Maky Rodriguez..
Taba..
Batchoy..
Bestfriend..
Baby..
Bakit mo nagawa 'to sakin :(
Ang sakit.. Ang sakit, sakit.
Naaalala ko 'yung una naming monthsary :(
*Flashback*
Omg. 1 month na kami ni Maky!!! Excited na kong pumunta sa school! =)))))) Special 'to kasi siya lang 'yung talagang sineryoso ko :')
Pagpunta ko ng school, nag-duty ako. I'm the vice president of the student council nga diba?
Nandun lang ako sa may gate. Chinecheck kung may mga ID 'yung mga students, kung nakaproper uniform ba sila, etc :)
Medyo KJ nga lang ako kapag nakaduty kasi 'di ko pinalulusot mga friends ko! xD Ipa-office kung dapat ipa-office!! HAHA >:D
A few minutes later, dumating na si Maky.. Wait, WHAT? Anjan na si Maky. Omg omg :"> Does he know what day it is?! :')
Papalapit na siya nang palapit. Lalong lumalaki ang smile ko.. =))
Pero..
:O
Nagulat ako sa ginawa niya :(
Tsk.. -____-
Hindi niya ko pinansin :( Not even a hi or a hello -.- Hindi ba niya alam kung anong araw ngayon?! FIRST MONTHSARY NAMIN.
FIRST. MONTHSARY. -___-
Nakakainis siya! Nakakabanas! Kanina ko pa naman siya hinihintay tas....
Hay :(
Ano ba naman 'yan! Parang wala lang ako sakanya. This is not what I have been excited for :|
Feeling ko 'di niya ko pinapahalagahan :( Binabalewala niya lang ako? Nagmumukha akong tanga dito oh.
Naghihintay kung babalik ba siya at babatiin ako. Akala ko naman nang-aasar lang siya -.-
Pero hindi eh..
Ilang minutes na ko naghihintay..
Hindi talaga siya lumingon..
Kahit isang sulyap man lang :(
Lumipas ang recess.. 'Di niya parin ako pinapansin. May ginawa ba ko?! Ts.
Nakita ko siya sa may Hotdog Corner.. Ayun nakikipagbiruan pa sa mga classmates niya -.-
'Di ko na napigilan sarili ko, lumapit ako sakanya..
"Maky.... May problema ba tayo? May ginawa ba kong ikinasama ng loob mo?"
I asked him with a very weak voice.
Parang nagulat siya tas biglang nagrelax tas poker face na ulit :|
"Ha? Wala naman. O'sge, may gagawin pa kami eh. Bye."
Umalis na sila ng mga kabarkada niya -,- NAKAKAIYAK NA SIYA.
Unting-unti na akong nadudurog sa ginagawa niya :(
Pagbalik sa room, 'di ako nakikinig sa mga teachers. 'Di ako makafocus. Walang-wala ako sa sarili ko. 'Di rin ako makasagot tuwing tinatawag ako ng mga teacher.
I can also hear my classmates gossiping about me.. na-cucurious din sila sa nangyayari and kung may gift daw ba si Maky or wala, pero I'm just ignoring them..