Ngươi là của ta Nam Bắc tây đông
Tác giả: Thanh Hà Trương Cải
Chủ công!
Giang Lăng người này
Hàn giang tuyết sắc dáng vẻ
Liễu rủ trong gió phong thái
Nhưng là Thanh Sơn tùng liễu chi chất
Bởi vì chịu đủ yêu thương, vì vậy tận xương ôn nhu.
Vạn nhân mê thật ôn nhu nhược công, hằng ngày không có gì đầu mối chính luyến ái (đơn mũi tên) câu chuyện, hiện nay cp không xác định, tất cả xem duyên phận.
Tô Tô tô! Thụ sủng công! Nhược công cường thụ (nhược công chỉ là đối lập thụ kém)! Ngược ai cũng không ngược công (vai chính)!
Tra hành văn, cao thượng đảng (nhằm vào thụ), trọng độ thời kì cuối vai chính khống.
Viết văn thuần túy là vì tự cấp tự túc. Bản thân thủy tinh tâm, không chịu nổi phê bình. Chỉ muốn hảo hảo viết cái tiểu ngọt văn để cho mình hài lòng hài lòng.
Hoan nghênh đề kiến nghị, nhưng nếu như không thích xin mời trực tiếp đừng xem.
Nội dung nhãn mác: Thiên chi kiêu tử ngọt văn
Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Giang Lăng ┃ vai phụ: Trịnh Đàn Tân, Tần Hoằng Cảnh ┃ cái khác: Thụ sủng công, ngốc nghếch ngọt văn
Văn chương cơ bản thông tin
Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - cận đại hiện đại - ái tình
Tác phẩm thị giác: Chủ công
Tác phẩm phong cách: Ung dung
Chương 1:
Trịnh Đàn Tân trước sau như một nương theo lấy chuông vào học thanh bước vào phòng học, đường viền rõ ràng khuôn mặt phối hợp một đôi thẳng tắp chân dài to vẫn cứ đem trên người của hắn xanh trắng đồng phục học sinh xuyên ra cùng người khác bất đồng hiệu quả.
Hắn vừa vào cửa, vừa còn ầm ầm đối với chuông vào học thân thành thục nếu như không có thấy một đám người nhất thời yên tĩnh lại, dồn dập chào hỏi hắn.
"Tân ca ~ "
"Tân ca hảo!"
"Tân ca mỗi ngày đều có thể thăm dò địa điểm đến đúng giờ, Tân ca trâu bò!"
Trịnh Đàn Tân không coi ai ra gì, mạnh mẽ thẳng đi tới xếp sau chỗ ngồi của mình, ngã đầu liền ngủ.
Ngồi hắn sát vách bàn Bạch Phác mới vừa đem đầu thăm dò qua đến chuẩn bị với hắn tán gẫu vài câu, gặp điệu bộ này, càng làm đầu ngoan ngoãn rụt trở lại.
Toàn bộ lớp 11 một tốp trong lúc nhất thời yên tĩnh, chỉ lo ầm ĩ vị đại gia này ngủ.
Đi ngang qua niên kỉ cấp chủ nhiệm coi chính mình tuổi già mờ, suýt chút nữa không đem con mắt trừng đi ra. Một bên bước nhẹ nhàng bước chân, một bên nhìn ngó ngày, nhanh chóng thật -- đi ngang qua.
Thủ đô trung học lớp 11 một tốp cũng không phải cái gì trong truyền thuyết thẳng lên lớp, lớp trọng điểm, học bá ban. Trái ngược nhau lớp này học sinh đại thể học tập cực sai, kỷ luật cực sai, trốn học vô cùng ưu. Nhưng bọn họ đều có một cộng đồng đặc điểm, ở thủ đô nơi này trong nhà có thể xưng tụng là có tiền lại có quyền.
YOU ARE READING
Ngươi là của ta Nam Bắc tây đông - Thanh Hà Trương Cải
RomanceHoàn. Chủ công! Giang Lăng người này Hàn giang tuyết sắc dáng vẻ Liễu rủ trong gió phong thái Nhưng là Thanh Sơn tùng liễu chi chất Bởi vì chịu đủ yêu thương, vì vậy tận xương ôn nhu. Vạn nhân mê thật ôn nhu nhược công, hằng ngày không có gì đầu mối...