54. nữ thượng nam hạ
Hắn rốt cục con mắt xem ta, huyệt động trung, ánh sáng hữu hạn, ta chỉ cảm thấy hắn ánh mắt đen tối không hiểu, thấy không rõ hắn trong lòng ý tưởng.
“Ngươi này lại là làm gì......” Hắn khe khẽ thở dài,“Bên cạnh ngươi, đều có người nhiều như vậy cùng, làm sao khổ không nên ta lưu lại.”
Ta bay lên tâm lại một lần tiết khí.“Ngươi lại hối hận sao? Vừa mới sinh tử một đường, ngươi còn nói thực hiện hứa hẹn, như thế nào vượt qua cửa ải khó khăn, ngươi lại yếu đổi ý ? Chẳng lẽ thật sự không đến hoàng tuyền không phân gặp? Chẳng lẽ ngươi cũng là không nên xem ta tử mới có thể cam tâm sao?”
“Ta đối với ngươi nói qua trong lời nói, đều là của ta thiệt tình nói, ta rời đi lý do, không cần lặp lại lần thứ hai.” Hắn cương thanh âm nói.
“Cáp!” Ta ngắn ngủi cười,“Ngươi nói đều là thiệt tình nói? Vậy ngươi thiệt tình cũng theo ta giống nhau không đáng giá tiền ! Ta nói thích, sẽ phụ trách rốt cuộc, ngươi đâu, nói qua đã nói quá, câu người khác tâm bỏ chạy, ngươi tính cái gì thiệt tình! Ngươi nói ta câu tam đáp tứ, ngươi là ngày đầu tiên nhận thức ta sao? Ta là như thế nào lạn nhân, theo ta hoa khai nhị độ thời điểm chẳng lẽ ngươi lại quên ? Ta vẫn là ta, ngay từ đầu ngươi tiếp nhận rồi, hiện tại mới đến đổi ý, ta nói cho ngươi, thượng tặc thuyền, liền không phải do ngươi !”
“Ngươi......” Hắn nhất thời nghẹn lời, chỉ có gắt gao trừng mắt ta.
Ta ôm lấy cánh tay hắn, cọ nói:“Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không phải còn thật sự, có phải hay không.”
Hắn thần sắc cứng đờ, đừng quá mặt, không có phủ nhận, chính là cam chịu.
“Ta biết suy nghĩ của ngươi. Phía trước, ngươi để ý ta quên của ngươi hảo, chỉ nhớ rõ của ngươi phá hư, ngươi cảm thấy ta cùng với ngươi cùng một chỗ bất quá là tiện tay dắt dê......”
“Ngươi đừng loạn dùng thành ngữ.” Yến Ly hắc nghiêm mặt đánh gãy ta.
“Khụ khụ...... Chi tiết sẽ không yếu truy cứu.” Bị đánh gãy ý nghĩ ta thực mất hứng,“Tóm lại, ngươi chính là không được tự nhiên cảm thấy ta không phải thiệt tình thích ngươi, ngươi cảm thấy chính mình có cũng như không, phải hay không?”
Hắn tự giễu cười khổ:“Chẳng lẽ không đúng?”
Ta phát điên, phát điên sau, ta lại đản đĩnh, cùng hắn bình thường cười khổ trên mặt đất họa quyển quyển.“Nguyên lai ở ngươi trong lòng, ta là tùy tiện đến cực hạn nữ nhân......” Thực sợ hắn lại đến một câu “Chẳng lẽ không đúng”......
May mắn hắn không có như vậy vô lương, chính là trầm mặc.
Ta than thở,“Thôi, thôi...... Đến phía trước, ta đi tìm Đào Nhị.” Hắn nghe vậy lại bả vai cứng ngắc.“Ta đối hắn nói, Yến Ly, ta sẽ không buông tha cho, trừ phi hắn trước buông tha cho ta. Ta lấy chủy thủ buộc hắn, buộc hắn để cho ta tới gặp ngươi, kỳ thật tới tìm ngươi, cũng bất quá chính là muốn cùng ngươi nói nói mấy câu, nói xong, ta bước đi, ta làm xong ta nên làm sự, ngươi yếu làm như thế nào, chính là chính ngươi chuyện.” Ta nhìn trộm nhìn hắn phản ứng -- cúi đầu trầm tư, phản ứng coi như lương hảo.