45.
Trước kia, kết hôn là Hoắc Tri Hành đề nghị, ly hôn là Đồng Thu yêu cầu.
Sau khi ly hôn, Hoắc Tri Hành đã nói với Triệu Hòa Vũ muốn theo đuổi ôm người trở về. Kết quả thế này cũng tốt, người chủ động lại biến thành Đồng Thu.
"Thế này không thích hợp đâu." Hoắc Tri Hành nói.
Đồng Thu lập tức đóng băng ngay tại chỗ. Anh vốn dĩ tràn đầy tự tin, trong một triệu khả năng có thể xảy ra, tuyệt đối không bao gồm Hoắc Tri Hành từ chối.
Nhưng mà, hết lần này tới lần khác, người này lại khiến cho anh bất ngờ.
Đồng Thu buông hắn ra, đứng thẳng lên, không dám tin mà nhìn người trước mắt.
Người này, so với anh cao hơn 7cm, da nâu hơn anh, vai rộng hơn anh, mặc một thân cảnh phục, ai thấy cũng phải sợ hãi ba phần. Nhưng chỉ có Đồng Thu biết, nửa người trên của hắn có 21 vết sẹo to nhỏ không giống nhau.
Chỉ bằng điểm này, Đồng Thu đã cảm thấy, hiện tại anh là người hiểu rõ Hoắc Tri Hành nhất.
Cho nên anh cũng rất tự tin, tin mình hiểu rõ lòng Hoắc Tri Hành.
Đồng Thu từ trước đến nay là người cẩn thận, không nắm chắc 100%, anh tuyệt đối sẽ không nói với Hoắc Tri Hành "Kết hôn lại một lần nữa". Nhưng mà, vẫn là thất bại.
Anh nhìn đối phương, cũng không hỏi tại sao, chỉ gật nhẹ đầu, nói: "Hiểu rồi!"
"Em hiểu cái gì?" Hoắc Tri Hành nở nụ cười.
Đồng Thu rất khó chịu, anh bị từ chối, người này lại còn cười.
"Cái gì cũng hiểu hết." Đồng Thu nói.
Hoắc Tri Hành khoác tay lên vai anh, nhỏ giọng nói: "Thật không, nếu đã vậy, khi nào thì chúng ta đem giấy chứng nhận ly hôn đi đổi đây?"
Đồng Thu sửng sốt, lập tức ngẩng đầu, khó hiểu nhìn hắn.
"Sao lại nhìn anh như vậy?" Hoắc Tri Hành nhéo nhéo mặt anh, "Nhanh như vậy đã đổi ý rồi?"
"Anh không phải nói là không thích hợp sao?"
Hoắc Tri Hành cười vô cùng đắc ý: "Đúng vậy, anh nói là không thích hợp."
"Vậy thì đổi cái rắm!"
Đồng Thu hất tay hắn ra, đi vào trong, dự định rót miếng nước uống.
"Không phải đổi cái rắm, đổi thành chứng nhận kết hôn." Hoắc Tri Hành đứng ở sau lưng Đồng Thu, thu hồi cái bộ dáng tươi cười không đứng đắn. Trịnh trọng nói: "Vừa rồi anh nói không thích hợp, là vì anh cảm thấy, lời này nên để anh nói mới phải."
Anh nhìn bóng lưng Đồng Thu: "Hôm nay khiến em chịu oan ức, là anh không đúng. Em có đồng ý quay về bên cạnh anh hay không, để anh cả đời làm vệ sĩ cho em?"
Đồng Thu đứng quay lưng về phía Hoắc Tri Hành, trong tay còn cầm ly nước.
Cái này là lúc trước anh mua một cặp ly uống nước tình nhân. Sau khi ly hôn Đồng Thu cầm đi một cái, cái còn lại vẫn được Hoắc Tri Hành đặt trên bàn trà để dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐIỆN THOẠI TỪ CHỒNG CŨ (CHỒNG TRƯỚC ĐIỆN BÁO)
ChickLit[ HOÀN CHÍNH VĂN, CHỜ PHIÊN NGOẠI ] Đồng Thu không nghĩ tới, đồng tính hôn nhân hợp pháp sau, hắn thế nhưng cũng thành bị thúc giục hôn đại quân một viên. Thân thích cấp giới thiệu một người nam nhân, lớn lên soái dáng người hảo, trước kia là cái hì...