Chapter 1

20 1 0
                                    

Nag lalakad ako papuntang meeting place namin ng mga kaibigan ko sa school actually first day namin ngayon first year college l, Im taking up B.A. at McLein University (pasensya na wala na kong maisip na ibang pangalan ng school eh) By the way my name is Chariesse Khate Flores in short "CK" masyado kasi mahaba eh XD.

"Ouch"

Napaupo ako sa lakas ng pagkakabunggo nung.. basta di ko alam kung sino.

"Miss sorry"

"Sorry??? Bakit ba kasi di ka tumitingin sa dinadaanan mo ha ! ang aga aga naman nyang katangahan mo ! "

"Sorry na nga eh, sige dyan ka na miss nag mamadali ako e"

Tapos umalis na sya , nakakainis talaga yun nadumihan tuloy yung damit ko ~>_

"CK"

Paglingon ko si Jem pala isa sa mga kaibigan ko.

"CK, nandun na daw sila kanina pa"

"haha oo nga eh, late naman ako lagi diba XD, himala ata at nahuli ka ngayon diba lagi ilaw ang nauuna"

"Ehh, masyadp ko naenjoy ang pagiginh high school na tanghali pa ang pasok"

"Ikaw talaga, oh ayun na pala si Nickie at Misty"

"Siguradong inip na inip na yung dalawang yun kakaantay satin CK"

"Hahahaha"

"Hoy CK nagpalate na nga kami ng 30 mins sa call time natin late ka pa rin, wala na tuloy tayong time mag libot sa school" Misty

"Eh may tatanga tanga kasing lalaki na nakabunggo sakin kanina"

"Gwapo ba" Nickie

"O.O hindi ko alam"

"Ayan sayang naman dapat tiningnan mo" Misty

"Naku kayo talagang dalawa tara na nga hanapin na natin yung room natin"

A/N first time ko to ee sorry kung di nyo nagustuhan ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 15, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Think I'm FallenWhere stories live. Discover now