Z

189 1 1
                                    

Naglalakad ako sa hall ng school kasama si Celestine and Selene

"nagbabalak ako mag bakasyon sa Laguna,sama kayo?"biglang bugkas ni Celestine

"Uhm...i have something to do Celestine,kelan ba?"tanong ni Selene

"I can re-schedule if u have something to do pa,sa 28 sana."

"Oh?sure!Girls?mauna na ako ah?naghihintay kase si Lord sa Library kailangan ko tapusin to"sabi ni Selene samin.

"pero teka?"biglang hinto ni Selene sa pag beso samin.

"Sasama ka ba Zel?"

"Try ko?"sabi ko at ngumiti

"We know naman,laging ganyan bat naman kase kailangan mo mag hawak ng Company nyo?anjan pa naman qng Daddy mo?"tanong ni Selene at pumamewang si Celestine

"Bat kailangan nyo pa tanungin?You know Mom and Dad...laging Business First!Business!puro nalang Business!"irita kong sabi.

"hmm..i got u,ako na bahala kay Tita And Tito ipapaalam kita"ngiti ni Celestine

"Goodluck...buti kung payagan ako."sabi ko

Di na sya umimik nauna na sa amin si Selene dahil pupunta pa ng Library yon.

"So...pano?una na ko Zela?naghihintay na din yung boyfriend ko sa SB e"kilig kilig na sabi sakin habang hawak ang phone nya dahil kausap nya ngayon si Carl.

Tumango nalang ako tsaka ito yumakap sa akin.


Tinawagan ko na si kuya Cloud..driver namin sya nag hahatid sundo sa school..

I'm 18 and also i can do anything with or without help of my parents pero hindi nila ako hinahayaan para padin akong 10 years old na dapat bantayan,nasasakal na ako sa kanila.

"Zela?"pag angat ko nang ulo ko ay nakita ko si Kuya Cloud nakangiti sa akin...sa totoo lang bata pa si kuya Cloud,26 na sya at guwapo din nagtataka nga ako dahil di ko manlang makita na may kasama syang babae o girlfriend manlang...

nakauwi na ako at nakita ko si Mommy sa lamesa tumatawa habang may kausap sa Telepono,lumapit ako dito at hinalikan sa pisnge.

My heartless husband//p.jTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon