Mr.Stranger .

9 0 0
                                    

Denice P.O.V

Mag-iisang taon na pala kong humahanga sa kanya. Mali, sa tingin ko mahal ko na sya.

Napayuko na lamang ako habang pumapatak ang luha ko.

Kasabay nito ang unti-unting panlalamig ng katawan ko.

Tss, kanina pa pala ko nakababad sa ulanan.

when i was about to stand and walk home , i suddenly felt dizzy and then, everything went black.

THE OTHER DAY :

*stretch over here and stretch over there*

anlambot ata ng kama ko ngayon . himala hindi rin nag-iingay si ate Kimxi .

niyakap ko nalang ang unan na nakapa ko sa gilid ng kama ko. bakit parang antigas ? parang-- muscle ? oh, scratch that. hinimas himas ko pa ang unan ko, parang may, ABS ? psh. ano ka ba naman Denice , para kang nagdedeliryo jan sa mga ini-isip mo. :3

damang-dama ko pa ang pag-kakapikit ko habang nakayakap sa unan ko.

anlamig ng kwarto ko, siguro nagpalagay si ate ng aircon kahapon.

" Tapos ka na bang manyakin ang katawan ko? "

napamulat agad ako dahil sa narinig ko at agad-agad na tumayo.

pinaghalong asul, puti, at itim ang kulay ng kwarto.

Ang- Ang ganda. Aminado akong namangha ako sa kwartong to.

SNAP

Napatingin ako sa lalaking naka-upo sa tabi ko. nakangiti itong nakatingin sa akin habang nagpupungas ng mata.

" a-ano, p-pano ko napunta dito ? t-tsaka sino ka ? "

dama ko ang pamumula ng muka ko kung kaya't napayuko na lamang ako.

tumayo ako mula sa pagkaka-upo at pumwesto sa gilid ng kama.

"pfft. " -stranger

halatang nag-pipigil sya ng tawa.

sinamaan ko naman sya ng tingin ng dahil dun.

aba naman, hiyang-hiya na nag ko sa mga nangyayari tapos sya ngi-ngisi ngisi lang dun ? tss. WTH -.-

"okay, okay .hahaha . don't stare as if your going to eat me " sabi nito..

hindi ako umimik, at tumingin na lang sa sahig.

ngayon, ikaw sahig ang sumagot sa akin, asan ba ko ? bakit ba ko narito ? sino ba ang nagdala sa akin dito ?

" hahaha, you ugly creature! "

nagulat ako sa tinawag nya sa akin kaya't napatingin ako sa kanya ng di oras ..

"WHAT DID YOU JUST CALLED ME ? "

feeling ko nag-hy-hysterical na ko dito >< loko to aa. makasabi ng panget !

"i know , im not that beatiful but hindi ako ganon ka-panget noh ! "

bulyaw ko sa kanya . aba at ang hinayupak tatawa-tawa pa ? tss.  unbelievable :3

"Okay. ahahahaha. I'm sorry, pfft. xD whooooo ! ehem.. by the way im Hanbin. "

ia-abot nya sana yung kamay nya para magpakilala pero tinignan ko lang yun kaya binawi na nya. Nagpi-pigil pa din sya sa pagtawa. Halata naman ee. :3

ansarap dagukan nitong lokong to -'-

pano nga ba kasi ako napunta dito ? Y.Y

tuloy pa din sya sa pagtawa. sinamaan ko naman sya ng tingin.

mukhang gets naman nya yung gustop kong malaman :3

Scream vs. ShoutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon