FirstMet

180 4 0
                                    


Madami ako tropa lalaki hanggang sa nakilala ko si robert.

si bebert ang nagiisang minahal ko ng buong puso

yung tipong pinaglaban ko sya sa lahat, sinunod ko lahat ng gusto nya.Binili ko lahat ng kelangan nya .

Sobrang saya namin ni Bebert, Halos kami yung Partner na hindi mo talaga mapaghihiwalay, magkasama umaga hanggang gabi Halos legal na kami sa lahat kulang nalang talaga ay kasal.

Si robert ay walakahilig hilig sa babae, sa totoosin ako pa yung nangligaw skanya ,

Masayahin halos lahat ng bagay may explanatasyon sya , matalino madiskarte , magaling magdota , basketball , gitara , drum at mdami dami pa kalokohan sa buhay. San ka makakakita ng lalaki nanaray , at lalayuan ka yung pa hard to get talaga.

Nakilala ko si robert sa May dapitan sinama kasi ako ng ExBoyfriend ko dun (sa tinatawag nila IPAD5,PCFC.Para sa dota tournament) Sya yung tipo ng tao tatarayan ka na yung titingnan ko mula ulo hanggang paa sabay irap :) diba para ang Cool.

hanggang sa chat ng chat saken si robert. Isang Araw birthday ng tropa namin na si JASON IS. Hindi ko inaasahan na nkainom ako ng madami dahil nga sa kakatapos ko lang galing sa break up ng LastBf ko.

Hanggang sa dumating sila robert kasama ang mga kaibigan nya na si KWINY&TOTI. Galing pa sila antipolo pumunta sila taguig dahilan sa birthday ni JASON IS.

(²gether⁴rever)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon