Chap 1
Xin chào! Tôi là Miyazaki Akina,tôi đã 20 tuổi rồi là sinh viên năm 3 đại học. Tôi sống 1 cuộc sống giàu có,tôi bây giờ đang rất thah thản ngồi ăn trái cây và xem chương trình yêu thích của mình."Hahaha...hay quá"
RẦMMMMMM...
Một âm thanh lớn vang lên tại sân sau nhà tôi,tôi giật mình vội bỏ miếng táo xuống và chạy ra ngoài coi thử có chuyện gì.
"Trời ơi không biết có chuyện gì đây nữa"
Tôi chợt đứng hình khi có 1 đám người nằm đè lên nhau như khiểu bị ngã từ trên cao xuống vậy nhưng...
"Ui...ya..MAY QUÁ THOÁT KHỎI CON BÃO RỒI!"
"Luffy..mau xuống khỏi người tớ đi..nặng quá!"
"Tên đầu tảo kia xuống khỏi người ta mau!!!"
"Ngươi làm như ta muốn chắc tên lông mày xoắn háo sắc!!!!"
"Fufufufu...may là ta thoát khỏi nó"
"Ủa mà đây là đâu vậy? Lạ quá"
"Ý có người kìa"Tôi đứng đơ người ra đó,đây....đây..không phải là băng hải tặc Mũ Rơm sao? Họ là nhân vật trong One Piece mà. Ý k8a có phải là nhóm của Law không? Có Law, Bepo, Shachi, Penguin. Ôi trờ ơi tôi có phải là đang mơ hay không?
"Nè bạn ơi"-cô gái tóc cam quơ quơ tay trước mặt tôi,còn tôi thì vẫn sốc mặt vẫn đơ ra đấy không nghe được gì cả.
CHÁTTTTT
Một bên má tôi đỏ ửng lên,cô gái tóc cam -Nami đã tát tôi 1 cái làm cho tôi tỉnh luôn(không tỉnh mà ăn tiếp à). Nami lập tức hỏi lại.
"Bạn ơi cho mình hỏi đây là đâu vậy? Còn bạn là ai?"
Tôi lập tức trả lời:
"Các cậu đang ở sân sau nhà tôi,và đây là năm 2020. Tôi là Miyazaki Akina."
Sau câu nói của tôi cả bọn nháo lên
"Hả? 2020??? Vậy chúng ta bị cơn bão đó cuốn vào đây á?"-Usopp hốt hoảng hét lên sợ hãi
"Hay ghê á"-Chopper to mắt nhìn,trời ơi đáng yêu quá
"Ơ Torao,anh cũng ở đây hả?"-Luffy nhìn thấy nhóm của Law liền lên tiếng. Ôi trời giờ mới để ý ư?
"À đúng rồi quên không giớ thiệu tôi là Lu.."
"Không cần đâu. Tôi biết cậu là ai mà,Monkey D Luffy,Zoro,Nami,Usopp,Sanji,Chopper,Robin,Franky và Brook. Mọi người là thành viê của băng Hải Tặc Mũ Rơm. À còn kia là Trafalgar Law,chú gấu Bepo,Shachi và Penguin của băng Hải Tặc Heart."-tôi nói mà không thiếu gì luôn,vừa nói mà tôi vừa chỉ họ là ai khiến họ cũng khá ngạc nhiên luôn."Chà chắc là Luffy đã trở thành Vua Hải Tặc rồi nhỉ? Đến cả chúng ta là ai mà cậu ấy cũng biết luôn"-Usopp dõng dạc nói với vẻ đầy sự tự hào.
"Thế hả? Shishishishi...."-Luffu híp mắt cười nhe răng.
"Nè nè...thuyền trưởng của chúng tôi mới là Vua Hải Tặc mà. Miyazaki cũng nói tên chún tôi đó!"-Penguin hùng hổ nói lớn lên.
Sau đó Usopp và Penguin liền cãi nhau 1 trận.Còn trong long tôi tự nhiên lại cảm thấy có lỗi với họ quá. Nói ra chắ họ sẽ sốc tâm lý luôn quá. Đúng vậy! Ai đời lại cố chấp nhận mình chỉ là 1 nhân vật trong phim không hề tồn tại cơ chứ.
Tôi thì mải suy nghĩ cho đến khi Usopp và Penguin chạy lại chỗ tôi mà hỏi
"Này Miyazaki Akina,cậu mau nói đi ai mới là vua Hải Tặc!"
"Phải..phải..mau nói đi"
"Chu..chuyện..này.."- tôi cứ ấp úng mãi,thật sự thì tôi không dám nói đâu,vì tôi sợ họ sẽ sốc thôi.
"Mau nói đi mà Akina"-Chopper đưa cái con mắt long lanh mà nhìn tôi. Úi trời ơi đáng yêu quá.
"T..hật..ra..các..c.ậu..là..nhân vật trong phim thôi chứ không có ngoài đời thật..ui"-nói xong tôi che miệng lại. Cố mà nhìn cái biểu cảm của họ
"Hả? HẢ?????????????"-cả đám hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trafalgar Law X Realaer] I Will Love You
FanfictionLà fanfic của nhân vật Trafalgar D Water Law Chuyện kể về 1 cô gái tên Miyazaki Akina,20 tuổi. Cô là con gái của 1 cặp vợ chồng có quyền có thế trong giới kinh doanh. Cô là 1 sinh viên Đại Học Tokyo.