Phần 1

1.9K 21 2
                                    

Nông gia có Kiều Kiều

tác giả: Lăng lăng kiếp

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Doãn Kiều Kiều xuyên tiến một quyển khoa cử văn , thành cái kia chịu mệt nhọc cung nam chủ đọc sách, lại ở nam chủ trung học Trạng Nguyên khi bị một hồi phong hàn đoạt mạng nhỏ số khổ con dâu nuôi từ bé.

Nhìn mặt bạch như tờ giấy nhất bính sẽ toái nam chủ Thư Diệc Minh, Doãn Kiều Kiều mày ninh tử nhanh.

Nếu xuyên đến đây, lại không thể có thể làm thâm hụt tiền mua bán, trước nuôi sống nam chủ —— chủ yếu là nuôi sống chính mình dài mệnh trăm tuổi, tái nghĩ biện pháp cung hắn khảo Trạng Nguyên, chờ hắn phát đạt , ngay cả bản mang lợi đòi lại đến, nàng là có thể rời đi nam chủ đi qua chính mình cuộc sống.

Bôn này mục tiêu, Doãn Kiều Kiều làm khởi sống đến đặc biệt ra sức, thẳng đến mỗ ngày Thư Diệc Minh mang theo của nàng tiểu sổ sách hỏi nàng: "Mua tòa nhà bàn ra Thư gia là có ý tứ gì?"

Doãn Kiều Kiều cẩn thận tìm từ: "Ngươi ngày sau thành quý nhân, ta không xứng với ngươi, đến lúc đó ta chính mình đi, không..."

Nàng nói còn chưa dứt lời đã bị Thư Diệc Minh bức tới góc tường.

"Ai nói ngươi không xứng với?" Ngày thường lãnh tâm mặt lạnh thiếu niên, đột nhiên đỏ mắt, cắn răng phóng ngoan nói: "Ngươi dám đi thử xem?"

Doãn Kiều Kiều: "? ? ?"

***

Lãnh tâm mặt lạnh quyền thần Thư Diệc Minh sống lại , trở lại thiếu chút nữa đói chết mười một tuổi, hắn một hơi còn không có suyễn quân, đã bị một đạo lời nói nhỏ nhẹ dời đi tầm mắt.

Nhìn trước mặt gầy yếu không chịu nổi còn muốn đỉnh đại tuyết vào núi cho hắn tìm dược liệu Kiều Kiều, Thư đại nhân lạnh hai bối tử tâm, hóa .

Lập chí làm ruộng làm giàu dưỡng phu quân lại bị phu quân nuông chiều nữ chủ vs sống lại trở về đem nữ chủ sủng lên trời bệnh kiều nam chủ

tips: 1v1, sc, nữ chủ bàn tay vàng khai đại, tế thủy trường lưu sống, chính là cái sủng sủng sủng làm ruộng văn, mất quyền lực đát, chớ khảo chứng!

** bài này tham gia "Khoa học kỹ thuật hưng quốc "

Nội dung nhãn: Làm ruộng văn ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Kiều, Thư Diệc Minh ┃ phối hợp diễn: Dự thu 《 ở bạo quân hậu cung phật hệ làm ruộng hằng ngày 》《 đại lão cố tình yếu sủng ta 》 cầu cất chứa (#^. ^#) ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Quyền thần sủng thê hằng ngày

Lập ý: Làm ruộng sống cần lao làm giàu đi lên nhân sinh cao nhất!

Tác phẩm giản bình:

Doãn Kiều Kiều xuyên tiến một quyển khoa cử văn , thành cái kia chịu mệt nhọc cung nam chủ đọc sách, lại ở nam chủ trung học Trạng Nguyên khi bị một hồi phong hàn đoạt mạng nhỏ số khổ con dâu nuôi từ bé. Vì thoát khỏi tráng niên sớm thệ vận mệnh, Doãn Kiều Kiều cố gắng kiếm tiền nuôi sống chính mình, nuôi sống nam chủ, tính chờ nam chủ phát đạt , liền ngay cả bản mang lợi đòi lại đến, rời đi nam chủ, đi qua chính mình cuộc sống, cũng không liêu, nam chủ không chịu phóng nàng đi rồi... Một cái là xuyên qua đến hiện đại nữ, một cái là sống lại sau một thế hệ quyền thần, hoàn toàn bất đồng tính cách, ở tế thủy trường lưu trong cuộc sống, cộng đồng trưởng thành, cộng đam mưa gió, tình tiết nhẵn nhụi ấm áp, nhân vật tính cách tiên minh.

NT(775)_Nông gia có Kiều Kiều_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ