Chap 01: Ánh Sáng

523 18 0
                                    

"Hôm nay thế là xong," người phụ nữ lớn tuổi mà họ gọi là giáo viên, uể oải ra khỏi căn phòng đầy học sinh trung học. Tất nhiên, tất cả cả đám vui mừng vì cuối cùng cô giáo cũng đã kết thúc tiết học . Người đàn bà lạm dụng quyền lực của mình với việc trở thành giáo viên, bà cô về cơ bản đã giành được nửa giờ từ lòng bàn tay của học sinh.

Nhưng, tất cả mọi người đều ổn với điều đó, đó là thứ sáu và điều đó có nghĩa là ngày mai không học. Các học sinh còn lại trong lớp đều đứng dậy, gần như đồng loạt, ngay khi giáo viên rời đi. Một số người thu dọn đồ đạc, một số càu nhàu khi miễn cưỡng lấy đồ dùng dọn dẹp để dọn lớp, trong khi mấy người còn lại tám với bạn bè, lên kế hoạch cho những gì họ sẽ làm khi ra khỏi trường.

"Trà sữa thì sao ?"

Mizuki, bạn của Y/n thân gần bốn năm hỏi

"Được thôi ! Mọi người đi cùng không?"

Với mọi người, đi chơi với nhau vào những ngày thứ sáu gần như đã trở thành một truyền thống của cả đám.

"Để xem nào. Isao, Kaiya và Eichi có hoạt động nhóm, may mắn là chúng ta đã xong việc đó. Sumiye nói với tớ rằng cậu ấy và Amaya có một giáo viên yêu cầu giúp đỡ. Sau giờ học còn lại cậu, tớ và Seiichi "

Mizuki thở dài, đây là lần đầu tiên họ không đi cùng nhau sau giờ học. Thông thường, những người khác sẽ nói đợi bọn họ, nhưng lần này họ nói với rằng sẽ ở lại lâu hơn bình thường khiến những người khác cau mày khi họ nói với nhóm Y/n rằng sẽ ổn nếu họ về nhà trước.

Với Y/n cũng thở dài, cô thu dọn đồ và tìm kiếm người bạn khác của mình. Kiễng chân lên - điều mà cô thường làm vì cô đã quá quen với những người cao lớn - cô nhìn xung quanh để tìm bạn mình.

"Cậu ta đang ở đâu vậy ???"

Cô lầm bầm, điều đó khiến Mizuki phải đối mặt với Y/n nấm lùn

"Tớ — cậu ấy đã ở đây suốt với cậu đồ ngốc"

Mizuki trả lời.

Cô nhìn vào Mizuki, những dấu chấm hỏi bay xung quanh đầu cô.

"Nào, tớ đói", Seiichi kéo hai người bạn của mình ra khỏi lớp học sau khi họ chào tạm biệt những người bạn khác và đi ra phía ngoài trường học, nơi yên tĩnh vì hầu hết mọi người đều đã về nhà, họ bắt đầu nói chuyện với nhau.

"Trời ơi, tớ ghét em ấy," Y/n lầm bầm khi nhớ đến một học sinh lớp dưới

"Cậu ấy lại nữa rồi," Mizuki thở dài trong khi Seiichi chuẩn bị tinh thần cho bất cứ điều gì cô sẽ nói.

"Đầu tiên em ấy đến câu lạc bộ hành động có trách nhiệm và ĐM , sau cả tuần thực hiện nhiệm vụ của câu lạc bộ, em ấy bay hơi. BỌN TỚ THẬM CHÍ KHÔNG LÀM BẤT CỨ CÁI GÌ CẢ !! TẤT CẢ CHÚNG TỚ CẦN LÀ THAM GIA !! "

Cô chửi lên và khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận. Cả Seiichi và Mizuki đều thấy điều này hài vcl vì cô cơ bản sau giờ học là khẩu nghiệp . Đó là thứ mà họ đã quen dần theo thời gian.

"Tớ thề nếu có cơ hội chuyển đến Nhật Bản -" ━━━━━━━━━━━━━━━

"Mẹ nó, đầu mình đau quá."

What?(BSD x reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ