy quần, lo lắng không khỏi gia tăng một tầng. Trong lòng âm thầm thầm oán mẫu thân, ở nơi này lão sắc lang trước mặt, làm sao có thể như thế không cố kỵ gì, chính là tại nam nhân khác trước mặt, động tác này cũng là dễ dàng làm cho người ta khiến cho hà tưởng a!
Hoàng Kiến mẫn hòa viên cẩu thả trò chuyện hưng trí bừng bừng, làm cho hoàng Tiểu Khiết càng phát ra lo lắng. Cũng may viên cẩu thả không có làm ra cử động gì ra, nhưng thật ra tại lời nói trong lúc đó, hoàng Tiểu Khiết luôn cảm thấy mẫu thân và công công tựa hồ phi thường hiểu biết.
Viên hiểu quang hòa quy điền tú nguyên nói chuyện một ngày, về đến nhà đã không có tinh lực lại đến dạy dỗ hoàng Tiểu Khiết, mà viên vĩ gần nhất vừa hòa một cái học mỹ thuật tạo hình bạn học gái muốn làm cùng một chỗ, cũng không có thời gian đến ngoạn mẫu thân. Hoàng Tiểu Khiết hôm nay đổ là phi thường thoải mái, sớm là có thể ngủ thẳng trên giường. Nhưng là hoàng Tiểu Khiết nghĩ đến mẫu thân hãm sâu ổ sói, làm thế nào cũng ngủ không được kiên định, nằm trên giường đã lâu mới mơ mơ màng màng ngủ mất.
Đêm khuya, hoàng Tiểu Khiết tỉnh lại, khát nước lợi hại, liền ra phòng ngủ, chuẩn bị đến lầu một phòng bếp lấy nước uống. Nhìn đến công công căn phòng của nửa mở, bên trong còn có ngọn đèn, cũng có rất nhỏ âm thanh vang. Hoàng Tiểu Khiết lòng hiếu kỳ dâng lên, liền lén lút đi tới cửa biên, theo nhìn kia bộ phận vào trong xem.
Phòng trong tình cảnh làm cho hoàng Tiểu Khiết sợ ngây người!
Viên cẩu thả lúc này toàn thân trần trụi, lộ ra chính mình công lư vậy to đại dương vật. Còn một người khác nữ nhân, lúc này toàn thân trần trụi, chỉ có bên hông màu đỏ dây buộc tất, trên đùi màu trắng tất lụa ống dài, trên đùi vớ dài tam trọng phòng cởi bó sát người miệt miệng bị dây buộc tất kẹp lấy, mà trên chân chỉ có chân trái hoàn mặc vẫn màu trắng cao dép lê, chân phải cao dép lê đã bị cỡi ra. Viên cẩu thả lúc này chính hai tay dâng cởi cái kia chỉ cao dép lê, đầu lưỡi tại gót giầy, mũi giầy thậm chí mủi giày trong lúc đó qua lại chạy, giống như đói khát cẩu hùng tại liếm thực mỹ vị mật.
Hoàng Tiểu Khiết nhìn đến nữ nhân khuôn mặt lúc, cơ hồ muốn đã bất tỉnh. Tuy rằng nữ nhân ánh mắt bị màu đen khăn lụa che lại, nhưng là hoàng Tiểu Khiết liếc mắt một cái là có thể nhận ra này là mẫu thân của mình Hoàng Kiến mẫn. Hoàng Kiến mẫn đứng tại chỗ, một chân xuyên dép lê mà một con khác tất chân bao gồm chân ngọc cũng là phơi bày, khiến cho vị này thục nữ vưu vật mất tự nhiên ngẹo bả vai đứng thẳng. Hai tay bị màu trắng miên thằng buộc chặt ở tại phía sau, màu trắng miên thằng lại tại Hoàng Kiến mẫn trên người của buộc chặt rậm rạp, vú bị ghìm chặt sau dây thừng giao nhau ở trước ngực trói thành giao nhau hồ điệp hình, dây thừng lại thuận thế xuống phía dưới tạo thành một cái hình thoi, theo sau tại Hoàng Kiến mẫn hông của đang lúc quấn quanh. Hoàng Kiến mẫn hai tay của thật chặc dán sau lưng của mình, hiển nhiên là bên hông dây thừng hòa thủ đoạn dây thừng trói buộc chung một chỗ, khiến cho Hoàng Kiến mẫn trên thân giống như bị rắn chắc buộc chặt thịt tông tử, không thể động đậy.
Viên cẩu thả tựa hồ chơi đã Hoàng Kiến mẫn cao dép lê, tùy tay ném xuống đất. Đi đến bị trói buộc che mắt bà thông gia bên cạnh, viên cẩu thả cầm trong tay một cái hình trứng vật nhỏ. Hoàng Tiểu Khiết nhìn kỹ, là một tự an ủi dùng là chạy bằng điện khiêu đản. Viên cẩu thả đem khiêu đản nguồn điện tuyến tại Hoàng Kiến mẫn trên chân trái quấn hai vòng, tiếp theo đem ưu mâm lớn nhỏ nguồn điện chốt mở nhét vào chân trái vớ dài miệt trong miệng. Miệt miệng thực nhanh, nguồn điện bị nhét vào về sau, Hoàng Kiến mẫn bản năng run lên vài cái chân, nhưng không cách nào đều rơi nó.
Hoàng Tiểu Khiết nghe được khiêu đản phát ra ông ông ông chấn động thanh âm, không khỏi sợ hãi mà bắt đầu..., chính mình từng nhiều lần bị sáp nhập khiêu đản, mỗi lần đều là bị kịch liệt chấn động khiêu đản khiến cho dâm thủy chảy ròng, cao trào thay nhau nổi lên. Nhìn đến viên cẩu thả nắm bắt khiêu đản chậm rãi đưa đến Hoàng Kiến mẫn trong quần, tiếp cận trên mặt âm hộ nồng đậm âm mao lúc, hoàng Tiểu Khiết lòng của nhắc tới cổ họng. Mẫu thân của mình cư nhiên cũng phải bị khiêu đản tứ ngược!
"A —— "
Hoàng Kiến mẫn nhẹ giọng kêu một chút, khiêu đản đã chạm tới âm hộ nàng, chấn động kích thích để cho nàng muốn khép lại hai chân lui về phía sau tránh né. Nhưng là, Hoàng Kiến mẫn chỉ có thể giang rộng ra hai chân của mình, nguyên lai, tại chân của nàng hõa ra mang theo màu đen da khảo, mà da khảo trong lúc đó hoàn liên tiếp một cây 50 centi mét dài màu đen tượng giao bổng, kể từ đó, Hoàng Kiến mẫn chỉ có thể lộ ra bản thân âm hộ , mặc kệ từ viên cẩu thả đem khiêu đản đụng lên đi, kích thích nàng nhạy cảm âm thần thịt non.
Bị bịt mắt, Hoàng Kiến mẫn cho dù nghe được thanh âm cũng đến không kịp né tránh khiêu đản xâm nhập, gần nhất mà đi, nàng vụng về động từng bước, viên cẩu thả nhanh chóng theo sau, khiến cho khiêu đản thủy chung không rời Hoàng Kiến mẫn âm hộ. Chỉ chốc lát, hoàng Tiểu Khiết tinh tường nhìn đến mẫu thân âm hộ đã chảy ra dâm thủy, âm mao rất nhanh đã bị đánh ướt.
"Tiểu mẫn a, của ngươi phía dưới vẫn là như vậy no đủ. Vật nhỏ huých vài cái, mà bắt đầu chảy nước. Bị nhiều như vậy nam nhân địt qua về sau, vẫn là giống cô gái giống nhau..."
Viên cẩu thả không được than thở, trong tay khiêu đản thời khắc không có đình chỉ đối Hoàng Kiến mẫn lỗ lồn xâm nhập.
"Chán ghét a, lão Viên, ngươi vẫn là như vậy hy vọng ngoạn nhân gia phía dưới. Không được a, mau dừng tay... Nhân gia không chịu nổi..."
Bị che lại ánh mắt, Hoàng Kiến mẫn giống con ruồi không đầu giống nhau loạn nhiều, nhưng là thân thể uốn tới ẹo lui, phía dưới âm thần vẫn đang dán chặc khiêu đản. Hoàng Tiểu Khiết nghe được mẫu thân như thế tán tỉnh vậy hòa viên cẩu thả đối với âm thanh dâm đãng, không khỏi mở to hai mắt nhìn, mẫu thân và công công cư nhiên đã sớm có loại quan hệ này.
"Không được, mau dừng lại..."
Hoàng Kiến mẫn tiếng kêu bắt đầu thành lớn, hiển nhiên là phía dưới phản ứng càng ngày càng kịch liệt.
"Ngừng... Ngừng... Ân... A... A... Không được..."
Viên cẩu thả ngược lại là gia tăng độ mạnh yếu, Hoàng Kiến mẫn hờn dỗi chỉ biết kích phát của hắn dâm tính. Âm đạo bắt đầu trở nên trơn trợt, viên cẩu thả một tay bắt lấy Hoàng Kiến mẫn bụng dây thừng để cho nàng không thể lui về phía sau giãy dụa, một con khác cầm khiêu đản tay của nhắm ngay Hoàng Kiến mẫn lỗ lồn, dùng sức nhất bỏ vào, khiêu đản bị nhét vào âm đạo!
Hoàng Kiến mẫn lúc này cái gì đều nhìn không tới, chỉ cảm thấy viên cẩu thả tại hạ thể của mình dùng sức vỗ một cái, theo sau kia kịch liệt chấn động mà bắt đầu tại chính mình bên trong âm đạo sinh ra tác dụng. Nàng hiểu được, khiêu đản bị nhét vào lồn của mình. Mặc dù nhỏ huyệt trơn trợt không hề lực ma sát, nhưng là chấn động mang tới kích thích khiến cho âm đạo bản năng co rút lại. Bề mặt sáng bóng trơn trượt hình tròn dài khiêu đản, tại âm đạo thịt non đè xuống, ngược lại là không ngừng thọc sâu. Thịt non bị kịch liệt chấn động không ngừng kích thích, Hoàng Kiến mẫn chỉ cảm thấy hai chân như nhũn ra, cơ hồ muốn ngã sấp xuống. Lúc này nhưng thật ra viên cẩu thả, ôm Hoàng Kiến mẫn eo thon nhỏ, để cho nàng lúng túng đứng tại chỗ, hai chân nhưng không cách nào khép lại, chỉ có thể mặc cho trong suốt sáng dâm thủy từng giọt rơi xuống sàn nhà.
Viên cẩu thả một tay ôm Hoàng Kiến mẫn hông của chi, tay kia thì lấy tới một cái lớn thủy tinh cốc đong đo, đem cốc đong đo miệng chén nhắm ngay Hoàng Kiến mẫn hạ thể: "Tiểu mẫn, đã lâu không thường ngươi sắp xếp đi ra ngoài thánh thủy rồi. Mau, làm cho ta nếm nếm thức ăn tươi a. Hiện tại đã đến cao trào, thánh thủy khẳng định càng thêm mỹ vị. Theo về nhà, ngươi nín không đi toilet, ta biết ngay ngươi nhất định là cấp cho giữ lại."
"Chán ghét, mỗi lần đều phải nhân gia khi ngươi mặt đi tiểu. Chẳng lẽ nhân gia nước tiểu cứ như vậy hương. Ta cũng không muốn làm ẩm ướt phòng của ngươi."
Hoàng Kiến mẫn lúc này toàn thân xụi lơ, đơn giản tựa đầu tựa vào viên cẩu thả trên vai, nhẹ giọng gắt giọng.
"Yên tâm đi, bảo bối, ta hiện tại lấy cái chén tiếp theo, ngươi chỉ để ý nước tiểu là được. Ta cam đoan một giọt đều không rơi xuống. Sợ ngươi thẹn thùng, ta mới bịt kín ánh mắt của ngươi. Mau, bảo bối nước tiểu a!"
Viên cẩu thả nói xong, liền đem cốc đong đo áp vào Hoàng Kiến mẫn trong lỗ đái.
Trong lỗ đái thịt non tiếp xúc được lạnh lẽo ly thủy tinh miệng, Hoàng Kiến mẫn không khỏi mãnh run run một cái, trong lỗ đái rốt cuộc không kiên trì nổi, bắn ra một cỗ vàng óng ánh nước tiểu. Nghẹn nước tiểu lâu ngày, nước tiểu mùi tanh tưởi vô cùng, chính là tại cửa rình coi hoàng Tiểu Khiết, đều cảm thấy xui xẻo xông vào mũi, không khỏi nhíu mày. Niệu đạo vỡ đê, rốt cuộc chịu không nổi nước tiểu, Hoàng Kiến mẫn chỉ có thể mặc cho nước tiểu theo niệu đạo không chút kiêng kỵ chảy xuôi mà ra. Bên trong âm đạo chấn đản vẫn đang tại vui sướng nhúc nhích, kích thích Hoàng Kiến mẫn thân thể mềm mại không được run run, cũng khiến cho nước tiểu run lên một cái. Viên cẩu thả xem phải cao hứng, còn kèm theo tiết tấu, phát ra hư hư đem nước tiểu thanh. Hoàng Kiến mẫn nhẹ giọng cười mắng "Chán ghét" nước tiểu được càng thêm vui rồi!
Vốn chính là quý danh cốc đong đo, lúc này đã mãn đến cơ hồ yếu dật xuất lai. Hoàng Kiến mẫn rốt cục đình chỉ tiểu tiện, ngay tại cuối cùng vài giọt nước tiểu nhỏ về sau, viên cẩu thả tiểu tâm dực dực đem tràn đầy một ly nước tiểu nâng đến trước miệng. Cô lỗ, uống xong một miệng lớn.
"Nín thời gian dài như vậy, vất vả ngươi. Mùi này thật sự là thuần khiết, lượng cũng không thiếu a..."
Viên cẩu thả không được tán thưởng, cô lỗ cô lỗ liên tục uống xong mấy mồm to, cốc đong đo dặm nước tiểu chuyển lúc này đi hơn phân nửa.
"Đến bảo bối, ngươi cũng uống điểm, đây chính là nữ nhân tinh hoa, mỹ dung dưỡng nhan đấy."
Nói xong viên cẩu thả đem cốc đong đo tiến tới Hoàng Kiến mẫn bên miệng.
"Chán ghét, như vậy tao ta khả uống không trôi..."
Hoàng Kiến mẫn nói xong liền quay đầu trốn cốc đong đo. Khả viên cẩu thả chưa từ bỏ ý định, giống như mời rượu giống như, không được đem cốc đong đo hướng hoàng Tiểu Khiết trên môi thiếp. Hoàng Kiến mẫn chỉ có thể ỡm ờ đem còn dư lại nước tiểu từng điểm từng điểm uống vào.
Hoàng Tiểu Khiết nhìn đến hai vị tộc trưởng cư nhiên như thế tằng tịu với nhau, không biết là hẳn là kinh ngạc cần phải tức giận. Khả là mình cũng là bất lực, chỉ có thể mặc cho hai người như thế phát triển. Chính mình ở trong nhà này thân mình chính là một cái công cộng món đồ chơi, cho dù đã biết những bí mật này, có năng lực nói cái gì, có năng lực làm cái gì?
Giống mỗi lần dạy dỗ hoàng Tiểu Khiết giống nhau, trước muốn cho thân thể nữ nhân đạt tới nhạy cảm cực hạn, theo sau liền là chân chánh giao hợp. Viên cẩu thả giải khai Hoàng Kiến mẫn mắt cá chân da khảo, đồng thời cũng bỏ đi nàng cái chân còn lại thượng màu trắng cao dép lê. Khiêu đản bị gở xuống về sau, Hoàng Kiến mẫn bị đổ lên trên giường. Viên cẩu thả nằm ở dưới mặt, Hoàng Kiến mẫn đứng ở trên thân thể của hắn phương. Bởi vì ánh mắt che lại nhìn không tới này nọ, chỉ có thể từ viên cẩu thả động thủ ôm lấy nàng cái mông đầy đặn, làm cho âm hộ nàng nhắm ngay mình dương cụ. Dương cụ cắm vào âm đạo, Hoàng Kiến mẫn bắt đầu ngồi tại nguyên chỗ cao thấp vận động, dùng nhà gái chủ động bắt đầu tính giao...
Hoàng Tiểu Khiết nhìn xem hết hồn, đột nhiên, nàng cảm thấy phía sau có ồ ồ tiếng thở dốc, không khỏi muốn kêu thành tiếng. Một cái đại thủ lập tức bưng kín hoàng Tiểu Khiết miệng, một thanh âm tại bên tai nàng nhẹ nói nói...
Thứ 08 chương
Hoàng Tiểu Khiết đang muốn phát ra âm thanh, một bàn tay bụm miệng nàng lại, một nam nhân ở sau lưng nàng nhẹ nói nói: "Mẹ, đừng sợ, là ta."
Viên vĩ không biết khi nào thì chạy tới hoàng Tiểu Khiết phía sau. Sợ hãi bị gia gia phát hiện, viên vĩ lôi kéo hoàng Tiểu Khiết vào phòng ngủ của mình. Tiến phòng ngủ, hoàng Tiểu Khiết đã bị thôi ngã xuống giường. Viên vĩ thuần thục bỏ đi hoàng Tiểu Khiết màu hồng áo ngủ, tiếp theo liên quần lót màu đen cũng bị bái xuống dưới. Hoàng Tiểu Khiết bị con đùa bỡn nhiều năm, cũng liền buông tha chống cự , mặc kệ từ chính mình trần truồng nằm ở con trên giường.
"Mẹ, có phải hay không cảm thấy thực bất khả tư nghị, gia gia hòa bà ngoại như vậy liền muốn làm lại với nhau..."
Viên vĩ vừa nói, trong tay cũng không thành thật, bắt đầu dùng ngón tay càng không ngừng đùa bỡn mẫu thân âm hộ. Phía trước nhìn đến một đoạn tính diễn, đã để hoàng Tiểu Khiết cảm thấy tính phấn khó nhịn, bị con quen như vậy luyện một điều đậu, đầy đặn âm thần lập tức chảy ra dâm thủy.
"Sao... Như thế nào, ngươi... Ngươi... Biết này..."
Bị con một điều đậu, hoàng Tiểu Khiết nói chuyện đều đức quãng.
"Kỳ thật ta khi còn bé chỉ biết đây hết thảy rồi..."
Con cười nói nổi lên mình ở năm tuổi năm ấy thấy hết thảy...
Đó là tại mười năm trước, năm tuổi viên vĩ đi theo hoàng Tiểu Khiết trở lại nhà bà ngoại quá nghỉ hè. Lúc ấy, hoàng Tiểu Khiết gia hương đã tại cải cách mở ra sau trở thành số một số hai giàu có thôn. Toàn thôn cả trai lẫn gái đều thực thời thượng. Hoàng Tiểu Khiết về nhà mẹ đẻ không quá hai ngày, viên cẩu thả cũng lấy nghỉ phép vì danh, ở đã đến hoàng Tiểu Khiết trong nhà. Hoàng Tiểu Khiết vốn tưởng rằng công công là riêng trở về dạy dỗ đùa bỡn mình, nhưng điều nàng phi thường ngoài ý muốn, viên cẩu thả cơ hồ mỗi ngày đều là đi ra ngoài câu cá, tựa hồ đối với chính mình lập tức mất đi hứng thú. Nhưng là có một lần, viên vĩ phát hiện gia gia bí mật.
Đó là trong một ngày ngọ, người trong thôn đều là nghỉ hè về nhà ngủ trưa rồi. Viên vĩ một người đang muốn đi bờ sông bắt cá, lại nhìn đến gia gia hòa bà ngoại lén lén lút lút cùng đi ra gia môn. Nhất là bà ngoại, trời rất nóng, nhất món áo choàng màu trắng nghiêm nghiêm thật thật túi đắp lên người, trên đùi hoàn mặc một đôi kín gió màu đen ni lông tất lụa ống dài, hai chân mặc vào 13 cm cao màu đỏ cao cân giày da, trên mắt cá chân có chứa màu đỏ chót giây giày. Bà ngoại Hoàng Kiến mẫn lúc ấy bất quá 37 tuổi, đúng là phong vận dư âm, mỗi người nhìn đều muốn thượng niên kỉ kỷ. Nàng hôm nay lại trang điểm cho rằng giống như tân nương bình thường chói lọi, tóc dài đen nhánh mâm thành chỉnh tề búi tóc. Viên cẩu thả đầu tiên là cõng câu cá thiết bị ra cửa. Hoàng Kiến mẫn theo sau cũng đi theo ra ngoài. Viên vĩ cảm thấy có thú, liền lén lút đi theo phía sau hai người.
Hoàng Kiến mẫn vẫn bảo trì tại viên cẩu thả phía sau 50 thước khoảng cách. Hai người quỷ quỷ túy túy đi tới bờ sông nhỏ một chỗ hẻo lánh địa phương. Chung quanh có rừng cây cách trở, không ai sẽ thấy. Viên vĩ lặng lẽ theo đuôi mà đến, liền bò đến trên một thân cây, len lén nhìn hết thảy.
Hoàng Kiến mẫn đứng ở một gốc cây xuống, viên cẩu thả việc đã đi tới. Giải khai Hoàng Kiến mẫn áo gió nút thắt về sau, viên vĩ mở to hai mắt nhìn. Hoàng Kiến mẫn toàn thân trần trụi, trên thân liên Bra cũng không mặc, hạ thân cũng chính là một cái màu đen ren tam giác quần lót hòa một đôi màu đen vớ dài, trên chân chính là một đôi màu đỏ chót dây buộc cao dép lê. Hoàng Kiến mẫn hai tay của còn bị một cái màu da vớ dài buộc chặt ở sau người. Bởi vì tính phấn, Hoàng Kiến mẫn gấp rút hô hấp, khiến cho hai khỏa tuyết trắng to lớn trên vú hạ rung động. Viên vĩ nhìn xem ngây người.
Viên cẩu thả theo túi quần lấy ra một cái màu da vớ dài, phỏng chừng cùng buộc chặt Hoàng Kiến mẫn cái kia con tất chân thuộc loại cùng song. Viên cẩu thả hai tay đem tất chân chà xát thành một sợi dây thừng, sau đó bắt đầu cách mỗi một đoạn liền đánh một cái đằng trước bế tắc. Chỉ chốc lát, viên cẩu thả thuần thục tại tất chân thượng đánh ra vài cái bế tắc, tất chân cũng biến thành một tiết một tiết bộ dạng. Hoàng Kiến mẫn nhìn đến viên cẩu thả đại công cáo thành, liền giang rộng ra hai chân của mình. Viên cẩu thả đem tất chân đưa tới Hoàng Kiến mẫn hạ bộ, cách màu đen quần lót, tất chân thật sâu nắm chặt Hoàng Kiến mẫn giữa hai chân bí ẩn bộ vị. Viên cẩu thả tiếp theo liền khai bắt lấy tất chân hai đầu, qua lại kéo động. Tất chân từng cái bế tắc, cũng như cùng nhô ra viên cầu, lặc tại Hoàng Kiến mẫn trên khe thịt, tại kéo động trong quá trình, không được ma sát Hoàng Kiến mẫn âm hộ hòa lỗ đít. Tê dại kích thích, làm cho Hoàng Kiến mẫn không được vặn vẹo khởi chính mình trần trụi thân thể mềm mại. Miệng hoàn phát ra vui thích âm thanh rên rỉ, đáng tiếc viên vĩ trên tàng cây khoảng cách quá xa, cơ hồ nghe không được thanh âm.
Thường xuyên qua lại, viên cẩu thả đã tới trở về kéo động mấy chục lần, lúc này kéo động tất chân tốc độ càng lúc càng nhanh. Hoàng Kiến mẫn đã bị kích thích sau thân thể phản ứng cũng là càng thêm kịch liệt, phía dưới lại ẩm ướt rối tinh rối mù, quần lót màu đen đều đã ướt đẫm. Viên cẩu thả nhìn đến dịch nhờn thảng được không sai biệt lắm, liền buông lỏng ra tất chân, theo sau bỏ đi Hoàng Kiến mẫn hạ thân kia đã ướt không còn hình dáng tam giác quần lót.
Hoàng Kiến mẫn rất phối hợp nằm vật xuống trên cỏ, hai chân gấp khúc, đầu gối hướng về phía trước nâng lên, hai chân tách ra đạt tới 90 độ. Đầy đặn no đủ âm hộ đã há miệng ra, viên cẩu thả nhìn xem tâm hoa nộ phóng, cởi quần của mình liền đánh về phía trên đất thục nữ vưu vật...
Hoàng Kiến mẫn âm thanh rên rỉ lập tức truyền vào viên vĩ trong lỗ tai. Năm tuổi viên vĩ, lần đầu tiên nhìn đến nữ nhân trần truồng, càng là lần đầu tiên nhìn đến giữa nam nữ tình ái ái ân.
Tại một vòng tính giao về sau, viên cẩu thả bò dậy, giải khai Hoàng Kiến mẫn sau lưng tất chân. Viên vĩ bị nghĩ đến gia gia hòa bà ngoại trò chơi chấm dứt. Ai ngờ, viên cẩu thả bắt đầu đem hai cái tất chân vững vàng hệ cùng một chỗ thành một đầu dài thằng, sau đó tất chân một đầu lại cùng quần lót màu đen đũng quần buộc chặt lại với nhau. Hoàng Kiến mẫn nhìn đến viên cẩu thả sau khi hoàn thành, cười tủm tỉm tách ra hai chân của mình, hai tay lại đẩy ra rồi mình âm thần.
Viên vĩ mở to hai mắt nhìn. Chỉ thấy gia gia đem buộc chặt tốt tất chân từng điểm từng điểm nhét vào bà ngoại Hoàng Kiến mẫn lỗ nhỏ, thẳng đến đem quần lót màu đen cũng hoàn toàn nhét vào về sau, lộ ra một chút vải lẻ, này mới xem như đại công cáo thành... .
Nghe được con miêu tả, hoàng Tiểu Khiết ngạc nhiên nói không ra lời. Mẫu thân của mình cư nhiên hòa công công tại 10 năm trước liền thông đồng lại với nhau, hơn nữa có thể là sớm hơn thời gian.
"10 năm, ta vẫn ký ức hãy còn mới mẻ. Gia gia đem trong đồ lót tơ khố trói buộc chung một chỗ, từng điểm một nhét vào bà ngoại trong âm hộ. Nay ta còn thường xuyên mơ thấy một màn này, thật là cảm giác phi thường kỳ diệu..."
Viên vĩ đối với mẫu thân nhẹ nhàng mà nói, ý vị thâm trường.
"Phải không... Vậy ngươi muốn thế nào..."
Nhìn đến con không ngừng mà nhìn mình chằm chằm âm hộ, hoàng Tiểu Khiết tựa hồ hiểu cái gì.
"Mẹ, làm cho ta đem ngươi tất chân hòa quần lót nhét vào của ngươi âm hộ, thử xem cảm giác như thế nào?"
Viên vĩ đột nhiên nói ra, dọa hoàng Tiểu Khiết nhảy dựng.
"Này làm sao có thể, lớn như vậy một đoàn..."
"Của ngươi nơi đó, ngay cả ta đều có thể đi ra, chẳng lẽ những vật này còn không được?"
Viên vĩ nói xong đã đem theo hoàng Tiểu Khiết trên người cởi màu đen quần lót cầm ở trong tay.
"Nơi này không có tất chân, lần khác rồi nói sau..."
Hoàng Tiểu Khiết nói xong đã nghĩ lấy cớ rời đi.
Nhưng là hoàng Tiểu Khiết vừa mới đứng dậy, đã bị con nặng nề mà ngã sấp xuống trên giường. Viên vĩ lập tức lộ ra dữ tợn bộ mặt: "Hoàng Tiểu Khiết, ngươi là mẹ ta, càng là chúng ta cả nhà tình nô, không nên ép con vô lễ... Tất chân nha, ai nói ta không có a..."
Viên vĩ nói xong, theo dưới gối đầu lấy ra một đôi màu tím nhạt quần lót liền. Hoàng Tiểu Khiết vừa thấy, đây là tuần lễ trước, con chỉ định chính mình mặc vào hòa hắn làm tình dùng là. Không nghĩ tới con liền đem này song tất chân giấu ở dưới gối đầu. Viên vĩ rất nhuần nhuyễn đem màu tím nhạt quần lót liền hòa màu đen tam giác khố trói lại với nhau. Bất quá không có dừng tay, viên vĩ cư nhiên theo trong ngăn kéo dùng tìm ra một đôi màu xanh da trời quần lót liền, đây không phải là hoàng Tiểu Khiết xuyên qua đấy. Bất quá hoàng Tiểu Khiết nhưng là đoán ra, khả năng này là viên vĩ một cái bạn học gái tất chân. Màu xanh da trời quần lót liền cũng bị trói ở tại màu đen quần lót một đầu khác.
"Vĩ vĩ, như vậy không được, thể tích quá lớn, ta nơi đó bỏ vào không dưới..."
Hoàng Tiểu Khiết không được cầu xin.
Viên vĩ làm sao chịu nghe, cưỡng bách ra đi mẫu thân hai chân, tiếp theo liền đem tất chân một đầu nhét vào hoàng Tiểu Khiết bên trong âm đạo. Theo sau, hoàng Tiểu Khiết chỉ cảm thấy âm đạo tại một chút bị phong phú, không tự chủ được hai tay bắt lấy chính mình bản năng muốn khép lại hai chân.
Viên vĩ động tác rất chậm, tất chân từng điểm một nhét vào, biểu hiện màu xanh da trời quần lót liền, sau đó là màu đen tam giác khố, cuối cùng là màu tím nhạt quần lót liền. Qua đã lâu, tất chân bị hoàn toàn đút vào hoàng Tiểu Khiết âm đạo, chỉ để lại một chút vải lẻ, làm như vậy là để phương tiện ngày hôm sau rút ra tất chân.
Bên trong âm đạo chất đầy ty chức vật, hoàng Tiểu Khiết hạ thể cũng bắt đầu hơi hơi hở ra. Dị vật nhét vào, khiến cho bên trong âm đạo bản năng phân bố ra dâm thủy, rất nhanh tất chân đã bị dâm thủy sũng nước. Ướt đẫm tất chân hòa quần lót thể tích bành trướng về sau, khiến cho phong phú cảm càng thêm kịch liệt. Giống như bịt mồm vậy thống khổ tại hạ thể lan tràn, hoàng Tiểu Khiết nhíu mày một cái, chỉ có thể khó khăn đứng lên. Hạ thể đã hở ra, âm thần thậm chí đều không thể khép kín, hoàng Tiểu Khiết cảm thấy mình hai chân chụm lại đều thực khó khăn. Giang rộng ra hai chân, hoàng Tiểu Khiết cố sức về tới phòng ngủ của mình. Viên hiểu quang ngủ được giống tử như heo. Hoàng Tiểu Khiết nằm ở lão công bên cạnh, nhưng là lăn qua lộn lại cũng rốt cuộc không thể đi vào giấc ngủ. Hạ thể bị rắn chắc bỏ thêm vào về sau, cư nhiên bắt đầu sinh ra phức tạp khoái cảm, cảm giác này cư nhiên so dương cụ sáp nhập càng thêm sâu sắc. Tất chân vẫn nhét vào sâu trong âm đạo, hoàng Tiểu Khiết mỗi một lần bản năng co rút lại âm đạo, trong đồ lót tơ khố đặc hữu chất liệu, đối âm đạo thịt non đều phải sinh ra lực ma sát, ma sát sinh ra khoái cảm, làm cho hoàng Tiểu Khiết cảm nhận được càng lớn mà khoái cảm.
"Ân... A..."
Hoàng Tiểu Khiết lại bị bên trong âm đạo tất chân chà đạp nhẹ giọng âm thanh rên rỉ.
Một đêm này, hoàng Tiểu Khiết lại cũng vô pháp đi vào giấc ngủ.
Ngày hôm sau, hoàng Tiểu Khiết hồn hồn ngạc ngạc tỉnh lại, viên cẩu thả hòa Hoàng Kiến mẫn còn không có rời giường, nhưng thật ra con viên vĩ nghe được động tĩnh, lập tức mở cửa phòng ra. Đem hoàng Tiểu Khiết kéo vào phòng ngủ của mình, viên vĩ lại một lần nữa cởi hết mẫu thân quần áo. Bởi vì hạ thể bị chất đầy tất chân, hoàng Tiểu Khiết không thể mặc vào quần lót, lúc này hoàng Tiểu Khiết thân mình trần truồng lấy hạ thể. Bỏ đi áo ngủ, hoàng Tiểu Khiết cũng đã trần như nhộng rồi.
"Mẹ, một đêm này quá như thế nào à?"
Viên vĩ cười hỏi.
"Ta một đêm ngủ không ngon, mau bang mẹ đem tất chân lấy ra a!"
Hoàng Tiểu Khiết xấu hổ đỏ mặt, nhẹ nói nói.
Viên vĩ dùng hai ngón tay kẹp lấy âm đạo ngoại một điểm vải lẻ. Màu tím nhạt vải lẻ, nay cũng đã bị dâm thủy sũng nước. Tất chân bị một chút lôi ra. Mỗi lôi ra một điểm, tất chân ma sát âm đạo mang tới kịch liệt kích thích, đều khiến cho hoàng Tiểu Khiết ngượng ngùng vui sướng lãng kêu một tiếng. Âm thanh rên rỉ nhiều lần, màu tím nhạt quần lót liền mới bị lôi ra ra, màu đen tam giác khố toát ra đầu.
"Mẹ, ngươi phía dưới thủy thật đúng là nhiều a. Trong đồ lót tơ khố đều bị ngươi phao được không còn hình dáng."
Viên vĩ trêu ghẹo nói. Đột nhiên vừa phát lực, đã khỏa thành một đoàn màu đen quần lót trực tiếp bị hoàn toàn kéo ra ngoài, màu xanh da trời quần lót liền lộ ra đầu. Lúc này đây kịch liệt kéo động, dẫn tới hoàng Tiểu Khiết hét to một tiếng "A" nín một đêm nước tiểu, lúc này chướng bụng bàng quang cũng chịu đựng không được, bất tranh khí (*) đái ra.
Mắt thấy tiểu tiện không khống chế, hoàng Tiểu Khiết lập tức nín thở phát lực khép kín niệu đạo, dụng hết toàn lực mới tính ngừng nước tiểu. Nhưng là, viên vĩ tựa hồ nhìn thấu manh mối, thừa dịp mẫu thân toàn lực nghẹn nước tiểu sau vừa buông lỏng, kéo một chút màu xanh da trời quần lót liền. Lực ma sát mặc dù không lớn, nhưng là tại hoàng Tiểu Khiết thời điểm yếu ớt nhất cho kích thích, hoàng Tiểu Khiết làm sao trải qua chịu nổi. Một cỗ màu vàng nước tiểu lại bắn đi ra, hoàng Tiểu Khiết không thể không lại một lần nữa cố gắng nghẹn nước tiểu. Cứ như vậy, mỗi khi hoàng Tiểu Khiết nghẹn tiểu xong tất, viên vĩ lập tức hội rút ra một đoạn tất chân, khiến cho hoàng Tiểu Khiết vừa muốn không khống chế một lần. Lặp lại vài lần về sau, hoàng Tiểu Khiết cơ hồ mệt mỏi muốn muốn sặc khí, màu xanh da trời quần lót liền rốt cục bị hoàn toàn rút ra. Bên trong âm đạo bỏ thêm vào vật hoàn toàn bị lấy ra, nhưng là hoàng Tiểu Khiết cũng cơ hồ sắp xếp hết chính mình nín cả đêm nước tiểu. Trên sàn nhà, tích đầy hoàng Tiểu Khiết nước tiểu.
Đợi cho người cả nhà rời giường lúc, hoàng Tiểu Khiết còn tại viên vĩ căn phòng của nội lau chùi bản. Viên vĩ lại đem theo mẫu thân bên trong âm đạo rút ra tất chân hòa quần lót cởi bỏ về sau, đọng ở mình trên kệ áo, bảo là muốn lưu làm kỷ niệm.
Thứ 09 chương
Bữa sáng là do Hoàng Kiến mẫn tự mình xuống bếp chuẩn bị. Hoàng Tiểu Khiết sửa sang xong viên vĩ căn phòng của, đi vào trước bàn ăn. Người cả nhà vui vẻ hòa thuận, giống như không có phát sinh bất cứ chuyện gì. Viên cẩu thả hòa Hoàng Kiến mẫn cũng cùng phía trước vậy thái độ. Hoàng Tiểu Khiết không được quan sát đến mẫu thân, tuy rằng Hoàng Kiến mẫn dường như không có việc gì, nhưng là lại đi lộ lúc, luôn cảm thấy tư thái không được tự nhiên. Hạ thân, nhất là cái mông, thời thời khắc khắc đều ở đây không được giãy dụa, đi đường lúc, hai chân cũng là mất tự nhiên hướng ra phía ngoài tách ra.
Chẳng lẽ tựa như con trước kia thấy như vậy, mẫu thân bên trong âm đạo, lại đút vào tất chân? Hoàng Tiểu Khiết không khỏi bắt đầu suy nghĩ miên man, nhưng là cho dù là đã biết, lại có thể thế nào? Lấy địa vị của mình, chẳng lẽ có thể ngăn cản công công đi lăng nhục mẫu thân của mình. Huống chi, mẫu thân tựa hồ đã sớm hòa công công đã xảy ra loại này không tầm thường quan hệ.
"Mẹ, muốn biết một hồi gia gia hòa bà ngoại làm cái gì sao?"
Ngồi ở hoàng Tiểu Khiết bên người viên vĩ ăn xong bữa sáng về sau, đột nhiên nhỏ giọng nói.
Hoàng Tiểu Khiết lòng tràn đầy tò mò, liền gật gật đầu.
Vào con căn phòng của, viên vĩ đem mẫu thân kéo đến trên đùi của mình ngồi xuống, theo sau, tay vươn vào hoàng Tiểu Khiết đáy quần. Hoàng Tiểu Khiết vì nhìn đến viên cẩu thả hòa Hoàng Kiến mẫn đang làm cái gì, chỉ có thể hết sức nhẫn nại, miệng không khỏi phát ra ừ rên rỉ.
Viên vĩ mở ra máy tính, không nghĩ tới tiểu tử này cư nhiên cấp nhà mình mỗi cái gian phòng đều cài đặt lỗ kim camera. Nghĩ đến nhất cử nhất động của mình đều bị con trộm nhiếp xuống dưới, ngồi ở con trên đùi hoàng Tiểu Khiết không khỏi xấu hổ lên.
Trong hình, hai mẹ con tinh tường nhìn đến, viên cẩu thả hòa Hoàng Kiến mẫn vào phòng. Đã 47 tuổi thục nữ Hoàng Kiến mẫn, tại nữ nhi trong nhà, cũng tưởng tại trong nhà mình giống nhau tùy tiện, mặc thấp ngực màu đỏ chót tơ lụa áo ngủ váy ngắn, váy cư nhiên lái đến trên đầu gối phương 10 cm chỗ. Trên đùi hoàn mặc màu trắng lưới nhỏ ô vuông tất chân dính liền quần, trên chân là màu trắng miên dép lê. Vào phòng, Hoàng Kiến mẫn thì ngồi vào viên cẩu thả trên bàn sách, đá rơi xuống mình màu trắng dép lê. Viên cẩu thả quỳ xuống, bắt lấy Hoàng Kiến mẫn tất chân chân nhỏ, liều mạng hôn lên. Mặc dù ở trong máy vi tính nghe không được thanh âm, nhưng là loại này xấu xa tình dục hình ảnh, cũng đủ để cho rình coi hai mẹ con tâm lực phập phồng rồi! Viên vĩ nhìn xem tính phấn, cũng bắt được hoàng Tiểu Khiết chân nhỏ, nắn bóp.
Một lát sau, Hoàng Kiến mẫn hai tay giữ chặt váy ngủ vạt áo, đem váy liêu mà bắt đầu..., vén đến bên hông. Hoàng Tiểu Khiết lúc này mới phát hiện, mẫu thân bị màu trắng quần lót liền bao gồm hạ thể, không có mặc quần lót. Mà tất chân cách trở âm hộ ra thật cao hở ra, nhìn kỹ, lại là cao dép lê bộ phận sau mũi giầy lộ ở tại bên ngoài, tế cao gót giầy tại ngoài âm hộ lộ, thì đã đem quần lót liền quát phá một cái lổ hổng lớn. Cao cân lộ ra, tại Hoàng Kiến mẫn chỗ hạ thể diễu võ dương oai!
Hoàng Tiểu Khiết nhận được này song cao dép lê, mẫu thân hôm qua tới trong nhà, ăn mặc đúng là này song màu trắng cao dép lê. Chẳng lẽ viên cẩu thả đem cao dép lê nhét vào Hoàng Kiến mẫn âm đạo? Hoàng Tiểu Khiết hoảng sợ, loại này bất khả tư nghị hình ảnh cư nhiên xuất hiện ở trước mặt mình.
Viên cẩu thả bắt lấy cao dép lê gót, bắt đầu hướng ra phía ngoài bạt. Nhét thân cận quá, Hoàng Kiến mẫn không thể không kèm theo bên trong âm đạo cao dép lê, hạ thể về phía trước đỉnh vài lần, mới đem cao dép lê theo mình bên trong âm đạo lôi ra ngoài. Thật không ngờ, cao dép lê mặt sau, hoàn có cái gì!
Hoàng Kiến mẫn mặc màu trắng cao dép lê, thuộc loại lộ chỉ da giày xăng ̣đan, mu bàn chân thượng bất quá là tam căn tế tế dây lưng, lúc này dây lưng lên, lại còn hệ một cái màu vàng ren quần lót, đây là Hoàng Kiến mẫn ngày hôm qua mặc quần lót. Quần lót mặt sau, hoàn hệ một đôi màu trắng quần lót liền, như vậy là Hoàng Kiến mẫn ngày hôm qua mặc. Hoàng Kiến mẫn bên trong âm đạo, cư nhiên đút lấy quần lót của mình tất chân còn có cao dép lê. Mấy thứ này, tại viên cẩu thả lạp xả xuống, theo Hoàng Kiến mẫn trên đùi khố miệt miệng vỡ ra liên tục không ngừng bị lôi ra. Vật sở hữu, đều đã bị Hoàng Kiến mẫn bên trong âm đạo dâm thủy sũng nước. Màu trắng cao cân giày da lên, hiện lên ánh sáng, hiển nhiên đã là nếm cả Hoàng Kiến mẫn dâm thủy.
Viên cẩu thả lúc này cũng là tính phấn dị thường, cầm lấy Hoàng Kiến mẫn cao dép lê, liều mạng liếm. Rốt cục nhịn không được, đem tinh dịch bắn vào cao dép lê thượng. Hoàng Kiến mẫn bỏ đi trên đùi màu trắng quần lót liền, tựa hồ là nghe được viên cẩu thả chỉ thị. Mặc vào theo chính mình bên trong âm đạo rút ra màu trắng quần lót liền hòa màu vàng quần lót, theo sau, lại còn đem dính đầy viên cẩu thả tinh dịch cao cân da giày xăng ̣đan xuyên đến trên chân!
5 phút về sau, hoàng Tiểu Khiết đi tới cửa trước, mặc vào giày chuẩn bị đi làm. Hoàng Kiến mẫn ở nhà không có chuyện, bắt đầu quét tước khởi phòng. Nhìn đến mẫu thân màu đỏ chót váy ngủ xuống, mặc ướt nhẹp khố miệt hòa cao dép lê, nghĩ đến cao dép lê thượng tinh dịch, hoàng Tiểu Khiết không khỏi trào ra một cỗ bi ai, mẫu thân của mình vì sao vui với như thế lăng nhục?
Mặc vào một đôi màu trắng có chứa màu vàng đường viền hoa cạn duyên cao cân ủng ngắn, giày miệng chỉ tới mắt cá chân, hoàng Tiểu Khiết ra khỏi nhà. Màu trắng thuần lông dê len sợi đồ hàng len không có tay liên y váy ngắn, hợp với màu trắng sợi tơ hơi mờ bó sát người ống tay áo, bên ngoài lồng lên nhất kiện màu tím áo khoác nhỏ, trên đùi là đạm bạch sắc Địch Luân túi tâm ti tất chân dính liền quần. Hoàng Tiểu Khiết cao quý trung lộ ra mê người gợi cảm. Hôm nay khí trời bắt đầu có điểm chuyển lạnh, trên đùi khố miệt Địch Luân chất liệu, cũng sẽ không làm cho hai chân của mình cảm thấy kín gió, ngược lại là hơi yếu phản quang càng sẽ khiến cho ánh mắt của người đi đường ngắm nhìn. Màu trắng đồ hàng len váy, buộc vòng quanh hoàng Tiểu Khiết đường cong hoàn mỹ, hôm nay không có mang Bra, hoàng Tiểu Khiết riêng mặc một bộ màu hồng mạt hung, đi khởi đường tới, bộ ngực hai khối thịt cao thấp phập phồng, tự nhiên sẽ đưa tới khác phái ánh mắt. Đồ hàng len váy ngắn ngực bộ vị, tại len sợi trong khe hở, lại có thể làm cho nam nhân chú ý tới bên trong màu hồng mạt hung, nhất định sẽ làm cho nam nhân không khỏi tiếp tục nhìn soi mói đi. Theo hoàng Tiểu Khiết vặn vẹo kiều chân, bó sát người đồ hàng len váy ngắn vạt áo, đồng dạng cũng sẽ làm cho nhìn chăm chú nam nhân phát hiện một cái đáng yêu bí mật nhỏ, thì phải là đáy quần, tại tất chân trong bao, là một cái cực kỳ khêu gợi màu đen quần chữ đinh. Hắc bạch phân minh sắc sai, chỉ cần không phải mắt cận thị, đều sẽ phát hiện bí mật này!
Nghĩ đến chính mình cao quý thả làm tức giận giả dạng, hoàng Tiểu Khiết không khỏi thẹn thùng lắc lắc đầu. Đây là viên hiểu quang đối mệnh lệnh của mình. Theo gả vào Viên gia tới nay, hoàng Tiểu Khiết mặc quần áo kiểu dáng, bao gồm nội y tất chân, không chỗ nào không phải là tính cảm tới cực điểm, đây là viên hiểu quang mới tốt. Mình không có năng lực, khiến cho hắn đối với nữ nhân tựa hồ có một loại đặc thù tình cảm. Nữ nhân xinh đẹp sẽ thông qua trang điểm cho rằng, đến triển hiện vẻ đẹp của mình cùng gợi cảm, do đó hấp dẫn nam nhân đến thân cận nàng. Mà viên hiểu quang bổn ý cũng không như thế, hắn muốn cho nữ nhân ở bị thân cận trong quá trình, đã bị không ngừng lăng nhục hòa chà đạp, do đó trở nên dâm đãng hòa hạ lưu!
Đối với viên hiểu quang mà nói, chịu nhục, mới là nữ nhân cuối cùng số mệnh. Nhìn đến nam nhân khác không ngừng đùa bỡn nữ nhân của mình đâu rồi, hắn ngược lại sẽ được đến một loại an ủi, tựa hồ, nữ nhân xinh đẹp, chính mình không thể thân cận, không phải là của mình vô năng, mà là vì nữ nhân tự thân hạ lưu hòa dơ bẩn, chính mình trời sanh không có năng lực, ngược lại là một loại thiên phú. Để cho mình sẽ không bị nữ nhân loại này xấu xa vật làm bẩn thiên phú!
Cho nên, mười mấy năm qua, hoàng Tiểu Khiết vẫn bị đánh giả trang giống như một cái mặc cho người lăng nhục đùa bỡn vưu vật!
Hôm nay viên hiểu quang hòa quy điền gặp mặt, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể làm trên xe buýt ban. Đi làm giờ cao điểm, trên xe buýt nhân chen nhân. Mà hoàng Tiểu Khiết bên người, tự nhiên là tối chật chội địa phương. Một đám tuổi không đồng nhất, quần áo khác nhau nam nhân, đem hoàng Tiểu Khiết đụng đến trung gian. Hoàng Tiểu Khiết một tay cầm lấy tay vịn vòng treo, một tay nắm chặt mình màu rám nắng bao da, tự nhiên là không thể phòng hộ chỗ kín của mình. Rất nhanh, liền có một nam nhân thử thăm dò bắt tay đặt ở trên mông đít nàng.
Chính mình ăn mặc trang điểm xinh đẹp, nếu kêu cứu, chỉ biết bị mọi người cười nhạo. Hoàng Tiểu Khiết sớm thành thói quen này đó, không dám lên tiếng, chỉ có thể đem cái mông về phía trước đỉnh, tránh né bàn tay heo ăn mặn. Nhưng là thật không ngờ, ở phía trước còn có một cái đại thủ, mình âm hộ trực tiếp đụng phải một người đàn ông khác tay của chưởng. Kia một nam nhân càng thêm thuần thục, trực tiếp đem tay vươn vào hoàng Tiểu Khiết đáy quần, bắt đầu vuốt ve của nàng phần hông.
"A, không cần..."
Hoàng Tiểu Khiết nhẹ giọng rên rỉ, không được vặn vẹo hạ thể. Nhưng là, đưa qua tới bàn tay heo ăn mặn càng ngày càng nhiều, bốn phương tám hướng, hơn mười cánh tay tụ tập ở tại hoàng Tiểu Khiết hạ thân. Đồ hàng len váy ngắn rất nhanh đã bị kéo đến bên hông, quần lót hòa quần lót liền cũng bị kéo đến trên đùi, bàn tay heo ăn mặn giống như quỷ càn quét giống như, qua lại vuốt ve.
Đột nhiên lỗ lồn hòa lỗ đít một trận kích thích, lại có hai cái tay đem ngón tay đưa vào chính mình hạ thể hai cái lỗ động! Tay kia thì, cảm giác được lỗ lồn bị người nhanh chân đến trước, cư nhiên thay đổi sách lược, đem ngón tay đưa vào hoàng Tiểu Khiết niệu đạo!
Hoàng Tiểu Khiết bị kích thích thân thể mềm mại run run, nhưng là đưa qua tới thủ cũng là càng ngày càng nhiều. Mông hòa trên mặt âm hộ địa phương không đủ, liền có thủ bắt đầu hướng về phía trước di động, vuốt ve hoàng Tiểu Khiết eo thon nhỏ. Cũng có thủ đã bắt được hoàng Tiểu Khiết vú, dùng sức vuốt ve. Toàn thân các nơi đều có khoái cảm truyền đến, hoàng Tiểu Khiết cơ hồ muốn ngất đi.
Xe buýt tại một cái đứng dừng xe. Mấy con thủ lưu luyến rời đi hoàng Tiểu Khiết thân thể mềm mại, nhưng rất nhanh còn sẽ có mới bàn tay heo ăn mặn gia nhập. Mà hôm nay, không biết là tiểu bằng hữu, vẫn có nam nhân ngồi xổm xuống, hoàng Tiểu Khiết cảm thấy lại còn có thủ tại bắp chân của mình, cách khố miệt hưởng thụ khoái cảm.
"Trạm kế tiếp, bà mẹ và trẻ em bảo vệ sức khoẻ viện, thỉnh xuống xe hành khách chuẩn bị..."
Loa trung truyền đến ngọt thanh âm của. Hoàng Tiểu Khiết biết mình muốn xuống xe, mà bắt đầu giật giật mông, đồng thời đem mình bắt lấy vòng treo tay của buông ra, bắt đầu đem quần lót của mình hòa khố miệt hướng về phía trước luôn. Trên xe buýt bàn tay heo ăn mặn nhóm tựa hồ rất thân sĩ phong độ, cảm nhận được hoàng Tiểu Khiết động tác về sau, đều lưu luyến thu hồi tay của mình. Hoàng Tiểu Khiết ngắm nhìn bốn phía, chung quanh nam nhân một đám ra vẻ đạo mạo, nhưng lại như là cùng chuyện gì cũng chưa phát sinh.
Xe dừng lại rồi, hoàng Tiểu Khiết khố miệt hòa quần lót mới kéo đến mông, còn chưa kịp tạo nên đi. Không có cách nào, xe công cũng không chờ ngươi, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể một tay che hạ thể của mình làn váy, tay kia thì che mông, mại mảnh vụn bước lúng túng hạ xe buýt. Dọc theo đường đi, nam nhân đều đầu đến đây sắc dục ánh mắt, mà nữ nhân đều là mang theo cười nhạo thậm chí oán hận ánh mắt của.
Xuống xe, đi đến chỗ yên tĩnh, hoàng Tiểu Khiết sửa sang xong quần lót của mình hòa khố miệt, ưỡn ngực, khôi phục trước kia thần thái, đi vào công việc của mình đơn vị, bà mẹ và trẻ em bảo vệ sức khoẻ viện.
Thứ 10 chương
Hoàng Tiểu Khiết mặc dù ở trong nhà là hạ lưu dâm nô, nhưng là tại trong bệnh viện, quả thật là nhân vật có tiếng tăm lừng lẫy. Chủ ý này nhờ vào của nàng công công viên cẩu thả. Viên cẩu thả làm bà mẹ và trẻ em bảo vệ sức khoẻ viện bí thư, tại hoàng Tiểu Khiết sau khi kết hôn, trực tiếp đi quan hệ đem con dâu làm vào y học viện, chủ tu không dựng không dục chuyên nghiệp. Này chuyên nghiệp lúc ấy gần nhất lạ, nhị làm việc sau phiêu lưu nhỏ, cùng lắm thì chính là làm cho nhân gia sanh con không thành công, sẽ không ra cái gì chữa bệnh sự cố.
Nay, hoàng Tiểu Khiết đã là không dựng không dục khoa chủ nhiệm. Tuy rằng nghiệp vụ năng lực quá bình thường, y thuật lại duy trì chính mình y tá khi trình độ, nhưng là dựa vào mình hậu trường, cho dù thủ hạ bác sĩ nghiệp vụ năng lực cường thịnh trở lại, hay là muốn tại hoàng Tiểu Khiết thủ hạ nén giận. Hoàng Tiểu Khiết lại dựa vào quan hệ hòa thủ hạ cống hiến, thành cả nước nổi danh chuyên gia. Cả nước các nơi không sanh được hài tử vợ chồng, thường xuyên mộ danh mà đến. Hoàng Tiểu Khiết này phòng, sinh ý hảo, tự nhiên lấy tiền nhiều.
"Ai! Như thế nào phóng bình nói tại đạo y đài, lập tức triệt tiêu!"
Hoàng Tiểu Khiết vào bệnh viện mà bắt đầu răn dạy y tá lên. Đều đồn đãi lão viện trưởng vừa lui nghỉ, viện trưởng vị trí tiếp theo về nàng, đến lúc đó bệnh viện này hoàn không là bọn họ Viên gia đúng không? Ai dám không nghe của nàng, lập tức tới hai người y tá quét tước lên.
Vào văn phòng, hoàng Tiểu Khiết thông qua điện thoại đem phòng bác sĩ toàn bộ răn dạy thông báo biến đổi. Hoàng chủ nhiệm tính tình không tốt, đây là toàn bà mẹ và trẻ em bảo vệ sức khoẻ viện đều biết đấy, không kỳ quái. Ở nhà chịu đủ rồi khí, hoàng Tiểu Khiết luôn muốn tìm thủ hạ của mình đến khiển trách một trận, mọi người cũng là tập mãi thành thói quen.
"Công ty này cho tiền boa quá thấp, đổi thành Quảng Đông nhà này a. Dù sao cấp không dựng nam người bệnh ăn, không chết được nhân, dược hiệu thiếu chút nữa đã nói là người bệnh tự thân nguyên nhân..."
Hoàng Tiểu Khiết đang ở điện thoại giao đãi, cửa ban công được mở ra, đi vào hai nam nhân.
Hoàng Tiểu Khiết ngẩng đầu đang muốn tức giận, nhìn đến là chồng của mình đồng sự, liền khách khí nói: "Vĩ bình, vĩ thành, các ngươi làm sao tới rồi hả?"
Hoàng Tiểu Khiết nam nhân trước mặt, một người tên là tiền vĩ bình một người tên là tiền vĩ thành, là hai huynh đệ. Tiền vĩ bình là lão đại, mở to mạnh nhất tráng, sắc mặt khô vàng, trên đầu bái đỉnh, trọc giống như cát ưu giống như, bất quá lại dài một cái đầu heo. Lão Nhị tiền vĩ thành, cũng là gầy gò dáng người, rất giống bệnh lao bộ dáng, sắc mặt tái nhợt, cằm thật nhọn, điển hình xấu xí. Hai người này hòa viên hiểu quang quan hệ không tệ, thường xuyên đến Viên gia, đối với hoàng Tiểu Khiết tình nô thân phận, cũng là có biết một hai. Nhìn đến này hai huynh đệ, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể khách khí đối đãi.
"Tiểu Khiết, lão bản chúng ta, quy điền tú nguyên muốn tìm người ôn chuyện, thỉnh ngươi theo chúng ta đi thôi."
Tiền vĩ vừa sáng kẻ quyền thế so ca ca âm hiểm nhiều, bất âm bất dương nói lấy.
"Khả ta hôm nay phải đi làm a!"
"Quy Điền lão bản chuyện tình so công tác của ngươi càng trọng yếu hơn, vẫn là chạy nhanh tùy chúng ta tới a."
Lớn lên giống cẩu hùng vậy tiền vĩ bình trực tiếp đem hoàng Tiểu Khiết kéo lên.
Hoàng Tiểu Khiết không có cách nào, chỉ có thể tùy hai người rời đi. Đã đến cửa, nàng dặn bí thư của mình y tá tiểu Trương: "Ta có việc gấp phải rời khỏi, ngươi đem bệnh nhân của ta chuyển cho lý đại phu a!"
Nhìn chủ nhiệm rời đi, một cái khác y tá đã đi tới, đối tiểu Trương nói: "Như thế nào, kia cá bà nương có bỏ bê công việc rồi hả?"
"Nhân gia là đầu lĩnh, nào có bỏ bê công việc vừa nói như vậy?"
"Đúng vậy a, có một cùng mình cùng giường công công làm bí thư, bệnh viện này chế độ còn không phải vô nghĩa một đống..."
Hai người y tá nhỏ giọng nghị luận.
Hoàng Tiểu Khiết lên Tiền gia huynh đệ mở ra màu đen xe hơi. Tiền vĩ thành lái xe, tiền vĩ bình thản hoàng Tiểu Khiết ngồi ở xếp sau.
"Lão bản nói, trước cho ngươi cho rằng cho rằng..."
Tiền vĩ cách nói sẵn có lấy lấy ra dây thừng hòa tất chân.
Hoàng Tiểu Khiết biết đây là muốn làm gì, vốn không có phản kháng , mặc kệ từ tiền vĩ thành cởi mình màu tím áo khoác. Theo sau đã bị tiền vĩ thành thuần thục dùng dây thừng trói chặc tay chân. Tiếp theo, màu da quần lót liền tại tiền vĩ thành trong tay, hạ bộ hòa đùi bộ vị bị đoàn thành một đoàn đánh lên bế tắc, làm thành một cái tất chân viên bịt mồm. Tất chân miệng cầu nhét vào hoàng Tiểu Khiết miệng, ở sau ót thắt.
Buộc chặt sau khi hoàn thành, một khối miếng vải đen che tại hoàng Tiểu Khiết ánh mắt của thượng. Chẳng lẽ là không để cho mình biết đến địa phương? Hoàng Tiểu Khiết tuy rằng trong lòng có nghi vấn, nhưng là giờ phút này cũng đã nói không ra lời. ———————————————————————————————— ngay tại hoàng Tiểu Khiết bị Tiền gia huynh đệ mang đi trong khoảng thời gian này, viên hiểu quang hòa quy điền tú nguyên tọa đang nghiên cứu sở chủ tịch trong văn phòng, kế hoạch cái gì "Hiểu quang, nay ngươi nhưng là nghiên cứu sở Tổng kinh lý của, thu mua hoàn thành, liền xem biểu hiện của ngươi rồi."
Quy điền tú nguyên hôm nay đổi lại nhất kiện màu đen kimônô, điển hình giặc Oa hình tượng.
"Yên tâm đi, chủ tịch, dựa theo phân phó của ngài, ta an bài hết thảy. Nghiên cứu sở toàn thể công nhân viên chức nay đều đã nghỉ việc gần một năm. Hôm nay đem này mấy người phụ nhân gọi tới, khẳng định đem các nàng đẹp đến không được!"
Viên hiểu quang cúi đầu khom lưng nói lấy.
"Nơi này dù sao cũng là Trung Quốc, hay là muốn cẩn thận, sự tình muốn bí mật tiến hành..."
"Yên tâm, yên tâm, ta riêng dặn các nàng, đừng cho người khác biết. Các nàng biết có tiền lương phát, nào dám nói cho người khác biết, liên chồng của mình đều giấu diếm ở..."
"Tốt lắm, cái điểm này, các nàng nên đến đây, ngươi đi chiêu đãi một chút."
"Đúng, đúng, ta đây phải đi..."
Viên hiểu quang khom lưng ly khai chủ tịch văn phòng.
Cao phượng vân cái thứ nhất đi tới nghiên cứu sở, nàng ban đầu là nghiên cứu sở người vệ sinh. Đừng nhìn nàng công tác không ra hồn, nhưng lại là nghiên cứu sở nổi danh tiểu mỹ nhân. Người mẫu vậy dáng người, diện mạo giống quá lâm vòng bảo vệ màu xanh lá, nam nhân đều sau lưng gọi nàng "Tiểu Thanh hà" đáng tiếc không có văn hóa gì, theo nông thôn vào thành về sau, gả cho tiền vĩ thành. Tiền vĩ thành lúc ấy là nghiên cứu sở bộ phận kỹ thuật bộ trưởng, đây cũng là dựa vào hắn về hưu cán bộ cha tiền tường quan hệ. Đem lão bà làm vào nghiên cứu sở, nhưng bây giờ là không thể làm việc, khiến cho nàng làm lên người vệ sinh. Cứ như vậy một cái nhà đại lâu, tùy tiện tảo hai cái cho dù hoàn công, cao phượng vân cũng là vui. Mỗi lần khi nàng chổng mông lên lau nhà lúc, luôn hội đưa tới lão thiếu gia môn nhìn lén, thậm chí còn có người cố ý cúi đầu nhìn nàng một cái đáy quần.
Nhìn đến cao phượng Vân Lai rồi, viên hiểu quang lập tức tiếp đón nàng vào chính mình Tổng kinh lý của văn phòng.
"Tiểu Cao a, đến uống chén thủy, một hồi cho ngươi phát tiền lương..."
Nhìn 28 tuổi thục nữ cao phượng vân, viên hiểu quang nhiệt tình nói xong.
"Cám ơn, cám ơn, viên tổng, ngươi cứ việc yên tâm, ta không có bất kỳ người nào hôm nay phát chuyện tiền lương..."
Nghĩ đến đã hơn một năm sau rốt cục có thể lãnh được tiền lương, cao phượng vân cao hứng thật. Một bên uống nước, một bên không được cảm tạ.
Viên hiểu quang nhận được một cú điện thoại, đây là hắn thủ hạ đắc lực Lý bá thành đánh tới. Này Lý bá thành tựu tránh ở phòng thường trực, thấy có người đến nghiên cứu sở, sẽ cấp viên hiểu quang gọi điện thoại.
"Tiểu Cao ngươi trước chờ một chút, ta đi kế toán kia một chuyến."
Nguyên lai là cái thứ hai nữ nhân đã đến, người nữ nhân này kêu thôi cẩn, 33 tuổi, là nghiên cứu sở thì ra là tài vụ chủ quản tiền vĩ thành lão bà. Hai vợ chồng đang ở nháo ly hôn, nguyên nhân là tiền vĩ thành cưỡng gian mình và chồng trước sinh hạ 12 nữ nhi. Vì thế nàng hoàn hướng tiền vĩ thành vơ vét tài sản 200 vạn. Nay hai vợ chồng đang đánh quan tòa.
Viên hiểu quang đem thôi cẩn mang vào chủ tịch quy điền tú nguyên phòng làm việc của, theo sau lập tức chạy về phòng làm việc của mình. Cao phượng vân uống nước xong về sau, nằm ở viên hiểu quang văn phòng trên sofa, đang ngủ say. Nguyên lai trong nước hạ độc.
Viên hiểu quang không nói hai lời, đem cao phượng vân toàn thân cao thấp bái cái tinh quang. Lấy ra sm dụng cụ, bắt đầu cho rằng khởi hôn mê cao phượng vân. Đầu tiên, viên hiểu quang cấp cao phượng vân mặc vào nhất kiện màu đen thuộc da chế thúc yêu, thật chặc ghìm chặt cao phượng vân eo thon nhỏ, khiến cho hôn mê cao phượng vân không khỏi nhẹ giọng hừ một tiếng. Thúc yêu phía trên có chứa nhũ thác, nâng cao phượng vân vú khiến cho hai vú thoạt nhìn càng thêm cao ngất, phía dưới nhưng không có quần lót che khuất nữ nhân chỗ tư mật. Thúc yêu phía dưới lại có chứa tứ căn màu đen dây buộc tất, viên hiểu quang vì cao phượng vân mặc vào một đôi màu đen ren miệt miệng vớ dài về sau, miệt miệng hòa dây buộc tất liên tiếp. Như vậy, cao phượng vân quần áo cho dù là mặc xong.
Vì cao phượng vân mang theo một đôi màu đen thuộc da ống tay áo cái bao tay về sau, viên hiểu quang đem hai tay của nàng dùng màu đen da chế còng tay trói buộc ở tại phía sau, da khảo trong lúc đó chỉ có một vòng sắt nhỏ, làm cho cao phượng vân tay của cổ tay cơ hồ là thiếp lại với nhau. Trên chân, viên hiểu quang vì nàng mặc bộ một đôi màu đen dây buộc cao dép lê, theo sau mắt cá chân chỗ cũng mang theo da khảo, da khảo trong lúc đó có 20 cm xích sắt , có thể làm cho cao phượng vân mảnh vụn bước đi tới. Vì cao phượng vân mang một cái đằng trước màu đen viên bịt mồm hòa một cái màu đen da dây xích về sau, đại công cáo thành, viên hiểu quang hài lòng nhìn nhìn tác phẩm của mình về sau, cứu tỉnh cao phượng vân.
Cao phượng vân sau khi tỉnh lại, phát hiện mình bị còng tay hòa xiềng chân vững vàng trói buộc mà bắt đầu..., vạn phần hoảng sợ. Miệng lại chỉ có thể phát ra ô ô ô quát to. Viên hiểu quang không để ý tới cao phượng vân cầu xin, lôi kéo nàng dây xích liên tiếp xích sắt, đem nàng kéo lên. Cao phượng vân chỉ có thể đi tới mảnh vụn bước hòa viên hiểu quang đang ra quản lí văn phòng.
Đi vào quy điền tú nguyên phòng làm việc của, thôi cẩn lúc này đã bị quy điền trói buộc hoàn thành. Dùng là công cụ hòa cao phượng vân hoàn toàn giống nhau, chẳng qua nhan sắc bất đồng, thúc yêu da khảo dây xích viên bịt mồm đều là màu trắng, trên đùi mặc màu trắng tất lụa ống dài, trên chân mặc bộ một đôi màu trắng ống dài giày. Cao phượng vân hòa thôi cẩn song song đứng ở viên hiểu quang hòa quy điền tú nguyên trước mặt của. Hai nam nhân tính phấn cười to.
"Là người cuối cùng vưu vật trần tĩnh đến đây, ta đi đem nàng trói chặc đưa tới?"
"Không, hiểu quang, trực tiếp đem nàng mang vào, ta muốn làm cho này nghiên cứu sở tối quá lẳng lơ con mẹ nó luôn nữ nhân cho chúng ta nhảy thoát y vũ."
"Cao, thật sự là cao, ta đây phải đi."
Viên hiểu quang không được vuốt mông ngựa, lui ra ngoài.
Chỉ chốc lát, viên hiểu quang đem trần tĩnh dẫn vào. Nhìn đến hai nữ nhân buộc chặt sau song song đứng ở nơi đó, trần tĩnh sợ ngây người, hướng chạy đi, viên hiểu quang đã đem giữ cửa phòng.
"Ngươi thả ta đi, ta cam đoan không nói ra đi..."
Trần tĩnh khóc cầu xin.
"Ta tin tưởng ngươi sẽ không nói ra đi, bởi vì chúng ta sẽ không để cho ngươi đi ra ngoài..."
Quy điền tú nguyên âm sâm sâm nói xong.
Viên hiểu quang đã lấy ra roi da, nhắm ngay trần tĩnh kiều đồn, hung hăng quất đi xuống.
"Nhanh chút, cỡi quần áo!"
Viên hiểu quang giận dữ hét.
Viên hiểu chỉ là nổi danh âm hiểm hung ác. Trên mông đít đã trúng trước hết tử về sau, trần tĩnh thành thật rất nhiều, thở mạnh cũng không dám, bỏ đi mình âu phục màu đen bộ váy.
"Còn có tất chân hòa nội y đâu!"
Quy điền tú nguyên không hài lòng nói.
Trần tĩnh không dám chống lại, bỏ đi tất chân hòa nội y, trần trụi đứng ở hai cái sắc lang trước mặt.
"Đưa cái này mặc vào!"
Quy điền đem trước đó chuẩn bị xong trang phục giống nô lệ ném vào trần tĩnh trước mặt của.
Trần tĩnh đành phải mặc vào màu đỏ thúc yêu, theo sau mang theo màu đỏ thuộc da cái bao tay. Quy điền chuẩn bị cho nàng là màu đỏ thuộc da vớ dài, trần tĩnh phí hết lớn kính, đem da miệt hoàn toàn đeo vào hai chân của mình thượng. Theo sau, trần tĩnh cầu xin nhìn hai người, nhưng là tại roi da uy hiếp xuống, chỉ có thể ngoan ngoãn mặc vào màu đỏ cao dép lê, mang theo màu đỏ bằng da xiềng chân hòa màu đỏ viên bịt mồm. Cuối cùng, trần tĩnh hai tay chắp ở sau lưng, từ quy điền tú nguyên vì nàng mang theo màu đỏ bằng da còng tay.
Ba cái bị trói buộc bịt mồm nữ nhân, xếp thành một chữ hàng dài, mại mảnh vụn bước bị trục xuất khỏi văn phòng. Viên hiểu quang hòa quy điền tú nguyên mang theo ba nữ nhân lên đại lâu văn phòng tầng chót, nơi này ban đầu phòng họp bị quy điền cải tạo thành một cái chụp ảnh thất.
Chụp ảnh bên trong đã đứng hảo mấy nam nhân, tựa hồ là ngọn đèn, nhiếp ảnh gia, công việc của đoàn kịch đẳng viên chức, nghiễm nhiên là một cái loại nhỏ chụp ảnh đoàn đội. Nhìn đến quy điền mang theo ba nữ nhân đi tới, mọi người lập tức tiến lên cúi đầu, hòa quy điền nói xong viên hiểu quang nghe không hiểu quỷ nói. Nguyên tới nơi này đều là người Nhật Bổn.
Quy điền tú nguyên tại Nhật Bản chính là dựa vào chụp phim sex lập nghiệp. Bởi vì hắn lừa đảo phần lớn đã chà đạp Trung Quốc nữ tính làm chủ đề, tại Nhật Bản tương đương được hoan nghênh. Nay, của hắn sm phiến trở thành Á châu được chào đón nhất tác phẩm, nhất là lấy bị bắt cóc đến các loại chức nghiệp thành phần tri thức nữ tính vì nữ nhân vật chính đấy, cơ hồ mỗi một bộ đều có thể đi lên bảng xếp hạng.
Cao phượng vân, thôi cẩn, trần tĩnh nhìn đến giá thế này, đã hiểu được vận mạng của mình, không khỏi ba người đều chạy ra cửa. Nhưng là trên chân đổi 20 cm xích sắt, mảnh vụn bước làm sao có thể đào thoát. Vài cái người Nhật Bổn, một người một cái, liền đem ba nữ nhân bế trở về.
Đệ nhất bộ lừa đảo muốn dùng cao phượng vân vì nữ nhân vật chính. Thôi cẩn hòa trần tĩnh bị treo cột vào bố cảnh phía sau hai cái xích sắt thượng. Hai nữ nhân nhẹ nhàng về sau, không được đong đưa hai chân của mình, thân thể cũng theo đó trên không trung qua lại lắc lư, thành trong hình đẹp nhất phụ trợ vật.
Hình ảnh chủ yếu cảnh tượng chính là một cái Nhật Bổn thảm nền Tatami. Cao phượng vân bị kéo đến trong tấm hình.
Này bộ phim quy điền tú nguyên tự mình làm vai nam chính. Hắn đem cao phượng vân hai tay tay của khảo cùng liên tiếp trần nhà ròng rọc xích sắt liên tiếp về sau, bắt đầu không được đem xích sắt hướng về phía trước rồi, cánh tay không được thụ lực, làm cho cao phượng vân không thể không cúi đầu xoay người, theo sau hai chân không thể không thẳng băng, cái mông thật cao nhếch lên. Nhìn đến độ cao không sai biệt lắm về sau, quy điền cố định xích sắt, tại cao phượng vân lõa lồ trên mông đít hung hăng đánh một cái tát. Cao phượng vân thân thể mạnh run run, thân thể không khỏi đi về phía trước hai bước, nhưng bởi vì treo cánh tay bị đau, không thể không lui về đến. Nhưng là quy điền đã cầm lấy một cái màu đen roi da, tại cao phượng vân trên cặp mông hung hăng hút.
"Trung quốc hạ đẳng tiện nữ nhân, nên làm cho Đại Hòa dân tộc nam nhân ưu tú chà đạp!"
Quy điền dùng tiếng Trung lớn tiếng la mắng. Đồng thời trên tay gia tăng độ mạnh yếu, đau đến cao phượng vân nước mắt chảy ròng.
Viên hiểu nghe thấy lấy quy điền nhục hoa chửi bậy, trong lòng thẳng mắng này Hán gian chó săn, nhưng là trên mặt còn muốn lộ vẻ a dua mỉm cười. Những công việc kia nhân viên tuy rằng đều là người Nhật Bổn, nhưng tựa hồ cũng nghe hiểu được tiếng Trung, nghe được vốn là người Trung Quốc quy điền tú nguyên như thế nhục mạ mình Trung Quốc đồng bào, nghe theo đáy lòng khinh bỉ này vô sỉ người Trung Quốc. Nhưng là quy điền dù sao là lão bản của mình, mọi người cũng là không thể không lộ ra a dua tán thưởng mỉm cười.
Roi da quật về sau, quay phim sư giơ camera bắt đầu đem màn ảnh nhắm ngay cao phượng vân sưng đỏ mông bự, hồng tử vết roi rõ ràng có thể thấy được. Tiếp theo, màn ảnh dời về phía cao phượng vân trước mặt của, quy điền bắt lấy tóc của nàng, khiến cho nàng nâng lên khuôn mặt của mình, trong hình chụp đuợc cao phượng vân nhục nhã thống khổ bộ mặt đặc tả.
Theo sau, quy điền bỏ đi cao phượng vân trên chân cao dép lê. Đã không có cao dép lê chống đỡ, nàng không thể không điểm lấy chân đứng thẳng. Quy điền đổ cầm của nàng màu đen cao dép lê, dùng tế tế gót giầy nhẹ nhàng mà gãi gãi nàng lộ ra lòng bàn chân. Toàn tâm ngứa khiến cho cao phượng vân bản năng uốn éo, thân thể tùy theo mất đi cân bằng, tại nguyên chỗ chuyển khởi vòng đến. Thật vất vả một lần nữa nắm giữ cân bằng, vừa mới đi cà nhắc đứng lại cao phượng vân, lại lần nữa bị nạo gan bàn chân, theo sau lại là một vòng xoay quanh. Liên tục vài lần, cao phượng vân cơ hồ muốn đã bất tỉnh.
Quy điền rốt cục chơi đã cao phượng vân chân của tâm, đem cao dép lê ném tới một bên. Hắn đứng ở phía sau, tay trái bắt lấy mái tóc dài của nàng, khiến cho nàng ngẩng đầu nhìn thẳng vào tiền phương. Mà tay phải đưa tới cao phượng vân giữa hai chân, bắt đầu vuốt ve âm hộ nàng. Cao phượng vân vừa thẹn vừa vội, lại trốn tránh không thể, liên đầu đều không thể địa hạ. Camera từ xa cảnh chậm rãi đẩy mạnh, cuối cùng dừng hình ảnh tại bộ mặt đặc tả, cao phượng vân thống khổ nhục nhã, có xen lẫn khoái cảm phức tạp biểu tình, nhìn một cái không xót gì, rõ ràng có thể thấy được.
Dâm thủy không ngừng chảy ra, ướt đẫm trên đùi tất chân. Nhìn đến cao phượng vân muốn bản năng kẹp chặt hai chân. Quy điền giải khai nàng hai chân liên tiếp xiềng chân xích sắt, thay vào đó quả thật một cây 40 centi mét dài tượng giao bổng. Như vậy, cao phượng vân lại cũng vô pháp khép lại hai chân, theo sau đã bị quy điền tú nguyên xâm nhập về sau, cố gắng khép lại bắp đùi của mình, nhưng là tiểu thối lại chỉ có thể đại góc độ mở ra. Trong hình, cao phượng vân hai chân cũng thành một cái nhục nhã nội bát tự.
Đùi không thể hoàn toàn khép lại, âm hộ chỉ phải nhận quy điền không ngừng xâm nhập âu yếm. Dịch nhờn thảng càng thêm hung mãnh, không lâu liền phun ra âm tinh. Tuy rằng bị viên bịt mồm chận miệng, tất cả mọi người vẫn là có thể nghe được, cao phượng vân tiếng ô ô trung tùy theo mà ra khóc nức nở...
Quy điền không có đình chỉ đối cao phượng vân lỗ lồn âu yếm, dâm thủy hòa sềnh sệch âm tinh không ngừng mà trào ra, đương trên bàn tay dính đầy âm tinh về sau, quy điền sẽ đem âm tinh vẽ loạn tại cao phượng vân trắng nõn trên mặt đẹp. Đối với màn ảnh, cao phượng vân trên mặt của rất nhanh bao trùm lượng lượng một tầng.
Chơi đã âm hộ, quy điền tú nguyên buông lỏng ra hai tay, cao phượng vân vô lực gục đầu xuống, không được thở dốc. Song chưởng bị treo buộc, khiến nàng không thể ngã xuống, nhưng là hai chân đã mỏi mệt được không có tri giác.
Ngày vui ngắn chẳng tầy gang, cao phượng vân còn không có nghỉ ngơi 2 phút, quy điền cũng đã đã trở lại, tại trong tay của hắn, cầm một cái loại nhỏ đèn pin. Nhấn cái nút, đèn pin đầu nhọn phát ra màu xanh nhạt điện quang. Cao phượng vân sợ tới mức toàn thân phát run, lại trốn tránh không khỏi.
Quy điền tú nguyên ngồi xổm cao phượng vân trước người, tay trái cầm một cái đại ly thủy tinh, tay phải cầm đèn pin. Đèn pin mở điện về sau, tiếp xúc đến cao phượng vân trong lỗ đái. Điện lưu dưới sự kích thích, cao phượng vân toàn thân lập tức bắt đầu run rẩy. Đèn pin tiếp nhị liên tam chạm đến cao phượng vân niệu đạo lên, rất nhanh niệu đạo cũng đã ma túy. Bị trói chặc lâu ngày, cao phượng vân sớm đã nín một bụng nước tiểu, hạ thân mất đi tri giác về sau, bàng quang lập tức vỡ đê. Trong suốt nước tiểu lập tức phún ra ngoài!
Quy điền tú nguyên nhận tràn đầy nhất bát lớn nước tiểu về sau, nhìn đến cao phượng vân còn không có tiểu xong ý tứ, lập tức đem mở ra mình miệng rộng, xẹt tới.
"Nữ nhân Trung quốc nước tiểu chính là hương a..."
Cao phượng vân rốt cục tiểu xong rồi, quy điền tú nguyên một bên than thở, một bên đụng lên miệng mình. Cao phượng vân chỉ cảm thấy hạ thể nóng lên, quy điền cư nhiên dùng miệng hôn môi mình âm hộ, đầu lưỡi lại đã đưa vào âm đạo! Liên tục càng không ngừng ưỡn ẹo thân thể, nhưng là vu sự vô bổ, quy điền hai tay ôm lấy cao phượng vân cái mông, để cho nàng hết thảy giãy dụa đều được phí công.
Vốn đã mệt mỏi cao phượng vân, lại một lần nữa bị ngoạn lấy được cao trào, dâm thủy không ngừng mà chảy ra...
Nhìn trước mặt cao phượng vân bị tra tấn chết đi sống lại, cao trào không ngừng, bị treo buộc ở phía sau thôi cẩn hòa trần tĩnh sợ tới mức toàn thân run run, hai nữ nhân cư nhiên đều sợ tới mức tiểu tiện không khống chế. Nhìn đến hai cái phối hợp diễn trong lỗ đái bắn ra màu bạc trắng đường cong, toàn trường tất cả mọi người cười thành một đoàn. Quy điền lúc này cũng mãn ý giải khai cao phượng vân treo buộc cánh tay xích sắt, để cho nàng toàn thân trói buộc té trên mặt đất thở dốc. Viên hiểu nhìn không đến quy điền thủ thế, lập tức tới, ôm lấy cao phượng vân bả vai, đem nàng kéo đi ra ngoài.
Nhìn đến vài cái người Nhật Bổn hướng mình đi tới, thôi cẩn hòa trần tĩnh thầm kêu không tốt, đều không tự chủ được bắt đầu vặn vẹo giằng co. Nhưng là thân mình treo ở giữa không trung, loại này giãy dụa hội có chỗ lợi gì?
Thứ 11 chương
Hoàng Tiểu Khiết bị Tiền gia huynh đệ không biết mang đi bao lâu, khi nàng bị kéo xuống xe, cởi bỏ che mắt miếng vải đen, lại phát hiện đã nội thành, đi tới ngoại ô khu vực khai thác mỏ. Nơi này ở phần lớn là mỏ than đá công nhân, khu vực khai thác mỏ Đại lão gia nhiều, tự nhiên không thể thiếu làm da thịt buôn bán phòng gội đầu mát xa viện. Hoàng Tiểu Khiết bị dẫn tới nhất hộ nông gia tiểu viện, đứng trong sân, nàng cảm thấy sự tình không quá hay, nhưng là muốn muốn chạy trốn, lại bị Tiền gia huynh đệ ngăn cản đường đi.
"Không nghĩ tới sao. Hôm nay ngươi không cần hầu hạ quy điền tú nguyên cái kia lão hỗn đản, nơi này hội có rất nhiều nam nhân chờ các ngươi hầu hạ."
Tiền vĩ cách nói sẵn có lấy, đem hoàng Tiểu Khiết ngoài miệng tất chân viên bịt mồm cởi bỏ thủ xuống dưới.
"Cứu mạng a, cứu mạng a!"
Hoàng Tiểu Khiết gấp đến độ kêu to.
Tiền vĩ bình lại không vội mà che miệng của nàng, căn bản không để ý của nàng quát to: "Kêu to lên, kêu to lên, phụ cận đây đều là mại dâm nữ nhân, gọi lại ngoan, cũng sẽ không có nhân tới cứu ngươi này lẳng lơ đấy."
"Ta và các ngươi không cừu không oán, các ngươi bắt ta làm gì?"
"Bắt ngươi làm gì, cũng bởi vì ngươi cái kia chết tiệt lão công, đem chúng ta hại thành như vậy!"
Tiền vĩ cách nói sẵn có lấy, bỏ đi quần của mình. Tiền vĩ bình cũng cỡi theo hạ quần.
Tình cảnh trước mắt làm cho hoàng Tiểu Khiết sợ ngây người. Trước mặt hai nam nhân, hạ thể nhưng không có dương cụ, thay vào đó, quả thật hòa nữ nhân vậy âm hộ!
"Chồng ngươi gạt chúng ta nói quy điền tú nguyên không ghi hận chúng ta năm đó liên thủ đuổi đi hắn. Không nghĩ tới, quy điền hòa viên hiểu quang đem chúng ta mời được nghiên cứu sở về sau, tại trong trà hạ độc. Khi chúng ta khi tỉnh lại, hạ thân là được cái dạng này. Cư nhiên cấp hai huynh đệ chúng ta làm phẫu thuật chuyển giới!"
Tiền vĩ bình hung hăng nói.
"Lão công của ngươi càng thêm đáng giận. Sau hoàn dối đồng ý quy điền muốn bắt hai anh em chúng ta dương cụ phao rượu thuốc. Hai anh em chúng ta nam căn là nổi danh tráng kiện, pha rượu tự nhiên là cực phẩm. Chồng ngươi hoàn đáp ứng sau cho chúng ta một người 100 vạn bồi thường kim, hơn nữa làm cho hai anh em chúng ta lên làm Phó tổng. Nhưng là qua một tháng, một điểm tin tức đều không có, chúng ta tìm được hắn vừa hỏi, hắn cư nhiên thề thốt phủ nhận!"
Tiền vĩ thành tiếp theo ca ca trong lời nói tiếp tục nói.
"Đó là ta lão công hòa ân oán của các ngươi, các ngươi bắt ta làm gì!"
Hoàng Tiểu Khiết nhưng thật ra hy vọng hai người này có thể đi đối phó lão công mình, khả là mình tại hai người này trong tay, nhất định sẽ phát sinh chuyện nguy hiểm gì!
"Chúng ta đã sớm đoán được, quy điền hòa ngươi nhốt hệ không bình thường. Năm đó nhưng hắn là truy quá của ngươi. Có ngươi, không lo bọn họ không trả tiền."
Nguyên lai, Tiền gia huynh đệ bắt cóc hoàng Tiểu Khiết, là vì tiền chuộc.
"Kia mời các ngươi buông, ta không chạy là được!"
Hoàng Tiểu Khiết bị trói buộc cánh tay của run lên, hy vọng cởi bỏ mình trói buộc.
"Yên tâm đi, nhất sẽ tự nhiên có người cho ngươi cởi bỏ. Bất quá, hai anh em chúng ta hiện ở trên tay không có tiền ăn cơm, chỉ có thể dựa vào ngươi cho chúng ta kiếm điểm rồi."
Tiền vĩ thành đột nhiên cười dâm nói nói.
"Các ngươi muốn... Ô..."
Hoàng Tiểu Khiết nói còn chưa dứt lời, miệng lại một lần nữa bị tất chân viên bịt mồm ngăn chặn.
Hoàng Tiểu Khiết hai chân bị giải khai về sau, Tiền gia huynh đệ đem nàng tạo nên một chiếc cũ nát trung ba xe. Trung ba bên trong xe chỗ ngồi toàn bộ đều bị dỡ xuống, tại trong buồng xe cố định hai tờ giường nhỏ. Hoàng Tiểu Khiết trong lòng ẩn ẩn cảm thấy không ổn, bị tiền vĩ bình lôi kéo bắt buộc nằm ở trên một cái giường.
Chẳng lẽ cái này muốn cưỡng gian chính mình, khả là bọn hắn không có dương cụ nữa à? Hoàng Tiểu Khiết chính đang kỳ quái, tiền vĩ thành đè lại đùi phải của nàng, đem chân trái của nàng hướng về phía trước kéo, cư nhiên bắt đầu dùng sức tưởng đầu của mình phương hướng vặn. Hoàng Tiểu Khiết đau đến ô ô ô thẳng rên rỉ. Giường nhỏ đầu giường là một loạt mang lan can khung sắt. Hoàng Tiểu Khiết chân của hõa bị một cái màu đen tất lụa ống dài buộc chặt ở tại đầu giường khung sắt thượng. Sau đó là đùi phải, buộc chặt về sau, hoàng Tiểu Khiết nằm ở trên giường, hai chân lại hướng đầu dựa sau bị trói cột vào đầu giường, đồng thời rất lớn phân mở được một cái chữ V, mà lúc này thân thể của nàng theo bên cạnh xem, cũng bị gấp thành một cái chữ V. Quần áo phía trước đã bị toàn bộ cỡi ra, hoàng Tiểu Khiết toàn thân chỉ còn lại có một đôi màu trắng quần lót liền hòa màu trắng ủng ngắn. Quần lót tại quần lót liền ở bên trong, lại bị tiền vĩ thành dùng đao cắt mở bên hông bố mang kéo ra ngoài. Khố miệt hạ bộ cũng bị tiền vĩ thành xả liệt, lộ ra âm hộ hòa hậu môn.
Hoàng Tiểu Khiết hai tay của rốt cục bị giải khai trói buộc, khả là không thể hoàng Tiểu Khiết hoạt động, hai tay của nàng đã bị tiền vĩ thành dùng vỡ tan quần lót buộc chặt ở tại đầu giường. Hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể nằm ở trên giường, bày ra một cái khuất nhục tư thế, thật cao mang chân, đại góc độ lộ ra hạ thể của mình.
Trung ba xe khởi động, tiền vĩ thành đem xe lái đến một cái tư nhân tiểu lò than trên quảng trường. Lúc này đúng lúc là trực ca đêm mỏ than đá công nhân tan tầm tắm rửa xong chuẩn bị đi trở về. Nhìn đến trung ba xe vào quảng trường, đều vì đi lên. Tiền vĩ bình nhìn đến như vậy công nhân, việc kêu đệ đệ dừng xe, theo sau xuất ra một khối đại bài tử, mặt trên xiêu xiêu vẹo vẹo viết: "Chính tông thục nữ tính công cụ, bắn 100 một vị!"
Những công nhân này bình thường tinh lực tràn đầy, cần nhất chính là nữ nhân. Xuyên thấu qua cửa kính xe, tất cả mọi người nhìn đến một cái làn da trắng nõn nữ nhân bị khuất nhục buộc chặt ở trên giường, luận dáng người luận khí chất, đều là hàng thượng đẳng. Lập tức, công nhân đều móc tiền ra, chuẩn bị bắn!
"Từng bước từng bước, không nên gấp, không nên chen lấn, xếp thành hàng, tất cả mọi người có cơ hội!"
Tiền vĩ thành vừa nói, một bên lấy tiền.
"Ô ô ô... Ô ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết lập tức biết tiền gia huynh đệ là muốn để cho mình làm thấp hơn kỹ nữ đến kiếm tiền. Nhìn đến nhiều như vậy đói khát nam nhân, hoàng Tiểu Khiết sợ hãi mở to hai mắt, thân thể liều mạng giãy dụa vặn vẹo.
"Như thế nào, lẳng lơ, sốt ruột chờ đi à nha, lão tử cái này đến chơi ngươi."
Ngay tại hoàng Tiểu Khiết giãy dụa thời điểm, một cái 50 hơn tuổi lão thợ mỏ trả tiền lên xe.
Hoàng Tiểu Khiết hai chân đại góc độ mở ra, âm hộ lộ ở bên ngoài, lão thợ mỏ trực tiếp hai tay bắt được của nàng vú to, hung hăng sáp nhập dương vật của mình, bắt đầu mất mạng đút vào lên.
Này đó không có văn hóa thợ mỏ, làm lên nữ nhân tới, không hề kỹ xảo đáng nói, chính là một mặt cậy mạnh đút vào. Nam nhân thể trọng áp đảo hoàng Tiểu Khiết trên hai chân, hai chân cơ hồ áp vào bộ ngực của mình. Hoàng Tiểu Khiết chỉ cảm thấy thân thể của chính mình muốn bị bẻ gãy giống như, thống khổ dị thường. Bất quá, bị trói buộc nữ nhân tựa hồ càng thêm gợi cảm mê người, làm cho nam nhân gấp bội tính phấn, cũng làm cho nam nhân tinh lực đã tiêu hao càng thêm nhanh chóng. Không quá 5 phút, lão thợ mỏ thì đã bắn nhiều lần, côn thịt rốt cuộc không cứng nổi.
Lão nhân hài lòng xuống xe, lại bị nhân viên tạp vụ nhóm không được ồn ào cười nhạo!
"Trần ngọc sâm, ngươi không phải nổi danh lão tài tướng à. Như thế nào hôm nay 5 phút liền làm xong?"
"Ngày hôm qua cùng ai gia con dâu làm hơn, hôm nay không còn khí lực rồi hả?"
Lão nhân bị nhân viên tạp vụ cười nhạo, tức giận đến mắng: "Các ngươi đám này quỷ tôn, một hồi cũng thử xem, nhìn xem có thể so sánh lão Trần rất thời gian dài sao!"
Cái thứ hai đến là một mười sáu mười bảy tuổi vị thành niên. Cỡi quần xuống, nhìn đến súc sinh vậy ngăm đen dương cụ, hoàng Tiểu Khiết sợ tới mức thẳng phát run. Thanh niên nhân này tựa hồ cũng không hiểu kỹ xảo, hai tay ôm lấy hoàng Tiểu Khiết tất chân đùi đẹp về sau, lập tức sáp nhập âm đạo của nàng, bắt đầu liều mạng đút vào lên.
Không đến 10 phút, tiểu thanh niên này kéo quần lên ra trung ba.
Hoàng Tiểu Khiết thân mình chính là gợi cảm vưu vật, đang bị như thế buộc chặt về sau, thân thể mềm mại vặn vẹo, miệng phát ra ô ô ô rên rỉ, đều được nam nhân tính phấn chất xúc tác, gia tốc nam nhân xuất tinh.
Cho tới trưa, hoàng Tiểu Khiết tiếp đãi hơn mười người, cư nhiên không ai có thể kiên trì một khắc đồng hồ. Đợi cho công nhân đều làm xong, đã đến giữa trưa, Tiền gia huynh đệ cao hứng cùng qua năm mới giống nhau.
"Huynh đệ, này đàn bà thật là hạ quả trứng màu vàng gà mái. Mới một buổi sáng, chúng ta cái này buôn bán lời sáu ngàn. Còn muốn tiền chuộc thì sao, hay dùng này đồ đê tiện sinh tiền là được..."
Tiền vĩ bình vừa đếm tiền, một bên tính phấn nói.
Hoàng Tiểu Khiết vốn đã ý thức mơ hồ, nghe được muốn để cho mình tiếp tục nhận nam nhân lăng nhục, không khỏi thân thể mềm mại run lên, nước mắt ào ào chảy xuống.
Nhìn mặt sau bị trói buộc hoàng Tiểu Khiết, tiền vĩ thành nhưng thật ra bình tĩnh âm trầm nói: "Tiền chuộc nha, chúng ta nhất định phải thu. Khả là lúc nào thả người, phải đợi xuất này ngụm ác khí nói sau..."
Hai huynh đệ lái xe tới đến một nhà mua Fastfood địa phương, muốn ba phần Fastfood.
Trung ba xe dừng ở khu vực khai thác mỏ ngoại một cái đập chứa nước giữ. Nơi này có rất ít người đến. Tiền vĩ bình đem hoàng Tiểu Khiết trói buộc cởi bỏ về sau, cho nàng mang theo một cái màu đỏ da dây xích, dùng xích sắt thuyên ở tại bờ sông trên hàng rào. Hai huynh đệ ăn cặp lồng đựng cơm, không ngừng mà tính toán như thế nào dựa vào hoàng Tiểu Khiết này thân mỹ thịt phát tài. Mà hoàng Tiểu Khiết bị bắt buộc lột sạch quần áo, đi vào trong nước, tẩy trừ thân thể của chính mình. Đập chứa nước bên trên thủy thẳng đến đùi, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể ngồi ở trong nước, trên cổ đổi xích sắt, không thể đào thoát.
Tắm rửa rửa đến không sai biệt lắm, hoàng Tiểu Khiết bị kéo đi lên, ướt sũng ngồi ở giữa hai người, nâng lên cặp lồng đựng cơm ăn.
"Các nàng này buổi tối ít nhất còn có thể kiếm lại cái hơn một vạn, đẳng cầm tiền chuộc, mang theo người đi đại tây bắc, khẳng định còn có thể phát đại tài."
Tiền vĩ thành nhất vừa nhìn trần trụi hoàng Tiểu Khiết ăn cơm trưa, một bên mỹ tư tư nói xong.
"Đúng vậy a, mấu chốt là không thể để cho công an bắt ở. Chỉ cần quy điền hòa viên hiểu quang hai cái vương bát đản không báo cảnh, chúng ta trên đường điểm ẩn núp, cẩn thận một chút, ra Giang Tô liền an toàn. Đến lúc đó, có này hạ quả trứng màu vàng gà mái, thật sự là muốn cái gì có cái đó..."
Tiền vĩ được không chỗ ở phụ họa ca ca trong lời nói.
"Bất quá quy điền tú nguyên hòa viên hiểu quang, ta tuyệt đối sẽ không buông tha bọn họ. Cư nhiên đem hai anh em chúng ta sinh mạng cắt, hoàn một phân tiền chưa cho chúng ta, ta cũng không thể làm cho bọn họ thoải mái như vậy."
Tiền vĩ bình hận hận nói.
"Đó là khẳng định, ta cam đoan hai người này không chết tử tế được! Đừng quên, viên hiểu quang tự nhận là trung thành nhất cẩu, nhưng là người của chúng ta."
Tiền vĩ thành hạ giọng thần bí nói.
"Cái kia họ Lý đấy, đáng tin sao?"
"Yên tâm đi, ta đã sớm hứa hẹn quá, mới có lợi phân hắn một nửa, hắn tuyệt đối vui làm như vậy."
Hai huynh đệ nhìn đến hoàng Tiểu Khiết ăn xong rồi cơm trưa, tựu đình chỉ nói chuyện với nhau, đem nàng mang theo trung ba. Hoàng Tiểu Khiết sớm đã sức cùng lực kiệt, ở trên xe mơ màng đang ngủ.
Đương hoàng Tiểu Khiết khi tỉnh lại, đã đến chạng vạng. Mà nàng lúc này đang nằm tại một cái trên bàn dài, ngắm nhìn bốn phía, khắp nơi đều là đói khát công nhân. Hoàng Tiểu Khiết không khỏi sợ tới mức toàn thân phát run.
Ở trong đám người, một lão bản bộ dáng nhân, cho Tiền gia hai huynh đệ vạn đồng tiền, nói: "Hôm nay là sinh nhật ta, cấp cho các công nhân muốn làm điểm vui chơi giải trí hoạt động. Các ngươi dẫn theo lẳng lơ, ta túi một đêm."
Tiền vĩ thành kết quả tiền, cúi đầu khom lưng nói: "Đâu có đâu có, chỉ cần không cho ngoạn tàn phế, tùy ngài ham mê!"
Lão bản vừa nghe, cao hứng vô cùng: "Yên tâm, yên tâm, ta Vương Đại Đầu là nổi danh ôn nhu. Hai vị, nếu đến đây, liền ngồi xuống, hòa các huynh đệ cùng nhau qua tiết..."
Tiền gia huynh đệ bị chào hỏi ngồi xuống tiệc rượu trung. Hoàng Tiểu Khiết lúc này toàn thân trần trụi, sợ tới mức toàn thân phát run, chỉ có thể hai tay thật chặc ôm lấy ngực, cuộn thành một đoàn. Vài cái công nhân nhận được mệnh lệnh của lão bản, đi ra phía trước, đem hoàng Tiểu Khiết dưới đài bàn dài.
"Các ngươi buông... Ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết sợ hãi kêu to, nhưng là một câu nói còn chưa dứt lời, ngoài miệng bị mang theo một cái màu đen miệng hoàn. Miệng hoàn trung ương mở một cái động lớn, hoàng Tiểu Khiết răng nanh khảm cửa vào hoàn cao su vũng về sau, miệng bị chống đỡ lái đến lớn nhất, lại cũng vô pháp khép lại, cũng vô pháp phun ra miệng hoàn. Miệng hoàn dây lưng tại hoàng Tiểu Khiết sau đầu cố định về sau, hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể phát ra a a thanh âm ô ô, miệng há đại thành một cái hình tròn, hàm dưới cơ hồ muốn trật khớp.
Không giãy dụa vài cái, hoàng Tiểu Khiết trên cổ của thì mang theo inox gông xiềng, gông xiềng tại phía sau cổ cố định một cây inox quản, cùng kiên đủ khoan, lưỡng đoan các có một inox còng tay. Hoàng Tiểu Khiết hai tay túi chữ nhật thượng một đôi màu đỏ sợi tơ cái bao tay về sau, thủ đoạn bị còng ở trong còng tay. Lúc này hoàng Tiểu Khiết, bị bắt vẫn duy trì nhấc tay đầu hàng tư thế.
Đột nhiên, hoàng Tiểu Khiết phần eo căng thẳng, sau lưng một nam nhân đem nàng chặn ngang khiêng lên. Hoàng Tiểu Khiết hai chân lập tức bị người bắt lấy mắt cá chân, không thể động đậy. Theo sau, liền cảm thấy hai cặp tế trợt tay của vì mình mặc vào tất chân đến. Nguyên lai, hoàng Tiểu Khiết bị khiêng lên về sau, Vương Đại Đầu mướn đến vài cái kỹ nữ, bắt lấy hoàng Tiểu Khiết hai chân, cho nàng mặc vào một đôi màu đỏ chót tế cách tất lưới. Mặc về sau, một đôi màu đỏ chót ống dài bì ngoa cũng mặc ở hoàng Tiểu Khiết chân của thượng. Hoàng Tiểu Khiết chân của không tính lớn, nhưng là này giày so với của nàng chân nhỏ còn muốn nhỏ hai hào, tại hơn nữa 15 cm cao cân. Một lần nữa đứng ở trên đất hoàng Tiểu Khiết, chân hòa tiểu thối đều bị giày kẹp chặt làm đau, thật cao gót nhỏ càng làm cho chính mình đứng không vững.
"Một thân đỏ thẫm mới may mắn nha. Con lẳng lơ này, điều tử không tệ, đủ lãng!"
Vương Đại Đầu hài lòng nói xong, vỗ vỗ hoàng Tiểu Khiết trắng noãn mông.
"Ô ô... Ô ô..."
Hoàng Tiểu Khiết thống khổ nghiêng đầu, nhưng là không chiếm được bất luận kẻ nào đồng tình, toàn trường nam nhân hòa các kỹ nữ, đều xem nàng như thành hạ tiện nhất tình nô.
"Này nhưng là trong thành thành phần tri thức a, các huynh đệ bình thường chơi gái, ngoạn thỏ hoang, làm sao có thể ngoạn đến tốt như vậy thục hàng. Hôm nay ta Vương Đại Đầu sinh nhật, cao hứng, làm cho lão thiếu gia môn đều nếm thử tiên, nhìn xem trong thành đàn bà, so con gà rừng này hương bao nhiêu!"
Vương Đại Đầu uống một ngụm mao đài về sau, bắt đầu thao thao bất tuyệt lại nói tiếp, nhân cơ hội hoàn sờ sờ hoàng Tiểu Khiết gương mặt của.
"Không phải là cái trong thành đến kỹ nữ sao, làm sao lại so với chúng ta thơm. Nam nhân, không điểm lương tâm này nọ!"
Nghe xong Vương Đại Đầu lời mà nói..., các kỹ nữ cũng không làm rồi, bắt đầu ồn ào, một cái ngồi ở Vương Đại Đầu bên người tuổi trẻ tam bồi, nhân cơ hội tại hoàng Tiểu Khiết trên đùi nhéo một cái.
"Ô..."
Hoàng Tiểu Khiết thống khổ kêu một tiếng.
"Hồng nhi muội muội, ngươi khả lưu tình a. Này đàn bà chúng ta đàn ông nhóm còn không có sờ lên thủ, ngươi đem thịt cấp kháp mang thai, chúng ta khả thường!"
Một cái hơn 40 tuổi cán bộ bộ dáng nhân, nhìn đến cái kia kêu Hồng nhi kỹ nữ kháp hoàng Tiểu Khiết, lập tức trêu ghẹo nói. Theo sau, âm thanh dâm đãng bên tai không dứt.
Hoàng Tiểu Khiết lúng túng đứng ở trước mặt mọi người, bị này sờ một phen, cái kia ninh một chút, chỉ có thể thống khổ nhắm mắt lại.
"Ra, nơi này hội múa thoát y các cô nương, cũng không thể ăn hết uống a, lên đài cho chúng ta khiêu mấy chi cởi truồng vũ, trợ trợ hứng!"
Qua ba lần rượu, Vương Đại Đầu bắt đầu tiếp đón các kỹ nữ thượng giữa quảng trường trên võ đài khiêu vũ trợ hứng.
"Khiêu vũ có thể, bất quá này gái điếm cũng không thể nhàn rỗi, phải cho ta nhóm cùng nhau khiêu mới được."
Hồng nhi nói.
"Hảo, hảo, tại lão thiếu gia môn ăn uống no đủ, xực nàng phía trước, nàng là các ngươi đàn bà đấy, tùy ngươi chơi."
Vương Đại Đầu lập tức đồng ý, trên quảng trường tiếng khen một mảnh.
Vài cái kỹ nữ không nói hai lời, lột sạch quần áo, chỉ mặc các loại màu sắc vớ dài quần lót liền hòa cao dép lê, lộ cái vú, lôi kéo hoàng Tiểu Khiết lên vũ đài. Hoàng Tiểu Khiết không được lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không biết khiêu vũ. Nhưng là cái kia kêu Hồng nhi đấy, lập tức ngồi xổm trước mặt nàng, đem ngón giữa vói vào âm đạo của nàng, đào khoét vài cái, đau đến hoàng Tiểu Khiết nước mắt đều xuống.
"Đi theo chúng ta khiêu, nếu không, đem ngươi ruột đều cấp móc ra!"
Hồng nhi trừng hai mắt uy hiếp nói.
Hoàng Tiểu Khiết dọa ra một thân mồ hôi lạnh, làm sao còn dám không theo. Theo âm nhạc, học các kỹ nữ động tác, vụng về nhảy dựng lên, khi thì chen chân vào, khi thì xoay mông, vốn nhảy sẽ không hảo, lúc này hai tay hoàn giơ lên mang theo rảnh tay khảo, nhảy thì càng tức cười. Khả là nam nhân nhóm, nhìn xem chính là nữ nhân trơn thân mình. Nhìn đến hoàng Tiểu Khiết so gì kỹ nữ đều lớn hơn nhất hào trên vú hạ phập phồng nhảy lên, lập tức là tiếng khen một mảnh.
Không biết nhảy bao lâu, các kỹ nữ đổ mồ hôi đầm đìa, hoàng Tiểu Khiết lại thở không được, chân mang tiểu hài, chân đều cơ hồ sưng lên.
"Tốt lắm, các huynh đệ, ăn uống không sai biệt lắm, nên làm việc!"
Vương Đại Đầu uống đã người nói đớt, lời vừa ra khỏi miệng, lập tức chiếm được quảng trường tất cả nam nhân tương ứng.
Hoàng Tiểu Khiết bị kéo xuống vũ đài, kỹ nữ bắt đầu hầu hạ khởi trên quảng trường các nam nhân, khả là các nam nhân hứng thú, đều đã đến hoàng Tiểu Khiết trên người của.
"Chen cái bướm á, kêu loạn một đoàn, làm cho nhân gia trong thành đàn bà chế giễu a. Thạch kế toán, đem tiền lương đơn lấy ra nữa, dựa theo phát tiền lương khi thứ tự xếp hạng, một đám đến. Ta tới trước thứ nhất pháo. Hồng nhi, cấp này đàn bà mang theo xiềng chân!"
Vương Đại Đầu nói.
Cái kia thạch kế toán vội vàng vào văn phòng xuất ra tiền lương đơn, dựa theo tiền lương đơn thượng bài danh, trước vỗ tiền 3 cá nhân. Những người còn lại nhất thời bán hội sắp xếp không đến, liền đem bầu trời quảng trường xuống kỹ nữ đè vào, trước thiết lập sự đến.
Hồng nhi hòa một cái khác tuổi bốn mươi cao thấp nữ nhân, đem hoàng Tiểu Khiết đè vào trên mặt đất, cho nàng mang theo inox xiềng chân, xiềng chân trung gian không có xích sắt liên tiếp. Nhưng rất nhanh, Hồng nhi tại hoàng Tiểu Khiết trên cổ gông xiềng hai bên còng tay thượng các tăng thêm một cái 50 centi mét dài tế xích sắt, xích sắt một đầu khác cùng hoàng Tiểu Khiết trên mắt cá chân inox xiềng chân liên tiếp. Như vậy, hoàng Tiểu Khiết không thể không gấp khúc hai chân, đầu gối cơ hồ áp vào vú của mình, hai chân thật cao nâng lên, giống như làm tiêu bản tuyết trắng ếch. Hai tay hướng về phía trước giơ lên, hai chân tùy không có buộc chặt đến cùng nhau, nhưng cũng bị vội vả hướng về phía trước gấp khúc nâng lên, thủ đoạn cùng mắt cá chân tương liên nhận, âm hộ tự nhiên mà vậy lộ ra.
Hoàng Tiểu Khiết lúc này đã giống như một cá tính món đồ chơi giống như, giãy dụa không thể. Vương Đại Đầu nhìn xem hai mắt tỏa ánh sáng, nói cũng không nói liền nhào tới, hai tay bắt lấy hoàng Tiểu Khiết màu đỏ cao cân trường ngõa cao cân, giống như máy kéo lái xe cầm bắt tay giống như, tráng kiện côn thịt lập tức cắm vào hoàng Tiểu Khiết đã ướt át lỗ lồn...
"Ô..."
Hoàng Tiểu Khiết chỉ có thể thống khổ rên rỉ, thân thể nhưng không cách nào giãy dụa.
"Ra, này lẳng lơ mệt mỏi cả đêm còn không có uống miếng nước đâu. Đại gia ta mời ngươi một ly!"
Một cái cán bộ bộ dáng trung niên nhân đi đến trước mặt, ngồi xổm xuống về sau, đè xuống hoàng Tiểu Khiết đầu, theo miệng hoàn, đem một ly rượu đế rót đến trong miệng của nàng.
Cay độc rượu đế lập tức theo hoàng Tiểu Khiết mở to miệng chạy vào thực quản, kịch liệt kích thích làm cho hoàng Tiểu Khiết không được ho khan, rượu đế nhưng lại theo lỗ mũi uống đi ra.
"Lão Lưu, chậm một chút lại rót. Các nàng này xem ra tửu lượng không được, cấp uống gục, liên kêu cũng sẽ không, làm cho các huynh đệ gian thi à?"
Vương Đại Đầu một bên làm hoàng Tiểu Khiết, một bên cười mắng lấy cái kia lão Lưu.
Người phía sau một trận cười vang.
"Lão bản bình thường không phải rất dữ dội đấy, hôm nay động sớm thư sướng?"
Nguyên lai bị trói buộc hoàng Tiểu Khiết, làm cho Vương Đại Đầu cũng gấp bội tính phấn, cư nhiên quá sớm xuất tinh. Nhìn đến Vương Đại Đầu kéo quần lên lui ra ngoài, các công nhân không được lái chơi cười.
Tiền lương đơn trình tự tự nhiên là cán bộ ở phía trước, công nhân ở phía sau. Vương Đại Đầu vừa ly khai, cái kia cấp hoàng Tiểu Khiết uống rượu lão Lưu lập tức bổ túc, hắn là tiểu lò than Phó tổng, là nhị bả thủ, xếp hạng Vương Đại Đầu mặt sau.
Không biết từ đâu cái kỹ nữ trên đùi lột xuống một cái màu da quần lót liền, lão Lưu cầm ở trong tay, đem hoàng Tiểu Khiết trên mặt âm hộ tinh dịch hòa dâm thủy lau sạch sẽ, miệng còn không ngừng cười mắng: "Đầu to huynh đệ, mấy ngày nay không chạm vào nữ nhân a. Bắn nhiều như vậy, biểu tử này trong huyệt đều tích đầy rồi, được lấy máy bơm đến mới có thể phóng sạch sẻ..."
Đang lúc mọi người ồn ào ở bên trong, lão Lưu điên cuồng mà làm lên. Nhưng là hắn và Vương Đại Đầu giống nhau, quá độ tính phấn, 10 phút sau, liền đạp lạp tiểu đệ đệ của mình ly khai hoàng Tiểu Khiết.
Vương Đại Đầu nhất vừa uống rượu, một bên ồn ào: "Chúng ta Lưu lão hổ, ngày hôm qua tại đầu giường đặt gần lò sưởi ngoạn lão bà ngoạn quá độ a, như thế nào so với ta giải quyết còn nhanh?"
Phía sau công nhân một tên tiếp theo một tên, lão Lưu ném màu da quần lót liền là được khăn lau. Từng cái công nhân đều trước dùng tất chân lau hai cái hoàng Tiểu Khiết hạ thể, xem như dọn dẹp một chút đống hỗn độn, tiếp theo chỉ làm lên. Cũng không lâu lắm, quần lót liền thượng dính đầy nam nhân tinh dịch hòa hoàng Tiểu Khiết dâm thủy, nhưng lại tìm không thấy một khối làm địa phương.
Công quá nhiều người, cái kia thạch kế toán đơn giản liền một lần hai người, ba người đi vào trong phóng. Nhiều người, hoàng Tiểu Khiết đã có thể thảm.
Này một tổ hai nam nhân xông vào. Hoàng Tiểu Khiết một cái âm hộ liền làm sao đủ? Hai nam nhân liền đem hoàng Tiểu Khiết chặn ngang bế lên, đem nàng kẹp ở giữa hai người. Nam nhân một trước một sau đứng thẳng, một cái sáp âm đạo, một cái sáp hậu đình, hoàng Tiểu Khiết nhẹ nhàng bị kẹp ở giữa hai người, thành thịt người bánh mì săn quít.
Ba cái một tổ đấy, làm cho hoàng Tiểu Khiết thảm hại hơn. Một nam nhân nằm ở hoàng Tiểu Khiết dưới thân. Hoàng Tiểu Khiết tay chân bị hợp với trói buộc về sau, chỉ có thể gấp khúc đầu gối hòa cánh tay, giống cẩu giống nhau ghé vào trên thân nam nhân. Mặt sau ngồi cạnh nam nhân liền nhân cơ hội sáp nhập nàng vểnh lên hậu đình, đồng thời bắt lấy tóc của nàng, không để cho nàng được không ngẩng đầu, miệng hướng tiền phương. Thứ ba nam nhân liền thôi tại hoàng Tiểu Khiết trước mặt, thoải mái mà đem côn thịt sáp nhập hoàng Tiểu Khiết mang theo miệng hoàn, để cho nàng vì mình bú liếm.
Hoàng Tiểu Khiết bị mấy chục danh lỗ mãng nam nhân lăng nhục, thẳng đến hừng đông mới xem như xong. Đây là hoàng Tiểu Khiết toàn thân cao thấp, hiện đầy nam nhân tinh dịch. Cũng có nhiều người tinh dịch, xuất tại hoàng Tiểu Khiết miệng, hoàng Tiểu Khiết mang theo miệng hoàn há to miệng phun không ra, chỉ phải nuốt xuống.
Cuối cùng, cái kia lão Lưu chưa từ bỏ ý định, nhìn đến hoàng Tiểu Khiết bị mọi người giữ một lần về sau, kiên trì muốn mời nàng rượu. Tiền gia huynh đệ thu tiền, tự nhiên không có dị nghị. Hoàng Tiểu Khiết vừa giùng giằng bò hai bước, liền đem lão Lưu lôi kéo tiểu thối lôi trở về.
Lão Lưu mở ra nhất bình mao đài, đem hoàng Tiểu Khiết ôm vào trong ngực, tiếp theo liền đem miệng bình nhét vào hoàng Tiểu Khiết miệng.
Cô lỗ lỗ...
Hoàng Tiểu Khiết liên nồng mang rót, dám uống xong hơn phân nửa bình. Còn lại nồng đi ra ngoài rượu, cũng không phải là bắn tung tóe tại thân thể của mình thượng. Một bình rượu rót xong, không biết uống rượu hoàng Tiểu Khiết đã say đến rối tinh rối mù, không phân rõ phương hướng rồi.
Hai cái kỹ nữ giải khai hoàng Tiểu Khiết trói buộc, lấy xuống miệng của nàng hoàn. Nhưng là, hoàng Tiểu Khiết bị kéo lên, nếu không không giãy dụa nữa chạy trốn, ngược lại là tại nguyên chỗ đi lại tập tễnh đi tới vòng tròn. Thân thể lung la lung lay, hiển nhiên là uống say!
Say đến bất tỉnh nhân sự hoàng Tiểu Khiết, bị tiền vĩ bình nhét vào trung ba xe. Trung ba xe khởi động về sau, về tới Tiền gia huynh đệ ở tạm tiểu viện.
Thứ 12 chương
Hoàng Tiểu Khiết bị mang về nặng nề ngủ. Mà lúc này nội thành, nghiên cứu sở chủ tịch văn phòng, quy điền tú nguyên hòa viên hiểu quang giống như kiến bò trên chảo nóng.
"Ba dát, tiền vĩ bình, tiền vĩ thành hai cái này hỗn trướng vương bát đản. Cư nhiên trộm đi của ta Tiểu Khiết!"
Quy điền không được mắng, đem trong tay một phong vơ vét tài sản tín phá tan thành từng mảnh.
"Đúng đấy, thậm chí ngay cả quy điền quân ngự dụng tình nô cũng dám trộm. Thật sự là to gan lớn mật, lúc ấy ta đã nói, tiền vĩ bình là chỉ chó điên, tiền vĩ thành lại gian trá hồ ly. Sớm biết rằng lúc trước cắt đứt hai người bọn họ côn thịt thời điểm, liên hai hắn đầu cùng nhau cắt bỏ thì tốt rồi."
Viên hiểu quang kính thượng một điếu thuốc lá, cúi đầu khom lưng phụ họa nói.
"Hiểu quang, ngươi xem bây giờ nên làm gì?"
Quy điền cũng mất chú ý.
"Chuyện này chỉ sợ không thể để cho cảnh mới biết, đối với chúng ta ảnh hưởng không tốt. Vì kế hoạch hôm nay, chỉ có thể trước phó tiền chuộc. Dù sao, 100 vạn đối với ngài không phải một cái số lượng lớn, mấu chốt là nhân không có việc gì. Hoàng Tiểu Khiết như vậy vưu vật, nhưng là thế gian khó được."
Viên hiểu quang nói ra ý kiến của mình.
"U hề u hề, hiểu gọi có đạo lý. Tiểu Khiết như vậy vưu vật, chỉ cần nhân đã trở lại. Chụp thượng hai bộ dạy dỗ lừa đảo, tại Nhật Bản vừa lên ánh, tiền rất lớn trở về."
Quy điền đã quyết định về sau, mở một tờ chi phiếu.
"Hiểu quang, ngươi lập tức đi ngân hàng, lấy tiền về sau, giao cho hoàng Tiểu Khiết mẫu thân Hoàng Kiến mẫn, để cho nàng đem tiền đưa qua. Vơ vét tài sản trong thơ ghi chú rõ đấy, chỉ có thể Hoàng Kiến mẫn một người đi, ngươi và Lý bá thành xa xa đuổi kịp nàng, không muốn xảy ra sự. Mấu chốt nhất, nhất định phải đem của ta Tiểu Khiết nhận trở về."
"Yên tâm đi, quy điền quân, ta cam đoan đem Tiểu Khiết hoàn hảo không tổn hao gì đuổi về đến."
Viên hiểu quang cúi đầu về sau, bước nhanh ra ngoài.
Giữa trưa 12 giờ, khu vực khai thác mỏ ở trong, Tiền gia huynh đệ đang dùng cơm.
Nhìn nằm ở trên giường ngủ say hoàng Tiểu Khiết, tiền vĩ bình tham lam nói: "Huynh đệ, ngày hôm qua con lẳng lơ này đàn bà như vậy best-seller, hôm nay vì sao không mang theo nàng đi ra ngoài bán. Làm hơn cho tới trưa, như thế nào cũng có thể làm cái mấy ngàn khối a!"
Tiền vĩ thành uống xong một ngụm rượu, giải thích: "Ngày hôm qua các nàng này bị địt sức cùng lực kiệt, hôm nay muốn cho nàng nghỉ ngơi dưỡng sức. Ngày mai là có thể lại bán thượng cả một ngày, đây là khả liên tục phát triển. Liên tục bán, cấp bán tàn, chúng ta bán ai đi a! Huống chi, một hồi lại muốn đi lấy tiền, hoàn phải mang theo nàng đâu này?"
"Đúng, đúng, không hổ là nghiên cứu sở tiểu Gia Cát, ta sẽ không ngươi muốn đến hơn nhiều..."
Nhìn xem trên điện thoại di động thời gian, tiền vĩ thành hô đại ca hắn đứng lên, đem trên giường hoàng Tiểu Khiết cũng lôi dậy. Hoàng Tiểu Khiết bị một cái cạn đêm, đến nay vẫn là toàn thân mềm yếu, giữa hai chân lại ẩn ẩn làm đau, nhưng lại không có pháp khép lại hai chân.
Hai tay lấy tay khảo bị còng ở sau lưng, lại bị một đôi màu da quần lót liền ngăn chận miệng, hoàng Tiểu Khiết đứng ở bên trong tiểu viện, miệng phát ra ô ô ô rên rỉ. Cặp kia quần lót liền, không biết là tiền vĩ bình theo cái kia kỹ nữ trên đùi lột ra đấy.
Ngày hôm qua bị bắt cóc khi mặc màu trắng quần lót liền, lúc này từ tiền vĩ thành động thủ, mặc ở hoàng Tiểu Khiết trên đùi, đây là hoàng Tiểu Khiết trên thân thể duy nhất nhất bộ quần áo rồi. Theo sau, hoàng Tiểu Khiết hai chân đã bị một cái màu trắng vớ dài thật chặc buộc chặt. Một khác con màu trắng vớ dài lặc tại hoàng Tiểu Khiết ngoài miệng, để cho nàng không thể phun ra miệng quần lót liền.
Buộc chặt bịt mồm hoàng Tiểu Khiết bị nhét vào màu đen xe hơi cóp sau. Tiền gia huynh đệ lái xe ly khai khu vực khai thác mỏ, đi vào trung tâm chợ một cái bãi đậu xe dưới đất. Đây là bọn hắn lấy tiền địa phương.
Tiền vĩ thành nhìn xem trên điện thoại di động một cái tân tin nhắn, nói cho hắn biết ca: "Chú ý, Hoàng Kiến mẫn có người sau lưng theo dõi, chúng ta phải cẩn thận."
Lúc này, Hoàng Kiến mẫn vừa mới đánh đi vào trung tâm thành phố. Nàng cố sức cõng một cái màu đen túi du lịch lớn, bên trong chẳng những chứa 100 vạn tiền mặt, hoàn chứa 12 song quần lót liền, 12 song tất lụa ống dài, 24 con nữ thức gợi cảm quần lót. Này đó tất chân hòa quần lót hình thức nhan sắc đều không giống nhau, một nửa là Hoàng Kiến mẫn cất chứa một nửa là hoàng Tiểu Khiết cất chứa, đều là hàng thượng đẳng. Hoàng Kiến mẫn mình cũng không hiểu, bọn cướp vì sao ghi chú rõ muốn dẫn này đó trong đồ lót tơ y.
Một cao một thấp hai nam nhân xa xa đi theo Hoàng Kiến mẫn, bọn họ tự nhiên là viên hiểu quang hòa Lý bá thành. Hoàng Kiến mẫn đi đến bãi đậu xe dưới đất, nhận được tiền vĩ thành điện thoại của: "Lập tức đến tận cùng bên trong chỗ đậu."
Hoàng Kiến mẫn đi tới bãi đỗ xe cuối, nơi này nghe một chiếc màu ngân hôi tuyết thiết long.
"Đi đối diện màu đen xe hơi giữ."
Một cái mới tin nhắn.
Hoàng Kiến mẫn đi vào đối diện chỗ đậu, tiền vĩ bình đi ra: "Lão bà rất có vị nha. Đem túi phóng tới chỗ ngồi phía sau xe lên!"
"Nữ nhi của ta đâu!"
Hoàng Kiến mẫn hỏi. Nàng xem trông xe ở trong, không có nữ nhi tung tích.
"Buông, khiến cho ngươi thấy!"
Hoàng Kiến mẫn chỉ có thể buông túi du lịch. Tiền vĩ thành tọa trong xe, nhìn đến túi du lịch gì đó không có vấn đề, liền giống đại ca của mình gật gật đầu.
Tiền vĩ bình mở ra cóp sau, Hoàng Kiến mẫn nhìn đến con gái của mình hoàng Tiểu Khiết bị trói buộc bịt mồm, nằm ở bên trong. Khả là mình còn chưa kịp nói chuyện, tiền vĩ bình đã đem một cái bao tải theo phía sau nàng đeo vào trên đầu nàng. Hoàng Kiến mẫn trước mắt tối sầm, cả nửa người túi chữ nhật ở tại trong bao bố.
Tiền vĩ bình ôm lấy Hoàng Kiến mẫn, đem nàng nhét vào trong xe. Tiền vĩ thành lập khắc phát động ô tô, nghênh ngang mà đi.
Viên hiểu quang hòa Lý bá thành mới vừa gia nhập bãi đậu xe dưới đất, liền thấy một chiếc màu đen xe hơi hướng cửa lái ra. Cửa kính xe đều dán phản quang màng, không thể nhìn đến tình cảnh bên trong. Viên hiểu quang cũng không có nghĩ nhiều, mang theo Lý bá thành vào trong đi, nhưng là đi đến cuối cũng không có thấy Hoàng Kiến mẫn, tại phát giác sự tình không ổn, nhưng là hết thảy đều đã xong rồi.
Trên xe hơi chủ kiền đạo, tiền vĩ bình đem bao tải theo Hoàng Kiến mẫn trên đầu thủ xuống dưới. Bất quá lại trước khi đi, Hoàng Kiến mẫn hai tay của, đã bị một cái màu đen tất lụa ống dài thật chặc buộc chặt ở sau người.
"Các ngươi cầm tiền, như thế nào còn muốn bắt ta?"
Hoàng Kiến mẫn nghiêm trọng tràn đầy sợ hãi, nói tới nói lui đều là nơm nớp lo sợ.
"Tiền này là quy điền hòa ngươi con rể, khiếm của chúng ta. Ngươi và nữ nhi, hai cái này lẳng lơ, coi như là lợi tức hòa liếm đầu."
Tiền vĩ bình vừa nói, một bên nhấc lên Hoàng Kiến mẫn màu đen mang hoa trắng nhỏ văn váy ngắn, lột xuống nàng màu lam đậm tam giác quần lót.
"Các ngươi... Ô ô ô..."
Hoàng Kiến mẫn hoảng sợ trung lời còn chưa nói hết, quần lót của mình đã nhét vào miệng.
"Lão lẳng lơ, âm hộ vẫn là rất mê người nha..."
Tiền vĩ bình ở trên đường không dám nhiều làm gì, sờ sờ Hoàng Kiến mẫn thục nữ hạ thể, kéo xuống của nàng váy ngắn, đem nàng hai chân dùng sức khép lại về sau, dùng một khác con màu đen tất lụa ống dài tại mắt cá chân chỗ gắt gao trói lại.
Buộc chặt sau khi hoàn thành, Hoàng Kiến mẫn thân thể bị trói buộc thành một cái "Nhất" tự. Lúc này, tiền vĩ bình mới yên tâm mà đem Hoàng Kiến mẫn ôm vào trong ngực. Hoàng Kiến mẫn trên người mặc nhất kiện màu xanh da trời ngắn tay áo khoác nhỏ, bên trong là màu hồng không có tay bó sát người T-shirt (áo sơ mi), 47 tuổi thục nữ mỹ thịt có vẻ càng thêm gợi cảm.
Nhìn đến tiền vĩ bình lấy ra chủy thủ, Hoàng Kiến mẫn sợ tới mức thẳng run, bất quá tiền vĩ bình không có thương hại nàng, mà là cắt Hoàng Kiến mẫn màu xanh da trời áo khoác nhỏ đai an toàn, kéo áo khoác của nàng. Lúc này xe đã đến tam hoàn đường, tiền vĩ bình trực tiếp quay kiếng xe xuống đem rách nát áo khoác ném ra ngoài.
Tiếp theo tiền vĩ bình đem Hoàng Kiến mẫn T-shirt (áo sơ mi) kéo đến bộ ngực đã ngoài, lộ ra màu xanh da trời Bra, thật chặc bao vây lấy thục nữ cực kỳ cặp vú đầy đặn.
"Lão bà còn có như vậy kiều cái vú, thật sự là hi phẩm a! Hoàn xuyên như vậy thanh thuần màu xanh da trời, vừa thấy chính là già mà không đứng đắn!"
Giơ tay chém xuống, bộ ngực Bra dây lưng bị cắt đứt, theo sau vỡ tan Bra cũng bị ném ra ngoài.
T-shirt (áo sơ mi) sam bị kéo lại ra, bất quá, tiền vĩ bình hiển nhiên không hy vọng màu hồng T-shirt (áo sơ mi) ngăn cản Hoàng Kiến mẫn vú. Dùng đao tại T-shirt (áo sơ mi) thượng rạch ra hai cái cửa tử, tiền vĩ yên ổn xả, hai cái cái vú theo miệng vỡ ra ép ra ngoài. Bó sát người T-shirt (áo sơ mi) thành lộ nhũ trang!
Hoàng Kiến mẫn không được giãy dụa, trên chân màu đen cao dép lê cũng tránh cởi ra, nhưng là đối với cường tráng tiền vĩ bình, hết thảy đều là phí công.
Xe về tới khu vực khai thác mỏ trước tiểu viện, tiền vĩ bình đem Hoàng Kiến mẫn kéo ra ngoài. Lúc này Hoàng Kiến mẫn trên chân tất chân đã bị cởi bỏ, bắt tại trên cổ của nàng. Tiền vĩ bình hoàn đem nàng màu đen cao dép lê một lần nữa mặc vào, sợ nàng mài hỏng rồi này song chân đẹp.
Vừa vặn khu vực khai thác mỏ vài cái công nhân đi ngang qua, thấy được bị kéo đi ra ngoài Hoàng Kiến mẫn. Hoàng Kiến mẫn thấy có người ra, lập tức lớn tiếng ô ô ô quát to, hy vọng người hảo tâm có thể cứu mình.
"Tiền đại ca, lại làm một cái thịt hàng, này nhưng là lão thục hàng!"
Một cái mười sáu mười bảy tuổi trẻ thợ mỏ, nhìn đến Hoàng Kiến mẫn, trong mắt ứa ra lục quang.
"Này cũng là trong thành đàn bà, so với hôm qua mang đi chính là cái kia hoàn tao hoàn lãng, các nàng nhưng là hai mẹ con. Đến xem này lão lẳng lơ huyệt, phong tao thực a!"
Tiền vĩ bình nói xong kéo Hoàng Kiến mẫn váy ngắn, lộ ra mặc màu đen ren vớ dài đùi đẹp, có còn hay không quần lót bao gồm hạ thể. Rậm rạp âm mao tại thái dương chiếu xuống, tản mát ra trong suốt dâm mỹ sáng bóng, nhìn xem mọi người chảy nước miếng.
"Này bao nhiêu tiền, ta trước cạn nhất pháo!"
Một cái hơn ba mươi thợ mỏ nhìn xem ánh mắt đỏ bừng, lập tức sẽ bỏ tiền.
"Hôm nay không được, ngày mai sáng sớm a!"
Tiền vĩ bình nói xong, liền lôi kéo Hoàng Kiến mẫn vào sân.
Hoàng Kiến mẫn lúc này đã hiểu được, nơi này nam nhân sẽ không cứu người, chỉ biết đến chà đạp chính mình, tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, không giãy dụa nữa , mặc kệ từ tiền vĩ bình đem mình kéo vào sân.
Tiền vĩ thành lúc này cũng đem xe lái vào sân, đem hoàng Tiểu Khiết theo cóp sau bế đi ra.
Hai mẹ con lúc này trói buộc đều bị Tiền gia huynh đệ cởi bỏ, chỉ có thể tránh ở góc, ôm nhau mà khóc. Hoàng Kiến mẫn váy ngắn hòa phấn hồng T-shirt (áo sơ mi), rất nhanh đã bị tiền vĩ bình tịch thu rồi, nói đúng không đến diễn xuất thời điểm, không cần mặc quần áo. Mà hoàng Tiểu Khiết lúc này lại bị mặc vào một đôi màu trắng cao dép lê. Cứ như vậy, mẫu thân Hoàng Kiến mẫn trên người chỉ mặc màu đen tất lụa ống dài hòa màu đen cao dép lê, mà nữ nhi hoàng Tiểu Khiết trên người chỉ mặc màu trắng tất chân dính liền quần hòa màu trắng cao dép lê.
"Hai anh em chúng ta là không có cách nào khác thao đây đối với lẳng lơ mẹ con, bất quá đêm nay liền tiện nghi như vậy hai mẹ con này, ta khả không cam lòng!"
Tiền vĩ bình nhìn ôm ở chung với nhau mẹ con, hung hăng nói. Hoàng Kiến mẫn hòa hoàng Tiểu Khiết thấy nàng hung tàn ánh mắt, đều không tự chủ được đả khởi run run.
"Đúng vậy a, không thể liền tiện nghi như vậy hai người bọn họ."
Tiền vĩ thành hút một hơi thuốc, suy nghĩ một hồi, đột nhiên đến đây chủ ý.
"Hôm nay nếu lại để cho nhất bọn đàn ông ngày hoàng Tiểu Khiết, sợ là phải đem nàng ngoạn tàn, như thế nào cũng phải nghỉ một đêm. Bất quá Hoàng Kiến mẫn này lão lẳng lơ nha, không cho đám người gian, nhưng là muốn làm điểm đa dạng, làm cho mọi người xem diễn nha..."
Tiền vĩ cách nói sẵn có lấy, tiếp đón đại ca hướng hai mẹ con đi đến.
Thứ 13 chương
Hoàng Kiến mẫn hòa nữ nhi ôm cùng một chỗ, làm sao còn có thể giãy dụa , mặc kệ từ tiền vĩ bình đi lên trước, dùng màu đen tất lụa ống dài đem hai tay của mình ở sau người thủ đoạn giao nhau trói buộc chung một chỗ.
Buổi tối 7 giờ, đúng là khu vực khai thác mỏ nam nữ già trẻ sau khi ăn xong tản bộ thời gian. Tiền vĩ thành mở ra tiểu ba xe, lại trở về quảng trường. Nam nhân nhìn đến xe vừa đến, lập tức xông tới, nghĩ đến lại có thể thao nữ nhân. Ai ngờ, tiền vĩ bình cầm một cái đại bài tử, đặt ở đầu xe.
Trên bảng hiệu viết: "Lão thục nữ hiện trường biểu diễn, người xem không có người 30, nhi đồng vé miễn phí!"
Coi như là xem lộ thiên điện ảnh rồi, trên quảng trường chỉ chốc lát liền ngồi đầy nhân. Ngược lại, gia gia cũng bị mất ngọn đèn, Hoàng Kiến mẫn biểu diễn, cư nhiên khiến cho muôn người đều đổ xô ra đường!
Hoàng Tiểu Khiết đêm nay cần nghỉ ngơi, tiền vĩ thành tựu đem nàng xe tứ mã toàn đề buộc chặt về sau, treo ở quảng trường một cây lập trụ lên, trên đầu vú các giáp một cái chuông, bên trong âm đạo cắm nhất lủi chuông, tại âm hộ hoàn lộ ra mười mấy cái chuông, động đinh linh linh rung động, nhưng thật ra dễ nghe!
Trên quảng trường còn có ngày hôm qua Vương Đại Đầu sinh nhật tiệc tối đáp bàn đánh bóng bàn, nay thiên thành Hoàng Kiến mẫn diễn xuất đài. Vương Đại Đầu làm chủ nhà, ngồi ở hàng trước nhất.
"Cái thứ nhất tiết mục, thục nữ kiện mỹ thao biểu diễn!"
Tiền vĩ thành dắt tiêm tế thái giám cổ họng, báo ra cái thứ nhất tiết mục, lập tức đưa tới một trận trầm trồ khen ngợi.
Hoàng Kiến mẫn chiến chiến nguy nguy đi lên đài. Nàng lúc này, mặc một bộ màu đỏ chót cao xoa liên thể áo tắm, đây là tiền vĩ thành theo kỹ nữ Hồng nhi nơi đó mua được. Hồng nhi dáng người so Hoàng Kiến mẫn thấp bé, bộ ngực lại tiểu thái nhiều, Hoàng Kiến mẫn mặc vào này áo tắm, cơ hồ hướng băng dán thật chặc thiếp tại trên người mình, đai an toàn hòa đũng quần bộ vị có đường nối bộ vị, lại lặc tại trên da. Bộ ngực cơ hồ cũng bị đè ép, tiền vĩ thành ngay tại chỗ tại Hoàng Kiến mẫn ngực bộ vị cắt bỏ hai cái cửa tử, trắng noãn vú to lập tức đỉnh đi ra, nhũ căn bị chỗ hổng thật chặc siết, giống như vú bị trói buộc ở, bạo lộ ra vú, càng giống như là hai cái tuyết trắng viên cầu rồi.
Dưới đài một mảnh tiếng khen hòa tiếng huýt gió. Hoàng Kiến mẫn xấu hổ đến đỏ bừng cả khuôn mặt, tại trên đùi của nàng mặc ban ngày xuyên đến màu đen tất lụa ống dài, ren hoa văn miệt miệng cao đến bẹn đùi bộ, tuy nhiên lại không thể bảo hộ đến mình bí ẩn bộ vị, áo tắm tại âm hộ bộ vị bởi vì số đo quá nhỏ, chỉ có thể biến thành một cái vừa vặn ngăn trở âm thần màu đỏ tiểu tam giác. Hạ bộ lại lặc tại phần hông trên thịt, âm mao theo áo tắm tam giác khố đang không ngừng mà toát ra, làm cho người ta vừa xem hiểu ngay.
"Mỗi ngày theo ta làm, mỗi ngày 5 phút..."
Tiền vĩ thành mở ra làm làm bối cảnh âm nhạc Lcd Tv, DVD truyền phát tin đúng là đã qua đời gợi cảm kiện mỹ giáo luyện mã hoa nổi danh nhất kiện mỹ 5 phút. Trong màn hình TV, thục nữ mã hoa đầy đặn gợi cảm thân thể, tại tập thể hình áo tắm hòa màu tím sợi hoá học thải chân khố bọc vào, đưa tới mọi người ánh mắt thèm khát, mà đoạn này phong tao tận xương hình ảnh, càng là năm đó vô số nam nhân tính ảo tưởng tình cảnh.
Hoàng Kiến mẫn nhiều năm vì bảo trì dáng người, vẫn kiên trì khiêu kiện mỹ thao. Nhất là mã hoa bài tập thể dục, là nàng tối chung ái hạng mục. Cho nên, vừa nghe đến âm nhạc, nàng là có thể vô cùng thuần thục nhảy dựng lên. Bất quá vào hôm nay, nhất đến chính mình ăn mặc quá mức bại lộ, áo tắm hòa tất chân không thể che mình bí ẩn bộ vị, mà hai vú lại muốn lên hạ vui sướng nhảy lên; thứ hai trên chân bị tiền vĩ đầy đủ lên gót nhỏ cao dép lê, tại trên đài nhảy dựng lên luôn đứng không vững. Bởi vậy, Hoàng Kiến mẫn nhảy lên chính mình quen thuộc mã hoa kiện mỹ thao, ngược lại có vẻ thực mất tự nhiên, bối rối bày ra.
Chậm rãi, đang khiêu vũ trong quá trình, Hoàng Kiến mẫn hoàn cảm nhận được càng cảm thấy thẹn địa phương. Áo tắm hạ bộ, bởi vì bị siết quá chặc, đang nhảy thao ở bên trong, cư nhiên vải dệt bắt đầu chậm rãi co rút lại, một lát sau, hạ bộ của mình cư nhiên lặc thành một cái tuyến. Áo tắm tam giác quần lót bộ vị, lúc này đã biến thành quần chữ đinh, vải dệt co lại thành một cái, nắm chặt mình âm hộ hòa lỗ đít. Cái mông của mình hai mảnh mỹ thịt đã hoàn toàn bạo lộ ra. Dưới đài người xem tinh tường nhìn đến hết thảy, đều vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Hoàng Kiến mẫn xấu hổ đến chỉ có thể một tay che bộ phận sinh dục, một tay che cái mông, nhảy dựng lên thì càng thêm vụng về.
"Hỗn đản, không được che!"
Tiền vĩ bình nói xong, trong tay roi da dùng sức quất vào Hoàng Kiến mẫn vớ cao màu đen bao gồm trên chân đẹp. Hoàng Kiến mẫn đau đớn thân thể nghiêng một cái, ngã vào trên võ đài.
Sợ hãi lại ai roi, Hoàng Kiến mẫn chỉ phải khẽ cắn môi, kiên trì đứng lên. Đùi phải tất chân tại ma sát ở bên trong, chỗ đầu gối phá một cái động lớn. Tại sau đó khiêu thao ở bên trong, phá động không ngừng mở rộng, theo Hoàng Kiến mẫn vài lần ngồi xổm xuống gấp khúc đầu gối, tất chân chỗ tổn hại nhưng lại lan tràn đã đến đùi. Một đoạn kiện mỹ thao nhảy xong, Hoàng Kiến mẫn đùi phải tất lụa ống dài phá một cái động lớn, lộ ra bản thân tuyết trắng đầu gối hòa đùi.
Không biết Tiền gia huynh đệ từ nơi này bắt được nhiều như vậy mã hoa kiện mỹ thao. Không ngừng đổi điệp, cư nhiên ước chừng phát hình ba giờ, Hoàng Kiến mẫn cũng chỉ được theo âm nhạc nhảy ước chừng ba giờ múa thoát y. Tại quá trình này ở bên trong, áo tắm hạ đương càng ngày càng tế siết Hoàng Kiến mẫn phần hông, tiền vĩ thành nhưng thật ra quan tâm này thục nữ, trực tiếp đem áo tắm hạ bộ cắt bỏ, bó sát người áo tắm lập tức hướng về phía trước lui. Về sau khiêu vũ ở bên trong, Hoàng Kiến mẫn cơ hồ là mặc một bộ lộ nhũ màu đỏ tiểu ngực.
Đợi cho nhảy xong cuối cùng một khúc, Hoàng Kiến mẫn đổ mồ hôi đầm đìa, màu đỏ áo tắm hòa màu đen vớ dài hoàn toàn ướt đẫm. Âm nhạc vừa nghe, Hoàng Kiến mẫn lập tức vô lực ngồi trên mặt đất. Nhìn đến đối diện nam nhân một đám đói khát nhìn chằm chằm hai chân của mình trong lúc đó, sợ tới mức Hoàng Kiến mẫn lập tức cũng khép hai chân, kẹp chặt che giấu chỗ kín của mình.
Trò hay cũng không có chấm dứt. Tiền vĩ thành tìm đến một cây gậy trúc, hai đầu dùng vớ cao màu đen buộc chặt ở tại Hoàng Kiến mẫn trên mắt cá chân. Hoàng Kiến mẫn hạ thể lập tức nhìn một cái không xót gì, lại cũng vô pháp khép lại hai chân. Theo sau tiền vĩ bình đi đến dây thừng đem Hoàng Kiến mẫn hai tay của giơ lên thật cao buộc chặt về sau, treo đến lập trụ thượng.
Mà đứng trụ thượng hoàng Tiểu Khiết, dĩ nhiên là bị để xuống. Bởi vì sau tiết mục nữ nhân vật chính, là nàng. Vương Đại Đầu đem hắn âu yếm chó ngao Tây Tạng dắt đi lên. Nhìn đến thể tích khổng lồ chó ngao Tây Tạng nhìn chằm chằm chính mình, hoàng Tiểu Khiết trong lòng thẳng sợ hãi.
Tiền vĩ thành giải khai hoàng Tiểu Khiết trói buộc, nhưng là không đợi hoàng Tiểu Khiết khôi phục lại. Hai tay của nàng lại bị trói cột vào phía sau, hai chân hòa mẫu thân của nàng giống nhau, dùng màu trắng tất lụa ống dài buộc chặt ở tại một cây gậy trúc lưỡng đoan. Âm hộ tại màu trắng tất chân bọc vào để lộ ra mông lung mỹ, hai chân thật to tách ra hoàng Tiểu Khiết, không thể che lấp hạ thể của mình.
Chó ngao Tây Tạng tựa hồ đối với hoàng Tiểu Khiết hạ thể có đặc thù ham mê. Tiền vĩ thành đem tay vươn vào hoàng Tiểu Khiết khố miệt, tại trên mép lồn nàng xức một ít mật về sau, liền lui ra. Mà cái loại này màu đen chó ngao Tây Tạng chậm rãi đi đến hoàng Tiểu Khiết giữa hai chân, đầu lưỡi đã đưa về phía hoàng Tiểu Khiết âm hộ.
"Van cầu ngươi, đem cẩu khiên đi a, đáng sợ."
Miệng tất chân bị lấy ra về sau, hoàng Tiểu Khiết không được cầu xin. Khả là mình lại động cũng không dám động, sợ chọc giận to lớn chó ngao Tây Tạng, cắn bị thương chính mình.
Vương Đại Đầu hòa Tiền gia huynh đệ đều cười ha hả nhìn. Đối với hoàng Tiểu Khiết cầu xin, bọn họ nghe tới hòa kêu xuân không có gì hai loại.
Cẩu đầu lưỡi không ngừng mà liếm láp mình âm hộ, màu trắng khố miệt hạ bộ rất nhanh liền ướt đẫm, chiếu ra chính mình đầy đặn âm hộ hình dáng. Cẩu đầu lưỡi nếu so với nhân đầu lưỡi thô ráp hơn, to lớn lực ma sát làm cho hoàng Tiểu Khiết khoái cảm không ngừng, rất nhanh liền chảy ra chất mật. Dâm thủy tựa hồ so mật còn muốn mỹ vị, chó ngao Tây Tạng liếm lấy càng thêm đã nghiền, không khỏi chiều cao đầu lưỡi tăng nhanh tốc độ. Hoàng Tiểu Khiết sợ hãi địa đầu da tóc nha, toàn thân cứng đờ vẫn không nhúc nhích, trên thân đứng thẳng, nhìn chằm chằm chó ngao Tây Tạng nhất cử nhất động, hai chân lại đã bắt đầu không được run run.
Chó ngao Tây Tạng liếm đủ âm hộ, nâng lên đầu của mình, tựa hồ là cảm tạ mà đối với hoàng Tiểu Khiết kêu hai tiếng. Hoàng Tiểu Khiết cũng đã bị hạ vỡ mật, oa một tiếng khóc lên. Dưới đài các nam nhân nhìn thẳng mắt, liên thở mạnh cũng không dám. Lúc này toàn bộ quảng trường lặng ngắt như tờ, chỉ có hoàng Tiểu Khiết tại nhẹ giọng khóc nức nở.
Mật ở bên trong, tiền vĩ thành đã sớm gia nhập thú dùng thôi tình thuốc. Chó ngao Tây Tạng chỉ chốc lát đã tới rồi phản ứng, hai mắt đối với hoàng Tiểu Khiết phát ra nhiếp nhân tâm phách lục quang. Mạnh bổ nhào về phía trước, người ở dưới đài cũng không khỏi kinh hô một tiếng. Hoàng Tiểu Khiết cư nhiên bị chó ngao Tây Tạng bổ nhào vào trên mặt đất. Hai tay bị trói ở sau người, mảnh mai hoàng Tiểu Khiết nào dám giãy dụa, đã sớm sợ hãi tới cực điểm, giống Mộc Đầu Nhân bình thường nằm trên mặt đất, hai mắt trực câu câu nhìn mình trước mặt quái vật lớn.
Chó ngao Tây Tạng dương cụ sớm đã bành trướng tới cực điểm. Biết tất chân cách trở âm hộ, ảnh hưởng chính mình thú tính phát tiết. Chó ngao Tây Tạng nâng lên chân sau, sắc bén móng vuốt hai ba cái liền đem khố miệt hạ bộ lấy ra một cái lổ hổng lớn. Đỏ tươi Địa Âm môi lập tức lộ ra.
Chó ngao Tây Tạng phát tiết thú tính nhưng cho tới bây giờ không hiểu tán tỉnh kia một bộ, hai cái chân trước dẫm nát hoàng Tiểu Khiết trên bụng, đầu lưỡi đã liếm hoàng Tiểu Khiết vú to, mà thú tính dương cụ cắm thẳng vào hoàng Tiểu Khiết âm hộ.
Hoàng Tiểu Khiết thống khổ rên rĩ một tiếng, bất đắc dĩ nhận khởi súc sinh gian dâm.
Dưới trận người của cũng sợ này hung hãn Địa Tàng ngao thương tổn tính tính này cảm vưu vật, nhưng lại đồng thời chớ có lên tiếng, liên cũng không dám thở mạnh. Bất quá mỗi người, lúc này đều là nhìn xem cảm xúc mênh mông. Thú gian, là cỡ nào mạo hiểm kích thích trường hợp!
Chó ngao Tây Tạng đột nhiên như lang gào to một tiếng. Vương Đại Đầu biết rõ cẩu tính, biết đây là cẩu xuất tinh. Kéo chó ngao Tây Tạng, Vương Đại Đầu đem sủng vật của mình theo hoàng Tiểu Khiết trên người rớt ra. Hoàng Tiểu Khiết bên trong âm đạo lập tức đã tuôn ra màu trắng sềnh sệch tinh dịch, đây là chó ngao Tây Tạng kiệt tác.
Tiền gia huynh đệ đi lên trước, nhấc lên hư nhược hoàng Tiểu Khiết. Hoàng Tiểu Khiết vốn tưởng rằng là diễn xuất xong, để cho mình kết cục. Ai ngờ hai người cởi bỏ nàng hai tay trói buộc về sau, làm lại đem nàng đè vào trên mặt đất, để cho nàng bị bắt hai tay chống đỡ thân thể, giống như chó mẹ bình thường quỳ trên mặt đất. Hoàng Tiểu Khiết còn chưa kịp động hai cái, to lớn tàng đại lại một lần nữa bổ nhào vào trên người nàng. To lớn đánh sâu vào, thiếu chút nữa làm cho hoàng Tiểu Khiết nằm sát xuống đất.
Lợi trảo tại trên lưng mình, hoàng Tiểu Khiết nào dám lộn xộn. Cái tư thế này mới là cẩu giao phối tiêu chuẩn tư thế cơ thể. Chó ngao Tây Tạng tại hoàng Tiểu Khiết trên người, từ phía sau đem mình dương cụ cắm vào hoàng Tiểu Khiết âm hộ. Thích hợp tư thế cơ thể, làm cho chó ngao Tây Tạng phát huy ra lớn hơn tính năng lực, pít tông vận động trung to lớn lực đánh vào làm cho hoàng Tiểu Khiết thân thể mềm mại không thể không phía trước phía sau qua lại lắc lư. To lớn khoái cảm đánh úp lại, đã đến tính cao triều hoàng Tiểu Khiết cư nhiên bắt đầu không được âm thanh rên rỉ rên rỉ.
"Ân, nha, đến đây, sắp tới!"
Hoàng Tiểu Khiết không ngừng mà kêu xuân, nghe được toàn trường lão thiếu gia môn tính phấn dị thường. Vài cái thể yếu đấy, cư nhiên chảy ra máu mũi, còn có người sờ sờ mình đũng quần, thì đã xuất tinh!
Qua đã lâu, chó ngao Tây Tạng dương cụ rốt cục rốt cuộc không cứng nổi, hài lòng ngoắc ngoắc cái đuôi, lộ ra người thắng tư thái.
"Không đúng, này đàn bà bị cẩu nhật qua đi. Ta đàn ông không phải là cùng thành anh em đồng hao!"
Một nam nhân đột nhiên nói chuyện, dẫn tới toàn tràng cười vang.
"Chó này là con ta, ta đây không phải là cùng con ta cùng nhau loạn luân ngoạn nương môn?"
Vương Đại Đầu cũng cười hòa mọi người mở lên vui đùa đến.
"Lão bản kia bối phận khả lên rồi a, con trai của ngài hòa chúng ta thành anh em đồng hao, chúng ta không đều nhỏ một chút bối vậy?"
Thạch kế toán vừa nghe Vương Đại Đầu nói như vậy, đi theo hay nói giỡn, kết quả bị mấy nam nhân nhéo, cười truy đánh nhau.
Trên quảng trường lập tức hỏng, mọi người hồ hay nói giỡn, loạn xạ chật chội làm một đoàn. Hoàng Tiểu Khiết quỳ rạp trên mặt đất, giống như một chỉ bị thao mệt lả chó mẹ, chỉ có thể không được thở dốc...
Thứ 14 chương
"Ba dát, thật sự là hai đầu đồ con lợn, chi người nọ, chính là hạ đẳng ngu xuẩn!"
Đã đánh mất chính mình yêu nhất nữ đày tớ, hoàn mang bên ngoài một cái lão thục hàng cũng mất đi, quy điền tú nguyên tức giận tới mức mắng. Đối với viên hiểu quang hòa Lý bá thành mặt xấu, làm nhiều việc cùng lúc, quạt mười mấy cái đại tát tai. Hai người giống như tiêu chuẩn Hán gian giống như, mãnh khom người chào, lớn tiếng hi một tiếng.
Viên hiểu quang hòa Lý bá thành mặt của hai người lúc này sưng lên cao, miệng kêu hi, trong lòng thẳng mắng: "Ngươi cái tinh trùng lên não, chính mình lúc đó chẳng phải Trung Quốc loại, sửa lại cái Nhật Bản họ, liên lão tổ tông cũng không nhận, đừng quên mình chi kia huyết thống còn không bằng đôi ta đâu!"
"Vô luận như thế nào, nhất định phải đem tiền vĩ bình thản tiền vĩ thành hai cái vương bát đản cho ta tìm ra, ti kéo địa!"
Quy điền tức giận nói xong.
"Hi!"
Viên hiểu quang hòa Lý bá thành sưng mặt, lớn tiếng hồi đáp.
Quy điền mắng nửa ngày, tựa hồ hết giận hơi có chút, ngồi trở lại đến già bản ghế: "Viên, đem hết toàn lực truy tra Tiền gia hai tên khốn kiếp hướng đi của, bất quá không cần kinh động cảnh sát. Lý bá thành, ba người kia nữ đày tớ đã không sai biệt lắm chụp hoàn điện ảnh rồi, ngươi đem các nàng đưa đến biệt thự của ta đi, ta phải thật tốt hưởng thụ một chút tiền này gia huynh đệ lão bà. Ta đáng thương Tiểu Khiết a, tìm cái kém cỏi như vậy lão công, thậm chí ngay cả an tất cả cũng không có bảo đảm. Viên hiểu quang, ngươi nói một chút, nếu Tiểu Khiết năm đó chưa cùng ngươi, mà là làm nữ nhân của ta, nơi nào sẽ thụ hôm nay khổ a!"
Viên hiểu quang đem quy điền tú nguyên tổ tông mười tám đại đều mắng một vòng, trên mặt đống cười trở lại: "Đúng vậy đúng vậy, ta làm sao có thể hòa ngài đàn ông ưu tú như vậy so sánh với?"
Lý bá thành lái một chiếc màu trắng diện bao xa ra nghiên cứu sở. Tại diện bao xa buồng sau xe, cao phượng vân, thôi cẩn, trần tĩnh, ba cái thiếu phụ toàn thân trần trụi, bị màu trắng miên thằng xe tứ mã toàn đề buộc chặt về sau, song song nằm. Trong miệng của các nàng đút lấy quần lót của mình, ở bên ngoài dán màu trắng khoan băng dính. Biểu diễn một buổi tối, ba cái thiếu phụ không ngừng mà nhận lấy đủ loại biến thái dạy dỗ hòa chà đạp, lúc này đã đã hôn mê. Dọc theo đường đi, liên ô thanh âm ô ô đều không phát ra được.
Lý bá thành nhìn xem phía sau ba cái thiếu phụ, cười quỷ dị một tiếng. Mở ra di động, Lý bá thành bấm điện thoại: "Tiền lão đại? Tiền của ta chuẩn bị xong chưa? Ngươi và lão Nhị con dâu, còn có trần tĩnh này lẳng lơ, ta đều cấp lấy ra rồi. Đâu có địa chỉ của các ngươi, ta đi cùng các ngươi hội hợp!"
Một giờ về sau, quy điền hòa viên hiểu quang phát hiện Lý bá thành mới thật sự là nội gian, mà lúc này, mà ngay cả viên hiểu quang thật vất vả lấy được nghiên cứu sở tối quá lẳng lơ con mẹ nó luôn ba cái thiếu phụ, lúc này hòa Lý bá thành cùng nhau mất tích!
Tại đường cao tốc một cái lộ khẩu, Lý bá Thành Hòa Tiền gia Huynh Đệ Hội hợp.
Nhìn đến lão bà của mình cao phượng vân, lúc này tỉnh lại, tiền vĩ bình bắt lấy tóc của nàng, hung hăng cho nàng một bạt tai: "Đồ đê tiện, muốn cùng viên hiểu quang vương tú nguyên lăn lộn ở cùng một chỗ, cũng không nhìn một chút đại gia ngươi ta là ai. Xem ta không đùa chết ngươi!"
Thôi cẩn hòa trần tĩnh lúc này cũng tỉnh lại. Thôi cẩn nhìn đến chồng của mình tiền vĩ thành đứng ở trước mặt mình, sợ tới mức lạnh run, cư nhiên đái ra. Nhìn thê tử quẫn bách, tiền vĩ thành nhưng thật ra thực ôn nhu nói: "Tiểu Cẩn a, ngươi trốn đi trốn tới, không mãi cho tới trong tay của ta. Bảo Bối Nhi đừng sợ, đi trở về, làm cho lòng tốt của ngươi lão công ta, đến hảo hảo yêu ngươi, thương ngươi..."
Tiền vĩ thành đặc hữu thái giám tiếng nói, nói ra những lời này được, thẳng sợ tới mức thôi cẩn toàn thân phát run, miệng không được phát ra ô ô ô cầu xin.
Tiền gia huynh đệ tại đây xa lộ giữ không dám nhiều trì hoãn, lên xe, dẫn dắt Lý bá thành đi tới chính mình trốn địa quáng khu.
Tối hôm qua bị tra tấn đã đến nửa đêm, hoàng Tiểu Khiết hòa Hoàng Kiến mẫn hai mẹ con mệt mỏi chết khiếp, lúc này hai mẹ con bị lột sạch quần áo, buộc chặt tay chân sau song song nằm trên giường. Tiền vĩ bình dùng thảm đem hai nàng nhân bao vây cùng một chỗ, trói thành một đoàn, phòng ngừa hai nàng chạy trốn. Nhưng là đi ra ngoài thời gian dài như vậy, hai người lại còn không tỉnh lại nữa, vẫn đang ngủ say lấy.
Cao phượng vân, thôi cẩn, trần tĩnh ba nữ nhân, Lý bá thành đem các nàng ba cái khiêng ra sau xe, trực tiếp trói ở tại ngoài phòng trên cây cột. Nhìn đến ba cái trắng bóng trong thành thiếu phụ, trần như nhộng đứng ở trong viện, trong thôn lão thiếu gia môn đều chạy tới xem náo nhiệt. Tam nữ nhân thấy có người ra, không được theo bị ngăn chặn miệng phát ra ô ô ô tiếng cầu cứu, nhưng là rất nhanh các nàng liền phát hiện, hết thảy đều là phí công. Người trong thôn, lúc này tất cả đều bận rộn hỏi xx bọn nàng giá, hơn nữa bắt đầu xếp hàng giao tiền đặt cọc đăng ký rồi!
Phía trước đã trải qua một ngày chà đạp, thật không ngờ lại rơi vào ổ sói, ba cái thiếu phụ dọa được sắc mặt tái nhợt, kinh hách quá độ, nhưng lại không hẹn mà cùng tiểu tiện không khống chế.
Hoàng hôn tiến đến, khu vực khai thác mỏ trên quảng trường đã đầy ấp người. Các nam nhân sớm ăn cơm, tụ tập tại trên quảng trường, chờ năm trong thành thiếu phụ đại giá quang lâm.
"Xem a, trong thành đàn bà đến rồi!"
Có người lớn tiếng hô một câu, các nam nhân lập tức lẫn nhau chật chội lấy nhường ra một con đường.
Hoàng Kiến mẫn, hoàng Tiểu Khiết, cao phượng vân, thôi cẩn, trần tĩnh, ngũ nữ nhân theo thứ tự bị Tiền gia huynh đệ hòa Lý bá thành xua đuổi, đi lại tập tễnh đi hướng giữa quảng trường. Hai bên không biết đưa ra bao nhiêu bàn tay heo ăn mặn, không ở tại trên người nữ nhân qua lại sờ.
Ngũ nữ nhân lúc này toàn thân trần trụi, chỉ có trên đùi mặc vào màu sắc bất đồng tất chân dính liền quần hòa cao dép lê, này đó đúng là Hoàng Kiến mẫn tại giao tiền chuộc khi nhất tịnh mang tới. Mặc dù không có buộc chặt bịt mồm, nhưng là câm như hến các nữ nhân, làm sao còn dám phản kháng, tựu liên thanh âm cũng không dám ra ngoài.
Đứng ở giữa quảng trường, tiền vĩ thành cầm một cái vở, đang muốn dựa theo phía trên sắp xếp hào làm cho nam nhân nhóm một đám đi lên ngoạn nữ nhân. Vương Đại Đầu nói chuyện: "Liền năm đàn bà, nếu để cho các huynh đệ một đám thay phiên lên, vậy không phải đợi đến hừng đông. Rõ ràng, mọi người cùng nhau tiến lên, đàn gian quên đi!"
Vương Đại Đầu nói còn chưa dứt lời, chung quanh lập tức tiếng khen một mảnh!
Vương Đại Đầu mặt mũi của, tiền vĩ thành nào dám không cho, hắn đuổi vội vàng gật đầu, nói còn chưa nói, mọi người đã vọt lên. Tiền gia huynh đệ hòa Lý bá thành chạy nhanh trốn qua một bên, nếu chậm một chút, chỉ sợ cũng bị thải thành bánh thịt rồi.
Vương Đại Đầu trước tiên đem hoàng Tiểu Khiết trảo đi qua. Đại lão bản chọn trúng, bọn thủ hạ tự nhiên không dám chia sẻ, Hoàng Kiến mẫn, cao phượng vân, thôi cẩn, trần tĩnh bốn người lập tức bị mọi người giơ lên. Trên quảng trường lập tức phân ra bốn đại nhân đôi, tứ nữ nhân chính là đống người trung tâm.
"Ha ha, ta muốn không đem ngươi làm lại đây, ngươi có thể bị này Đại lão to túm hư thúi. Mau, nói cám ơn!"
Vương Đại Đầu từng thanh hoàng Tiểu Khiết kéo đến trong ngực của mình, cười dâm nói.
"Tạ... Cám ơn..."
Hoàng Tiểu Khiết bị sợ vỡ mật, chỉ có thể thuận theo nói.
"Ngoan đàn bà, bảo Bối Nhi a, đại gia thưởng ngươi đồ tốt nếm thử. Đem hai chân tách ra!"
Hoàng Tiểu Khiết ngoan ngoãn ra đi hai chân, tiếp theo một vật bị nhét vào mình âm đạo. Ẩm ướt không biết cái gì, hoàng Tiểu Khiết không khỏi cúi đầu nhìn lại, Vương Đại Đầu còn phải lại bỏ vào một cái đi vào, lúc này nàng mới nhìn đến, lại là một cái đại Hot girl!
"Không, không cần a!"
Hoàng Tiểu Khiết nhớ rõ kêu to. Nhưng là đã chậm, cái thứ hai hạt tiêu nhét đi vào.
Ngày hôm qua hòa Vương Đại Đầu ở chung với nhau thạch kế toán hòa một cái bị gọi lão Hồ đàn ông trung niên lúc này bắt được hoàng Tiểu Khiết hai tay của, để cho nàng không thể lấy ra trong âm hộ Hot girl. Mà Vương Đại Đầu cũng chưa đủ, cư nhiên tại trong lỗ đít nàng cũng đút vào một cái đại Hot girl, theo sau mới đem đã tuột đến đầu gối đạm bạch sắc quần lót liền một lần nữa kéo đến bên hông.
Khẩn trương ở bên trong, hoàng Tiểu Khiết bản năng co rút lại mình âm đạo hòa hậu môn. Chuyện đáng sợ đã xảy ra, đè xuống, hạt tiêu chất lỏng bị ép ra ngoài, âm đạo hòa trong lỗ đít thịt non lập tức cảm nhận được kịch liệt nóng rực kích thích.
"Mau, mau lấy ra nữa, thật là cay a!"
Hoàng Tiểu Khiết thống khổ mồ hôi lạnh chảy ròng, hai chân không khỏi kẹp chặt cũng chậm lại đau đớn, nhưng là Vương Đại Đầu lập tức tiến lên, hai tay bắt lấy đầu gối của nàng, bắt buộc bắp đùi của nàng tách ra. Hạt tiêu dưới sự kích thích, hạt tiêu nước hòa dâm thủy hỗn hợp dịch, chậm rãi theo hoàng Tiểu Khiết âm hộ chảy ra.
Cay cháy cảm giác, theo mình âm hộ không ngừng mà hướng về phía trước mạo, hợp với tử cung rất nhanh toàn bộ hạ thể đều cảm nhận được đau đớn. Mà trong lỗ đít cháy cũng theo trực tràng không ngừng mà lan tràn lên phía trên. Hoàng Tiểu Khiết nước mắt chảy ròng, hạ thể thống khổ đang không ngừng nước vọt khắp toàn thân.
"Xem ra này đàn bà không thế nào tham ăn lạt a, ba cái hạt tiêu liền cấp lạt thành cái dạng này, phải nhiều nhiều bồi dưỡng a!"
Vương Đại Đầu không được trêu ghẹo nói.
Lại nhìn hoàng Tiểu Khiết hạ thể, tại hạt tiêu dưới sự kích thích, âm thần hòa hoa cúc môn, lúc này đều đã sưng đỏ. Vương Đại Đầu nhân cơ hội dùng ngón tay nhẹ nhàng mà sờ chút một chút hoàng Tiểu Khiết âm thần. Hoàng Tiểu Khiết lập tức toàn thân run run, đau đớn kịch liệt nhắm thẳng đầu óc mình tuôn. Hoàng Tiểu Khiết lúc này đã không thể tự hỏi bất cứ vấn đề gì, hạt tiêu kích thích để cho nàng giống như giống như lửa thiêu toàn thân nóng rực. Nguyên bản tuyết trắng thân thể mềm mại, lúc này đã hiện ra ửng đỏ!
"Lão bản, nghe nói ngươi đặc biệt tham ăn lạt. Ngươi thấp đồ chơi kia như thế nào đây? Có dám hay không cắm đi vào, đến thứ nhất pháo?"
Thạch kế toán cầm lấy hoàng Tiểu Khiết tay của, hỏi.
"Tiểu tử xem ta à, trước kia ta nhưng không ít chơi như vậy nữ nhân. Khu vực khai thác mỏ tam bồi, người nào không hưởng qua của ta hạt tiêu."
Vương Đại Đầu nói xong bỏ đi quần, lộ ra bản thân tráng kiện dương cụ.
Xoẹt —— hoàng Tiểu Khiết khố miệt hạ bộ bị xé mở, lộ ra mình âm hộ hòa hậu môn, đồng thời đã bị kẹp chặt nấu nhừ hạt tiêu cũng bị lấy ra ngoài. Đem hoàng Tiểu Khiết đè vào ở về sau, Vương Đại Đầu chở vận khí, bổ nhào vào hoàng Tiểu Khiết trên người của, dương cụ hung hăng sáp nhập âm hộ nàng. Hoàng Tiểu Khiết nào dám phản kháng, nàng chỉ có thể thuận theo nằm trên mặt đất , mặc kệ từ Vương Đại Đầu tại chính mình trong âm hộ phiên giang đảo hải. Chính là hạ thể đau đớn quá mức kịch liệt, hoàng Tiểu Khiết không thể không ôm chặt lấy Vương Đại Đầu, lấy này đến giảm bớt hạ thể thống khổ.
Không đút vào vài cái, Vương Đại Đầu đỏ bừng cả khuôn mặt, trên trán ứa ra hãn, miệng không được quát to: "Bà ngoại ơi, hôm nay này hạt tiêu là ai gia chủng đấy, thực mẹ nó lạt. Lão tử cũng có chút đở không nổi rồi!"
Vì chậm lại chính mình trên dương vật nóng rực, Vương Đại Đầu cũng không cấm tăng nhanh đút vào độ mạnh yếu hòa tốc độ. Bị đến đã sưng đỏ âm đạo, giờ phút này lại họa vô đơn chí, tại Vương Đại Đầu đút vào xuống, kịch liệt cảm giác đau đớn lan khắp toàn thân, đau đến hoàng Tiểu Khiết âm thanh rên rỉ liên tục!
Không biết phạm bao lâu, Vương Đại Đầu tựa hồ là bắn nhiều lắm, đã không có viên đạn. Cái kia lão Hồ lập tức bổ đi lên. Thạch kế toán sợ hãi tiểu đệ đệ của mình chịu không nổi hạt tiêu, cũng không có hòa lão Hồ tranh.
Bên này hoàng Tiểu Khiết bị hạt tiêu hòa nam nhân đồng thời địt âm thanh rên rỉ liên tục, này nàng tứ nữ nhân cũng không tiện quá. Bị phần đông nam nhân vây quanh về sau, Hoàng Kiến mẫn âm hộ, hậu đình, trong miệng, chỉ cần là có thể sáp địa phương, đều nhét vào nam nhân dương cụ. Nam nhân khác cũng không nhàn rỗi, tại thân thể mềm mại của nàng thượng lại bóp lại sờ, màu đen quần lót liền chẳng những là vạch tìm tòi miệt đang, mà ngay cả hai chân chân của chỉ đều lộ ra, hai nam nhân, một người một cái chân ngọc, đang ở hương hương liếm láp lấy. Ngũ căn đầu ngón chân, giống như mỹ vị kẹo que giống như, bị nam nhân trực tiếp nhét vào miệng, khinh khẽ cắn.
Cao phượng vân giống cẩu giống nhau quỳ rạp trên mặt đất, tóc bị người bắt lấy về sau, không thể không thật cao nghễnh đầu. Miệng bị bắt mở ra về sau, các nam nhân một tên tiếp theo một tên đem dương cụ nhét vào trong miệng của nàng, bắt buộc nàng bú liếm. Mỗi một nam nhân đều phải đem sềnh sệch tinh dịch xuất tại cao phượng vân miệng mới coi xong sự, hơn nữa nam nhân cũng phải không được nàng đem tinh dịch nhổ ra. Cao phượng vân bị bắt đem tanh hôi tinh dịch nhất khẩu khẩu nuốt vào trong bụng. Bởi vì tinh dịch nhiều lắm, cao phượng vân không cẩn thận bị sặc, cư nhiên theo lỗ mũi phun tới, dẫn tới mọi người cười to.
Thôi cẩn quỳ trên mặt đất, chẳng những là miệng đút vào nam nhân dương cụ, một nam nhân quỳ ở sau lưng nàng đem dương cụ cắm vào lỗ đít của nàng, còn có một cái nam nhân ghé vào nàng giữa hai chân, bắt buộc âm hộ nàng từ bên trên xuống phía dưới tọa, khiến cho nam nhân dương cụ từ đuôi đến đầu, cắm vào âm hộ nàng. Mà thôi cẩn hai tay của cũng không nhàn rỗi, hai tay các cầm một cái tráng kiện dương cụ, ra sức khuấy động. Hai bên nam nhân tại thôi cẩn hai tay của khuấy động xuống, chịu đựng không nổi bắn đi ra, tinh dịch đều xuất tại của nàng trên mặt đẹp. Nam nhân cái này tiếp theo cái kia đi lên, rất nhanh, thôi cẩn trên mặt của bao trùm một tầng mầu trắng ngà tinh dịch, giống như mặt màng. Hai bên nam nhân cũng bắt đầu lẫn nhau tỷ thí lấy, xem ai tại thôi cẩn tay nhỏ bé khuấy động xuống bắn trước tinh. Bắn trước tinh chính là cái kia, tự nhiên sẽ lọt vào mọi người cười nhạo.
Trần tĩnh lúc này bị hai nam nhân theo bên cạnh ôm lấy nàng, hai chân bị đại góc độ sau khi tách ra, một nam nhân đứng ở trước mặt nàng, đem dương cụ sáp nhập âm đạo của nàng, mà phía sau nàng cũng lập tức đứng thẳng một nam nhân, đem dương cụ sáp nhập lỗ đít của nàng. Tả hữu hai cái ôm lấy nam nhân của nàng, bàn tay nâng nàng trên mông đít hai bên thịt, đem thân thể của nàng qua lại lắc lư, một lần kèm theo trước sau hai nam nhân đút vào vận động. Treo ở giữa không trung trần tĩnh, giống như nhảy dây giống như, nhưng là hạ thể kích thích, cũng là vô cùng mãnh liệt.
Ngũ nữ nhân đang bị phần đông nam nhân, lấy đa dạng phồn đa thủ đoạn lăng nhục chà đạp. Tiền vĩ bình thản tiền vĩ thành, còn có Lý bá thành, thì bị Vương Đại Đầu mời được khu vực khai thác mỏ tốt nhất quán cơm nhỏ, từ Vương Đại Đầu mời khách, xiêm áo một bàn tiệc rượu.
Vương Đại Đầu không thể tiếp khách, ba người liền không khách khí ăn uống. Vì ngoạn nữ nhân, toàn bộ tiểu khách sạn, theo lão bản đến tiểu nhị, bố trí xong tiệc rượu về sau, đều chạy tới quảng trường, chỉnh đang lúc tiểu khách sạn chỉ có Tiền gia huynh đệ hòa Lý bá thành ba người. Ba người một người nhất cân rượu đế hạ đỗ, đều đã không phân rõ phương hướng. Lý bá thành đi ra ngoài đi ngoài, tiền vĩ Thành Hòa tiền vĩ Bình huynh đệ lưỡng tiếp tục uống rượu.
Đột nhiên, mười mấy tráng hán vọt vào quán rượu nhỏ.
"Không được nhúc nhích, lập tức giơ tay lên."
Tiền vĩ thành nhìn lại, là khu vực khai thác mỏ trị an liên phòng đội người của, nói chuyện vương đội trưởng, hòa Vương Đại Đầu là bổn gia huynh đệ. Này khu vực khai thác mỏ chỗ hẻo lánh, liên phái xuất sở đều không có thiết lập, toàn dựa vào này thợ mỏ tự nhiên tổ chức liên phòng đội duy trì trị an.
"Vương đội trưởng a, mọi người là người một nhà a, ngài mau ngồi xuống uống hai chén..."
Tiền vĩ thành lớn miệng, thân thiết tiếp đón vương đội trưởng hòa mọi người nhập tọa.
"Ai mẹ nó cùng chính ngươi nhân. Các ngươi này đó hỗn đản, lừa bán con gái, chúng ta đây là muốn đưa các ngươi tiến cục công an!"
Nói xong, vài người đã đem Tiền gia huynh đệ trói lại.
"Vương đội trưởng, ngài hiểu lầm. Chúng ta mang tới nữ nhân, ngươi không phải cũng chơi đùa rồi hả?"
Tiền vĩ thành gấp đến độ kêu to.
"Lộn xộn cái gì. Ngươi ở đây chúng ta khu vực khai thác mỏ bắt cóc hơn con gái, muốn lừa bán đến vùng núi, bị chúng ta nhân tang cũng lấy được, còn dám nói loạn nói. Các huynh đệ, đánh cho ta!"
Vương đội trưởng càng nói, mọi người lập tức quyền cước tiếp đón đi lên.
Theo quán cơm nhỏ buồng trong, liên phòng đội viên mang đến ba cái bị trói buộc bịt mồm nữ nhân, đúng là tiểu Hồng hòa mặt khác hai cái tam bồi nữ. Vương đội trưởng chỉa về phía nàng nhóm nói: "Xem, đây là bị các ngươi lừa bán con gái. May mắn bị chúng ta giải cứu kịp thời gian."
Ba cái tam bồi nữ, lúc này chỉ mặc thiếp thân Bra hòa quần lót, miệng hoàn đút lấy tất chân. Nghe được vương đội trưởng nói chuyện, lập tức gật đầu. Tiền vĩ Thành Hòa tiền vĩ bình lúc này mới hiểu được, chính mình trúng nguyên bộ, đều bị Vương Đại Đầu tính kế.
Lý bá thành mới từ toilet đi ra, nghe được quán cơm nhỏ tiếng huyên náo, rượu lập tức bị làm tỉnh lại một nửa. Hắn tránh ở góc tường, nghe được chuyện chân tướng, nhìn đến hai người đi ra, tựa hồ là muốn điều tra chính mình. Làm sao còn dám nghĩ nhiều, Lý bá thành nhanh chân bỏ chạy, chạy đến lộ khẩu, bị Vương Đại Đầu nuôi chó ngao Tây Tạng lập tức bổ nhào vào trên mặt đất.
Vương đội trưởng một tiếng huýt sáo, chó ngao Tây Tạng nhưng lại trực tiếp dùng răng xỉ cắn đứt Lý bá thành yết hầu!
Vương đội trưởng nhìn đến té trên mặt đất đã tắt thở Lý bá thành, cười tàn nhẫn cười, phân phó hai người đem thi thể mang lên trên xe. Rất nhanh, Tiền gia huynh đệ đã bị áp trứ vào cục công an.
Thứ 15 chương
Cố sự đến nơi này, đã tiến nhập kết cục.
Tiền gia huynh đệ tự nhiên không thể tránh được luật pháp chế tài. Tiểu Hồng hòa mặt khác hơn tam bồi nữ làm chứng, tiền vĩ Thành Hòa tiền vĩ bình tại bắt cóc các nàng trong quá trình, nhiều lần tiến hành xâm phạm tình dục, hơn nữa thủ đoạn cực kỳ biến thái tàn nhẫn. Tiền gia huynh đệ bị đương đình phán xử ở tù chung thân. Này tại toàn thành phố thậm chí cả nước đều được nổi danh đặc đại án kiện.
Quy điền tú nguyên nhìn đến kẻ thù đền tội, tự nhiên là muốn bỏ đá xuống giếng, hắn mua được ngục giam cảnh ngục hòa tù phạm đầu mục, làm cho bọn họ đối Tiền gia huynh đệ hảo hảo "Chiếu cố" tiến vào ngục giam ngày đầu tiên, đương tiền vĩ bình thản tiền vĩ thành bị lấy hết quần áo kiểm tra lúc, sở hữu phạm nhân đều thấy được hai người hạ thể nữ nhân kia vậy âm hộ, tự nhiên, không cần quy điền tú nguyên mua được, bọn phạm nhân cũng sẽ không bỏ qua hai cái có được nữ tính sinh thực khí thịt hàng!
Viên hiểu quang mất đi lão bà hòa cha mẹ vợ, hai cái này lấy lòng quy điền tú nguyên lớn nhất kiếp mã, tự nhiên là không thể được đến trọng dụng. Quy điền lấy cơ cấu tinh giản vì danh, đuổi đi này vô dụng chó săn.
Hết thảy cũng không có chấm dứt, viên hiểu quang thông qua pháp viện người của, tìm được rồi Tiền gia huynh đệ bị bắt khu vực khai thác mỏ. Hắn dùng tên giả làm một cái than đá thương nhân tiến nhập khu vực khai thác mỏ. Vào ở một cái quán trọ nhỏ, viên hiểu quang gặp tam bồi nữ tiểu Hồng. Hắn tại ở tivi thấy qua, người nữ nhân này đúng là ra tòa làm chứng Tiền gia huynh đệ lừa bán con gái căn cứ chính xác nhân một trong.
Viên hiểu quang nghĩ đến sự tình sẽ không đơn giản như vậy, tiện lợi đêm bọc tiểu Hồng.
Đêm khuya, viên hiểu chỉ dùng thuốc ngủ mê đảo tiểu Hồng, đem nàng nhét vào mình buồng sau xe, dẫn tới nhà mình. Tại viên cẩu thả, viên hiểu quang, viên vĩ tổ tôn tam đại chà đạp xuống, tiểu Hồng thông báo hết thảy. Quả nhiên, hoàng Tiểu Khiết Hoàng Kiến mẫn bọn người bị giam tại khu vực khai thác mỏ, thành Vương Đại Đầu tư nhân tình nô, cung mọi người dâm nhạc.
Viên hiểu quang biết nịnh bợ quy điền tú nguyên cơ hội đã đến, lập tức thông tri quy điền, hy vọng một lần nữa được đến trọng dụng.
Chính mình yêu nhất nữ đày tớ mất mà được lại, quy điền cao hứng vạn phần, hắn lập tức chuẩn bị tốt 300 vạn tiền mặt, hòa viên hiểu quang tổ tôn tam đại đi khu vực khai thác mỏ.
Vương Đại Đầu hiểu quy điền hòa viên hiểu quang đám người ý đồ đến về sau, sảng khoái đáp ứng rồi phóng thích hoàng Tiểu Khiết đám người điều kiện, bất quá hắn yêu cầu tiền chuộc thượng nếu thêm 300 vạn. Tiền đối quy điền là chút lòng thành, mọi người đêm đó liền lái xe chạy về trong thành chuẩn bị tiền. Chỉ cần làm cho hoàng Tiểu Khiết đám người chụp hơn mấy bộ sm điện ảnh, đừng nói 600 vạn, 6000 vạn đều thực dễ dàng kiếm được.
Quy điền, viên hiểu quang, viên cẩu thả, viên vĩ bốn người lái xe sau khi rời đi, trải qua bàn sơn quốc lộ mới phát hiện, xe phanh lại cư nhiên không nhạy rồi. Đương hiểu được là Vương Đại Đầu phá rối lúc, hết thảy đều chậm. Xe trực tiếp lao xuống sơn cốc. Thẳng đến ngày hôm sau rạng sáng, đội cứu viện mới phát hiện bốn người. Viên cẩu thả hòa viên vĩ lúc ấy đã không có hô hấp. Viên hiểu quang hòa quy điền nhưng thật ra vạn hạnh, bảo vệ mạng nhỏ, lại toàn thân tê liệt.
Bởi vì hai người đều bị cho rằng là bạn tốt, bệnh viện lại đem tê liệt viên hiểu quang hòa quy điền tú nguyên an bài tại chung phòng phòng bệnh. Hai người chẳng những là địa vị cao liệt nửa người, dùng cho đầu óc tổn thương, đều mất đi nói chuyện năng lực. Trong phòng bệnh, hai người chỉ có thể xoay đầu lại, lẫn nhau dùng ánh mắt cừu hận nhìn thẳng đối phương...
Hoàng Tiểu Khiết đẳng người không thể đào thoát, chỉ có thể tiếp tục quá tối tăm không ánh mặt trời tình nô cuộc sống...
Sự tình đã qua mấy tháng.
Một người bình thường sáng sớm, Vương Đại Đầu sớm rời giường, mang theo hắn yêu nhất sủng vật đi tản bộ. Mấy tháng này ra, vì chiếu cố sủng vật của mình, Vương Đại Đầu cư nhiên dưỡng thành sáng sớm thần luyện thói quen tốt.
Vương Đại Đầu đi ở phía trước, trong tay cầm lấy một cái thiết hoàn, thiết hoàn thượng dắt ra tứ sợi xích sắt. Mặt sau nắm dĩ nhiên chính là Vương Đại Đầu sủng vật, chỉ thấy Hoàng Kiến mẫn, thôi cẩn, trần tĩnh, cao phượng vân, từ trái sang phải xếp thành một hàng, giống tứ con chó mẹ bình thường quỳ rạp trên mặt đất, chậm rãi về phía trước bò sát. Tứ thục nữ đều là trên thân trần trụi, cặp vú đầy đặn vuông góc đạp lạp, đang bò đi trung không được lay động. Hai tay đội màu trắng ống tay áo ni lông cái bao tay, trên lưng là màu đen dây buộc tất, hai chân mặc màu đen tất lụa ống dài, đây là vì bằng không mặt tổn thương sủng vật làn da. Chân mang màu đen cao cân giày da, đáng tiếc tứ nữ nhân nhưng không cách nào hành tẩu. Không có quần lót bao vây, bốn vị thục nữ tuyết trắng mông đẹp thật cao vểnh lên, tiểu Hồng theo Hoàng Kiến mẫn bên người đi qua, thuận tay tại Hoàng Kiến mẫn trên mông đẹp vỗ một cái.
Ô —— Hoàng Kiến mẫn chỉ có thể thống khổ phát ra một tiếng kêu kêu. Nguyên lai tứ nữ nhân, trên cổ mang theo màu đỏ cẩu dây xích, mà miệng đều mặc bộ màu đỏ viên bịt mồm.
Tản bộ hoàn thành, Vương Đại Đầu nắm Hoàng Kiến mẫn đẳng bốn con sủng vật về tới mình hào trạch. Trong viện, một cái mê người thiếu phụ phát ra thống khổ "Ô ô ô" rên rỉ, nàng đúng là hoàng Tiểu Khiết!
Sân góc trên đất trống, trình hình tứ phương trên mặt đất cố định bốn vòng tròn. Hoàng Tiểu Khiết tay của chân trình hình chữ đại rớt ra, dùng màu da tất lụa ống dài buộc chặt cố định tại bốn trên vòng tròn. Hoàng Tiểu Khiết nằm trên mặt đất, hòa này nàng tứ nữ nhân giống nhau toàn thân trần trụi, chỉ mặc một đôi màu tím tất chân dính liền quần, trên chân là một đôi màu tím cao dép lê. Khố miệt hạ bộ đã bị ngăn một cái lổ hổng lớn. Mà Vương Đại Đầu nuôi con kia chó ngao Tây Tạng, lúc này ghé vào hoàng Tiểu Khiết tuyết trắng trên thân thể, lớn dương cụ tại hoàng Tiểu Khiết bên trong âm đạo đút vào. Chó ngao Tây Tạng thỏa mãn phát ra ô ngao tiếng kêu, hai cái chân trước chộp vào hoàng Tiểu Khiết trên vú. Hoàng Tiểu Khiết ngoài miệng mang theo một cái thật to màu đen miệng hoàn, khiến cho miệng của nàng mở to thành một cái hình chữ O. Chó ngao Tây Tạng kêu lên về sau, đem đầu lưỡi đưa vào miệng hoàn, đùa bỡn hoàng Tiểu Khiết cái lưỡi thơm tho.
Bị một cái to lớn chó ngao Tây Tạng áp dưới thân thể, hoàng Tiểu Khiết làm sao còn có thể giãy dụa, chỉ có thể không ngừng mà hưởng thụ thú gian mang tới khuất nhục hòa khoái cảm.
Vương Đại Đầu nhìn hoàng Tiểu Khiết bị chà đạp bộ dạng, cười nói: "Thế nào, mấy tháng qua, các ngươi có thể hưởng thụ đến nhiều như vậy đàn ông yêu. Các ngươi này đó trong thành đàn bà nhưng là thật sự là vượt qua thần tiên cuộc sống. Của ta Tiểu Khiết theo giúp ta cuộc so tài hổ chơi vài chục lần đi à nha. Ngày mai, cấp cuộc so tài hổ thay đổi đồ ăn, khiến cho Hoàng Kiến mẫn đến nó chơi đùa. Cuộc so tài hổ cũng coi như ngươi con rể một trong rồi, người một nhà phải nhiều làm một chút yêu nha..."
Vương Đại Đầu lời của xuống dốc, đi ở phía sau Hoàng Kiến mẫn sợ hãi run rẩy.
Năm nữ đày tớ khuất nhục ngày, không biết khi nào thì mới có thể đến cuối!
【 toàn văn hoàn 】
----------oOo----------