Phần 1 (update qt)

1.9K 50 11
                                    

Ba Vong Tiện tụ Kì Sơn

Ba đối Vong Tiện

Thứ nhất đối: thiếu niên Vong Tiện

Thời gian tuyến: Kì Sơn bàn suông hội, bắn nghệ trận đấu trung.

Danh xưng: thiếu niên Cơ, thiếu niên Tiện

Đệ nhị đối: thanh niên Vong Tiện

Thời gian tuyến: Lam Vong Cơ lần đầu tiên tiến phục ma động

Danh xưng: Hàm Quang Cơ, lão tổ Tiện

Đệ tam đối: hôn sau Vong Tiện

Thời gian tuyến: Quan Âm miếu vài thập niên sau

Danh xưng: hôn sau Cơ, hôn sau Tiện

Bài này tư thiết:

thiếu niên Cơ đã muốn biết chính mình tâm ý, 《 Vong Tiện 》 đã muốn sáng tác đi ra.

Hôn sau Vong Tiện đến từ Quan Âm miếu sự kiện vài thập niên về sau, tiện đã muốn một lần nữa kết đan, trọng thập kiếm đạo, hoàn toàn dung nhập Lam Gia. Kết đan sau dung mạo cũng khôi phục kiếp trước bộ dáng, chính là thân cao không đổi được. Vài thập niên hôn hậu sinh sống, sớm hiểu rõ sở Giang gia hết thảy, chân chính theo trong lòng buông Giang gia, chính là Kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly tử. Lại bởi vì Giang Trừng làm tông chủ sau đủ loại sở tác sở vi, cùng Giang Trừng đã muốn là hai xem sinh ghét.

Thiếu niên Vong Tiện, cùng thanh niên Vong Tiện, ta bổn ý là đi nguyên tác nhân vật tính cách, nhưng là bản nhân xoay ngang hữu hạn, hành văn khẳng định không bằng mặc hương thật to, nếu có thiên là ta không năng lực viết ra cái kia cảm giác.

Hôn sau Vong Tiện tận khả năng căn cứ nguyên tác nhân vật tính cách mở rộng, dù sao đều lớn dần vài thập niên.

# Giang gia phấn, toàn bộ viên phấn chớ nhập

# đối Giang gia mọi người không hữu hảo, chính là Giang Yếm Ly , giang phong miên

#ooc báo động trước

#cp: Vong Tiện

# tư thiết nhiều

# không hợp ý giả thỉnh trực tiếp quẹo trái, không dẫn chiến, cám ơn

【 cái kia mạt ngạch băng theo gió giơ lên, mềm nhẹ địa tảo trung Ngụy Vô Tiện mặt.

Hắn nheo lại mắt, nói: "Vong cơ huynh!"

Lam Vong Cơ đem cung lạp đắc mãn như trăng tròn, dừng một lát, vẫn là nói: "Chuyện gì."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi mạt ngạch sai lệch."

Lần này, Lam Vong Cơ cũng rốt cuộc không tin hắn , một tiến bay ra, cũng không quay đầu lại địa bính ra hai chữ: "Nhàm chán."

Ngụy Vô Tiện nói: "Lần này là thật! Thật sự sai lệch, không tin ngươi xem, ta cho ngươi chính chính."

Hắn nói động thủ liền động thủ, ôm đồm ở ở chính mình trước mắt bay tới thổi đi mạt ngạch vĩ mang. Khả phá hư liền phá hủy ở, hắn này nhân thủ thắc tiện, trước kia lạp vân mộng bên kia tiểu cô nương mái tóc lạp quán , trên tay một trảo đến điều trạng vật đã nghĩ xả một xả, vì thế lần này cũng không giả suy tư xả một xả. Ai ngờ, nầy mạt ngạch vốn liền hơi hơi nghiêng lệch, có chút buông lỏng, bị hắn lôi kéo, trực tiếp liền theo Lam Vong Cơ trên trán chảy xuống.

Ba Vong Tiện tụ Kì SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ