Phần 1

1.7K 13 7
                                    

Chương 01: siêu cấp học bá

"Mộ Thần lần này lại là đệ nhất, xem ra, lần này quốc gia học bổng lại muốn nhượng Mộ Thần người này lấy mất." Trong Đồ Thư Quán, một cái đệ tử, hơi có chút ghen tị mà nói.

"Ta nghe nói, mấy ngày hôm trước toàn quốc toán học thi đua thượng, hắn đạt được nhất đẳng thưởng."

"Này tính cái gì, trước sinh viên giao nhau ngành học kiến khuông thi đua trung, hắn đạt được toàn cầu hạng nhất thưởng."

"Ta nghe nói, hắn tinh thông máy tính, đạt được Đồ Linh thưởng, cái này giải thưởng hàm kim lượng, đây chính là kinh người ."

"Nghe nói, hắn còn thân thỉnh tam hạng phát minh độc quyền."

"Như thế nào sẽ có như vậy thiên tài người đâu."

"Có gì đặc biệt hơn người , bất quá chính là cái con mọt sách mà thôi, ta xem, cho hắn một cái trứng gà, hắn đều không nhất định sẽ lột xác, người như thế, cũng chính là sẽ cuộc thi mà thôi, đến xã hội thượng, hắn chỉ biết lợi hại ."

"Kia đảo không đến mức, ta nghe nói, Mộ Thần tiểu tử này, sẽ nấu cơm, hơn nữa, tay nghề cũng không tệ lắm."

"Không thể nào, hắn còn sẽ nấu cơm, hắn chẳng lẽ không có đem sở hữu thời gian, đều dùng tại học tập thượng ."

"Không có a! Ta nghe Mộ Thần xá hữu nói, người này thích nhìn tiểu thuyết, hoa không ít thời gian nhìn tiểu thuyết."

"Tốn nhiều thời gian như vậy nhìn tiểu thuyết, thành tích còn tốt như vậy, thật sự là khó có thể tưởng tượng."

"Như vậy sẽ có như vậy thiên tài người, người như thế, nên thiên lôi đánh xuống a!"

"Đó là, đó là, người như thế ở lại trên thế giới, sẽ ảnh hưởng xã hội hài hòa, nên một cái lôi, bắt hắn cho chém thành tra tra."

... ...

Mộ Thần nằm ở trên giường, yên lặng mà nhìn trần nhà, trước một khắc, hắn còn tại ký túc xá trong, tập trung tinh thần nhìn một quyển tiểu thuyết, sau một khắc, hắn đã bị một đạo sấm sét, bổ tới nơi này.

Trong đầu nhiều ra tới ký ức, nói cho Mộ Thần, hắn xuyên qua .

Chính cái gọi là, người tại trong phòng tọa, họa từ trên trời rớt xuống, Mộ Thần chết sống không rõ, chính mình đắc tội đâu lộ thần tiên, như thế nào sẽ một chút bị bổ tới nơi này.

"Thiếu gia, thiếu gia, ngươi tỉnh sao?" Một cái gã sai vặt, đi tới hỏi.

"Tề Tứ, đi ra ngoài, nhượng ta yên lặng một chút."

"Thiếu gia, hôm nay đấu thú tràng có một cái tam nhãn Lang Vương sẽ xuất chiến, ngươi mau chân đến xem sao?"

"Đi ra ngoài." Mộ Thần lạnh lùng mà quát một tiếng.

Tề Tứ đánh giá Mộ Thần vài lần, xám xịt đi ra ngoài.

"... ..."

"Cư nhiên liên Tề Tứ đều bị oanh đi ra , thiếu gia bình thường, chính là tối coi trọng hắn ."

Xuyên qua chi pháo hôi nam phối    Tác giả: Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ