END

409 8 0
                                    

Đệ 130 chương 130, tuyệt phối

Ở mọi người giựt giây hạ, Doãn Kiều Kiều tối nhưng vẫn còn tìm Đường Dật hỗ trợ nhìn mấy nhà thích hợp cửa hàng.

Đương nhiên, chính yếu nguyên nhân là, nàng không nghĩ làm cho Thư Diệc Minh phân tâm, sợ hắn cảm thấy là hắn chậm trễ nàng.

Bột nước phô cùng Diêu Nhạc Cư không giống nhau, mặt tiền cửa hiệu không cần quá lớn, Doãn Kiều Kiều liền căn cứ tiểu nhưng tinh lý niệm, đi chính là cao đoan lộ tuyến.

Kinh thành quý, mặt tiền cửa hiệu càng quý, đoạn tốt vượng phô lại đắt tiền thần kỳ.

Dù sao Mộc Hương Phường cũng không phải dựa vào dòng người lượng thôi sinh ý , nàng là muốn tối danh tiếng, khẩu khẩu tương truyền, quý nữ kia một vòng truyền khai như vậy đủ rồi, liền đối với đoạn không như vậy để ý —— chủ yếu là vượng phô rất quý, không có lời.

Cửa hàng tuyển ở yên lặng ngọc cẩm hạng khi, Đường Dật còn phi thường khó có thể lý giải, thậm chí khẩu xuất cuồng ngôn: "Tiền không đủ ngươi tìm ta a! Ta có tiền a!"

Sau đó hắn đã bị Thư Diệc Đình đánh: "Nhà của ta có tiền, không cần của ngươi tiền!"

Tiểu tổ tông khó khăn để ý đến hắn , chính là bị đánh bị mắng, Đường Dật cũng không dám cãi lại, lập tức thay đổi một trương mặt, lấy lòng nói: "Là là là, ta nói bậy , có tiền có tiền."

Thư Diệc Đình lườm hắn một cái, lại không để ý tới hắn .

Đường Dật cũng không thèm để ý, hắc hắc nở nụ cười một tiếng, xoay mặt liền đè thấp tiếng nói hỏi Doãn Kiều Kiều: "Bên kia thật sự rất trật, ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào , bình ninh phố cửa hàng như thế nào sẽ không nhập của ngươi mắt ?"

Doãn Kiều Kiều đang ở nghe thấy trước mặt hai cái khay đan đóa hoa, muốn nhìn một chút có thể hay không điều cái hương đi ra, nghe được Đường Dật lời nói, đầu cũng chưa nâng, trắng ra nói: "Rất quý , không có lời."

Đường Dật ánh mắt trừng: "Ta..."

Hắn vừa mới nói một tiếng, liền chạy nhanh hồi đầu xem tiểu tổ tông, tốt lắm, tiểu tổ tông đang đùa cửu liên hoàn, căn bản không thấy hắn, nhưng hắn vẫn là lại đem thanh âm đè thấp chút, nói: "Ta lại không thu ngươi lợi tức, làm gì đâu?"

Doãn Kiều Kiều ninh mày, cũng không biết Trần phu nhân làm sao làm ra này đó hoa, mỹ nhân anh, nguyệt gặp thảo còn có bách hợp cùng cây hoa hồng, ngay cả chiều chuộng con bướm lan đều có, quả thực chính là cái bảo khố.

Nàng một bên cân nhắc cây hoa hồng đồng nguyệt gặp thảo có thể hay không điều hương, vừa nghĩ sang năm mua trồng trọt hoa, mầm móng có thể đồng Trần phu nhân thảo một ít, một bên miễn cưỡng hồi Đường Dật: "Ngọc cẩm hạng làm sao không tốt ? Mộc Hương Phường vốn là không cần rộn ràng nhốn nháo, càng thanh tịnh càng tốt, ta có khách nguyên."

Nói xong nàng rốt cục ngẩng đầu nhìn Đường Dật liếc mắt một cái: "Cái này gọi là bức cách, ngươi không hiểu."

Cởi bỏ cửu liên hoàn Thư Diệc Đình cũng ngẩng đầu nhìn Đường Dật liếc mắt một cái: "Ngươi không hiểu!"

Đường Dật: "..." Đi bá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(775)_Nông gia có Kiều Kiều_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ