tình nhân tuổi 18

1.4K 3 0
                                    

Vừa mới nghĩ đến đây hắn đã muốn trong lòng  nhu nhược thân thể phóng tới sạch sẽ  trên giường.

Làm lưng áp vào mềm mại vững vàng  giường, Vũ Tình phút chốc mở hai mắt ra giãy dụa  nhớ tới thân.

Nhưng là nam xing  thân hình khổng lồ ngồi ở hai chân của hắn thượng, mời nàng không thể di động mảy may." Để cho ta , chúng ta không thể làm như vậy !"

Canh duy to lớn rất nhanh  thoát xia shen thượng  áo khoác, tiếp theo là áo sơmi, không che dấu chút nào hắn giờ phút này  ý tưởng cùng kế tiếp  động tác.

Vũ Tình dùng sức lắc đầu, liều mạng  khẩn cầu." Không được , chúng ta làm  là không đúngnhư vậy! Nơi này không phải của ngươi tân phòng ư, làm sao ngươi  có thể ở thuộc loại ngươi tương lai thê tử  trong phòng làm loại chuyện này a?"

" nữ nhân, nếu ngươi bây giờ không nên động, như vậy liền tuo yi fu. Nếu ngươi không nghĩ động như vậy liền ngoan ngoãn  nằm xong, ta tới cấp cho ngươi thoát!" Lúc nói chuyện, canh duy to lớn đã muốn rất nhanh  cởi quần ra, tận lực bồi tiếp ——

Mặc dù đối với thân thể hắn đã muốn quen thuộc là không có thể ở quen thuộc, khả lớn cỡ bàn tay  trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn là đỏ bừng một mảnh, thống khổ  khuyên bảo." Ngươi thật sự không thể làm như vậy, đối ngươi như vậy  thê tử là một loại đáng sợ  thương tổn!"

Phía sau canh duy to lớn đã như vừa mới sinh ra  như trẻ con, hoàn mỹ  nam xing khí lực thượng không một ti nhất hào  che lấp.

Anh tuấn trên mặt mơ hồ  lộ ra bỡn cợt, ánh mắt sắc bén giống như muốn xé nát y phục của nàng giống như.

Nâng lên vân da đường cong lưu sướng đích tay cánh tay, hướng cái hông của nàng tìm kiếm ——

" không cần, ngươi đều muốn thú khác nữ người, vậy không thể chạm vào của ta!" Vũ Tình thống khổ  kinh hô.

Canh duy to lớn làm sâu sắc khóe môi  ý cười, mang theo ma lực  ánh mắt thẳng tắp  nhìn chằm chằm nàng, vẫn không nhúc nhích  nhìn thấy.

Tiếp theo anh tuấn  mặt chậm rãi  hướng nàng tới gần, Vũ Tình không dám nhận chịu  chậm rãi  về phía sau tránh né.

Hắn áp gần, nàng về phía sau, cuối cùng lưng của nàng sống rốt cục lại thiếp hướng giường, không đường thối lui.

Như là cố ý đùa nàng, thân thể chặt chẽ  dán tại cùng nhau, mặt cùng mặt ở giữa khoảng cách cũng bất quá gần trong gang tấc, nhưng là hắn cũng không vội cho thân wen nàng, hơn nữa đem nóng bỏng  hơi thở không ngừng phun hướng nàng. . . . . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tình nhân tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ