PrOlOuGe ✔️

9 6 2
                                    

Third person pov

" What job do you want in near future, Mr. Vergara? Please, Answer respectfully. "  Nakangiting sabi ng propesor. Napangisi naman ang magpipinsan na para bang may binabalak na namang kalokohan.

"No problem, Ms. Tigang–"

"No, it's Ms. Dugong–"

"Shut-up! It's Ms. Tuyot hahaahh–"

"Hahaha.. I prefer  Ms. Mabants. ( Mabantot) *whisper* hahahah! "

" SHUT UP, CLASS!"  Sigaw ng Propesor naming 'MAGANDA'. Nanlalaki ang mga mata at nagtatalsikan ang laway sa pagsasalita niya.  Yuckss! Kulang na lang mag evacuate  sila sa lakas ng ampiyas sa harapan nila.

" I want to be a doctor someday......"  Napangiti na ang propesor nilang MAGANDA. At nagpalakpakan ang mga kaklase niya.

" ...Okay, Ms. Digang. I'll be a doctor and your my first , in lab. "  Naghagalpakan ang mga kaklase niya sa kalokohan niya. Pinamulahan naman ang teacher niyang inuulan araw-araw. Hindi sa kilig kundi sa inis. Hahahaah ayan na, nage- evolve na siya hahahahaah.

"SILENCE! GET OUT OF MY CLASS NOW! "  Lalo pang nagalit ang teacher nila ng lahat sila ay nagtayuan at nagsigawan na at dali-daling naglabasan.

" Yes! Uwiann naaaaaa! Hahahaahah!"

" Gv talaga hahahaha!"

" Ayos talaga si boss hahahah! "

" Hahaha ano siya ngayon. Nga-nga hahaahah!"

" Mga walang modo! "  Sa inis ng teacher kaya naisigaw niya.

" Muka mo blue! BwahahHahahaah!" Sigawng kung sino kaya napapadyak na lang siya.

My ChIcK BoY DoCtOr ✔️Where stories live. Discover now