Proluge

11 0 0
                                    

Sabi nila the more you hate, the more you love...

Aaminin ko dati hindi ako naniniwala but when I saw him. I found something strange...

Di ko. Alam Kong bakit, namalayan ko na lang sa sarili ko na nagbago nako..

Guess me?

Ako lang naman ang nag iisang magandA, matalino, at pasaway na anak nila Mike Angelo Ramirez and  Elliana Turner Ramirez, na told ya mafafall pala sa taong Bodyguard ko pa.... Tsss tsk tsk tsk....

All of my life Di na ko nakinig kay mom simula nong nawala si dad.

Ewan ko sa kanya Kong bakit parang andali-dali niya limutin si dad, it's because siguro hndi nya ito minahal NG totoo.

But by the way Masyado na akong artistahin, I'm Alexa Nicole Ramirez, 17 years of age in the world. Maputi, may height na 5'8 Inch dagdagan pa ng stiletto high hells na 6 inches (diba ang taas ko na, abot mo pa ba ako? Hahaha), matalino at sakin na ang lahat lalong lalo na ang kagandahan.

    The beauty reveals by the own heart........


''Masyado ka na atang nag mamalabis alexa.. "mommy said with angered face, sa totoo lng hindi talaga kami mag kasundo ni mom kahit kailan para kay daddy lang ako eh.

" mom that's my own right bakit nyo ba ako pinipigilan??"

Napabuntong hininga na lang si mommy dahil sa katigasan NG ulo ko", this is for you naman eh kaya wag ka na lang lumaban pa because whether you like it or not sasama ka sakin sa states." Mom said in calmly voice now.

"no freaking way" I stated and slam the door after kung pumasok sa kwarto ko.

I want to leave this house. Gusto nya akong sumama sa kanya papunta sa lalaking pinalit nya kay daddy, actually months ago when daddy  died, nagkaroon na sya NG iba, mabait naman but still ayoko parin sa kanya I want daddy in mom's love of life pero,ito wala na akong magawa kundi ang suwayin na lang sila...

Maaga ang flight na pina book ni mommy just why maaaga rin dapat akong aalis NG bahay para Di maabotan Ni mommy  sa madaling salita maglalayas ako. Oo. Don lang naman ako pupunta sa matalik kong kaibigan na di alam Ni mommy.
I hope you realize what I'm going to say..

Alexa's mom POV

"Where did she go!!? "mangiyak ngiyak Kong tanong sa mga katulong ko, even the guards ay pinagalitan ko na rin. How could they don't seen my daughter.

"sorry ma'am hindi po talaga namin nakita", sagot NG isang katolong. Nagtanong narin ako sa guard NG gate sa Villa namin but, -"sorry po ma'am Di po talaga namin na pansin ang anak ninyo".
Napasabunot na lang ako sa aking buhok, "ang tatanga niyo anong klasing guard kayo hindi nio alam Kong sino ang pumapasok at lumalabas dito??!" I said out frustrations. Nanghihina na rin ako pero ma's pinili ko paring hanapin ang anak ko. 'where are you now alexa' I must admit to say that I'm really confused from where you is, I hope you're okay. Andaming taong sa isip ko na Di ko masagot sagot...

What if Di ko na siya  makita?. What if may nangyari na sa kanyang masama? Or maybe may nagnasa sa kanya.? Umiyak lang ako NG Umiyak mayamaya nalng ay nakaramdam ako NG pag kahilo, but the next thing I fel buhat buhat ako NG isang lalaking Di ko maaninag ang mukha and my sight went black.



Please Vote and support...
Thanks.. 😁😁😁😘
       

Falling Inlove With My Bodyguard Where stories live. Discover now