【 ma đạo 】 ôn tổng bắt đầu trọng đến (2)
Đây là (1)【 ma đạo 】 ôn tổng bắt đầu trọng đến (1)
*OOC cảnh cáo
* đất đá trôi đi hướng, tư thiết như núi
* Ôn Nhược Hàn sống lại, Ngụy Trường Trạch tán tu đặt ra
Huyền môn bách gia đều không có rất chú ý Ôn Thị rung chuyển, gần nhất đây là Ôn Thị bên trong tẩy trừ, ở Ôn Nhược Hàn cố ý che lấp hạ, ngoại nhân cũng không biết lần này Ôn Thị đến tột cùng"Biến mất" bao nhiêu người, thứ hai trước đây Kì Sơn Ôn Thị rễ sâu lá tốt, bàng chi phần đông, một ít nhân thất liên con bị trở thành nhân viên điều động.
Mà đối cùng bị rửa sạch Ôn Thị tộc nhân tương quan thế gia mà nói, dù sao thích phùng tân tông chủ tiền nhiệm, bài trừ dị kỷ, bồi dưỡng tâm phúc thật sự là rất bình thường bất quá , còn nữa bọn họ có tật giật mình, cũng không dám đỉnh đạc đi theo Ôn Nhược Hàn chất vấn, chỉ có thể cắn nha hướng trong bụng nuốt, ăn này ám khuy.
Giám sát liêu kế hoạch đã ở âm thầm chấp hành, tiến độ cũng làm cho Ôn Nhược Hàn vừa lòng, tuy rằng thiết lập giám sát liêu đầu tư nhiều, tiền lời ít, nhưng là không chịu nổi hắn tiền lời trọng yếu nha. Một lần nữa bắt đầu Ôn Nhược Hàn nhận thức đến tin tức linh thông tầm quan trọng, tự nhiên sẽ không bỏ qua loại này tuyệt hảo truyền lại tin tức con đường.
Tuy rằng một ít mẫn cảm gia tộc đối giám sát liêu tồn tại có đáng nghi, nhưng là trước mắt giám sát liêu hàng thật giá thật chính là một cái bị trục xuất Ôn Thị tộc nhân "Nhà giam" , chỉ tại âm thầm tìm kiếm vào đời tán tu mà thôi, này đây Ôn Nhược Hàn riêng thả một cái lỗ hổng làm cho này gia tộc tra xét, nửa điểm không giả.
Ôn Nhược Hàn tính toán thời gian, tự hắn sống lại đã qua nửa năm, ly muội muội xuống núi còn có bốn nhiều năm, mà này vài năm bên trong nhưng thật ra còn có thể có rất nhiều thú sự: Nhiếp Thị đám hỏi, Lam Thị Thanh Hành Quân cùng với phu nhân ân ân oán oán, giang thị suy sụp, ngu thị bức hôn, Kim Quang Thiện thượng vị....
Ôn Nhược Hàn nghĩ nghĩ, quyết định đục nước béo cò, vô bản vạn lợi, chỉ chờ Ôn Thị hoàn toàn chỉnh đốn hảo, là có thể Lã Vọng buông cần.
Lần này Ôn Nhược Hàn không có tái theo đuổi dưới tay tộc nhân, tự mình ra tay chỉnh đốn dòng họ, hao phí suốt hai năm thời gian, nên thượng vị thượng vị, nên trục xuất trục xuất, chặt chẽ cầm giữ trụ Ôn Thị quyền bính, trở thành triệt hoàn toàn để Ôn Thị tông chủ, đem Kì Sơn Bất Dạ Thiên đánh thành thiết dũng một mảnh, không nữa vi phạm pháp lệnh chi lưu có thể dắt Ôn Thị đại kỳ muốn làm gì thì làm.
Kiếp trước Ôn Tình một mạch bất quá bàng chi, lại nhân cái gọi là"Họ Ôn tức tội" rơi vào vậy đất vườn thật sự là khinh người quá đáng, Ôn Tình tỷ đệ nhưng thật ra thật thật một thân ngông nghênh, khó trách đại cháu ngoại trai cũng thưởng thức bọn họ, cho rằng bọn họ không làm thất vọng trên người viêm dương lửa cháy bào...
Ôn Nhược Hàn trầm tư : một khi đã như vậy, không bằng rõ ràng đem Ôn Tình một mạch thiên ra ôn gia, nhưng lại trọng dụng bọn họ, làm cho bọn họ tức không cần bị"Họ Ôn tức tội" liên lụy, lại hưởng thụ Ôn Thị phù hộ! Ôn Tình chi phụ ôn hòa, y thuật cao minh, tính tình bình thản lại không mất giỏi giang, ở dân gian được hưởng nổi danh, có thể lạp gần Kì Sơn Ôn Thị cùng bình dân dân chúng khoảng cách, vừa lúc nhất cử lưỡng tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - ôn tổng bắt đầu trọng đến
Fanfictionôn tổng bắt đầu trọng đến * tư thiết như núi, Ôn Nhược Hàn sống lại * Giang gia không hữu hảo, không mừng chớ nhập Ôn gia Ngụy Vô Tiện, ngọt, Vong Tiện https://yohehe639.lofter.com/ Ôn Nhược Hàn là ca ca của Tàng Sắc, lúc nhỏ bị chia cắt, sau...