《
khế ước tình nhân 18 tuổi
》
cơ Thủy Linh
Văn án:
Nàng, mười tám tuổi dùng hé ra khế ước biến thành tình nhân của hắn, gia đình nặng thì đem tự ái của nàng đập vụn. . . . . .
Khế ước có thể duy trì quan hệ, lại buộc không được người yêu tâm.
Mười tám tuổi đã yêu hắn, ở nàng sắp đem mang thai chuyện, nói cho hắn biết thời điểm, hắn lại giành trước nói cho nàng biết, hắn muốn kết hôn, mà tân nương đúng là của nàng. . . . . .
Một lòng nhào vào sự nghiệp thượng hắn, không có thời gian đi giao bạn gái. Nhưng là làm một cái thành thục nam nhân, không thể tránh né sẽ có một ít cần!
Nhưng là nàng đối với hắn mà nói, tác dụng chỉ tồn tại ở trò chơi!
Về phần kết hôn rất đúng tượng, đương nhiên không phải là hám làm giàu nàng, mà là muốn cái loại này thanh bạch cô gái . . . . . .
Nhiều năm sau đích gặp lại, bên người nàng có một cái nho nhỏ TA, mà nàng cũng từ dịu ngoan nữ tử, biến thành một cái nóng nảy mỹ nữ!
Lần nữa lại hấp dẫn hắn, ngay tại hắn chuẩn bị làm lại theo đuổi của nàng thời điểm, lại ngoài ý muốn phát hiện, làm cho hắn thực bực bội bí mật!
Ngôn tình tiểu thuyết đi VIP văn kết thúc
Chính văn ngoài ý muốn mang thai
Chúc mừng ngươi Hạ tiểu thư ngươi đã muốn mang thai bát chu (tuần) rồi! Tuổi chừng năm mươi tuổi hơn tuổi trung niên bác sĩ nữ lộ ra mỉm cười từ ái nói.
Hạ Vũ Tình trên mặt khẩn trương lên một mảnh trắng bệch! Tại sao lại mang thai|bầu] đâu hắn không phải đều đã làm thi thố thôi! Y Sinh ta không nghĩ phải cái này đứa nhỏ có thể chứ? Hạ Vũ Tình nhịn xuống nội tâm là không bỏ chua sót hỏi.
Y Sinh nhìn nàng sau một lúc lâu sau đó lắc lắc đầu. Ta vừa rồi nhìn của ngươi ghi lại đi qua trong hai năm ngươi đọa quá hai lần thai . Nếu lần này ngươi còn không muốn kia thực dễ dàng tạo thành ngươi sau này không chửa. Cho nên bệnh viện chắc là không biết làm cho ngươi này giải phẫu !
Hạ Vũ Tình nghe được Y Sinh thuyết pháp sau cắn chặt môi dưới trong mắt lộ ra một thành hơi nước. Ta đã biết!
Trở về hảo hảo nuôi thai làm mẫu thân ngươi chỉ biết tiểu hài tử là cỡ nào đáng yêu ! Y Sinh ngay sau đó bổ sung không có biện pháp người tuổi trẻ bây giờ cũng không muốn đứa nhỏ thật không biết các nàng là nghĩ như thế nào .