【
văn án】
Nghiêu mưa nhàn nhạt nói: "Ta chính là muốn biết cái loại đó tình yêu có hay không thật tồn tại! Không bởi vì gia đình xuất thân, không bởi vì bề ngoài có hay không xinh đẹp, không bởi vì thế tục ánh mắt. . . . . . Vẻn vẹn bởi vì yêu con người của ta."
Ngàn bụi lại nằm mơ thấy Tiêu dương rồi, Tiêu dương nhàn nhạt thấm thoát nụ cười như nước trong nhộn nhạo quang ảnh, hấp dẫn nàng đưa tay đi bắt. Tay quấy nhiễu nụ cười trong nháy mắt phá thành mảnh nhỏ, nàng tuyệt vọng đau kêu thành tiếng: "A Dương!" Thoáng chốc kinh ra mồ hôi lạnh toàn thân. . . . . .
Tuệ an êm ái sờ sờ bụng, mắt đột nhiên liền đỏ, nàng ngọng nghịu ở trong điện thoại lẩm bẩm: "Có, thật là có hài tử. . . . . ."
Đỗ Lôi ôm sát trong ngực một ít bó lớn cây cát cánh hoa, hai hàng lệ từ mặt xinh đẹp trượt rơi, nàng duỗi ra ngón tay lau đi, đưa hoa cho tiệm bán hoa tiểu thư, tràn ra một vô cùng nụ cười sáng lạn: "Làm phiền ngươi, xin nhất định đưa đến!"
Bốn cùng lớp tốt nghiệp nữ sinh đại học bước vào xã hội, họ sẽ có như thế nào lần lượt thay đổi tình cảm, như thế nào tình yêu trải qua cùng người sinh hiểu được?
Mưa nhỏ hồng trần
Tác giả: trang trang
Tửu hội nổi phong ba ( thượng )
Chung Cường muốn mắng người, chuyện không đến là hảo, thứ nhất toàn bộ vượt qua chuyến. Hắn tại buổi sáng nâng sẽ không thở gấp qua tức tựa như. Bốn giờ rưỡi chiều công ty lại tới quán chuyện, chờ Chung Cường xử lý xong vừa nhìn thời gian năm giờ, trong lòng không khỏi có chút nóng nảy.
Tối hôm nay Gia Lâm tập đoàn ở Ôn Tuyền Sơn Trang cử hành tửu hội, mời tất cả hợp tác đơn vị cùng nhọt gáy truyền thông. Gia Lâm tập đoàn là lớn đường quảng cáo hợp tác lâu dài đơn vị, lão tổng đối với rượu như vậy sẽ rất coi trọng, trùng hợp hắn đi công tác, chuyện liền rơi vào Phó tổng Chung Cường trên đầu.
Thu thập xong đồ, Chung Cường đột nhiên lại nhớ tới quên thông báo Vương Lâm, hắn thầm hô hỏng bét, bước nhanh đi ra phòng làm việc. Liếc nhìn đại khu làm việc, ánh mắt chính xác không có lầm rơi vào Nghiêu mưa trên người: "Nghiêu mưa! Nhanh lên một chút dọn dẹp hạ đồ, đi với ta Ôn Tuyền Sơn Trang tham gia tửu hội."
Tửu hội? Đây là Nghiêu mưa không thích nhất hoạt động một trong. Nàng ngẩng đầu lên liếc nhìn Chung Cường, không nhanh không chậm nói: "Chung tổng, ta uống rượu không được, ngươi mang người khác đi đi!" Thường ngày công ty gặp loại này mang một ít quan hệ xã hội tính chất tửu hội lão tổng cũng sẽ kêu lên khách phục bộ Vương Lâm. Nàng là công nhận đâu mỹ nữ, tính tình cay cú mồm miệng lanh lợi tửu lượng lại hảo. Mang nàng đi, chống nâng mặt mũi, còn có thể tích cực không khí.