Lục Nghiêu sắc mặt âm một chút, Mộ Thần người này, quả thật cho hắn áp lực lớn như vậy, từ nhỏ đến lớn, Lục Nghiêu còn không có gặp được người kia, có thể ở thuật thuật thượng như vậy áp chế hắn.
Bởi vì Mộ Thần xuất hiện, hắn tại Minh Nguyệt học viện học sinh trong cảm nhận địa vị giảm xuống rất nhiều, Diệp Thạch cũng là cái thực khó giải quyết hàng giả, tuy rằng người này bây giờ còn là một cái ba cấp trận pháp sư, nhưng là, nghe nói, hắn tiếp xúc trận pháp không vài ngày chính là ba cấp trận pháp sư .
Ân Tung nhìn Lục Nghiêu sắc mặt, cười khẽ một chút, đạo: "Bất quá là hai cái người sắp chết, sư đệ, không tất quá mức lo lắng , tái thiên tài tử nhân, cũng chỉ là tử nhân mà thôi."
Ân Tung xuy cười nhạo đứng lên, tiếng cười kia chui vào Lục Nghiêu trong tai, nhượng Lục Nghiêu cảm giác hết sức chói tai, nếu không là có Sư Phụ đè nặng nói, Ân Tung người này, liên chính mình cũng muốn giết đi.
"Làm phiền sư huynh , có sư huynh ra tay, Mộ Thần truyền kỳ nghĩ đến cũng chỉ đến đó mới thôi , sư huynh, sư đệ có một cái yêu cầu quá đáng, không biết sư huynh có thể hay không đáp ứng." Lục Nghiêu phóng thấp tư thái đạo.
"Nói một chút nhìn đâu." Ân Tung ôm song chưởng, lười biếng mà đánh giá Lục Nghiêu đạo.
Ân Tung kia bừa bãi thái độ, nhượng Lục Nghiêu bất giác có chút cách ứng, "Mộ Thần trên tay có nhất dạng đồ vật, hy vọng sư huynh có thể tặng cho sư đệ." Lục Nghiêu nghiêm mặt nói.
"Ngươi tưởng muốn Bách Đoán Luyện Thể Quyết." Ân Tung híp mắt mâu đạo.
Lục Nghiêu sắc mặt đổi đổi, vốn là Lục gia đối phó Kim gia đoạt được Bách Đoán Luyện Thể Quyết sự, thần không biết quỷ không hay, thật giận, gia tộc cái kia ngu ngốc, đem Bách Đoán Luyện Thể Quyết trở thành không đáng giá tiền đồ vật, còn sống mặt khác đồ vật, một khối cấp bán.
Mấy năm nay, vi Bách Đoán Luyện Thể Quyết, Lục gia hoa không ít người đi thăm dò, thế cho nên rất nhiều người đều muốn Kim gia sự, liên tưởng đến nhà bọn họ trên đầu.
"Đúng là." Lục Nghiêu đạo.
Ân Tung híp mắt mâu, có đầy hưng trí mà nói: "Nghe nói, Bách Đoán Luyện Thể Quyết, quan hệ cửu tinh Võ hoàng bảo tàng, đối nó cảm thấy hứng thú không ít a!"
Lục Nghiêu không cho là đúng mà nói: "Sư huynh nói đùa, thực sự bảo tàng, Bách Đoán Luyện Thể Quyết tại Kim gia nhân thủ thượng nhiều năm như vậy, sớm đã bị Kim gia người đã lấy ra, chỗ nào luân đến những người khác."
"Nói là nói như vậy không sai, nhưng là, không có lửa thì sao có khói, tổng là có bởi vì , nói cách khác, sư đệ, ngươi hà tất tâm tâm niệm niệm muốn tìm một quyển phổ thông luyện thể pháp quyết đâu?" Ân Tung cười nhạo nói.
"Sư huynh, ngươi quá lo lắng, ta chỉ là nghe nói, Kim gia này bản luyện thể thư, thập phần huyền diệu, luyện tới đại thành, đủ có thể đao thương bất nhập, cho nên, mới có hứng thú." Lục Nghiêu đánh ha ha đạo.
Ân Tung không cho là đúng mà nói: "Luyện thể thuật tái cường, cấp bậc đề không đi lên, có năng lực thế nào, Kim gia toàn bộ gia tộc đều luyện thể, còn không phải rơi vào cái cả nhà bị giết hạ tràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi pháo hôi nam phối Tác giả: Diệp Ức Lạc
General FictionMộ Thần nằm ở trên giường, nghiêm túc tự hỏi, hắn tự hỏi hắn xuyên qua thành một cái vi Bạch Liên Hoa từ hôn, vi Bạch Liên Hoa vung tiền như rác, vi Bạch Liên Hoa cùng nam chủ tử khái, cuối cùng hại chết phụ thân, chết oan chết uổng bàn trà, hắn nên...