01

80 6 0
                                    

【 thí duyệt 】

Ta yêu ngươi thời điểm chưa bao giờ động thanh sắc.

Nhưng ngươi nguyện ý yêu ta thời điểm ta lại hy vọng hắn có thể bằng phẳng.

“……”

CP: Xã hội tinh anh cao lãnh chi hoa trừng × liền tính biến thành xã hội tinh anh vẫn là không đứng đắn tiện

Cửu biệt gặp lại ngạnh, kẻ thù biến tình nhân, yêu thầm ngạnh.

Bảy năm trước, Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cùng giang trừng quan hệ rất đơn giản, thực trắng ra, kẻ thù!

Bảy năm sau, Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cùng giang trừng quan hệ có thể dùng một câu khái quát, kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt.

Đặc biệt là kẻ thù này còn hỗn so với hắn hảo quá nhiều.

Nhưng đến nỗi giang trừng là như thế nào tưởng liền không nhất định.

Hắn đương nhiên cho rằng giang trừng cũng khẳng định là như thế này tưởng.

Nhưng người nọ biết hắn thích nam nhân sau.

Giang trừng: “Ngụy Vô Tiện.”

Ngụy Vô Tiện: “???”

“Làm gì!”

Giang trừng: “Truy ngươi.”

【01】

Ngụy Vô Tiện tới thời điểm bọn họ liên can người chờ sớm đã ăn xong rồi cơm, đi trong thành thị nhất ầm ĩ quán bar tục quán.

Ngụy Vô Tiện từ lúc văn phòng ra tới liền vội vàng đánh xe đi quán bar, chờ hạ xe taxi mới phát hiện chính mình xuyên cũng quá mức với chính thức, tây trang giày da, nơi đó như là đi ngoạn nhạc, quả thực như là đi mở họp.

Dáng vẻ này đi vào đợi lát nữa còn không được bị đám kia người cười nhạo chết.

Ngụy Vô Tiện trực tiếp duỗi tay đem sáng sớm dùng sáp chải tóc cố định tốt tóc cấp lay khai, cà vạt cũng cấp túm xuống dưới ném vào công văn trong bao, đem tây trang áo khoác cũng cấp cởi xuống dưới, áo sơmi cổ áo nút thắt cũng giải hai viên, nút tay áo cũng giải mở ra, đem áo sơ mi hơi hơi vãn một đoạn, lộ ra gầy nhưng rắn chắc hữu lực cánh tay tới. Hắn xuyên thấu qua bên đường tủ kính, tùy tiện nhìn thoáng qua chính mình hiện tại bộ dáng, xác nhận không có gì vấn đề mới nâng bước hướng trong biên đi đến.

Quán bar tràn ngập đủ loại mê huyễn ánh đèn, ồn ào tiếng người, cả trai lẫn gái thét chói tai, còn có hận không thể xốc lên nóc nhà rock 'n roll.

Ngụy Vô Tiện vừa tiến đến liền khiến cho vô số cả trai lẫn gái chú mục lễ, có mấy cái gan lớn nam nhân thậm chí bay thẳng đến hắn thổi bay huýt sáo, còn có một ít quyến rũ vũ mị vũ nương cũng ở trên sân khấu triều hắn làm mấy cái gan lớn sắc khí động tác, trong lúc nhất thời quán bar không khí đạt tới điểm sôi.

Rõ ràng, Ngụy Vô Tiện là nơi này khách quen.

Ngụy Vô Tiện là cái lợn chết không sợ nước sôi chủ, hắn giơ tay nhìn mắt đồng hồ, dù sao đã đến trễ như vậy mấy cái giờ, cũng không để bụng này một chốc một lát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] [Tiện Trừng] Thanh SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ