PROLOGUE

19 4 0
                                    

I'm here at Cuesto bar na pagmamay-ari ng kaibigan kong si Juliano. Mag-isa lang ako dito na naglulunod sa alak, well ganito naman palagi ang routine ko pagkatapos ng office hours nilulunod ko talaga ang sarili ko sa alak. Why? Well yun ay hindi ko rin alam, nakasanayan ko nalang siguro simula noong iwan ako ni Cassandra.

I was busy sipping my drinks when someone got my attention. She's so gorgeous and maybe word gorgeous is not enough to describe her.

She looks like an angel, a very beautiful angel. I was so busy memorizing all parts of her face without even noticing her body, so it was late when I realized that she's so fuckin' sexy. She wear a sando croptop and a black ripped jeans, she also has a tattoo on her right arm that made me amazed.

Labis akong namangha at nagulat dahil sakabila nang mala angel nitong mukha ay isang katawan na kahit sinong lalaki ay maaakit pag nakita.

"Baka matunaw na ako nyan" Saad nito nang hindi ko man lang namalayan na nakalapit na pala ito saakin

"A-ahm I'm sorry! By the way I'm Sean and you?" Inabutan ko ito ng kamay ngunit tinaasan lang ako nito ng kilay at hindi pinansin

"Can I have one tequila please" Saad nito sa bartender

Pambihirang babae rin ito ah, buong buhay ko ay ito lang ang babaeng nakagawa na balewalain ako

Inisang tungab kaagad nito ang tequila at humingi pa ng isa.

Maya-maya lang ay may biglang lumapit sakanya na isang lalaki at tila kilala nya naman ito. Sandali silang nag-usap ngunit maya-maya ay tila uminit ang ulo ng babae at bigla nalang nitong sinipa sa private part ang lalake at binigyan ng isang solid punch sa tiyan.

"Ah! F*ck!!!" napamura ang lalaking kausap nito at halatang namimilipit sa sakit. Napamangha naman ako dahil hindi ko inaakalang kaya itong gawin ng babaeng kagaya nya.

"That's your karma, Bye!" Wika nang babae at dali-daling lumabas sa bar ng nakangiti.

Ilang minuto lang rin akong nakatulala sa pinto at tila manghang-mangha sa nakita.

F*ck! Who is she? Masyado akong nako-curious sa babaeng yun.
I need to know her.
I need to know her name.

Unknown (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon