One shot

130 18 0
                                    


Hôm nay cũng là một ngày bình thường như bao ngày, sau ngày dài làm việc thì Gun Napatn quay trở về nhà tắm rửa và nghỉ ngơi trên chiếc giường màu trắng của mình.
Cảm thấy có chút chán nên đành rút điện thoại ra để lướt Tweet cho đỡ chán, cậu vào xem những bài Tweet của fan tag tên mình rồi tủm tỉm cười. Bỗng dưng tay lướt đến một bài tweet:
“Pgun Why are u in Pmix and Mark'vlog
55555555555555 a lot of Pikachu so cuteeee
@gunnapatn
and where are u i miss u”
Cậu xem chiếc video về vlog của P’Mix và Mark, thoạt đầu thì bình thường cho đến khi một loạt Pikachu xuất hiện. Mặt cậu đỏ lựng lên, bình thường chọc cậu bằng 1 con pikachu thì không nói, đằng này lại nhiều như thế. Tuy rằng giờ này Mark với P’Mix đamg từ sinh nhật của mae rồi về nhà, nhưng chẳng lẽ cậu thấy rồi mà lại để yên. Napatn nằm lăn qua lăn lại trên chiếc giường của mình, một tay ôm gối một tay cầm chặt điện thoại.
Được lắm Mark, lần này anh mày dỗi cho mày biết mặt, không có yêu đương gì tầm này hết. Yêu nhau mà để P’Mix làm thế à? Yêu nhau mà không cản P'Mix là có thương gì anh mày đâu.
Ngón tay lướt trên bàn phím để tweet dòng tweet:" Nếu mà còn như thế thêm nữa,tui chắc rằng Nintendo sẽ đánh sập kênh luôn á, kênh của Pi lẫn Nong luôn!”
Sau khi tweet xong thì ném điện thoại sang một bên và đi ra ngoài uống nước hạ hỏa. Khi vừa bước ra khỏi phòng thì thấy P’Rhun từ ngoài cửa chính tiến vào.
-Sao thế bé, mặt giận dỗi ai nữa đấy, đừng nói với anh là thằng nhóc Mark nhé!
-Em dỗi hai người lận! Hai người ăn hiếp em – Gun phụng phịu ra sofa ngồi ôm lấy đầu gối.
-Thế là ai nào? Nói anh nghe! – Rhun xoa lấy đầu cậu em trai đáng yêu của mình.
-Thì anh người yêu của anh với nhóc Mark chứ ai, rõ ràng biết kiểu gì fan cũng ghẹo em vụ Pikachu mà còn up trên Vlog của 2 người nữa chứ. Anh nhìn xem họ chê nhà mình chưa đủ vàng hả???
-Em nói gì? Mix Mawin á? Thằng này tới số với anh rồi, bảo sao hôm qua giờ nhỏ nhẹ với nghe lời lắm, anh còn tưởng nó ăn trúng cái gì.
Ding…. Ding… tiếng chuông thông báo phát ra từ chiếc điện thoại trong phòng. Gun tưởng có chuyện liên quan đến công việc mà vội vã chạy vào. Hóa ra là nhóc người yêu bình luận tweet của mình.
Mark: Em hông có naaaaaaa~
Cùng lúc ấy người anh trai của cậu từ đằng sau tiến lại gần và thấy được dòng ấy.
-Bé cho anh xem cái vid đó đi, nếu thật sự thằng nhóc đó vô tội, thì tên Mawin kia tới số với anh rồi.
Cậu kéo màn hình lên cho anh xem đoạn video ấy, ánh mắt có chút lo lắng. Tuy cậu có dỗi thật nhưng mà anh mình còn đáng sợ hơn nữa. Cậu cảm thấy lo cho người con trai tên Mix kia.
Sau khi xem xong thì anh trai cậu nắm chặt nấm đấm và đi một mạch ra khỏi nhà, vừa lúc ấy chiếc điện thoại run lên bởi cuộc gọi của người có tên:”Bé Mark”
“Alo”
“P’Gun, anh đừng có dỗi nữa mà, em không có ý gì đâu, thật đó, …”
“Thế đứa nào vừa nghe tới Pokemon là cười như được mùa thế hả?”
“Em…em…”
“Trong lòng nghe thích lắm chứ gì? Này nhé anh đã cảnh cáo là đi công việc riêng đừng có mà trêu anh vụ Chu (Pikachu) nữa mà!”
“Em đâu có đâu, tại P’Mix hát cũng vui nên em cười thôi!”
“Xem ra 1 tuần ăn chay của vụ nhắc Pikachu lầnd trước với em là không đủ rồi Mark! Thế này đi, trừ khi phải đi công việc, thì cấm em đụng vào người anh! Nhớ đấy!”
“Đừng mà! Em…. Em…”
“Tút…tút…”
Cậu tắt máy rồi nằm lên trên giường cười hạnh phúc, ban đầu thì cũng dỗi thật đấy tới khi P’Rhun nổi giận thì cậu đột nhiên lại chẳng muốn dỗi nữa, nhân cơ hội này để nhóc ấy không còn táy máy tay chân với cậu nữa cũng không tệ mà.Lần nào hẹn qua nhà nhóc ấy cái mông cậu cũng chẳng lành lặn mà trở về. Cậu nghĩ:”Nhu cầu cao như thế, nhóc ấy phải may mắn lắm thì mình mới chịu nổi, nghĩ tới cái thứ to lớn ấy chỉ muốn rùng mình. Thôi thì thế này cũng đáng mà! Cảm ơn P’Mix cho em cơ hội được bảo toàn cái mông mình trong khoản thời gian ngắn.”
Cùng với suy nghĩ của mình cộng thêm sự mệt mỏi sau ngày dài làm việc thì cậu cũng chìm vào giấc ngủ của mình không hay biết rằng nhóc người yêu của mình đang muốn phát điên mà tìm cách để cậu phá bỏ lệnh cấm đụng chạm chết tiệt kia!
----------Ở một diễn biến khác-----------
Rhun nắm cổ áo Mix ném thẳng vào tường và kéo mặt người kia đối diện với mình:
-Nhóc ngon đấy, chọc cả bé Gun! Cậu coi Rhun này không ra gì phải không ?
-Không phải đâu, em không cố ý, chỉ là lúc đó em muốn nói gì vui vui thôi mà….
-Thế cậu nhìn anh em chúng tôi vui không?
Người kia lắc đầu….
-Cậu muốn tôi xử cậu thế nào đây – tay Rhun kéo gương mặt người kia lại gần hơn đến nỗi mặt đối mặt và đôi môi cả hai rất gần nhau.
Cánh tay người kia vươn ra ôm lấy eo Rhun kéo lại còn đôi môi thì mạnh mẽ hôn lấy người trong tay mình vừa hôn vừa thầm thì bên tai:”Hãy để em lấy cơ thể mình chuộc lỗi nhé! Em sẽ nhẹ nhàng với anh hơn mọi lần mà!”
Nụ hôn từ sự né tránh của Rhun cũng dần trở nên phối hợp, anh dường như đã quên mất lí do tại sao mình đến đây. Lúc này trong đầu anh chỉ có hình ảnh người kia và thầm chửi trong lòng:”Tên MixMawin chết tiệt, tại sao tôi lại yêu em và cưng chiều em nhiều thế này”.
Một đêm nóng bỏng cho một cặp đôi trong khi người đáng lí vô tội thì lại phải vò đầu bức tóc tính kế ăn đậu hũ người yêu mình…..



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mark vô tội mà! (One shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ