1.

134 17 5
                                    

Slytherin....

Cái tên âm vang như một hồi báo ác quỷ trỗi dậy. Ác quỷ thường được nhắc đến là giống loài mưu kế với tham tâm to lớn. Giống loài với đôi cánh đen nhận dạng thật dễ dàng. Sắc sảo ma mị. Và Slytherin lại là trường phái nắm quyền cao nhất của ác ma giới. Những kẻ trong này đều chính là tối cao trong giới này. Nắm quyền cao nhất và đồng thời tài trí nhất.

Gryffindor....

Cái tên nhắc đến liền khiến người ta êm ái cõi lòng. Gryffindor đại diện cho thiên thần. Những vị mang đôi cánh trắng tài ba nhất sẽ được xuất hiện trong đội ngũ này trong sự vinh dự và bao lời tán thưởng. Đôi khi chẳng cần quá tài giỏi, họ chỉ cần thanh thuần thật sự sẽ được khoác lên đồng phục Gryffindor rồi. Những thiên thần thanh thoát trong sáng từ tận tâm can.

__________________________________

Thiên thần và ác quỷ, hai trường phái, chủng loại vố đã khác biệt . Slytherin và Gryffindor lại đại diện chính hai bên đấu tranh gay gắt. Sau nhiều năm chiến tranh thì cuối cùng hai vị lãnh đạo đôi bên quyết định mở một cuộc họp để kí hiệp ước và thoả thuận hoà bình. Chính là lần ấy là lần đầu tiên hắn-Draco Lucius Malfoy một ác quỷ của Slytherin gặp cậu -Harry James Potter một thiên thần nơi Gryffindor . Cả hai người đều có những đóng góp không nhỏ trong thời gian hai bên tham chiến nên các vị thống lĩnh của các bên quyết định sẽ cho cả hai người đi theo để cùng bàn luận vấn đề quan trọng này. Ngay từ lần đầu tiên chạm mặt, ác quỷ mang họ Malfoy đã thật ấn tượng với tiểu thiên sứ tên Harry bởi đôi mắt lục bảo đẹp đẽ dẫu bị che lấp dưới cặp kính tròn nhưng vẫn thật dễ dàng làm nổi bật sự xinh đẹp trong đôi mắt ấy cùng với mái tóc đen tuy có phần bù xù và không hợp mắt một người luôn nghiêm khắc vẻ ngoài như hắn nhưng ở cậu có một cái gì đó làm cho hắn dấy lên một cảm giác thật lạ, cảm giác giống như...hắn....trái tim hắn...rung động vì cậu.....

"Không... không thể như vậy. Tại sao một ác quỷ như mình lại đi thích một thiên thần chứ? Vả lại nó còn là con trai.... Dù đó không phải là vấn đề đáng bận tâm nhưng... Một Malfoy tại sao lại dễ dàng ....rung.... động...."

Hắn tự nhẩm thầm với chính bản thân là vậy. Còn phía Harry thì thật buồn nhẹn với công tử Malfoy chốn ác ma , cậu chỉ đơn thuần thấy rùng mình vì cảm giác bản thân đang bị ai đó nhìn chằm chằm. Khẽ quay qua thì thấy hắn, Draco đang nhìn cậu và ngay khi nhận ra hắn là một ác quỷ, cậu đã nhanh chóng đi về phía những vị lãnh đạo của mình để tránh đi ánh nhìn nơi hắn. Nhưng nhiều khi cũng thật hài hước, cậu chẳng thể coi Draco như bao người lướt qua, trong lúc tiếp chuyện cùng các lãnh đạo phe thiên sứ, Harry lại nghĩ về Draco . Mái tóc màu bạch kim được chải chuốt thật gọn gàng làm sao, đôi mắt màu xám khói toát lên một sự lạnh lùng bí ẩn nhưng cũng rất có sức hấp dẫn và quyến rũ người nhìn, làn da trắng ...ồ, thật sự mà nói, so với các ác quỷ khác,Draco thật sự rất trắng, dù cái trắng đó nó có phần nhợt nhạt. Nhưng thật nhanh, Harry ngắt đoạn suy nghĩ tập trung vào nghe ngóng cuộc bàn luận.

Dumbledore - lãnh đạo thiên thần với trang phục mang màu trắng chủ đạo, ông toát lên một vẻ thật ấm áp dễ khiến người ta gần gũi. Chất giọng trầm trầm vang lên.

- Theo ta thấy thì bây giờ hai bên nên tuyên bố hoà bình và cho người dân hai chủng bắt đầu giao lưu và tiếp xúc với nhau tránh việc kì thị cưỡng bức nhau. Được chứ? Chiến tranh không tốt đẹp gì. Cho cả hai bên. Phải không?

Voldemort - lãnh đạo bên ác quỷ. Một tông đen dễ nhận ra ở gã. Tưởng chừng khó chịu lại dễ dàng đưa ra cái gật đầu chấp thuận với đề nghị từ phía lãnh đạo thiên sứ Dumbledore. Một lúc trầm ngâm, gã lên tiếng kèm theo cái gật đầu.

- Được. Trước hết cứ tạm thời như vậy xem sao. Nhưng đừng trách ta nếu "hòa bình " không như ông nói. Các người cũng không phải xa lạ bọn ta.

- Nếu hai bên phát hiện yêu đương? _ Draco lên tiếng, hắn thắc mắc vì cái gì, do ai chắc có lẽ bản thân hắn vừa nhận ra rồi. Một Draco khi thường chẳng bao giờ lên ý kiến vẩn vơ như này.

- Mời cậu, cậu Malfoy?_ Chất giọng ôn tồn ấm áp chắc chẳng khó đoán ra là từ bên nào. Dumbledore lãnh đạm.

- Như tôi vừa nói. Nếu hai bên nảy sinh cảm tình? Hay một trong hai?

- Đơn giản. Việc này chẳng có gì sai trái khi đã chấp thuận hòa bình. Nhưng đó là nếu cả hai chắc chắn lâu dài thì chấp thuận là thường tình. Nhưng nói chắc chắn mà thời gian sau có bất kì một sự cưỡng buộc tình cảm ở một trong hai bên thì sẽ bị trừng phạt. Tình cảm vốn chẳng thể cưỡng ép, nó tự nguyện.

Harry lên tiếng thay cho lãnh đạo Dumbledore, đổi lại cậu là cái liếc đầy coi thường từ phía Voldemort, nhưng cậu có thể nói gì sao? Tất nhiên không bởi lãnh đạo không nói chắc lại tới cậu phá hỏng hiệp ước hòa bình.

- Malfoy! Cậu Potter nói như vậy giải quyết được thắc mắc của cậu chưa?_ Voldemort lên tiếng với cái liếc xéo quay qua Draco. Gã chẳng hiểu nổi tại sao Draco lại có câu hỏi đó. Nó thừa thãi quá đỗi hay bởi suy nghĩ của kẻ như gã vốn coi điều này là không thể. Giọng nói khó nghe vô cùng nhưng thật đáng buồn, nó từ một trong hai người chẳng thể làm động.

- Không còn thắc mắc gì, thưa ngài. Và cảm ơn, cậu Potter._ Hắn từ tốn, hắn cũng nhìn ra mà. Sự khó chịu từ đôi mắt lãnh đạo hắn.

- Được! Vậy hiệp ước hoà bình này của chúng ta...

- Được chấp thuận!

Hai bên lãnh đạo đồng thời lên tiếng đánh dấu một hiệp ước được kí kết. Giấy bút hai bản chấm mực in dấu và đã xong rồi những ngày hòa bình hai bên. Tiếng vỗ tay tán thưởng vang lên tựa một tập tục rập khuôn.

Sau ngày ký hiệp ước hoà bình đó người dân hai chủng loại ác quỷ và thiên thần dần dần giao lưu nhiều hơn và thậm chí đã có những cặp đôi thiên thần và ác quỷ tuyên bố kết hôn sinh con và sẽ sinh ra những đứa con lai đặc biệt. Những kí kết gắn kết dần nhiều dẫu thời gian đầu họ còn bị kì thị và xa lánh. Về sao, nó cũng bão hòa và mọi người bắt đầu coi nó như một sự việc bình thường.

Đây không phải sản phẩm của mình mị =)) nó là của team mị nha nên tiến độ truyện không chắc lém

Tác giả : FRD

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ánh Sáng Ấp Ủ Trong Bóng Tối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ