Phần 3 (update qt)

445 17 4
                                    

【 ma đạo 】 ôn tổng bắt đầu trọng đến (56)

*OOC cảnh cáo

* tư thiết như núi, Ôn Nhược Hàn sống lại

* Giang gia không hữu hảo, không mừng chớ nhập

* cám ơn mọi người thích ❤️

* lại song 叒叕 súy oa cấp kim mỗ cáp (つд⊂)

Ôn Nhược Hàn chiếm được tin tức, nói là phải sắp xếp cái gì thế gia công tử bảng. Tuy nói là công luận đề cử, nhưng là chung quy là"Thế gia" công tử bài danh, hắn nếu thôi bắt tay, hẳn là hội cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng. Đáng tiếc Ôn Tình không được đó, bất nhập thế gia tiên tử bảng.

Này đó công tử cùng góc không ngoài hồ gia thế, tu vi, bên ngoài cùng tính cách thôi. Dù sao Mạnh Dao cùng Ngụy Anh đều là nhất đẳng một vĩ đại, Ôn Ninh...... Cũng coi như dạy dỗ đi ra. Cho nên Ôn Nhược Hàn chỉ tại ý một chút.

Lan Lăng Kim Tử Hiên, tuyệt đối không thể lướt qua Mạnh Dao.

Bằng không nói cách khác đều là một người tử, hắn so với bất quá Kim Quang Thiện hội giáo dưỡng nhân tài.

Thủ đồ cùng con trai trưởng, chung quy là có chênh lệch, Ôn Nhược Hàn muốn đem này chênh lệch chuyển lại đây. Mạnh Dao mười lăm tuổi cập quan lễ chính là một cái tốt lắm cơ hội.

Bão Sơn Tán Nhân đã trăn nguyên anh, nàng thân thủ đúc kiếm tiên tự nhiên không phải người bình thường có thể so sánh, Ôn Nhược Hàn thay Mạnh Dao cầu kiếm, Ngụy Anh cũng làm nũng ương sư tổ, Bão Sơn Tán Nhân cũng sẽ cùng ý thuận tiện giúp Mạnh Dao cũng chú một phen.

Ngụy Anh kiếm danh từ Bão Sơn Tán Nhân thủ, đoạn sẽ không tái kêu"Tùy Tiện". Ngụy Anh phẩm tính thượng giai, kiếm tiên tiếu chủ, sinh ra sớm linh trí, hiện giờ tất sẽ không tái rơi vào phong kiếm kết cục.

Về phần Mạnh Dao kiếm tiên danh, Ôn Nhược Hàn mỉm cười, Bão Sơn Tán Nhân kinh ngạc nhìn hắn một cái, không nói cái gì nữa, gật gật đầu, liền xem như ứng với hạ.

Mạnh Dao cùng Ngụy Anh giống nhau, cũng không trọng lực nói, kiếm pháp đi chính là nhẹ nhàng linh hoạt chiêu số, Mạnh Dao so với Ngụy Anh càng sâu, đương chính là kì quỷ khó lường. Cho nên Bão Sơn Tán Nhân chú kiếm tiên, một thanh so với một thanh khinh bạc tinh tế.

Ôn Nhược Hàn trưng cầu Ngụy Anh bản nhân ý kiến, Ngụy Anh đối cùng Mạnh Dao một đạo đi quan lễ vui vẻ đồng ý. Vì thế Kì Sơn Ôn Thị tuyên cáo các gia, Ôn Thị thủ đồ Mạnh Dao cùng kì hoàng Ngụy Anh vu hai tháng hai mươi vu Bất Dạ Thiên đều được quan lễ, thành yêu bách gia tiến đến chúc mừng.

Kim lân thai kim phu nhân đối với Ôn Nhược Hàn trộn lẫn nàng đứa con mười lăm tuổi sinh nhật, làm hại Kim Tử Hiên bị bắt chậm lại cập quan lễ là như thế nào giận dữ tạm thời không đề cập tới, Kim Quang Thiện là quyết tâm mang theo thê nhi tiến đến xem lễ.

Bất luận Ôn Nhược Hàn tuyển này ngày rốt cuộc có hay không thâm ý, hắn cũng không có thể minh mục trương đảm làm trái Ôn Nhược Hàn, bằng không Lan Lăng kim thị suy tàn sắp tới. Rất hiếm có là người ngóng trông ở hắn kim thị trên người thải một cước! Liền ngay cả trong tộc nói không chừng đô hội đem hắn đẩy dời đi đi lấy tiêu Ôn Thị lửa giận, Kim Quang Thiện như thế nào có thể sẽ vì đứa con sinh nhật lễ đắc tội như mặt trời ban trưa Kì Sơn Ôn Thị?

Vong Tiện -  ôn tổng bắt đầu trọng đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ