Continue of plan no. 4

456 10 0
                                    

Awas na kami diba,,..

Tapos after kong mag fb.

Nagpunta ako ng mall.

Napapunta ako da cosmetics store. Yeah bakit kaya? Hahaha.

Bigla akonh napaisip di naman ako mahilig sa make up ah? Pero bat tmingin ako ng lipsticks. Aishh. Yaeh na bibilhin ko na nakakahiya naman sa saleslady na sunod ng sunod sakin kanina pa.

Yan uuwi na ko sayang pera eh. Kahit may kaya kami kailangan mgtipid parin.

Tenenenen...

FastForward...

Umaga na ulit. Yay. Papasok na ulit naalala ko nanaman yung tanong ni sir. Gor sure sinabi ni mhics kaya ba siya d pumapasok?    Aisshhhh..

Anak service mo anjan na. Sigaw ni mommy

Opo mommy wait saglit nalang to. Sabi ko

Naglipstick na ko yung binili ko kahapon? Remember?

Lagay

Lagay

Lagay..

Aba teka? Ako ba to naglalagay ng lipsticks? Whatthe. Nagpapaganda ba ko para kanino? Kay sir? Oh noes hindi ah..

Sabi ng utak ko. Kanino pa ba?

Anla loko tong utak na to. Pati may ari. Hahaha joke lang.

Hayaan na nakalagay na eh..

Pagbaba ki ng hagdan.

Princess, anak? Sabay sabi ni mommy at daddy na parang gulat na gulat ah?

Bakit po? Is there something wrong?

Bakit ka nakalipstick? Secondtime around sabay ulit sila.

Ah eto po? Wala mommy natripan ko lang po. Hehe. Sagot ko.

Princess your beautiful kahit walang make up okay? Sabi ni daddy.

Opo. Pero hayaan niyo na. Sabi ko.

Napaisip ko habang nasa byahe papuntang school bakit nga ba ako naka lipsticks? Eto ba yung effort ko? Magpaganda? Whahaha oh noes.. bakit naman.

Pero sana sa gnawa kong to mapansin ako ni sir. Erase erase! Ano ba yan nasa isip mo Kyle!!!!

Sir Im INLOVE WITH YOU :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon