Pahina 2- Diary ni Ako!?

48 2 1
                                    

Dear Diary,

Nakakainis, diary. Nakakainis talaga. -__-

Si Chen naman kasi eh! Sarap ilublob sa kumukulong mantika kasama ni Chanyeol para sabay silang matusta!

Kasi naman, kanina, nagpapa-doodle ako kay Chanyeol ng pangalan ko sa harap mo, Diary.

Tapos, umayaw siya kasi busy daw siya. Wala naman siyang ginagawa habang nakahiga sa sofa.

Tamad lang kamo. -___-

Tapos ayun na nga. Eh si Chen lang yung nakita ko na pwedeng mag doodle sakin kaya sa kanya ako nagpagawa.

Tinanong niya ako ng, "Anong isusulat ko dito?" Seryoso pa siya nung sinabi niya ko.

Ang sagot ko naman, "Diary ko."

Tapos nag-ahh lang siya.

Iniwan ko muna siya sa sala at pumunta sa kwarto ko. Naabutan ko pa nga doon si Jongin na nagse-streching.

Tinanong niya ako kung bakit ako nandodoon at ang sagot ko, "Malamang, kwarto ko din 'to."

At lumabas na agad ako. Wala lang, trip kong mag-walk out eh. Ganoon kasi si Baekhyun pag kausap ni Chanyeol.

Bigla na lang nagwo-walk out ng walang dahilan.

Pagbalik ko sa sala, tapos na magdoodle si Chen tapos natuwa ako.

Kaso pag buklat ko, ang nakasulat, Diary ni Ako.

Haysxzt! Nakakairita naman si Chen eh! May idrinawing pa siyang saging tapos nasa bibig nung chibi na si Jongin daw sabi niya. -__-

Di ko naman maintindihan yung drawing! Nakakainis! Binaboy ka pa, diary!

-3- Nakakainis talaga.

Tapos ayun, nakita kong nangungulangot si Chanyeol sa sofa kaya sinigawan ko siya, "Ang baboy mong kapre ka!"

Tinawanan niya lang ako at inagaw yung diary ko mula sakin.

Bigla siyang tumawa, "Hahahaha!! Ang epic naman nito!" At bigla siyang nagdrawing ng kung ano sa diary ko.

Aawatin ko sana siya kaso tumakbo siya papunta sa kwarto namin at ni-lock yung pinto.

Ginawa ba namang sketch book yung diary ko!

Paglabas niya mula sa kwarto, sinalubong ko siya ng palo gamit ang sandok kaya napa-aray siya at tumakbo paalis. At hinagis ka diary.

Pagtingin ko sayo, may drawing na naman!

May nakadrawing na isang pirasong hotdog at may itlog sa magkabilang gilid nung hotdog. -__-

Ginagawa ba nila akong PG? Kaya ko rin namang magluto nito. At tsaka hindi naman ako nagugutom. -___-

Tapos may napansin akong isang sulat sa baba nung Diary Ni Ako.

Ang nakalagay, Asawa ni Porno King

Eh!? Ano yung porno? Matanong nga ulit kay Jongin! Parang google kasi si Jongin! Ang daming alam!

Sige, Diary, tulog na ako ha. Nytie, nyt!

Lab yu matz.

Lab, Ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Diary ni Ako [EXO D.O FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon