After 17 years.
Aphrodite Ashley Frost POV:
Nandito ako sa aking kama nakahiga kasi wala naman akong ginagawa ay meron pala pinaglalaruan ko ang water ball sa aking kamay,oo may powers ako tinuruan ako ni mommy to how to control my powers kaya sanay na akong gamitin ito hindi tulad ng dati na palagi akong namamali.
So back to reality magpapakilala muna ako.Ako si Aphrodite Ashley Frost isa akong lalaki,lalaki ba talaga?nope I'm a proud to be a gay.Hehehe.Alam naman yon ni mom at sinupurtahan niya pa ako basta daw wala akong tinatapakan na tao.
So idescribe ko ung sarili ko I have a violet hair,violet eye,long eyelashes,sharp nose, and a heart shape pinky lips.Ganyan ako kaganda kaya mainggit kaya charot hihihi.
"Kriiiing Kriiiinnngg"(tunog ng may tumatawag)
"Hello"saad ko.
"Bess punta tau mall nabobored kac ako."sabi saakin ng aking kaibigan na si Althea Mirando.
"Sige ligo muna ako,magkita tayo sa harap ng mall 9:30"saad ko.
"Sige sige bye"sabi niya.
"Bye"pinatay ko na ung tawag at tiningnan kung anong oras na it's 8:00 kaya naman naligo na ako at nagbihis.Ang sout ko ngayon ay crop top na black na may print na Queen and naka legings na black at naka boots na black and meron akong dalang sunglass.And then boom tapos na.
Picture muna for my OOTD hihihi.
Bumaba na ako sa second floor at nakita ko si mommy na nanunuod ng TV kaya lumapit ako kasi magpapaalam ako kahit advance na ako kac naka bihis na ako.
"Mom pupunta po ako sa mall kasama si bess"sabi kay mommy.
"Sige mag iingat kayo"sabi ni mommy kaya hinalikam ko na siya sa pisnge at lumabas na ng bahay at kinuha ang susi at pumunta sa aking Lamborghini na sasakyan pumasok na ako at pina andar ko na ung makina and then pumunta na ako sa mall.
Pagdating ko sa mall ay pinagtitinginan ng mga tao ang aking Lamborghini. Pagdating ko sa may car park ay bumaba na ako para hanapin ang aking kaibigan.
YOU ARE READING
The Cultivation Of The Strongest Gay
FantasyAko ay si Athena Aphrodite Frost isa akong bakla pero mukha akong babae dahil maputi,matangos ang ilong,mahahabang pilikmata,sexy ang aking pangangatawan at ang aking mapupulang labi. Gangster princess/prince,and mafia princess/prince. Paano kung ma...