I'm here now at the airport. I have a flight in Japan kaso wala kaming lay over ngayon dun. Nagre review lang ako ngayon kasi mamaya pa naman yung flight ko tsaka malapit na rin kasi yung recurrent training namin. Then my phone ring. Tumatawag si baby ko.
"Hi baby! Why did you call? Naririnig ko namang nagtatawanan sina Zj at Ria. "Kirs they miss you na daw kaya kami tumawag" Sabi ni Ashley. I sighed sandali ko palang din silang hindi makasama namimiss ko na sila.
"Mommy kuya Zj said I'm panget daw I'm pretty kaya do want me to give you a beautiful eyes?
No mom! Ria said I'm a gay that's why I told her that.""Zj don't call your sister panget because you two are twin. If one of you is ugly then the other one is also ugly. Do you understand me?"
"Yes Mom I won't call her again panget"
"Baby ria don't call your kuya Zj gay okay?"
"Okay Mommy. Basta he won't call me panget again. When are you going home? Can you bring us pasalubong when you come home Mom?"
"Ofcourse baby I will bring many pasalubong basta you two will be good to your ninang Ashley okay?" I heard them say yes.
"Kirs ang kukulit ng mga anak mo." tumatawa niyang sabi sakin.
"Pasensya na Ash ha. Wala kasi akong pwedeng iwanang magbantay sakanila."
"Ay sus kirs okay lang anu kaba. Tsaka stress reliver ko na kaya tong dalawang to. Kaya lang kirs nagtatanong sakin si Ria kung asan daw yung daddy niya."
Bumuntong hininga na lang ako.
"Nagtatanong pa rin pala sila. I said naman sa kanila na their daddy is in a far place dahil dun yung work niya. I don't want to say to them Ash na wala na silang daddy. I can't bear it knowing that they'll get hurt. Okay nang ako na lang yung masaktan wag lang sila. They are the only reason why I keep moving forward on my life."
"I know kirs. But time will come that they will find their daddy. Hindi mo naman pwedeng laging sabihin na nasa trabaho palagi si Zach I mean yung daddy nila. Remember that Zj and Ria are intelligent kahit bata palang sila alam mong madali nilang naiintindihan ang mga nangyayari lalo na si Zj."
"Soon I'll tell them the truth but not now I'm not yet ready. I don't want to remember anything that involves him."
"You do know that Zj is like the carbon copy of his dad right? It's obvious. Kahit sinong makakita Kay Zj talagang malalaman na anak siya ni Zach. Kutis lang ni Zj ang nakuha niya sayo. Pati na rin si Ria mata mo lang ang nakuha niya."
"I know okay! You don't need naman na ipamukha na mas kamukha ni Zach yung mga anak namin."
"Hahaha... Kirs I just want to ask you, gaano kana katagal katigang? Di na ba nadidiligan yang petchay mo? 5 years old na yung mga anak mo. Ibig bang sabihin nakaya mong maging tigang ng limang taon? Tanong niya habang tumatawa.
"Tangina mo Ash! Oo tuyot na tuyot na nga eh!" Sabi ko habang naiirita na natatawa. Ang halay talaga ng babaeng to.
"Buti nakaya mo? Gusto mo hanapan kita nga fafa para di kna tagtuyot?" She said habang tumatawa ng malakas.
"No! Thank you na lang Ash baka sugar daddy yang sinasabi mo. I know you pa naman kung hindi sugar daddy eh, yung mga arabo naman na ang mamanyak." I said to her. Kasi it's true naman, one time kasi may pinakilala siya sakin kala ko kung sinong fafa yun pala sugar daddy tangina lang kinilabutan ako dun. Di ko nga alam kung san niya yun nakuha. Sabi pa niya para daw hindi nako tigang.
"Bahala ka. Basta ako masagana ang petchay ko kasi palaging nadidiligan!"
hahaha... "By the way kirs alam mo na ba yung tungkol kay Zach?""What about him?" I'm not updated in his life kasi the moment that I broke up with I cut all the ties that we have. And I don't want to hear any news about him.
BINABASA MO ANG
Continuance Of Delight (Montesor Series # 1)
RomanceWARNING: Mature Content |R-18 | SPG| Will you be able to accept a person that is totally opposite to you? Even though you love each other you can't fight and be together knowing that their are big differences between the two of you. Sacrifices that...