Ng hustong makalapit ang lalake saka ito ngumiti ng malawak "so this is not my imagination anymore Sally May?" mag ka iba nga ang dalawang lalake malabing at jolly mag salita ang isa ito naman may awtoridad at buong seryoso na di mo pwedeng mabali ang pag-sasalita nito.
"Yah..Derrick I'm so back" matapang ding sabi ng ate Sally niya maya-maya ay tinignan siya ng lalake at ngumiti sa kanya in a friendly manner pero imbis na gumanti siya ng ngiti ay parang natakot siya at nag tago sa gilid ng braso ng ate niya pinisil ng ate niya ang kamay niya na sinasabing bumalik siya sa pwesto at mag paka-tatag.
"kung ganoon let start the agenda now..new member search and I have my personal bet" sabi ni Derrick na unti-unting lumapit sa kanya seryoso ang mukha bago pa man makalapit ang lalake hinarang ng ate niya katawan
"don't you even their put your mark on her you will eventually regret it..." matigas na sabi ng ate niya nakarinig siya ng madaming "ohhh and ohh" pa uli pag lingon ni Sofie ang dami ng estudyante dapat wala ng tao dun dahil nag bell na siguro at nakita ng mga ito sila ng mga ito kaya ang one-fourth population ng school ay nandoon
"so kinakalaban mo na ba ang king?" sabi nito na lalo pang lumapit sa ate niya halos mag kalapit na ang mukha ng mga ito "you have no position in this club or even in the gang you withdraw your position from the time you left with out saying good bye"
nakita niyang ngumiti ang ate niya ng nakakaloko alam niya ang ngiti ng ate niya pang-aasar ang ibig sabihin nito "tell me Derrick did you miss me?." sabay ang taas ng ulo ng ate niya na para mag tama ang mga mata nila matangkad ang lalake sa ate niya ang mata nito at asa balikat ng ate niya pag naka high heels ng mataas "and why should I say good bye to you when your the one who announce the break up" andun pa din ang ngiti "and I must say I never withdraw my position I just had my vacation"
"SHIT!!" umatras ang lalake pero bago pa ito may masabing iba nakita ni Sofie na nag mamadaling lumapit sa kanya si James at saka sinapak ang lalake malakas iyon dahil nakita niyang pumilig ang mukha nito pero nakita niyang parang bale wala lang sa kanya ginawa ni JJ malaki sa kanya ang lalake nakita niya ang galit sa mata nito "saan nagaling si JJ?" tanong niya sa isip nagulat pa si Sofie ng tumaas ang kamay ng lalaki at sasapakin si JJ.
"aahhhhhhh!!!!!!" isang sigaw niya habang naka-tingin pa din sa mag aaway at dahan-dahan siyang napa upo hawak ang mga kamay ang tenga natakot siya nanginig ang mga tuhod niya nahinto sa pag-sapak ang lalake nagulat siyang may tumakbong lalake sa gilid niya papunta sa lalakeng naka amba ang ang kamay. walang iba kundi ang kakambal nito may mga sumunod pa hindi na niya nakita kung sino ang mga iyon dahil nahilam na ang mata niya sa luha tinangal niya ang salaming walang grado at saka pinusan ang mga mata.
"you will never going to lay a finger on her don't make your mark on her I will make sure you regret it Derrick" sabi ni JJ na matapang ang sagot nakita niyang naka duro ito sa lalake hawak ng iba pang lalake ang tinatawag na Derrick
"well..well..well mukhang tumatapang na ang mga tao ngayon I'll make sure you will get the proper penalty for this" sabi nitong habang inaayos ang kamay "Sally May you do't have the position anymore..at kasama sa usapan na walang mangyayari sa kapatid mo hangga't hawak ka ng grupo but you left without saying a word to the goup"
"actually Derrick she's still in the position ikaw ang lumalagpas sa limitations mo" matapang na sabi ni Danillo "nakiki-pag meeting siya sa babaeng grupo via Skype and she made her announcement in cafetria" at saka tumikhim "and I accept her comeback since you've been missing in action for the past few days" nagulat si Danillo ng may bigalang sumapak sa mukha niya grabe ang lakas sumapak ng lalakeng ito bukaod kasi sa bumulagta ang kakambal nito nag dugo ang labi nito na nahagip ng sapak at namula agad senyales na pumutok ang labi nito..
BINABASA MO ANG
young love generations bk1: MY UNEXPECTED FIRST KISS...
Teen FictionTHE FLORES CLAN..(FAMILY SECRET REVELATIONS) decided to change the whole concept of the story just to give way to a family,love and secrets that will give meaning to our young lovers.. let's follow the story of: DANILLO..DANNY...KASSIDY...KLARK...