prologue

626 88 14
                                    

Người viết: Lan Nhã.

Quan hệ: Miya Osamu/Miya Atsumu.

Giới hạn độ tuổi: NC-17

Cảnh báo: incest.

A/N: Đừng để prologue lừa, truyện này óc chó lắm huhu.

___

Những ngày này, Nhật Bản nói riêng và toàn thế giới nói chung rúng động vì một tin tức khó tin. Bắt đầu từ những ngóc ngách nhỏ nhất của mạng xã hội, nó tỏa ra tứ phía, bùng thành nhiều phiên bản đồn thổi, tạo thành những tranh cãi kịch liệt. Nhưng Osamu không định dính vào những xôn xao không cần thiết đó. Việc của cậu chỉ là chăm sóc cho lũ cây cối trước nhà, lễ phép mỉm cười chào khách hàng khi họ bước vào tiệm và trao cho họ những phần cơm nắm ngon lành trước khi họ rời khỏi cùng một lời chúc ngon miệng.

Cho đến mười chín giờ chiều hôm đó, thời sự đưa tin xác nhận tin tức được đồn thổi lâu nay trên mạng xã hội.

"... Sau nhiều ngày mạo hiểm tìm hiểu và truy vết các đối tượng tình nghi, trinh sát Nhật Bản kết hợp với Interpol đã triệt phá được hang ổ của những kẻ tự cho mình là thiên tài di truyền học này. Sự việc vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp vì đây là hành vi bắt nguồn từ niềm tin không tưởng, đi ngược lại với tự nhiên, khiến chính phủ phải đối mặt với việc sắp xếp và ổn định cuộc sống của hàng loạt các nạn nhân, đồng thời nâng cao cảnh giác với tình hình tội phạm trình độ cao đang ngày càng có xu hướng gia tăng ở các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, những tin đồn không căn cứ trên mạng xã hội là không chính xác và đã các cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt với những cá nhân tuyên truyền thông tin gây hoang mang dư luận. Cho đến hiện tại, người dân không nên kích động, hoang mang..."

Osamu liếc qua TV một lúc trước khi tiếp tục công việc trên tay, gương mặt gần như là vô cảm. Trước đây, Osamu chưa bao giờ nghĩ đến chuyện học đan len, vì Atsumu bảo muốn cậu đan cho mình một cái. Hồi đó, Atsumu nhỏ xíu, tuy giống hệt như Osamu nhưng đánh nhau lần nào cũng thua, ngồi thu lu một góc khóc hết nước mắt thì thôi. Cũng có những ngày Osamu tốt tính, làm bộ làm tịch mất trí nhớ, chạy đến rủ Atsumu đi chơi mấy trò ngu ngốc, rồi lát sau không thằng nào nhớ được sao mà mình đánh nhau nữa. Có một ngày, sau khi đánh nhau sứt trán, Osamu rủ Atsumu chơi oẳn tù tì, ai thua 3 lần liên tiếp thì phải thực hiện một yêu cầu của đứa còn lại. Run rủi thế nào, Osamu lại là đứa thua, thiệt là chẳng logic gì hết trơn. Mà Osamu cứ nghĩ Atsumu sẽ nhân cơ hội này bắt cậu làm mấy trò ngu si mất mặt cho đám trẻ con trong xóm cười vào mặt, hoặc là phải phục tùng Atsumu 1 tháng gì đấy, nào có ngờ được Atsumu lại hùng hồn tuyên bố muốn Osamu đan cho mình một cái khăn len. Buồn cười ghê ha, hai thằng con trai - hai thằng anh em ruột thịt, sao tự dưng lại đòi làm cái trò buồn cười như thế? Osamu nghĩ là Atsumu đọc quá nhiều shojo ba xu mượn của đám con gái trong trường mất rồi. Với sĩ diện hão của một thằng con trai 10 tuổi đầy khát khao khai thiên lập địa, Osamu chắc chắn sẽ không bao giờ làm cái việc mất sĩ khí như thế. Không bao giờ! Kể cả học đan len cũng là không bao giờ, chứ đừng nói đến đan-cho-riêng-Atsumu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[osaatsu] nở giữa mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ