[NIKINOO] Người lạ người quen

5.9K 377 52
                                    

Nishimura Riki, mười lăm tuổi, sống trên đời bao nhiêu đó năm cũng không thể tin được mình có ngày này.

Ngày mà nó đứng nhìn bồ ôm ôm người ta muốn nổ đom đóm mắt.

Bồ nó, Kim Sunoo, là một cầu vồng bé con chính hiệu. Lúc nào cũng tươi rói, cực kì thích skinship với người khác, thích nhất là được người khác xoa đầu nhéo má nựng má ôm ôm các thứ, nói chung là một cục bông.

Sunoo ôm Riki? Cái này là chuyện dĩ nhiên, không muốn ôm cũng phải ôm, nhé!

Sunoo ôm anh Hanbin? Cái này chấp nhận được, vì anh Hanbin cũng là hoa đã có chủ, anh Hanbin thương cả hai đứa chúng nó, nó cũng xem anh Hanbin như anh trai mình.

Sunoo ôm các bạn trong lớp? Cái này hồi đầu Riki cũng đau đầu lắm nhưng mà dần rồi cũng quen.

Còn hôm nay, Sunoo không ôm các bạn cùng lớp, không ôm anh Hanbin, không ôm Riki.

Sunoo! Ôm! Người! Khác!

Lạy chúa, nó biết người này là ai cũng tốt, nhưng mà nó không biết thằng cha này là ai mà Sunoo ôm rất chi là tự nhiên, cả hai đang đi trên đường thì Sunoo bật ra một cái tên lạ hoắc, xong lao vô người ta ôm luôn.

Ngay trước mặt Riki.

Anh ơi em ở đây cơ mà?

Trông kìa, cười tít cả mắt vào, lại còn vỗ vai người ta.

Thằng cha kia nữa, bỏ cái tay raaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Ai cho mà ôm?

Riki trong lòng gào thét muốn điên, mà bên ngoài vẫn phải lạnh lùng bước tới, vừa kéo cái bánh nếp kia ra vừa chào hỏi.

"Em chào anh, không biết anh danh xưng là gì? Em là Riki, có danh phận là người yêu bạn này"

Taeyong nhìn người trước mặt mà muốn đổ mồ hôi hột, chả hiểu ai làm gì Riki mà nó cười như sắp sút luôn vào người mình vậy.

"Ờ... chào em, anh là Taeyong, bạn học cấp hai của Sunoo"

Sunoo nào biết mình vừa gây ra tội gì đâu, tại bình thường cũng ôm mọi người như vậy mà. Vẫn rất là hồn nhiên bá vai bá cổ Taeyong luyên thuyên đủ thứ chuyện, không hề để tâm đến thằng nhóc mặt cau có đằng kia.

"Ùi ui em không biết đâu Riki, anh với Taeyong hồi xưa là bộ đôi cùng tiến của lớp đó, tụi anh dạy nhau học mà đứng nhất lớp luôn đó nha. Taeyong giỏi lắm đó toàn dạy anh môn tiếng anh, nhưng mà môn hóa nó dở ẹc à, anh bày Taeyong dữ lắm nó mới học được á..."

Taeyong chỉ muốn bịt miệng thằng bạn lại. Trời ơi là trời, sau bao năm mày vẫn không bỏ cái tật lắm mồm là sao? Thằng nào chịu được mày hay vậy?

À ờ, thằng tóc vàng trước mặt chứ thằng nào...

Nó sắp băm tao ra rồi Sunoo ơi!!! Tha tao!!!

Nhưng mà trong lòng hoảng loạn thế thôi chứ ngoài mặt vẫn cố vớt vát tí ngầu, lấy lại số điện thoại bạn cũ vì mới đổi điện thoại mất hết số rồi, xong té lẹ.

Kim Sunoo có bạn bồ là con cọp con, Kim Sunoo gan dạ anh hùng nên thích vuốt râu cọp chơi.

Chúc Kim Sunoo may mắn.

[SERIES/ILAND] JealousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ