36-82 (end)

86 2 0
                                    

Chương 36: Đối với mấy một trưởng bối tán gẫu đến khí thế ngất trời chuyện này, đề tài nhân vật chính là hoàn toàn không biết, còn đang đặc biệt chăm chú bọc lại sủi cảo, múc một thìa thịt nhân bánh, dùng bạch diện da tràn đầy bao vây lại, lại nặn ra đẹp đẽ dáng dấp, bãi ở một bên đại mâm tre trên, chỉnh tề, vô cùng tinh xảo mê người.

Tả Tầm so với Giang Lăng bao còn muốn rất quen, nhanh tàn nhẫn chính xác, từng cái từng cái bụ bẫm sủi cảo liền thành hình.

"Vị kia Tần gia chủ hắn, tốt với ngươi sao?" Hắn hỏi như vậy, thủ hạ động tác không hề có một chút nào chậm lại.

"Được, hảo đến không cách nào soi mói. " Giang Lăng ý thức được mình nguyên lai có thể không có nửa phần dừng lại, không trải qua suy nghĩ dựa cả vào bản năng liền có thể trả lời vấn đề này.

Tả Tầm nhìn đệ đệ thanh nhã đến cực điểm gò má, nỗ lực tìm ra một tia miễn cưỡng dấu vết, nhưng không có kết quả mà kết thúc. Như là có cái gì ở lôi kéo vầng trán, hắn không cảm thấy buông lỏng vẻ mặt.

"Vậy thì tốt, vậy thì tốt. " hắn lặp lại nói rồi hai lần, nhưng quyết định chú ý càng tốt hảo quan sát vị kia "Hảo đến không cách nào soi mói" Tần gia chủ.

"Ngoài sân thật giống có động tĩnh. " Giang Lăng đột nhiên nghe được cái gì: "Là ô tô thanh âm. "

"Có thể là Nhị thúc bọn họ đến. " Tả Tầm vừa dứt lời, đã có người ở trong nhà kêu gào.

"Lăng Lăng!" Một nhìn qua không thể so Giang Lăng đại thể ít, chính trực học trò niên hoa cô nương vọt vào, nhìn thấy Giang Lăng, lập tức vui vẻ ra mặt, hai bước cũng làm một bước chạy tới trước mặt, một gấu ôm liền con khỉ đi tới.

"Lăng Lăng, Lăng Lăng, tỷ tỷ rất nhớ ngươi a. "

Giang Lăng trên tay còn cầm sủi cảo da, đột nhiên không kịp chuẩn bị dưới chỉ được duỗi thẳng rảnh tay, bỏ mặc hắn duy nhất biểu tỷ ôm gáy, vui sướng sỗ sàng.

"Y Y tỷ, ta cũng rất nhớ ngươi. "

Tả Tầm ở bên cạnh nhìn, vừa bắt đầu còn tập mãi thành quen, nhưng theo hai người ôm đến thời gian càng ngày càng dài, sắc mặt liền càng ngày càng tối.

"Tả Y Y, ngươi còn muốn vu vạ Tiểu Lăng trong người bao lâu. " hắn không có cố ý đè thấp ngữ điệu, nhưng vẫn là sợ đến Tả Y Y tâm trạng một túng, đang chuẩn bị ngoan ngoãn buông ra Giang Lăng, cùng nhau đại lực đột nhiên ở bả vai nàng thượng sứ mạnh mẽ, mạnh mẽ đem người gỡ bỏ, Tả Y Y lảo đảo, suýt chút nữa không rơi trên mặt đất.

"Tiểu Lăng! Ca muốn chết ngươi rồi!" Tả Y Y định thần nhìn lại, vừa thực thi bạo lực đang là của nàng thân ca, hội này nhanh một mét chín đại cao cái, thay thế nàng trước vị trí, cuốn lại Giang Lăng một điểm khe hở cũng không lưu, cùng ngọn núi tựa như.

Giang Lăng bị vòng vào trong ngực, trên thân nam nhân nóng hổi như cái lò sưởi.

"Nhị ca. " quá ấm áp, Giang Lăng quả thực muốn đem tay ôm vào hắn hai biểu ca trong quần áo.

Tả Y Y vò vò mình bị dắt đau vai, khóe miệng co giật:

"Ca, ra tay nặng như vậy, ngươi vẫn là ta thân ca sao? !"

Ngươi là của ta Nam Bắc tây đông - Thanh Hà Trương CảiWhere stories live. Discover now