Nói đến đánh bài, ngàn Trần Tâm trong lại che lên một tầng bóng ma. Công ty làm được càng thuận lợi, Tiêu dương thời gian vô ích phải càng nhiều, đánh bài thời gian cũng nhiều hơn. Có lễ tình nhân bởi vì đánh bài nói chia tay chuyện, ngàn bụi bây giờ nghe hắn đánh bài nên cái gì đều không nói rồi, Tiêu dương bồi không được thời gian của nàng, nàng liền lên nết nói chuyện phiếm phát bài viết, còn biết mấy võng hữu cả ngày thảo luận các loại xã hội hiện tượng.
Ở ngàn bụi xem ra, chỉ cần Tiêu dương ở bình thường lúc tan việc có thể ở cùng nhau, khác nàng cũng không quản. Vậy mà, nếu là cha mẹ đồng ý, cuộc sống như thế tựa hồ cũng có thể qua. Cố tình cha mẹ không đồng ý.
Mẫu thân đối với Tiêu dương ghét xông vào trong xương. Ngàn bụi có lần ở nhà không nhịn được nói: "Chính hắn làm công ty rất tiến tới, hơn nữa cũng làm rất khá, công ty kiếm tiền, về sau điều kiện sẽ không kém."
"Ngàn bụi, ngươi cùng hắn có bao nhiêu tiếng nói chung? Ngươi tiêu phí quan niệm, giá trị của ngươi quan niệm, cuộc sống của ngươi thói quen, những thứ này không phải chỉ một có thể sử dụng tiền mà có thể thỏa mãn!"
"Nhưng là, ta cùng hắn đang cùng nhau rất vui vẻ."
"Đó là hiện tại không có kết hôn, kết hôn trở lại hối hận? Vật họp theo loài, người phân theo nhóm, mẹ sẽ không trơ mắt nhìn ngươi cùng một rõ ràng không thích hợp người của ở chung một chỗ! Ta tuyệt sẽ không đồng ý Tiêu dương, trừ phi ngươi không phải là ta nữ nhi!"
Mẫu thân như đinh chém sắt ném ra một câu muốn cùng Tiêu dương hảo liền cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ. Ngàn bụi ngây người như phỗng.
Để cho nàng làm sao bây giờ? Để cho nàng thế nào mở miệng nói, hảo, ta không nhớ ngươi, ta muốn Tiêu dương?
Ngàn bụi hai đầu làm khó. Nàng hiểu Tiêu dương, hiểu tâm tính của hắn, tình cảnh của hắn. Nàng cũng hiểu cha mẹ. Tựa hồ không có ai lỗi, tựa hồ cũng có đạo lý. Vậy mà, nàng tựa như đứng ở hai cái thế giới trung gian, hai bên lực lượng giống như hai khổng lồ giác hút lôi kéo nàng dắt nàng, nàng nỗ lực dùng đôi tay muốn đem bọn họ kết nối cùng một chỗ, muốn dùng mình có thể hòa tan lưỡng cực lòng của đem bọn họ hỗn hợp hợp ở chung một chỗ, điện dương điện âm tương tiếp trong nháy mắt phát ra đùng tiếng vang, màu lam điện quang thoáng qua hậu, ngàn bụi mới phát hiện, như vậy điện áp đã không phải nàng có thể gánh nặng dung lượng.
Tựa như hôm nay, trong tay nàng không có sống nhàn rỗi đi tìm Tiêu dương, nàng muốn cho Tiêu dương theo nàng đi xem phim.
Tiêu dương buổi chiều thật ra thì không có việc gì. Hắn thấy ngàn bụi thật cao hứng, bình thường đều là tan việc ngàn bụi tìm đến hắn, hôm nay tới dậy sớm ra ngoài dự liệu, vì vậy điện ảnh bị nhỡ, bởi vì hắn nói: "Ngàn bụi, ta buổi chiều đã hẹn xong bằng hữu, bây giờ nói không đi, đem bằng hữu gạt tại một bên, không tốt."