Yow! Im Grace, pero Kim Pouroro nalang itawag nyo sakin. Wala pang, trip ko lang HAHA. Lol.
Oh well~ HAHA. Arte enu! Amma college Student pero mukhang Highschool daw dahil sa Height -_- Ang sama nila diba :3 Hayyyyyys! /le sayaw Mr. Mr./
*Studio
/le practice ng sayaw/
/takip mata/ "Enebe? Sino ba' to?" Sabi ko.
"Hulaan mo! /chuckles/" Wika nya sa malaking boses, mukhang tanga sya. Eh kilala ko naman kung sino sya -_- "Hoy Daniel hindi ako natutuwa /poker face/" *poink* "Aray naman daniel, joke lang naman yun"
Grabe! Kung hindi lang kita Kras nakoooooo! HAHAHAHAHAHAHA. Minsan gusto ko ding isipin na may gusto sakin tong Daniel eh -_- Hays!
*Kinabukasan
Naglalakad ako sa Corridor ng School, grabe! Walang tao ngayun dito.
Sana kasama ko si Daniel~
Ay! /sampal sa sarili/ Anu ba' yan puro Daniel naman ako.
*Imagination
Nandito ako sa School ground w/ Grace Generation and BTO pero wala naman dito si Daniel.
"Grasya! Will you be my Girlfriend?" Ohmy! Totoo ba' to?
"Ow yeah!!!" Masayang sagot ko sa tanung nya.
-END
*poink* Anu ba' yan -_- Nauntog tuloy ako.
"Twiiiiiiiin" /lingon/ Ay si Twin nandito hehe :) Bestfriend ko sya.
"Hi twin" bati ko sa kanya "Tara! Punta tayo sa Garden" Ehhhhhh! Anu pa bang magagawa ko? Eh hila-hila nya nako!
*School Garden
"Anu ba meron dito twin? Bakit tayo nandito? Malate na tayo sa Klase" sabi ko sa irita kong sagot.
"Daldal mo. Walang klase ngayun dahil Lahat sila nasa Auditorium!" Sabi nya. Ay! Oo nga pala :3
"Anu ba gagawin natin dito?" Hindi sya sumagot pero maya maya ay may pumutok at may nalaglag na mga Confetti. OMG!! Anu to? Kukunin na ba ako ni Lord dahil matindi ang pagnanasa ko kay Daniel? T_T Juiceko! Wag po mabait po ako. /poink/ "Anu ba twin?" Sabi ko. Tumuro sya gamit ang Nguso at Lumabas sila Jerah, Lyzza, Karissa, Vivian, Gelli, Angie, Shiela at Dhona. Kasama nila ang member ng BTO. MYGOD! Anu ba nangyayari?
Nginitian lang nila ako habang ako naman ay nagtataka. Binigyan nila ako isa isa ng Bulaklak. Anu ba' to? T_T Konti nalang maiiyak nako, mamamatay naba ako kaya nila ako binibigyan ng bulaklak? :'(
Maya-maya Lumabas si Daniel na may hawak na Life size Teddybear. Grabe! Ang CUTE *0* Lumapit sya sakin at binigay ang Teddybear.
"Anu meron dito Daniel?" Tanung ko sa kanya pero hindi nya sinagot ang tanung ko.
"Grace! Alam ko May pagkaweird ka pero mahal kita as Friend, barkada, kapatid at Soon to be my Girlfriend" Sabi nya. "G--girlfriend?" Sabi ko O.O
"HAHA. Yeah bec--" nagsalita ako kaagad "Wait. Hindi ko maintindihan!" Sabi ko.
Hinawakan nya ang balikat ko "Makinig ka myna kasi." Sabi nya at tinignan ko sya.
"GRACE! IBA KA SA IBANG BABAE DAHIL MAY PAGKAWEIRD KA. I LIKE YOU. I LOVE YOU. I WANT YOU. I WANT YOU TO BE MY GIRLFRIEND." Sabi nya habang nakatingin ako sa kanya.
KYAAAAAAH! OMG!! HE LIKES ME TOO :) Hindi lang Love nya daw ako XD Ay! Wait! Kinikilig ako.
"Wala ako masabi Dan, pero totoo?" Tanung ko sa kanya. "Oo, grace totoo. Kaya pwede ba kitang Ligawan Grace?" Ligawan daw :)
HAHAHAHAHA. "Oo sige Daniel :)" Yinakap nya ako pagtapos ng sinabi ko. Grabe! Papakipot muna ako, papaligaw muna syempre sasahutin ko din agad sya. Choosy paba ako? ;)
Nung araw nayun ay nagkwentuhan, kainan at nagbonding ang Grace Generation at ang BTO. Hayyyy! Masaya talaga ako dahil may mga kaibigan akong ganto :D
-THE END
PLEASE VOTE, LOVEYOU GUYS :* Support nyo yung Next na gagawin kong Story ha. BYE~
BINABASA MO ANG
OMG! HE LIKES ME TOO (ONE SHOT)
Short StoryYOW! Im Grace, pero tawagin nyo po akong Kim Pouroro :) Wala lang, trip ko lang bakit ba? HAHA. Lol.